ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháNhưng sau khi Microsoft công bố Xbox Series X, những suy đoán này đã được xác nhận là sai.

ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháNhận địa chỉ: Bấm để nhập "The Legend of the New Swordsman" là một trò chơi đứng vai trò chơi võ thuật được phát triển bởi Zhuhai Yunyou Technology Co., Ltd., được phát hành chính thức vào ngày 18 tháng 7 năm 2014.ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháĐó là một trò chơi đóng vai trò của chủ đề võ thuật Trung Quốc. Câu chuyện diễn ra trong bài hát Jinwu Lin ở Trung và cuối Southern Song. Nangong Feiyun.

Nhãn hiệu buộc phải nhảy vé cho đến ngày 10 tháng 11

ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháTrò chơi áp dụng chế độ trực quan thứ ba 3D đầy đủ. Hệ thống chiến đấu là chế độ chiến đấu thực sự. Chọn nhiều thiết kế kết thúc.ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháẢnh chụp màn hình trò chơi:ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháTrò chơi GOG thuộc sở hữu của CD Projekt đã đưa ra một thông báo hôm nay và thông báo rằng họ sẽ hợp tác với NVIDIA (CyberPunk 2077 "sẽ trở thành trò chơi GOG đầu tiên được GeForce hiện (Nvidia Cloud Games) hỗ trợ.ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháTheo các hướng dẫn chính thức do GOG ban hành, sau khi phát hành trò chơi vào ngày 10 tháng 12, tất cả những người chơi đã mua "Cyberpunk 2077" trên nền tảng GOG có thể chơi trò chơi này thông qua GeForce ngay bây giờ.ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháNgười chơi có thể thưởng thức phong cảnh của Thành phố đêm trên một số PC, Mac và các nền tảng khác không phù hợp hoặc không tương thích.

ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháGeforce hiện các thuê bao cũng có thể chơi trong chế độ theo đuổi ánh sáng.ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháGOG đã tuyên bố trong tuyên bố chính thức rằng phiên bản GOG của "Cyberpunk 2077" trên GeForce bây giờ chỉ là khởi đầu của sự hợp tác giữa hai bên và họ sẽ có nhiều điều để chia sẻ với bạn trong tương lai.ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháDarrah là nhà sản xuất điều hành của "Dragon Century 4", và bây giờ dự án này sẽ chịu trách nhiệm cho Christian Tweetsey, người đứng đầu studio của Bioware Austin.

ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháBioware Austin hiện đang cam kết cải thiện toàn diện The Holy Song.ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháDarrah tuyên bố trong tuyên bố chia tay cá nhân của mình rằng Matthew Goldman sẽ tiếp tục là giám đốc sáng tạo và ông đã tham gia vào loạt các công ty khởi nghiệp "Dragon Century".ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháSau đó, có "hiệu ứng chất lượng", và hiện tại có nhiều dự án đang được phát triển.ãnhiệubuộcphảinhảyvéchođếnngày10tháMột là "Hiệu ứng chất lượng: Phiên bản Legend", sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2021. Nó sẽ kiểm soát lại bộ ba "hiệu ứng chất lượng".

Bioware gần đây đã xác nhận rằng "hiệu ứng chất lượng" dòng chính mới cũng đang chuẩn bị.Nhóm hiệu ứng chất lượng sẽ được dẫn dắt bởi Mike Gamble, người đã làm việc trong Bioware trong hơn mười năm.

Nhãn hiệu buộc phải nhảy vé cho đến ngày 10 tháng 11

Ông đã tham gia vào việc phát triển "Hiệu ứng chất lượng 2" và "Hiệu ứng chất lượng 3". Ông là nhà sản xuất "Hiệu ứng chất lượng: Tiên nữ" và nhà sản xuất chính của "Holy Song".Trò chơi miễn phí của trung tâm trò chơi hoành tráng đã được cập nhật trong tuần này. Hiện tại có một: "Cave Story+". Thời gian nhận miễn phí là 0:00 ngày 4 tháng 12, thời gian ở Bắc Kinh lúc 0:00 ngày 11 tháng 12.Nhận địa chỉ của "Cave Story+" "Cave Story+" miễn phí có thể được gọi là trò chơi sản xuất độc lập được biết đến rộng rãi nhất. Nó nổi tiếng với cốt truyện bí ẩn độc đáo ban đầu và phong cách chơi nhanh.Trong trò chơi theo phong cách 8bit và 16 -bit đáng chú ý này, chạy, nhảy, bắn và bay, hãy bắt đầu một cuộc phiêu lưu lớn!Tuần tới, trò chơi miễn phí sẽ được xác định dự kiến ​​sẽ được đặt thành hai: "Pillars of Edition -definitive Edition)" Tyranny -goldedition ", thời gian nhận miễn phí là thời gian Bắc Kinh Thời gian tháng 12 0:00 vào ngày 11 đến 0:00 vào ngày 18 tháng 12.

Naughty Dogs đã xuất bản một đoạn trailer mới cho "The Last Survivor 2", không liên quan đến trò chơi nhiều người chơi hoặc phiên bản PS5 của trò chơi.Ngược lại, chủ đề của trailer này là Abby, người giới thiệu câu chuyện từ phía bên kia của trò chơi và cách cô bắt đầu trên con đường trả thù.Đối tượng của trailer này là những người chơi chưa chơi trò chơi này."The Last Survivor 2" ABY Thông báo: "Người sống sót cuối cùng 2" đã xảy ra bốn năm sau âm mưu của "The Last Survivor". Cái chết, sự trả thù của Eli cũng bị đốt cháy.

"The Last Survivor 2" được đánh giá cao về hiệu quả của màn hình và bạo lực tàn nhẫn của trò chơi. Trò chơi đã bán được 2,8 triệu đơn vị bán hàng trong tháng phát hành, và cũng giành được nhiều giải thưởng, chỉ đứng sau "Hades" và "Phải" và "đúng" Ghost Malaysia ".Màn hình video:

Nhãn hiệu buộc phải nhảy vé cho đến ngày 10 tháng 11

"Elden Ring" của Miyazaki hầu như không có tiết lộ thông tin mới kể từ E3 của E3 vào năm 2019. Chúng tôi chỉ có thể suy đoán từ đoạn trailer hoặc một số tin đồn về trò chơi và thông tin ngắn. Tóm lại, trò chơi của trò chơi mọi thứ đều bí ẩn.McDonald, một nhà sản xuất mod và rò rỉ trò chơi linh hồn nổi tiếng, gần đây đã tuyên bố về sự phát triển của "Elden Ring" gần với cuối cùng, bởi vì FromSoftware đang hợp tác với nhà thầu để thực hiện một số trò chơi. Trọng tâm là điều này Một phần chỉ là phát triển trò chơi. Nó đã được thực hiện khi hoàn thành, vì vậy người ta đã suy đoán rằng sự phát triển của trò chơi nên bước vào giai đoạn kết thúc.

Về điều này, chúng ta chỉ có thể giữ một thái độ chờ đợi. càng tốt."The King of Fighters 15" được phát hành. Quan chức này đã tiết lộ trong video tiết lộ bản phác thảo của ba nhân vật của Huanying, Caoyujing và Hall Red Wan thứ hai. Cốt truyện sẽ theo "King of Fighters 14".SNK thông báo rằng họ sẽ công bố đoạn trailer chính thức của "King of Fighters 15" vào ngày 7 tháng 1 năm 2021."Soul Soul Xiao" Vé mùa 3 "Kiếm sĩ Yuehua" cũng sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 1 năm 2021."The King of Fighters 15" Xem trước phi công: Đoạn phim quảng cáo đã mang đến cho chúng tôi nhân vật chính Cao Jingjing (đẹp trai như mọi khi), Hong Wan và Instaline.Lần đầu tiên, Shiying sẽ xuất hiện với tư cách là nhân vật chính và thêm một động thái mới. Cốt truyện sẽ thực hiện "Vua của các máy bay chiến đấu 14".

Caotong Jing có một diện mạo mới, và công việc này xuất hiện với một chiếc áo khoác màu đen.Thuốc đỏ trở lại áo không tay bên ngoài. Thiết kế ngoại hình sử dụng một số yếu tố phương Đông. Thiết kế tổng thể phù hợp với hình ảnh của viên thuốc màu đỏ.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tuyên bố rằng nó sẽ mang lại màn hình thực sự vào ngày 7 tháng 1, đồng thời, sẽ có "Soul Soul" Season Ticket 3 "Yuehua Kiếm sĩ" để tham gia vào vai trò của cuộc chiến."King of Fighters 15" cũng sẽ có các nhân vật mới để tham gia. Nó rất khác so với "King of Fighters 14" trong đội. Nó sẽ công bố thông tin mới trong một năm tới. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.

Màn hình video:Fami đã phát hành danh sách bán hàng phần mềm và phần cứng trò chơi tại Nhật Bản (ngày 23 tháng 11 đến ngày 29 tháng 11). "Ecuado" xếp thứ hai và "Cuộc phiêu lưu của Fitness Ring" đứng thứ ba với 36019 bộ.

Nhờ phát hành máy chủ PS5, phần cứng không còn là người duy nhất trong số gia đình Nintendo. Tuần này, tổng cộng hơn 40.000 đơn vị được bán cho phiên bản kỹ thuật số.Phần mềm: 1. [Switch] Momotaro Metro: Showa Pingcheng Order cũng là một quy ước: 126729 Set (tích lũy 472.426 bộ) 2. [Switch] Selda Wushuang 3. [Switch] Fitness Ring Adventure: 36019 Bộ [Switch] Bộ sưu tập!Những người bạn động vật Mori: 35389 bộ (tích lũy 6.046697 bộ) 5. [Switch] Pixom 3 Phiên bản sang trọng: 21314 Bộ (tích lũy 315.862 bộ) 6. [Switch] Taiko Masa!Cuộc phiêu lưu hai -in -one: 15504 bộ (mới) 7. [PS4] Call of Duty: Black Action War War: 14688 Set (tích lũy 124371 bộ) Bộ (tích lũy 45414) 10. 7982 Đơn vị (Tổng số 13.4884739) chuyển đổi Lite / 27196 (tích lũy 2.879838 đơn vị) PS5 / 28202 (tổng số 164,438) ) XBOX SERIES S / 1009 (5954 Đơn vị) PS4 / 3581 (7.68381 đơn vị) PS4 Pro / 63 (tích lũy 1.575239) Xbox One S / 14 (93.688 Đơn vị) (Tích lũy 1.747501 đơn vị) Đơn vị 3DS LL / 44 mới (tích lũy 5.888846)Nó sắp chuyển đến vào năm 2020. Trong năm nay, những trò chơi nào đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất với bạn?Gần đây, IGN Hoa Kỳ đã thực hiện một cuộc khảo sát trò chơi hàng năm trên trang web, cho phép độc giả chọn "trò chơi hàng năm" mà họ nghĩ về năm 2020.Theo kết quả khảo sát hiện tại, "Ghost of Malaysia" có số phiếu bầu lớn nhất, tiếp theo là "The Last Survivor 2".

Hiện tại, việc bỏ phiếu đã thu hút 24517 người tham gia. Kết quả bỏ phiếu như sau: "Marvel Spider -man: Melz", 6,5%của "Vua của Cross", 1,6%"Người sống sót sau 2", 25,5% "To Horse" "Island Ghost", 27,7%"Rulong 7", 2,2%"Mô phỏng chuyến bay Microsoft", 3,7%"Assassin Creed: Hall of Linglings", 6,5%"Chiến binh khu trục hạm: Eternal", 6,6%"một nửa số phận: Alyx ", 4,3%các trò chơi khác, 15,3%"All Lock 2" sắp mở ra một bản vá mới, cho phép các trò chơi đạt được 4K/60fps trên máy chủ mới (PS5, XSX | S).

Trong chương trình phát sóng Twitch Live ngày hôm qua, nhà phát triển Ubisoft Massive đã xác nhận sự cải thiện sắp tới của thế hệ tiếp theo.Bản vá mới sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 2 năm 2021 với bản cập nhật 12.1.

Trong khoảng thời gian của các chuyên gia nội dung lớn Ubisoft này, Ubisoft cũng sẽ ra mắt bản cập nhật bản cập nhật tiêu đề 12 vào tuần tới.Bản cập nhật chính này sẽ mang lại trạm tối ưu hóa, Thử thách đỉnh, cải tiến hội nghị thượng đỉnh, cửa hàng hoạt động toàn cầu, thiết bị mới và nhiều cải tiến khác.

Trong chương trình phát sóng trực tiếp, nhóm phát triển cũng chỉ ra rằng sự cải thiện sắp tới của thế hệ tiếp theo không phải là một bản vá được tối ưu hóa cho máy chủ mới, nhưng nó sẽ cho phép "All Lock 2" chạy trên PS5 và Xbox Series X | S. 4K độ phân giải/60fps."All Lock 2" được phát hành vào tháng 3 năm 2019 và hạ cánh trên nền tảng PC và máy chủ.Trò chơi gần đây đã cập nhật cập nhật 11 vào tháng 9 năm nay. Nó đã thêm vào mùa thứ ba. Chế độ trò chơi PVE của Hội nghị thượng đỉnh mới, thiết bị mới và nhiều nội dung hơn.Prime1 Studio đã ra mắt một sản phẩm mới, trò chơi hay nhất "Batman: The City of Agan" vào năm 2011, phiên bản Harry Quinin DX, có giá $ 1349 (khoảng 8848 RMB). Đang chuyển hàng.

Harry Quinin là một trong những nhân vật phản diện chính. Ngoài việc là một bậc thầy về nhào lộn, cô còn sử dụng hành vi điên rồ và không thể đoán trước của mình như vũ khí của mình.Tin rằng cô là một người yêu chú hề, cô sẽ làm mọi thứ anh đặt hàng.

Trong "Batman: Thành phố Agan", Harry Queomin khẩn cấp hy vọng sẽ tìm thấy phương pháp chữa bệnh chú hề, và cô coi Batman là mối đe dọa chính trong suốt trò chơi.Harry Quein, như mọi khi, cho thấy sự xuất hiện của sự gợi cảm và nhanh nhất.

Cô đang cầm một cây gậy chết người để đánh bại Batman.Đằng sau chiếc ghế là Mallet đại diện của cô.