óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnó& rdquo;

óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóTrong nửa đầu của trò chơi, Tongxi cảm thấy tồi tệ. Mặt khác, Beicha đã nở rộ hơn. Yu Changdong thường xuyên ở trong dòng. của 64-39.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóHai bên đã chiến đấu một lần nữa. Li Gen đã đá háng của Li Shengdong trong quý thứ ba. Anh ta bị kết án các vụ phạm lỗi và trực tiếp trục xuất sự ra đi. Cách tiếp theo sẽ duy trì một người lãnh đạo điểm số lớn.

Phóng viên: Miễn là giá cả của Barcelona sẽ chấp nhận nó

óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóCuối cùng, sáu người đã ghi được Beichason hai tay để giành được 30 điểm với chiến thắng 110-80 trước XI XI để ngăn chặn sự suy giảm của chuỗi trận thua 4 trận trong mùa giải mới, đồng thời đã đưa nó cho Tongxi 3 thất bại liên tiếp.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóThống kê của hai bên trong trò chơi này: Tongxi: Li Shengdong 15 điểm và 9 bảng, Cao Fei 13 điểm và 7 bảng và 5 trợ giúp, Sông Xichi 8 điểm và 3 bảng, Qiao Wenhan 12 điểm, Hallowei 4 Points Feng 11 điểm, Zhao Tianyi 9 điểm và 3 bảng.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóBei Kong: Hou yifan 23 điểm và 5 bảng và 2 lần nghỉ, yu changdong 15 điểm, 10 bảng và 3 mũ, quạt Zhang 16 điểm và 3 bảng, Li Gen 14 điểm, Chen Jinlong 12 điểm, Sun Tonglin 6 điểm, 10 bảng , 4 hỗ trợ, 4 giờ nghỉ, Princes Rui 13 chia thành 3 bảng và 7 hỗ trợ và 3 lần nghỉ.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóDanh sách hai bên trong trò chơi này: Tongxi: Hallowei, Guo Yifei, Cao Fei, Sông Xiji, Qiao Wenhan.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóBei Kong: Sun Tonglin, Yu Changdong, Wang Zirui, Hou Yifan, Zhang Fan.

óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnó[Lei Sports] Vào ngày 29 tháng 10, giờ Bắc Kinh, câu lạc bộ Pháp Langus xác nhận rằng vòng 9 của giải đấu với Marseille sẽ bị hoãn lại do dịch bệnh vương miện mới.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóTrò chơi này ban đầu dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào lúc 4:00 ngày 31 tháng 10, thời gian Bắc Kinh. Như nhiều người chơi ở Langs đã xác nhận một chức vô địch mới, Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) đã quyết định hoãn trò chơi.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóThủ môn: Kurtwa, Lu Ning, Hậu vệ Altabe: Militon, Varane, Nacho, Marcelo, Mendi Midfield: Cross, Modric, Casemiro Isco Striker: Benzema, Asencio, Basque, Jovic, Venitus, Rodrigogo Vào sáng sớm ngày 22 tháng 10, Real Madrid sẽ đối mặt với Don Niene tại nhà. Izk Miner.

óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnó[Lei Sports] Vào ngày 20 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, theo báo cáo của Sky Sports Media, Liverpool và Manchester United hiện đang thảo luận về việc thành lập một giải đấu hạng nặng & Mdash; & Mdash; Super League châu Âu.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóĐược biết, các nhà đầu tư đang huy động một khoản tiền lên tới 6 tỷ đô la để thành lập Super League châu Âu được đánh giá cao.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóHơn một chục đội từ Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha đang đàm phán tại các thành viên sáng lập của Liên đoàn.óngviênMiễnlàgiácảcủaBarcelonasẽchấpnhậnnóTheo những người quen thuộc với vấn đề này, FIFA đã tham gia vào sự phát triển của giải đấu mới. Dự kiến ​​18 đội sẽ thành lập các trò chơi tại nhà và sân khách trong mùa giải thường xuyên của châu Âu. Nó dự kiến ​​sẽ đạt hàng trăm triệu bảng mỗi năm .

Một vài câu lạc bộ Anh đã tham gia giải đấu, bao gồm Arsenal, Chelsea, Manchester City và Tottenham.Tuy nhiên, các tài liệu pháp lý có liên quan chưa được ký chính thức, vì vậy nếu giải đấu chỉ cho phép năm câu lạc bộ Anh tham gia cuối cùng, thì không biết các thành viên nào trong Big6 sẽ bỏ lỡ.

Phóng viên: Miễn là giá cả của Barcelona sẽ chấp nhận nó

Real Madrid cũng là một trong những người sáng lập chính của Liên đoàn và có kế hoạch ra mắt một giải đấu mới càng sớm càng tốt.Paris Saint Riman, Juventus và Bayern Munich cũng gần tham gia.Điều này được hiểu rằng thông báo chính thức về kế hoạch liên quan có thể được công bố trước cuối tháng này, nhưng vẫn còn nhiều chi tiết chính, bao gồm danh sách đầy đủ các câu lạc bộ tham gia, vẫn chưa được hoàn thành.[Thể thao Lei] Vào sáng sớm sáng ngày 19 tháng 10, giờ Bắc Kinh, Schalke 04 1-1 Berlin United tại nhà.

Mặc dù Schalke 04 đã kết thúc chuỗi 6 trận thua, nhưng khói mù của gần 20 vòng của giải đấu vẫn còn kéo dài.Được biết, người hâm mộ Sharke 04 đã cảnh báo đội rằng nếu vòng tiếp theo của Derby's Derby ở Dortmund vẫn còn bất bại, sẽ có những cảnh ít hòa bình hơn.Vào lúc 0:30 sáng ngày 25 tháng 10, giờ Bắc Kinh, Schalke 04 sẽ thách thức Dortmund đi, đó sẽ là cuộc chiến tranh Derby trong Khu công nghiệp Ruhr.[Lei Sports] Vào ngày 20 tháng 10, thời Bắc Kinh, theo truyền thông Ý, tiền vệ AC Milan Char Khanolu đã vô tình bị bong gân mắt cá chân trong quá trình huấn luyện hàng ngày của đội, và việc bắt cóc sân sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên và Celtics.

Char Khanolu đã chơi 7 lần cho đội mùa này và đóng góp 4 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo.Vào lúc 3:00 sáng ngày 23 tháng 10, giờ Bắc Kinh, AC Milan sẽ thách thức Celtics đi.

Phóng viên: Miễn là giá cả của Barcelona sẽ chấp nhận nó

[Lei Sports] Trong vòng thứ hai của mùa giải thường xuyên của CBA, đội bóng rổ nam Guangdong đã đánh bại đội bóng rổ nam Thâm Quyến 134-126.Điều đáng nói là cuộc chiến chống lại hai bên đã áp dụng một trận chiến phạm lỗi. Hai đội với tổng số 84 pha phạm lỗi và tổng cộng 109 cú ném miễn phí.

Trong số đó, bên Quảng Đông: Su Wei và Zhang Hao đều là 6 tội phạm, Ren Junfei, Xu Jie, Wang Huankai và Zeng Fan hàng ngày có 5 tội phạm, Hu Mingxuan và Zhou Peng đều có 4 tội phạm, Zhao Rui, Du Runwang 3 Ngoài ra, Wilmes 2, các huấn luyện viên có huấn luyện viên. Tổng cộng có 49 phạm lỗi trong đội.Khía cạnh Thâm Quy: Gu Quan và Shen Zijie đều rời khỏi sân, anh ta bị phạm lỗi 5 lần, 4 người phạm tội ở Liang và Lu Penn Tiết kiệm, ngoài quả bóng, ngoài ra, đội có một lỗi kỹ thuật với tổng số 35 lỗi trong đội.[Lei Sports] Vào chiều ngày 20 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, trận chiến tập trung của Úc -Kun Ultra, Sunshine Coast Stray phải đối mặt với Iston Saba tại nhà.Điểm số hơn 7 điểm trong nửa đầu của trò chơi này và chỉ có 1 bàn thắng trong hiệp hai.Trò chơi đã ghi 7 bàn từ 22 phút đến 45+2 phút. Đội khách thậm chí còn có ít hơn 40%tỷ lệ kiểm soát bóng trong một nửa, nhưng ghi được 4 bàn thắng.Trong nửa sau của hai đội, hai đội đã choáng váng và Iston Shabo đã ghi bàn thắng khác trong 80 phút để khóa trong chiến thắng. Cuối cùng, Gold Coast Wanderer đã thua 3-5 nhà trước Iston Saba.

[Lei Sports] Trong vòng thứ tư của Burger Burger Burger Fit, hậu vệ viện trợ mới của Burger Leista vào mùa hè này là ở phút thứ 53 của trò chơi. Trừng phạt.Vào thứ Hai, sau khi xác nhận Hiệp hội bóng đá Đức, Leistina sẽ bị đình chỉ trong hai trận đấu. Hậu vệ người Đức sẽ bỏ lỡ hai cầu thủ lúc 0:30 ngày 22 tháng 10 và hai vào ngày 24 tháng 10 lúc 19:00 cầu thủ Valzburg. Field Bundesliga.

Đây là lần thứ hai Lelestner bị cấm trong mùa giải này. Trong vòng đầu tiên của burger cúp Đức chống lại Dunnon Dinamus, có những người hâm mộ đã xúc phạm gia đình của Lehstner trên khán đài. Các cầu thủ vội vã lên khán đài và người hâm mộ đã gặp sự cố nghiêm trọng. Sau trận đấu, Lastner đã bị cấm trong hai trận đấu. Trận đấu cuối cùng với Phils là trò chơi đầu tiên của Bundesliga trong Bundesliga của Đức trong mùa giải này.[Lei Sports] Vào ngày 21 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng thứ sáu của vòng bảng Liberator Cup Nam Mỹ sẽ bắt đầu.

Hiện tại, 11 đội đã quyết tâm tiến lên giai đoạn loại trực tiếp. Các thanh niên Santos và Hoka trong nhóm G và nhóm H đã khóa tên của nhóm.Nhóm A: Flamenco quyết tâm đủ điều kiện, Balan Kia Youth Backwater Trận chiến ở bảng A, bảo vệ nhà vô địch của Flamemo 4 chiến thắng và 1 trận hòa đã xác định đội bóng. Họ sẽ đối mặt với vòng ba của Balan trong vòng chung kết. Áp lực của tuổi trẻ của Balankia đang chịu áp lực rất lớn. Họ phải đánh bại Flamengo. Đồng thời, họ dự kiến ​​sẽ đánh bại nhóm độc lập của Josen trong nhóm. Chỉ để đủ điều kiện.

Ngoài ra, nếu Josen giành chiến thắng cuối cùng và Flamenco thua tại nhà, thì theo chiến thắng ròng, tổng số mục tiêu và mối quan hệ giữa nhau để xác định bảng xếp hạng, Josen độc lập sẽ là tên đầu tiên của nhóm. đường kẻ.Nhóm B: Parmelas gần như là người đầu tiên trong nhóm. Yasongsen Guarani cũng đang quảng bá nhóm B là nhóm dễ nhất trong sự kiện này. Cả hai cuộc thi Tiger và Bolivar đều không thể ở với Palmelas. Hiện tại, trong nhóm này, Palmelas đứng đầu trong nhóm với 4 chiến thắng và 1 cấp độ, 13 điểm và Yasongsen Guarani xếp hạng nhóm với sự khác biệt ba điểm trong nhóm. Thứ hai.Nhưng bởi vì Parmelas có rất nhiều chiến thắng ròng, ngay cả khi hai điểm giống nhau trong vòng cuối cùng, Palmelas cũng sẽ có một xác suất tuyệt vời rằng đó sẽ là nhóm đầu tiên của Nhóm B.Nhóm C: Atletico của Barana đột phá và ba đội còn lại có một tình huống phức tạp ở Balana trong nhóm này. Trong nhóm này, 10 điểm đã được xác định để đủ điều kiện, trong khi Verstman (7), Penarore (6), Corolkokov, Corolkoko, và Korovokoco. Luo (6) ba đội đã cắn rất chết. Trong ba trận đấu gần đây, ba đội của các trò chơi này cần để giành được số điểm của một trò chơi khác.

Nhóm D: Đại học Licagays, The River Bed đã bắt tay, tình hình của nhóm này ở St. Paul đã rất rõ ràng. Không thể tách rời có thể khóa tên của nhóm.Nhóm E: Gramio tập trung vào kết quả của trận đấu Cup. Brazil International Away không được phép thực hiện tồi tệ trong giải đấu mùa này. Gramio là bất thường ở giải phóng. Hiện tại, 8 điểm dẫn đầu Kalin 1 điểm thứ ba. Vòng tiếp theo của cuộc chiến hành khách quốc tế Brazil, Thần Trung Quốc phải có được nó để đảm bảo rằng nó sẽ đủ điều kiện, bởi vì Gramio là kẻ thù đã chết của Brazil. Khi họ xác định đủ điều kiện, có thể sẽ chọn giải phóng nước trong trò chơi tại nhà chống lại Carlime.

Nhóm F: Cuộc thi là lần đầu tiên. Quốc tịch Uruguay thúc đẩy sự cạnh tranh trong nhóm F và quốc gia Uruguay. Đội cạnh tranh chiếm một lợi thế, vì vậy cạnh tranh đã trở thành cơ hội đầu tiên cho nhóm.Nhóm G: Santos đang đứng một mình. Khoảng cách điểm giữa quốc phòng và công lý là rất lớn. Hiện tại, Santos 4 thắng và 1 cấp độ, 13 điểm để xác định tên đầu tiên của nhóm, và quốc phòng và công lý (6), Yasongsen Olympia Olympia (5), Defen, Defen, Defen, Defen (4) Trong vòng cuối cùng, nó sẽ chiến đấu để có bằng cấp.

Tình hình hiện tại là khó khăn nhất đối với quốc phòng và công lý. Mặc dù hiện tại là nhóm thứ hai, vòng cuối cùng của họ sẽ bất bại trong vòng cuối cùng của Santos, Santos Liberator Cup. Theo như mối quan hệ, Santos không sẵn sàng thấy rằng Lữ đoàn Geek Ajia này rút lui trong toàn bộ cơ thể của nhà anh ta. Trong tên của nhóm, đội Venezuela Karacas và đội Paraguay hiện là 7 điểm. Đội miễn phí hiện đang được xếp hạng thứ ba trong nhóm do Net chiến thắng và tổng số mục tiêu. Mối quan hệ cũng gặp bất lợi. Nếu nhóm muốn ra ngoài, đội tự do không chỉ không chỉ đánh bại sự độc lập của Madele ở vòng cuối cùng, mà còn hy vọng Boka sẽ đánh bại Karacas tại nhà.. Lý do, Xie Feng, huấn luyện viên của Hạnh phúc Huaxia, đã trở về nhà. Trò chơi này sẽ không được tiến hành ngay tại chỗ. Nó sẽ dựa trên việc chỉ định sự sắp xếp của huấn luyện viên, và sự hướng dẫn của Xie Feng luôn được truyền đạt.

& mdash; & mdash; nhóm chuẩn bị cho trò chơi thứ hai sắp bắt đầu. Trong vòng đầu tiên, đội của chúng tôi đã chơi rất tốt, nhưng trò chơi đã thất bại sau 70 phút.Trò chơi này cũng là một bài tập cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xây dựng một vở kịch trong mọi trò chơi theo yêu cầu của huấn luyện viên. Vòng thứ hai vẫn sẽ được chuẩn bị theo yêu cầu.& mdash; & mdash; làm thế nào trước trò chơi, làm thế nào chúng ta đã đi theo hướng dẫn của kế hoạch đào tạo và chúng tôi đã duy trì giao tiếp.& MDASH; & MDASH; Người chơi U23 sẽ thực hiện các điều chỉnh vì thủ môn U23 của chúng tôi chỉ là BAO Yaxiong, và các thủ môn còn lại rất cũ, vì vậy những vị trí U23 trong trò chơi của chúng tôi sẽ cung cấp cho chúng tôi những người chơi nền.

. Huấn luyện viên của Quảng Châu Evergrande Canavaro đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Canavaro nói rằng cánh chấn thương cao nhất trong mùa giải này đã kết thúc. Các ứng cử viên phòng thủ chỉ có thể được khai quật bên trong.& mdash; & mdash; sau khi đội chuẩn bị cho trò chơi, sau khi xem các trò chơi này, tôi đã khẳng định dự đoán của mình trước giai đoạn thứ hai. Có thể thấy rõ rằng những gì mọi người có được trong giai đoạn đầu tiên đã bị xóa.

Trong nửa cuối, chúng tôi đã không thể hiện những thứ của riêng mình trong nửa đầu, nhưng hiệu suất của đội trong nửa sau vẫn rất tốt.Mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng ở vòng đầu tiên, vòng thi đấu này chưa kết thúc và chúng tôi chưa được thăng chức. Đây là điều tôi đã nhiều lần nhấn mạnh với người chơi, bởi vì nếu bạn không chơi trong một thái độ nghiêm trọng, thì điểm số có thể xuất hiện.

Hebei là một đội có hoạt động kỹ thuật và chiến thuật mạnh mẽ. Họ sẽ không thay đổi cú đá ở vòng thứ hai vì vòng đầu tiên. Tất nhiên, họ cũng có thể củng cố hàng phòng ngự và chờ đợi chúng tôi mắc lỗi.& mdash; & mdash; làm thế nào Gaozhiyi bị thương và Liên đoàn Gaozhiyi đã qua trong năm nay, và thật đáng tiếc khi quả bóng anh ta bị thương cũng bị trừng phạt vì phạm lỗi của anh ta.