ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởTóm tắt hàng hóa Efootball PES 2021 Cập nhật mùa kế thừa nội dung trò chơi chiến thắng của Efootballll PES 2020 năm ngoái, cũng như bản cập nhật của đội mùa và người chơi mới, và cũng đi kèm với mô hình UEFA Euro 2020 ™ và cung cấp giá đặc biệt kỷ niệm hàng năm!Câu lạc bộ lớn nhất sử dụng Câu lạc bộ Thế giới, chẳng hạn như nhà vô địch Bundesliga FC Bayern München, nhà vô địch La Liga FC Barcelona, ​​người khổng lồ bóng đá Manchester United, và đối tác độc quyền của PES Juventus!Myclub đã tạo ra một đội mơ từ đầu để thi đấu với các đối thủ thực sự trên khắp thế giới.

ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởHầu hết người chơi khen ngợi, và một số người hét lên rằng NIU đã kết thúc!Mát mẻ.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởNhững người khác nói rằng sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng họ cũng có thể đốt cháy đêm.

ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởHiệu ứng đầy đủ của bức tranh, theo đuổi đầy đủ, đây là những gì thế hệ tiếp theo nên có.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởNhững người chơi đã kinh doanh kinh doanh nói rằng họ đã gặp phải các vấn đề như không thể đăng nhập vào các trò chơi, nhấp nháy màn hình đen và sụp đổ chương trình.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởMột số người chơi không thể tìm thấy giọng nói tiếng Trung. Giải pháp là đặt ngôn ngữ cho người Trung Quốc trong thư viện trò chơi để thay đổi thành tiếng Trung và họ sẽ tải xuống túi thoại.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởNintendo từ chối bình luận về việc có bao nhiêu Switch đã bán ở Trung Quốc thông qua Tencent, nhưng báo cáo tài chính của công ty cho thấy hơn 2,5 triệu máy chủ chuyển đổi đã được bán ở khu vực châu Á -pacific ngoại trừ Nhật Bản trong năm nay.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởHideki Yasuda, một nhà phân tích tại Viện nghiên cứu ACE, tin rằng: "So với Microsoft và Sony, Nintendo có nhiều cơ hội nhất để chiếm thị trường Trung Quốc vì các nhân vật trò chơi của nó và IP độc quyền rất phổ biến đối với người tiêu dùng Trung Quốc.

ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbở"Trong năm qua, Ngân hàng Quốc gia Switch đã ra mắt 12 trận:" Cuộc phiêu lưu của Fitness Ring "," Himelo Cartoal 8: Deluxe Edition "," Super Holo: Odyssey "," Chỉ có cuộc phiêu lưu lớn "," Neon the Abyss "," Vùng đất của phà "," xi "," Rainbow Fall "," Truyền thuyết về E -sports "," Abyss neon "," ai "," vương miện không thể tin được ".ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởChủ sở hữu ống dầu Gilvasunner yêu thích nhạc game rất nhiều, và anh ấy cam kết thu thập âm nhạc chất lượng cao.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởChủ đề "Nội dung của trò chơi là gì?" Tưởng tượng, khoa học viễn tưởng, dễ thương, thư giãn, anime, kinh dị, v.v.

ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởChế độ người chơi "Tôi có thể chơi với ai với trò chơi này với?" Độc thân, đa nhân, nhiều người chơi trực tuyến, hợp tác, v.v.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởNhững người chơi này có thể sử dụng các nhãn và siêu dữ liệu hiện có cho bố cục và biểu thức.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởGói danh mục ở điểm nhập loại và chủ đề được xác định theo nhãn và gói danh mục trong chế độ trình phát được xác định theo siêu dữ liệu được cung cấp trực tiếp bởi nhà phát triển.ạntraiDungeonVũkhíDLCmiễnphíđượcthiếtkếvàsảnxuấtbởChúng tôi đã sử dụng một cuộc điều tra chính thức và một nửa thông qua trực giác, và cuối cùng đã chọn ba loại chính này.

Tuy nhiên, phương pháp này có thể có tiền lệ về hơi nước, nghĩa là Steam Connoisseur.Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều người sành sẽ tạo ra một danh sách các loại danh sách trò chơi cụ thể, gần như tất cả đều là một trong ba chế độ ở trên: chẳng hạn như danh sách chơi trò chơi và loại dựa trên xây dựng đô thị, chẳng hạn như chó với chó, chẳng hạn như chó , chẳng hạn như chó, chẳng hạn như chó, như chó, như chó, như chó, như chó, như trò chơi chó dựa trên danh sách dựa trên chủ đề, hoặc một danh sách dựa trên chế độ người chơi là người yêu.

Hiện tại, các nỗ lực duyệt mới đã hiển thị 48 loại, 8 loại chủ đề và 7 loại chế độ người chơi trong ba điểm nhập này, tổng cộng 63 loại.Nhấp vào bất kỳ danh mục nào để chuyển đến Trung tâm nội dung độc quyền và nhập trang đăng nhập đặc biệt với loại trò chơi này.Mỗi trang đích có URL riêng, vì vậy bạn có thể thêm nó vào dấu trang hoặc chia sẻ nó với bạn bè của bạn.Mỗi trang cũng có một khu vực quay, tập trung vào việc hiển thị các trò chơi được chọn, sản phẩm bán nóng và giảm giá, và năm trang tab cụ thể, được liệt kê các sản phẩm bán chạy-fresh-hot-sot-sot thông qua các nhãn phổ biến ở trung tâm.

Thanh nhãn bên trái sẽ hiển thị các loại phổ biến và thẻ phụ trong các danh mục đó, trong khi bên phải sẽ hiển thị các loại thẻ phổ biến khác (như cơ chế, hiệu ứng hình ảnh, chủ đề và chế độ trình phát, v.v.).Nhấp vào bất kỳ nhãn nào để nhập phụ của trung tâm nội dung.Trong hình trên, chúng tôi đang duyệt mô phỏng xây dựng và tự động hóa, nhưng bây giờ chúng tôi chỉ có thể thấy các trò chơi bao gồm các nhãn mô phỏng không gian.Mỗi Sub -view cũng có URL độc quyền của riêng mình.

Người dùng có thể hủy nhãn sàng lọc của các nhấp chuột trước đó và quay lại danh mục vượt trội bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể nhấp vào thẻ khác để hiển thị xem phụ khác nhau tiếp theo của lớp.Cột Steam đặc biệt cũng đã chuyển một số mục (như phần mềm và phần cứng) trước đây được hiển thị trong menu tương ứng của chúng (như phần mềm và phần cứng) sang các cột đặc biệt trong danh mục.

Bây giờ các dự án này và các điểm nhập cảnh tiềm năng khác đã tập hợp trong cùng một menu duyệt danh mục.Làm thế nào để chúng tôi chọn và xác định 60 loại mới này trong quá trình thiết kế của chúng tôi?Đây là một thử nghiệm, và may mắn thay, quá trình này có sự tham gia của bạn.

Phản hồi của mọi người về quyết định của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi tối ưu hóa hơn nữa việc phân loại.Cho đến nay, phương pháp của chúng tôi là sự kết hợp của các thư viện truyền thống và trực giác của con người, cũng như sự ban phước của phân tích kỹ thuật số. Nó cũng dựa trên thí nghiệm phòng thí nghiệm hơi nước trước đây.1. Chúng tôi đã tổ chức tất cả các thẻ người dùng thành các danh mục có ý nghĩa, chẳng hạn như loại, hiệu ứng hình ảnh, chủ đề và đặc điểm.Các danh mục này ban đầu được sử dụng trong "Thăm dò sâu" để giúp đánh giá sự giống nhau của phòng trò chơi.2. Chúng tôi sắp xếp kết nối ngữ nghĩa giữa nhãn để Steam có thể xác định một trò chơi đóng vai trò chiến lược vừa là một trò chơi chiến lược vừa là trò chơi đóng vai trò.Hàm này ban đầu được sử dụng trong "Tìm kiếm" của "Tìm kiếm".

3. Chúng tôi đã thực hiện một số nỗ lực để cải thiện chất lượng của nhãn hơi nước.Chúng tôi đã tạo ra một công cụ nội bộ có thể phân tích chất lượng nhãn của từng trò chơi trên Steam, nhãn quá ít nhãn hoặc thiếu các nhãn quan trọng như loại và phụ và thông báo cho các nhà phát triển các cảnh báo khác.

Chúng tôi sử dụng Thanh tra Chất lượng Nhãn này với một công cụ phát triển mới và Trình hướng dẫn nhãn, có thể giúp các đối tác của chúng tôi cải thiện chất lượng của các nhãn liên quan đến các trò chơi của họ.4. Chúng tôi đã nghiên cứu phân loại trò chơi và phân tích thống kê trên các nhãn xuất hiện phổ biến nhất trên Steam, và sau đó sử dụng các kết quả này để thiết lập một tập hợp các loại linh hoạt.

5. Chúng tôi đã tạo ra một tập hợp các khái niệm cao cấp như "trò chơi thẻ và máy tính để bàn" như các nhóm nhãn được xác định, thay vì một nhãn duy nhất như "trò chơi thẻ".Các nhóm nhãn như "Trò chơi thẻ và máy tính để bàn" không được định nghĩa đơn giản là các trò chơi thẻ cộng với các trò chơi trên máy tính để bàn.

Thay vào đó, nó cũng bao gồm các nhãn như "thẻ", "chiến đấu thẻ", "trò chơi bàn", v.v.Đương nhiên, nó cũng sử dụng các tiện ích mở rộng truy vấn để đảm bảo rằng không có cá rò rỉ.6. Chúng tôi cung cấp một trang đăng nhập vĩnh viễn độc quyền cho mỗi nhóm nhãn, như được mô tả ở trên.7. Chúng tôi đã tạo một công cụ để phân tích toàn bộ thư mục trò chơi và tìm hiểu những danh mục mà mỗi trò chơi thuộc về.

Điều này giúp chúng tôi kiểm tra các lựa chọn của mình, xác định và giải quyết các tình huống sau: -Những loại hẹp không thể tồn tại độc lập, tốt nhất là hợp nhất với một hoặc hai loại tương tự.Bởi vì điều này, sẽ có các trung tâm như "thành phố và khu định cư" và "chiến lược lớn và 4 lần".

-Các loại có quá nhiều loại tương tự là quá mức hoặc dư thừa.Các loại này nên được phân tán thành các loại nhỏ hơn và thậm chí bị loại bỏ.

"Cuộc phiêu lưu hành động" là một ví dụ như vậy, mặc dù chúng ta có các nhãn như vậy, trong thực tế, khái niệm "Khóa khí hành động" và "hành động" hoặc "phiêu lưu" riêng biệt không thể được phân biệt.-Capons không thể được hiển thị bởi bất kỳ danh mục nào chúng tôi đề xuất.

Điều này đã đánh bật chúng tôi một báo động: Chúng tôi cần thêm một danh mục mới.8. Gần đây, chúng tôi đã ra mắt thí nghiệm này trong phòng thí nghiệm hơi nước!Sega Co., Ltd., chính thức được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020 (Thứ năm), đã được phát hành chính thức trên PlayStation® 5 / PlayStation® 4 / Nintendo Switch ™ / Xbox Series X / Xbox One phiên bản "Magic Bubble ™ Telis ™ 2" Nước hoaTrò chơi này là một tác phẩm trí tuệ giả tưởng được kết hợp với trò chơi giải đố hành động phổ biến "Magic Bubble ™" và "Telo Sistel ™ Russian Block ™".

Bao gồm các yếu tố mới phong phú như "chiến tranh kỹ năng", các nhân vật mới và cốt truyện mới.Người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng chơi mô hình cổ điển "giảng dạy", cũng như hợp tác hoặc chiến đấu giữa 1 đến 4 người trực tuyến.

Lần đầu tiên, các nhân vật mới của nhân vật mới "Skuius" và "Mal" cũng được công bố.Trong tương lai, bạn cũng sẽ cập nhật miễn phí và các tính năng mới.

Xin mong đợi các tin tức tiếp theo.Trí thông minh nhân vật mới đã tiết lộ vai trò chính của câu chuyện của Shu Kias.