ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịXin chào tất cả mọi người!Tôi là Felicia Steenhouse, một nhà sản xuất cao cấp của "NBA 2K21".

ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịTin tức 1, phiên bản Steam của "Fighting War 2" sẽ được mở rộng vô thời hạn. Nó sẽ tập trung vào việc phát triển phiên bản hơi nước DLC của "Fighting War 2" sẽ được mở rộng vô thời hạn. Nhóm phát triển giải thích rằng họ cần tập trung vào DLC mới " Rồng "của trò chơi.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđị2. Vũ khí giáo dục sớm, "Doraemon: Bộ sưu tập trò chơi Lexue" Phiên bản chuyển đổi xuất hiện trên trang web xếp hạng "Doraemon: Lexue Game Collection" Phiên bản chuyển đổi xuất hiện trên trang web đánh giá trò chơi ở Đài Loan, Trung Quốc. là một bản đánh giá cao của bộ "Doraemon: phiên bản làm lại của dòng Lexue Games".

Tuần trước, tôi đã cho Arsenal, người đã cho hai điểm trong tuần này và đã gửi chức vô địch ra khỏi chức vô địch.

ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđị3. Ma cà rồng ăn thịt gà!"Ma cà rồng: Tránh cuộc chiến máu thế giới" mở cửa. Trong nửa cuối năm tới, tác phẩm đầu tiên của Studio Sharkmob "Vampire: Tránh chiến đấu máu" được phát hành chính thức. Kết hợp với việc ăn chơi gà, nó dự kiến ​​sẽ được phát hành Trong nửa cuối năm tới. 4. Màn hình co lại và kinh dị sẽ không bị giảm.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịBản demo của trò chơi này hiện có sẵn để tải xuống (cần chạy qua GzDoom).ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịTrước đây, chúng tôi đã báo cáo báo cáo "Khủng hoảng Đảo đơn độc" hoặc sự phát triển của một trò chơi thoát khỏi 100 người mới, nhưng theo một phóng viên/PGG/tin tức phá vỡ, toàn bộ loạt "khủng hoảng đảo" sẽ được khắc, và mỗi trò chơi sẽ thông báo. Phiên bản lại của thời gian phát hành.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịSau đây là/pgg/phá vỡ ngày phát hành trò chơi: "Cuộc khủng hoảng đảo 1: Phiên bản lặp đi lặp lại" 2/20 "Đảo khủng hoảng 2: Phiên bản tái tạo" 8/20 "Đảo Crisis 3: Phiên bản tái tạo" 2/21 "Cuộc cách mạng khủng hoảng đảo" Bộ sưu tập nghiên cứu "5/2 21/pgg/nói rằng những tin nhắn này đã bị rò rỉ từ Ubisoft và Crytek. Anh ấy đã nhận được những tin nhắn này từ một loạt các tệp 700GB có tên là nhóm của Egregor.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịĐồng thời,/pgg/khi trả lời các câu hỏi từ cư dân mạng, anh ta cũng đã nói về nó. Tin tức anh ta nhận được là chỉ có "mô hình đơn lẻ" được lặp lại, và không có chế độ nhiều người chơi mà mọi người muốn.

ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịHiện tại, Crytek đã không trả lời vấn đề này. Tính xác thực của tin tức cần được xác nhận, và mọi người chỉ để tham khảo.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịHôm nay (ngày 2 tháng 11) Blog chính thức của Capcomasia đã công bố bối cảnh bom thứ tư của "Monster Hunter: Rise", và con quái vật mới "Sickle Itachi Dragon King" đã xuất hiện.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịHiện tại, buổi trình diễn của lễ hội trình diễn trò chơi được phát hành.

ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịTrình diễn trò chơi: "Finc Home Fit" là một trò chơi thể dục nhịp nhàng. Với khái niệm "Thể dục tốt ở nhà", nó bao gồm 60 dự án phù hợp cho bài tập tại nhà.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịỨng dụng thể dục "FINC" được theo dõi bởi điện thoại thông minh. Dựa trên các cuộc chiến khác nhau như đấm bốc, karate, muay Thai, kung fu, v.v., kết hợp tập thể dục nhịp điệu với các hiệu ứng chất béo và thực đơn đào tạo cân bằng cho các cơ hệ thống.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịMiễn là người chơi đang hoạt động với nhịp điệu âm nhạc, mọi người đều có thể làm điều đó một cách dễ dàng.ầntrướctôiđãchoArsenalngườiđãchohaiđiểmtrongtuầnnàyvàđãgửichứcvôđịchrakhỏichứcvôđịTrò chơi cũng sẽ cung cấp 4 huấn luyện viên riêng lẻ (CV được thực hiện bởi Sakura Yinyin, Odaka Mirina, Misaki Kana, Shimono Kan). Theo mục đích và nhu cầu của người chơi, thay đổi thực đơn thể thao phù hợp nhất mỗi ngày có thể cải thiện hoàn toàn sự nhiệt tình của người chơi.

Có nhiều thân cây cổ điển trong ngành công nghiệp trò chơi, chẳng hạn như tám tầng dưới nước của một douro nhất định. Trong số đó, có một thân cây nổi tiếng về "Truyền thuyết về Zelda", vâng, bao gồm cả tác giả. Bị đau khổ bởi tên của trò chơi này không phải là một con số nhỏ. Gần đây, truyền thông Nhật Bản đã thực hiện một cuộc khảo sát cũ về "Legend of the Legend of Serida".· Trò chơi kinh điển của Nintendo "The Legend of Zelda", trên thực tế, cái tên này không phải là một vấn đề lớn. Nó rất cổ điển và thường được đặt tên, và hầu như mọi tác phẩm đều là một kiệt tác, giống như ngôi nhà của Nintendo. rằng anh ta luôn thích cứu công chúa. Tuy nhiên, tám tác phẩm kinh điển của Mario được gọi là Mario. Chỉ có Link luôn sống trong bóng tối của Serida.

Tuần trước, tôi đã cho Arsenal, người đã cho hai điểm trong tuần này và đã gửi chức vô địch ra khỏi chức vô địch.

· Các phương tiện truyền thông Nhật Bản đã thực hiện cuộc khảo sát cũ của "The Legend of Zelda". Lưu Legend of Zelda "sẽ dễ dàng chuyển liên kết hơn.Hôm nay (29 tháng 10), chuyến lưu diễn mới "Agos" của Ubisoft VR đã chính thức hạ cánh trên nền tảng Steam. Giá quận quốc gia là 148 nhân dân tệ. Hiện tại, một đoạn giới thiệu mới được chính thức phát hành, sau đây là nội dung giới thiệu trò chơi công cộng chính thức.Tạp chí "Agos" Tạp chí: Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Khám phá không gian trong "Agos: A Game of Space" để cứu con người.Vượt qua các học giả khác nhau, xây dựng và lái máy dò không gian, thu thập tài nguyên, phát triển công nghệ để đối mặt với không gian nguy hiểm và cuối cùng cứu nhân loại.

Trở thành một trình điều khiển không gian để tận hưởng trải nghiệm chơi game thể chất sáng tạo.Phân tích, thích nghi và phát triển để tạo ra máy dò của bạn, mở khóa các thành phần mới, tăng cường tàu vũ trụ của bạn và đối mặt với tất cả các nguy hiểm trong không gian trong suốt hành trình.Ngồi vào buồng lái của trải nghiệm VR độc đáo, sử dụng bộ điều khiển của bạn để điều khiển, tăng cường và tùy chỉnh tàu vũ trụ của bạn.Hệ thống bất động có thể khiến bạn chơi với bạn càng nhiều càng tốt.

Ubisoft VR Tour mới "Agos" chính thức hạ cánh trên nền tảng Steam. Khu vực quốc gia có giá 148 nhân dân tệ. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.Superdata một lần nữa sửa đổi ước tính thị trường XR, giảm ước tính cho năm 2020 và 2023.

Tuần trước, tôi đã cho Arsenal, người đã cho hai điểm trong tuần này và đã gửi chức vô địch ra khỏi chức vô địch.

Công ty dữ liệu hiện dự kiến ​​vào cuối năm nay, doanh thu XR sẽ đạt 6,7 tỷ USD, trong đó AR di động sẽ là 2,4 tỷ USD, AR và MR Heads sẽ là 1,4 tỷ đô la và VR là chúng tôi 2,9 tỷ đô la.Con số này thấp hơn dự báo hàng năm của quý trước -6,9 tỷ đô la, cao hơn 6,3 tỷ đô la Mỹ vào tháng Tư và một lần nữa thấp hơn so với dự đoán ban đầu 7,7 tỷ đô la.

Đồng thời, dự đoán dài hạn của nó là vào năm 2023, doanh thu XR sẽ đạt 11,3 tỷ đô la, thấp hơn 12,2 tỷ đô la Mỹ vào tháng 7, và hơn so với dự đoán ban đầu 14,7 tỷ đô la.Nhiều thay đổi ước tính chủ yếu là do tác động của bệnh viêm phổi mới, điều này đã gây ra những thay đổi lớn trên thị trường trong suốt cả năm, ảnh hưởng đến tất cả các nội dung của VR, phần cứng và phần mềm mới.Nhìn lại quý thứ ba, Superdata báo cáo rằng Oculus Quest một lần nữa trở thành phần cứng tốt nhất, bán 161.000 thiết bị -nhưng vì Quest 2 sắp được phát hành, các nhà bán lẻ bắt đầu hết hàng, nếu không con số này có thể cao hơn.Superdata hy vọng rằng Quest 2 sẽ bán được 3 triệu đơn vị trong suốt năm 2021."Ever -habor" là một trò chơi hành động nhiều người chơi mua lại được phát triển bởi 24 Entertainment.Sau khi phát hành thử nghiệm CBT Bắc Mỹ, vào ngày 27 tháng 10, chính thức chính thức Facebook của Facebook đã công bố tin tức rằng trò chơi sẽ bắt đầu mở bài kiểm tra Beta dịch vụ châu Á vào ngày 17 tháng 11. Người chơi có thể chuẩn bị và kiểm tra bằng cấp thông qua quan chức trang mạng.

Trang web chính thức của quận Fanzhong sẽ mở ba khu vực: Trung Quốc, Macao, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản.Theo truyền thông Nhật Bản 4Gamers, bài kiểm tra sẽ kéo dài một tuần, từ ngày 17 tháng 11 đến ngày 23 tháng 11. Khu vực Nhật Bản dự kiến ​​sẽ tuyển 5.000 người chơi.

Ngoài trang web chính thức, kênh cuộc hẹn độc quyền của 4Gamers cũng sẽ cung cấp 2.000 trình độ niêm phong, rất lớn trong thử nghiệm.Trang cửa hàng Steam tuyển dụng hàng ngày cũng đã được cập nhật cùng một lúc. Trong số đó, bản cập nhật cấu hình khuyến nghị của "Yongjie kém" Thân thiện hơn cấu hình trước đó.

Sau màn hình Trò chơi Steam ảnh chụp màn hình Beauty và Thử nghiệm dịch vụ châu Á, bài kiểm tra dịch vụ quốc gia không nên ở rất xa. Chúng ta hãy mong chờ nhiều tin tức chính thức hơn!Blog chính thức của Dịch vụ Hồng Kông đã công khai dòng sản phẩm trò chơi của Dịch vụ Hồng Kông PS vào tháng 11. Ngoài cùng với "Middle -arth World: The Shadow of War", "Hiệp sĩ trống" và "Nhà hàng thức ăn nhanh Worm" , "Guilty Gear XRD Rev 2 (Thiết bị Sin: Khải huyền 2)" (Phiên bản Trung Quốc/Hàn Quốc).

Vào tháng 11, các thành viên PlayStation Plus sẽ chơi hai trò chơi Adventure hành động PS4 từ ngày 4 tháng 11 (Thứ tư): "Middle -arth World: The Shadow of War" và "Emplay Knight".Các thành viên PlayStation Plus với máy chủ PlayStation 5 sẽ có mặt vào ngày 12 tháng 11 để nhận "BugsNax" (PS5).Hai trò chơi PS4 trên (được cung cấp cho người chơi bảng điều khiển PS4/PS5) sẽ có sẵn để tải xuống từ ngày 4 tháng 11 (Thứ Tư) đến ngày 30 tháng 11 (một)."Nhà hàng thức ăn nhanh Worm" (phiên bản PS5) sẽ được mở cho các thành viên PlayStation Plus từ ngày 12 tháng 11 (Thứ năm) đến ngày 4 tháng 1 (một).

Thời gian tải xuống cụ thể của "Guilty Gear XRD Rev 2 (Thiết bị Sin: Khải huyền 2)" (Phiên bản Trung Quốc/Hàn Quốc) không được phát hành công khai. Theo Sony Cán bộ, Bộ sưu tập PlayStation Plus sẽ là PS5 vào ngày 12 tháng 11 tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc sẵn sàng sử dụng và các khu vực khác bao gồm Châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, Châu Á và Nam Phi sẽ được khai trương vào ngày 19 tháng 11.Sau đây là dòng trò chơi của bộ sưu tập PlayStation Plus: Worldwide Studios hoạt động: ● Bloodborne ● Ngày đã biến mất ● Detroit: Trở thành con người ● Thần chiến tranh ● Con trai thứ hai khét tiếng Phiên bản Survivor) ● Cho đến khi bình minh ● Uncharted 4: Các tác phẩm của một tên trộm được ra mắt bởi các nhà xuất bản và nhà phát triển thứ ba: ● Batman: Arkham Knight Ops III ● Monster Hunter: Thế giới ● Mortal Kombat X ● Persona 5 (Nữ thần hồ sơ khác nhau 5) ● Resident Evil 7 Biohazard hiện tại PlayStation Plus chỉ cần trả phí đăng ký để được giảm chiết khấu thêm PlayStation Plus, mà không phải trả thêm phí.

Miễn là bạn trao đổi các tác phẩm trên khi sử dụng Bộ sưu tập PlayStation Plus, bạn có thể tiếp tục sở hữu chúng trong PlayStation Plus.Khi chơi các trò chơi PS4 được trao đổi trong bộ sưu tập PlayStation Plus, nó sẽ được hưởng lợi từ chức năng nâng cao trò chơi PS5, tận hưởng tốc độ thu nhập nhanh hơn, số cao hơn và ổn định hơn mỗi giây.

Tính năng mới "Trợ lý trò chơi" trên máy chủ PS5 cũng sẽ được giảm giá mới bởi thành viên PlayStation Plus. Các trò chơi PS5 hỗ trợ tính năng này sẽ cho phép người chơi có được các mẹo trò chơi dễ dàng hơn, mà không phải lo lắng về việc tìm kiếm internet (và nó đã bị hư hỏng!) Tinh chấtNội dung trò chơi thu thập PlayStation Plus có thể thay đổi từ quốc gia/khu vực.

Bộ sưu tập cộng không có sẵn ở Trung Quốc đại lục."Guilty Gear XRD Rev 2" (Phiên bản Trung Quốc/Hàn Quốc) sẽ được đưa vào dòng sản phẩm trò chơi miễn phí tháng 11 PlayStation Plus như một trò chơi PS Plus bổ sung.Các khu vực cung ứng bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, khu vực hành chính đặc biệt của Hồng Kông, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan."Tram đi!Ngã tưTrí thông minh mới nhất của dòng tay trên núi phi nước đại được công khai. Lần này, tôi giới thiệu các điểm của các điểm và "おうち go!"

Trong quá trình lái xe từ trạm này sang trạm khác, các hướng dẫn và trường hợp khẩn cấp xảy ra theo từng người khác nên được đối phó một cách thích hợp. Nếu bạn có thể làm theo hướng dẫn và càng gần vị trí đỗ xe và thời gian để đạt 0, bạn càng cao Có thể nhận được một cái cao hơn. Phân số.· Biểu hiện tốc độ là tốc độ hạn chế trong tốc độ hiện tại và khoảng thời gian lái xe.

Vui lòng không vượt quá tốc độ giới hạn.Khoảng cách giữa điểm dừng của nhà ga và trạm đến.

Càng gần với điểm 0, khoảng cách càng cao và nó chỉ có thể dừng trong vòng 5 mét trước và sau khi dừng lại.· Thời gian để đến trạm đỗ xe tiếp theo.