ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđố(Xu hướng bản đồ điểm số dầu thô của Hoa Kỳ) (Thời gian thời gian hàng ngày của Brent Oil) Iran có thể bị xử phạt một lần nữa và giá dầu ngắn hạn tăng vọt vào thứ Tư (ngày 9 tháng 5). Một thỏa thuận hạt nhân đạt được bởi Iran.

ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốSự thiếu hụt khả năng nhàn rỗi làm cho việc cung cấp dầu thô OPEC ngày càng nghiêm trọng.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốBáo cáo của JMMC cho thấy mức độ tuân thủ ở 24 quốc gia tự nguyện giảm sản lượng đạt 149 % lịch sử cao nhất vào cuối tháng 3.

Dự báo GDP của Brazil -0,5% tương đối -0,4%

ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốMột phần lý do là tình hình cung cấp ở Angola và Venezuela và các quốc gia khác đang xấu đi.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốNhững người tham gia thị trường nói rằng ngay cả khi Trump không áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với xuất khẩu dầu của Iran, rủi ro của thị trường trong nửa cuối năm vẫn còn rất cao, bởi vì không có cơ sở hạ tầng nào để vận chuyển dầu thô tăng, điều này làm cho ngắn - ngắn - Đầu tư chu kỳ vào việc sản xuất sản xuất dầu đá phiến Mỹ không có trợ giúp.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốNói cách khác, ngay cả khi sản lượng của các nhà sản xuất dầu đá phiến của Hoa Kỳ tăng 200.000 đến 300.000 thùng mỗi ngày, thì vẫn không đủ để bù đắp sự suy giảm mạnh về sản lượng OPEC.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốTrên sơ đồ 4 giờ của phân tích kỹ thuật, giá dầu giảm nhanh chóng khiến xu hướng gần đây trở nên trầm trọng hơn, nhưng ngày hôm qua, một đường dài và dưới nước cho thấy rằng sự hỗ trợ dưới giá dầu vẫn còn mạnh và dầu giảm xuống dưới sự hỗ trợ chính của 67,5. Vẫn còn khả năng tăng thêm trong một thời gian ngắn, nhưng khả năng phá vỡ cạnh trên của phạm vi từ 70 đến 73 đô la trong tương lai gần.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốHiện tại, hỗ trợ trực tiếp nhất dưới đây là $ 69,3. Dưới vị trí này là $ 68,8 và $ 68,36, không có khả năng giảm xuống dưới $ 68,36 trong một thời gian ngắn.

ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốMiễn là vẫn còn trên 69,3 đô la gần đây, dầu Mỹ sẽ có khả năng đột phá hơn nữa. Áp lực trực tiếp nhất ở trên là 70,83 đô la trên đỉnh, ở đầu vị trí này là 71,6 đô la.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốTheo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, kể từ 11:35 giờ Bắc Kinh, giá đóng cửa của hợp đồng liên tục của tương lai dầu thô WTI ở Hoa Kỳ là 70,64 USD/thùng.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốÔng nói với các phóng viên rằng Hoa Kỳ có một số cuộc đối thoại với tất cả các bên, và họ sẵn sàng tăng nguồn cung dầu để bù đắp tác động của các lệnh trừng phạt.

ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốChiến lược gia Yasser của các khía cạnh năng lượng Elguindi nói rằng tuyên bố của Bộ Năng lượng Saudi là một tuyên bố về ý định và không cho rằng Ả Rập Saudi muốn thay đổi chính sách.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốẢ Rập Saudi và các đối tác của nó sẽ chỉ trả lời khi có sự hỗn loạn cung cấp lớn. Chính sách hiện tại vẫn là để giảm hàng tồn kho xuống mức bình thường hơn.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốSau vòng trừng phạt trước đó, Ả Rập Saudi đã tăng sản lượng dầu.ựbáoGDPcủaBrazil05tươngđốTuy nhiên, việc tăng sản lượng làm tăng các rủi ro mà các giao thức sản xuất OPEC và Non -Opec phải đối mặt.

Thỏa thuận giảm sản xuất đạt được trong năm 2016 đã giúp giảm bớt hàng tồn kho dầu dư thừa, do đó tăng giá dầu.Điều đặc biệt là nếu Ả Rập Saudi có hành động để lấp đầy khoảng cách sản lượng dầu do Iran để lại, thì nó có thể phá hủy mối quan hệ của nó với Nga.

Dự báo GDP của Brazil -0,5% tương đối -0,4%

Sau đây là lựa chọn có khả năng nhất cho Ả Rập Saudi: 1. Không có gì là Ả Rập Saudi chịu được áp lực chính trị từ Hoa Kỳ và các nước tiêu dùng khác để tăng sản lượng dầu, do đó giá dầu đã tăng thêm.Ả Rập Saudi đã gợi ý rằng $ 80 có thể là mức giá dầu tốt nhất.Điều này có thể bổ sung cho Kho bạc nhà nước, vốn bị hạn chế bởi giá dầu trong những năm gần đây, nhưng tăng nguy cơ thiệt hại cho nhu cầu.Gary Simmons, phó chủ tịch cấp cao của Valero Energy Corp, đã cảnh báo hai tuần trước rằng giá dầu sẽ giảm từ $ 80 đến 100 đô la mỗi thùng.

Điều này cũng có thể tức giận Trump. Trước đây ông đã tấn công Twitter, cáo buộc OPEC tăng giá dầu.2. Đổ đầy sản lượng dầu hàng ngày của Ả Rập Xê Út dưới 10 triệu thùng.Nhưng theo thời gian, nó có khả năng sản xuất 12,5 triệu thùng dầu mỗi ngày.Ả Rập Saudi gần như có thể ngay lập tức tăng sản lượng lên 10,5 triệu thùng hoặc 11 triệu thùng.

Tăng sản lượng dầu sẽ làm cho các đồng minh của Mỹ hạnh phúc, nhưng nó có khả năng phá hủy các liên minh được tạo ra cẩn thận bởi các quốc gia thành viên OPEC và Non -opec. Các quốc gia thành viên này đồng ý kiểm soát sản xuất dầu vào cuối năm nay.Ả Rập Saudi có thể chứng minh rằng họ quyết định trích dẫn chính sách truyền thống của mình, nghĩa là đáp ứng bất kỳ nhu cầu bổ sung nào của khách hàng.

Dự báo GDP của Brazil -0,5% tương đối -0,4%

3. Hai phương pháp trên được chọn, nhưng Ả Rập Saudi lặng lẽ cải thiện sản xuất dầu, nhưng nó được thế giới bên ngoài coi là không làm gì cả.Trong ngắn hạn, Ả Rập Xê Út có thể làm hài lòng các đồng minh của Mỹ và chiếm lấy thị phần từ các đối thủ cạnh tranh ở Iran.

Tuy nhiên, rất khó để Ả Rập Saudi không được phát hiện trong một thời gian dài.Nếu nó được phát hiện, Ả Rập Saudi sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong việc lấp đầy sự trống rỗng của đầu ra.Ngày nay, các nhà giao dịch dầu giám sát việc xuất khẩu dầu ở Ả Rập Saudi và sử dụng hệ thống theo dõi vệ tinh để tính toán số lượng tàu chở dầu rời cảng Saudi.Tuy nhiên, Ả Rập Saudi có thể sử dụng các cơ sở lưu trữ dầu chiến lược của mình ở Hà Lan, Nhật Bản và Ai Cập để che đậy tăng trưởng xuất khẩu và ít nhất có thể làm như vậy trước ý thức thị trường.Các lệnh trừng phạt của Mỹ ngăn chặn sản xuất dầu của Iran, Ả Rập Saudi có thể chơi "Cứu Chúa" của thị trường dầu mỏ?DX +0,08%Thêm/Xóa khỏi danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc Reuters Bankarore vào ngày 9 tháng 5 đã giảm vào thứ Tư. Thỏa thuận hạt nhân Iran, đồng đô la Mỹ giảm, nhưng sau đó đã thu hồi đất.

0111 GMT, Gold XAU = 0,2%đến $ 1,311,81 mỗi ounce.GCCV1 tháng 6 tại Hoa Kỳ đã giảm 0,1%xuống còn $ 1,312,40 mỗi ounce.

Chỉ số đô la Mỹ .dxy tăng 0,1%lên 93,199.Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rằng việc Mỹ rút thỏa thuận hạt nhân quốc tế với Iran đã làm tăng nguy cơ xung đột ở Trung Đông. Các đồng minh châu Âu bị xáo trộn sâu sắc, và nguồn cung dầu toàn cầu cũng bị che giấu trong sự không chắc chắn.

Giá dầu đã tăng sớm vào thứ Tư. Trước đó, Tổng thống Hoa Kỳ Trump tuyên bố rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iraq. Vì thị trường đã chặt chẽ, động thái này có thể hạn chế xuất khẩu dầu thô của tổ chức tổ chức xuất khẩu dầu (OPEC ).Tổng thống Mỹ Trump và Tổng thống Trung Quốc Tập Cận Bình đã thảo luận về các vấn đề thương mại hiện tại vào thứ ba.

Với tranh chấp sưởi ấm giữa các vấn đề thuế quan giữa hai nền kinh tế lớn của Trung Quốc và Hoa Kỳ, hai nước tiếp tục bắt đầu trận chiến.**** Nếu bạn muốn tham khảo báo cáo gốc, vui lòng nhấp vào **** để tham khảo các tin tức hoặc trang liên quan, vui lòng nhấp vào liên kết mã sau **** Báo cáo kim loại quý GOL-CMN Báo cáo kim loại cơ bản Thị trường vàng GOL/HCN COMEX Vàng giữ kho CFTC/Golcn London Gold Fixed Disk GOL/FIXCN COPEX COPAN CFTC/COPCN SPOT GOLD XAU Đã biên dịch Wang Hongying/Bai Yun; Trường đánh giá Xu Wenyan/Wang LibVào sáng sớm ngày 9 tháng 5, giờ Bắc Kinh, dữ liệu do Dầu khí Hoa Kỳ công bố (API) cho thấy Hoa Kỳ đã giảm 1,85 triệu thùng hàng tồn kho dầu thô API vào tuần 4 tháng 5 và dự kiến ​​sẽ giảm 1,167 triệu thùng.Hàng tồn kho xăng giảm 2,55 triệu thùng, và dự kiến ​​sẽ giảm 1 triệu thùng.

Hàng tồn kho dầu tinh chế giảm 6,674 triệu thùng, dự kiến ​​sẽ giảm 1,4 triệu thùng.Sau khi dữ liệu được công bố, giá dầu tăng trong thời gian ngắn.

Hiện tại, dầu Mỹ báo cáo ở mức 70,05 đô la/thùng, thu hẹp xuống 0,96%.Các blog tài chính được biết đến bằng không -hemph nói rằng giá dầu đã giảm trong ngày, nhưng giá của các đĩa điện tử đã tăng trở lại sau khi Tổng thống Mỹ Trump đưa ra một tuyên bố. Kể từ đó, giá ổn định cho đến khi dữ liệu API là thông báo; dữ liệu API cho thấy và hàng tồn kho dầu tinh chế và dầu tinh chế đã giảm mạnh, tăng mốc 70 đô la Mỹ; Nghiên cứu kinh tế Oxford cho biết, tập trung hiện đang tập trung ở Iran. Sản lượng của các nhà sản xuất dầu thô lớn đã dần dần suy giảm.

Theo dữ liệu từ Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API), dầu thô của Hoa Kỳ, hàng tồn kho xăng và hàng tồn kho dầu tinh chế đã giảm vào tuần trước.. thùng đến 430,7 triệu thùng. Phân tích phân tích, phân tích ước tính của giáo viên để giảm 1,167 triệu thùng.

Hàng tồn kho dầu thô của Ku Xin tăng 1,653 triệu thùng.API đã thông báo rằng hàng tồn kho xăng đã giảm 2,55 triệu thùng vào tuần trước và cuộc khảo sát được ước tính sẽ giảm 1 triệu thùng.Tuần trước, hàng tồn kho dầu tinh chế đã giảm 6,674 triệu thùng, ước tính giảm 1,4 triệu thùng.Dữ liệu API cũng cho thấy việc nhập khẩu dầu thô ở Hoa Kỳ tuần trước đã giảm 804.000 thùng/ngày xuống còn 7,4 triệu thùng/ngày.

Hàng tồn kho API đã giảm mạnh trên bảng, và giá dầu ngắn hạn đã tăng và thu hẹpLCO-1.11%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.18%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác Để kết thúc* Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, nó sẽ khôi phục các lệnh trừng phạt đối với tác động của Iran* Kỳ vọng xuất khẩu dầu thô Iran sẽ bị đánh bại Giá dầu giá dầu giá dầu vào thứ ba, một số sự sụt giảm đã giảm. Trước đây, Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, thị trường đang truyền và giá dầu đã giảm tới 4% sớm hơn.

Tương lai dầu thô Brant đã tăng lên trên đĩa phẳng. Trước đó, Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ rút khỏi Thỏa thuận quốc tế năm 2015 nhằm hạn chế khả năng quân sự xây dựng của Iran và tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ áp đặt các lệnh trừng phạt "cấp cao nhất" đối với Iran đối với Iran ."Là một nhà đầu tư năng lượng, Trump cho biết tất cả những gì ông có thể muốn nghe", Eric Nuttall, một đối tác và giám đốc điều hành của NinePoint Partners nói.

"Điều này khiến mọi người tin rằng các giao dịch dầu thô thực sự có thể giảm và Iran cũng có rủi ro để tăng tham vọng sản xuất dầu thô và công suất trong trung và dài hạn."Giá dầu đã được hỗ trợ bởi Trump dự kiến ​​sẽ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran. Hoa Kỳ rút khỏi thỏa thuận này có thể đàn áp xuất khẩu dầu thô Iran và giúp căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông.