ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứChủ tịch EFL Rick Parry đã làm rõ những tin đồn có thể chấm dứt Liên đoàn Anh và Anh mùa này.

ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứHuấn luyện viên trưởng của FC Sydney, Korica rất hài lòng với quyết định này: & ldquo; Các cầu thủ của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, vì vậy chúng tôi có cơ hội để làm cho chúng tôi một cốc ở nhà. Cảm giác này rất tốt.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứChúng tôi thích chơi ở đây.

Mexico Super Half: Mexico America 2 bàn thắng đã bị thổi bay trong nửa giờ và đã đứng sau 0-3

ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứ& rdquo; FC và Lion Lion của Sydney ban đầu dự kiến ​​sẽ được chơi tại Sân vận động Ngân hàng New Zealand ở Sydney, nhưng nó đã được thay thế bằng sân vận động Mike Dangna Jones. Trong danh nghĩa này, Lion Roar ở nhà sẽ được thực hiện.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứTrò chơi nhà cuối cùng của FC của Sydney sẽ dành cho người hâm mộ.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứ[Lei Sports] Vào lúc 20:00 tối ngày 8 tháng 8, thời Bắc Kinh, bán kết CBA tiếp tục, và Quảng Đông phải đối mặt với Bắc Kinh.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứTrong quý đầu tiên, Ren Junfei đã chống lại layup và Fang Shuo bắn ba điểm.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứZhu Yanxi Miao Chuan Ai Pai-Yudu đã hoàn thành việc khấu trừ, và Yi Jianlian đã giết chết dòng bên trong.

ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứZhou Peng đã cắt giảm 5 điểm trong ba điểm hàng đầu liên tiếp và hướng dẫn chính xác của Wang Xiaohui đã phá vỡ điểm số.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứVào cuối quý đầu tiên, Quảng Đông đã dẫn 16-13.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứNagoya cá voi tám vs yokohama thủy thủ tiên phong nagoya cá voi tám hình thành: 4231 thủ môn: Langagrak hậu vệ: Yoshida Toyo, Maruyama Urban, Nakaguchi Jizhong, Wu Zaishuo : Qianchuan Daiye cũng bảo vệ: Dankeler, Oshizaki Plumon, Okabuka Blog Bài viết: West Dawu, Sanpeer, Iniesta, Sakai Gaode Striker: Yamaguchi Firefly, Guqiao Hengwu, Douglas Coach: Finke's Game Mặt phải của lưng phải, Maeda Toshoda Naoki khi Hui Ruan xuất hiện, chuyến đi của Abeho không ngừng nghỉ.

ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứGrass, tiền đạo chính của tàu chiến thắng Kobe, trở về sau chấn thương, phần còn lại của tiền vệ vẫn không thay đổi, và mặt sau của tuyến phòng thủ Bo Wen đứng đầu Vermaren. Mặc dù đội hình xuất phát của Kobe không thay đổi nhiều trong một tuần.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứ[Lei Sports] Trong vòng đầu tiên của mùa giải 2019-20, Elche đã thi đấu với Herona.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứCả hai đội đã đánh bại đội được xếp hạng bên dưới trận bán kết.ànthắngđãbịthổibaytrongnửagiờvàđãđứTrong trận bán kết, Herona đã đánh bại Almeria 3-1 để tiến lên, trong khi Elche được thăng cấp tỷ số 1-0 sau hai vòng.

Hai đội đã chơi hai lần đầu tiên trong mùa giải này, và Elche đã thắng tất cả.Trong trò chơi, Elche đã chiếm giữ sáng kiến, nhưng hành vi phạm tội chỉ nở rộ. Alchery có gần 60 % tỷ lệ kiểm soát bóng, nhưng khán giả chỉ hoàn thành 6 cú sút.

Mexico Super Half: Mexico America 2 bàn thắng đã bị thổi bay trong nửa giờ và đã đứng sau 0-3

Herona đạt được phạm vi mục tiêu chỉ trong 4 cú sút.Cuối cùng, hai đội đã chơi với nhau trong vòng đầu tiên của trò chơi.[Lei Sports] Vào lúc 03:15 ngày 21 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Spezia quan tâm đến Floissini do Nesta dẫn đầu trong việc nâng cấp trò chơi (1-1 trong hai vòng, xếp hạng Spezia để tiến lên) đã trở thành câu lạc bộ cuối cùng được quảng bá để quảng bá cho Serie A.Điều này có nghĩa là mùa giải mới sẽ mở ra một đội quân Serie A mới. Trong lịch sử Serie A, cũng sẽ có ba câu lạc bộ từ khu vực Liguria (Greasia và Sandolia).

Trong vòng đầu tiên của trận đấu cuối cùng, Flosino thua 0-1 trước Spezia.Emmanuel & Middot; Jiaxi đã ghi bàn thắng duy nhất trong khán giả.Trò chơi bắt đầu sáng nay. Vào phút thứ 61 của trò chơi, Marcus & Middot; Roden đã ghi bàn thắng duy nhất trong khán giả.Cuối cùng, Flosino 1-0 spezia nhỏ.

Tổng số điểm của trò chơi hai vòng đã được gắn với tổng số 1-1, và Spezia League xếp hạng đầu tiên và cuối cùng đã giành được vòng loại nâng cấp cuối cùng của Serie mùa này.[Lei Sports] Câu lạc bộ La Liga Barcelona đã chính thức tuyên bố rằng Bianfeng Pedry trẻ tuổi 17 -năm của Tây Ban Nha đã chính thức hoàn thành việc ký kết với Barcelona hôm nay. Anh ấy cũng trở thành viện trợ mới đầu tiên ở Barcelona trong mùa giải mới.

Mexico Super Half: Mexico America 2 bàn thắng đã bị thổi bay trong nửa giờ và đã đứng sau 0-3

Barcelona đã ký trước Pedry từ Lasparma với mức giá 5 triệu euro mùa trước, và thuê cầu thủ trở lại đội để chơi mùa giải.Mùa này, Pedric, người chỉ mới 17 tuổi, đại diện cho Lasparma 36 lần tại West League và đóng góp 4 bàn thắng và 7 hỗ trợ.

[Lei Sports] Bordeaux gần đây đã thông báo rằng huấn luyện viên người Pháp Gastet trở thành huấn luyện viên mới của đội, thay thế Paul Sosa.Gaste, 66 tuổi, là trợ lý huấn luyện viên của Bordeaux từ năm 2007 đến 2010. Anh ấy đã hỗ trợ Blanco, và anh ấy cũng đã đóng góp cho chức vô địch của đội trong Liên đoàn Ligue 1.Gastet cũng từng là trợ lý huấn luyện viên của Montpellier, Paris Saint -Germain, Tây Ban Nha, đội tuyển quốc gia Pháp và Saint Etien. Ngoài ra, ông đã huấn luyện Montpellier, Kaen và Istere.[Lei Sports] Vào lúc 20:00 tối ngày 20 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, trận đấu cuối cùng của Sư đoàn Dalian thứ 6 trong vòng 6 của Super League Trung Quốc ra mắt, Thâm Quyến Jiazhaoye phải đối mặt với người Dalian.Trong nửa đầu, Lilin đã đẩy háng của Zhang Ye và rò rỉ bóng để tặng quà, và Presia đã mở rộng điểm số.Trong hiệp hai, cú đánh đầu của Long Dong đã phá vỡ mục tiêu và rút lại một thành phố. Hamsik đã cân bằng điểm số, và Zheng Dalun đã đưa ra một điểm của Mali để vượt quá điểm số.

Vào cuối trò chơi, người Dalian đã thua 2-3 trước Thâm Quyến Jiazhaoye.Hai đội đã thể hiện tốt kể từ khi bắt đầu mùa giải mới. Trong vòng cuối cùng, Thâm Quyến Jiazhaoye thua Shandong Luneng 0-2 và gặp phải chuỗi 4 trận thua, ghi được 3 điểm trong áp chót.

Dalian thua 0-1 trước R & F, 5 vòng 2 trận hòa và 3 trận thua rất khó giành chiến thắng, xếp hạng vào cuối.Về đội hình, Lilin đã dẫn đầu dòng vi phạm Thâm Quyến, được ra mắt so với Fuma.

Vào phút thứ 12, Bifama đã đưa bóng trở lại và quay sang những thứ xiên của khu vực bị hạn chế. Li Yuan chèn nó vào phía bên trái. Bước vào mục tiêu, dẫn đầu hàng đầu, 1-0!Vào phút thứ 20, Ge Zhen được thăng hạng bên phải. Ở 45 độ, Presia chèn nhiều hơn và nghiêng qua tiêu đề, và anh mở rộng tỷ số sâu, 2-0!Trong trận chiến nghỉ giải lao, Thâm Quyến Jiazhaoye đã dẫn đầu Dalian 2-0 trong thời điểm hiện tại.Vào phút thứ 49, Cui Mingan đã vượt qua bên trái. Trong khu vực hình phạt, lực lượng của Longdong đã bảo vệ tiêu đề của người chơi và phá vỡ mục tiêu. Người Dalian đã rút lại một thành phố, 1-2!Vào phút thứ 55, Ralson đã đưa bóng để phản công. Trước khu vực hình phạt, anh ấy đã vượt qua phía bên trái. Ngực của Long Dong đã dỡ bóng trở lại. Điểm, 2-2!Vào phút thứ 72, Zheng Dalun có bóng bên phải, Neich đã bị Ralsen vấp ngã, trọng tài đã bị phạt, và hình phạt Mali đã bị trừng phạt bên trái. 3-2!Vào cuối trò chơi, người Dalian đã thua 2-3 trước Thâm Quyến Jiazhaoye.

Sau trò chơi này, Thâm Quyến Jiazhaoye đứng thứ 6 và người Dalian tiếp tục xuống đáy.Trong vòng tiếp theo của giải đấu, Thâm Quyến Jiazhaoye sẽ thi đấu với Jiangsu Suning, và người Dalian sẽ đối mặt với Quảng Châu mạnh mẽ Evergrande.[LEI Sports] Trong vòng 6 của Liên đoàn Uruguay, Finns đã thách thức Sailu. Chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.Ba cầu thủ chính trong chiến dịch này không thể xuất hiện, cụ thể là Kanobio (4 trận 2 bàn), Fernandez (3 trận) và Ugut (4 trận) Trong một thời gian dài, và đi đến trò chơi Away để thách thức Old Master.

.Trong nửa đầu, Yang Liyu đã thực hiện một số hình phạt của Ex Sen, và Zhang Linzhang đã quay hai màu vàng của mình để rời khỏi hiện trường.

Tella đã hỗ trợ Edel cân bằng điểm số trong nửa sau của người thay thế, Gu Chao đã phạm sai lầm và Pauinho đã phá cửa.Cuối cùng, Evergrande đã đánh bại Suning 2-1 và hoan nghênh hai chiến thắng liên tiếp, và trở lại đầu danh sách trong nhóm tích lũy. Suning phải chịu hai thất bại liên tiếp.

Evergrande đã đánh bại Jianye 3-1 trong vòng cuối cùng, và Luneng tạm thời xếp thứ hai sau khi rơi trong một vòng đua.Và Suning thua Shenhua trong vòng đầu tiên của vòng cuối cùng. Cô đã chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải. Cuộc đua đứng thứ ba trong bảng xếp hạng trong một vài vòng và 2 điểm sau Evergrande.

Xét về sự khởi đầu của trò chơi, Exsson đã dẫn đầu đội hình Evergrande và tòa tháp Bao đầu tiên. Wei Shihao đã không tham gia danh sách trò chơi do chấn thương nhỏ.Khi Suning, Edel và Santini hợp tác với nhau, Ji Xiang, Wu Xi và Tesyra đang đứng ở chế độ chờ.Vào phút thứ 22 của trận đấu, Yan Dinghao đã gửi một phích cắm thẳng. Yang Liyu ngã xuống đất trong khu vực hình phạt với Abulu Haimi.Sau khi quả phạt đền bị tấn công, Ikson đã nhảy vào mục tiêu sau khi đánh vào trụ cột, 1-0, dẫn đầu của Evergrande!Vào phút thứ 36 của trận đấu, Zhang Linzheng bị mất bóng ở hàng tiền vệ. Bóng của Edel đã phá vỡ khu vực hình phạt và bị kéo xuống từ phía sau anh ta. Đã gửi nó.

Yibian Zhan Suning thực hiện ba điều chỉnh nhân sự và Ji Xiang, Wu Xi và Tessera xuất hiện trên người thay thế.Trong 54 phút, Suning đã cân bằng điểm số, phản công Edel để ghi bàn, Teeira gõ ngang trong khu vực hình phạt, và Park Zhiyi, người trở lại phòng thủ, đã đá bóng vào Edel vào khung thành.

Giống như Jiangsu Suning đã sử dụng nhiều người hơn để giữ, Gu Chao, người là thủ môn, đã phạm một sai lầm lớn và chuyển bóng trực tiếp cho Pauinho. Sau khi kết thúc trận đấu, Evergrande đã đánh bại Suning 2-1.[Lei Sports] Thời gian Bắc Kinh lúc 20:00 hôm nay ở vòng thứ sáu của Bộ phận Dalian của Super League Trung Quốc tiếp tục bắt đầu. Người Dalian phải đối mặt với Thâm Quyến Jazaoye. Hai đội hiện đang được xếp hạng đầu tiên và thứ hai trong nhóm A. Bắt đầu.

Buổi ra mắt của Thâm Quyến Jiazhaoye (4-3-3): 23-Guowei, 5-Song Zhuxu, 15-Ge Zhen, 25-mi Haulun, 6-PEI Shuai, 10-Seranas, 14-Zhang Yuan (U23) ,, U23) , U23, U23), U23, U23), U23 (U23) ,, U23), U23 (U23); , 4-Qiao Wei, 11-Zhang Yuan, 21-Jiang Zhipeng, 24-Zhou Xin (U23), 56-Xu Haofeng (U21), 7-Zheng Dalun, 8-Dai Weijun, 20-Sun Ke, 22-Wang Yongbo, 26-Golden Qiang, 12-Malian Dalian First (5-3-2): 1-Zhang 翀, 4-li Shuai, 13-Wang Yaopeng, 16-Tong Lei (U23), 22-Dong Yanfeng, 30- Danielsen, 7-Zhao Xingri, 10-Ralsen, 17-Hamsik, 26-Cui Mingan, 9 -Longdong Dalian Renmocho: 23-Li Xuebo (U21) ), 36-Zhou Xiao (U21), 5-Wu Wei (U23), 11-Sun Sun Chim Jiaxuan (U21). Về vấn đề này, huấn luyện viên trưởng của Columbus Machine, huấn luyện viên Kaleb & Middot; Potter nói rằng người hâm mộ là linh hồn của câu lạc bộ, và họ không may là họ không thể đến xem trò chơi ngay tại chỗ.