ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộNgoài ra, vị thần ban đầu sẽ mở một hệ thống danh tiếng đô thị mới.

ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộ"Crimson" sẽ có sẵn trên các nền tảng Xboxone, PS4, PC (Steam) và tiếp theo vào cuối năm 2020, vì vậy hãy theo dõi.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộẢnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"

Sevilla chính thức: Menylibal không còn đóng vai trò là huấn luyện viên đội

ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộChính thức của Capcom, Weibo đã công bố một cuộc biểu tình về "Ganlin Snail" của các sinh vật săn bắn.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộ"Ganlin Snail" là một con ốc lớn màu xanh lá cây, sẽ phun sương mù với hiệu ứng phản ứng.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộTên của tên là chính xác.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộTrong hình ảnh trình diễn, người chơi có thể thấy rằng thợ săn có thể tìm thấy và mang theo "con ốc Ganlin". Khi cần thiết, họ có thể sử dụng "Snlin Snail" để khôi phục khối lượng máu. Quan chức này cũng định nghĩa nó là "người trợ giúp săn bắn".ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộ"Ganlin Snail" Trình diễn: "Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn. Nó có thể thực hiện các động tác không bị hạn chế, và bạn có thể phi nước đại hoang dã.

ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộNhững con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộKinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộBạn trung thành để bảo vệ các hoàng tử trẻ, những người thừa kế người gốc cổ đại, và những cây sậy nguy hiểm và nhiều người xấu xa.

ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộSau khi hoàng tử trẻ bị bắt, để cứu danh dự, bạn sẽ không sợ cái chết và bắt tay vào hành trình khủng hoảng.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộKhám phá cuộc xung đột của sự sống và cái chết vào cuối thế kỷ 16, cảm thấy thời kỳ chiến đấu tàn nhẫn của Nhật Bản, đối đầu với kẻ thù đe dọa sự sống trong thế giới đen tối và bị bóp méo.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộSử dụng bàn tay chính đáng để trang bị tất cả các loại vũ khí gây tử vong để thể hiện các kỹ năng của ninja, lén lút trong cuộc đối đầu đẫm máu, đưa lên xuống, và đối đầu với kẻ thù.ínhthứcMenylibalkhôngcònđóngvaitròlàhuấnluyệnviênđộSự trả thù.

KIẾM danh dự.Ký một cách khéo léo giết kẻ thù.

Sevilla chính thức: Menylibal không còn đóng vai trò là huấn luyện viên đội

Cả "Strand Strand" và "Only Wolf: Phiên bản thứ hai của Shadow Pass" đã mở các hoạt động quảng cáo ưu tiên. Phiên bản.Có hai tuần trước khi phát hành PS5. Hôm nay PlayStation đã phát hành PS5 và các phụ kiện của nó -tay cầm không dây, tai nghe Pulse 3D, điều khiển từ xa phương tiện PS5, máy ảnh HD và hình ảnh sạc sạc DualSense cực cao.PS5 sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 11. Các quốc gia bắt đầu bao gồm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, và sau đó hạ cánh vào ngày 19, Trung Đông, Nam Mỹ, Châu Á và Nam Phi trên 19.Phiên bản truyền động quang có giá $ 399,99 và phiên bản truyền động quang có giá $ 499,99.

Giá được mua riêng biệt: Bộ điều khiển không dây DualSense -$ 69,99/69,99 euro/6980 Yen Pulse 3D Tai nghe không dây SET -3D Hỗ trợ âm thanh và micro giảm nhiễu kép -$ 99,99/99,99 Euro/9980 Yen Camera Ống kính cho người chơi chơi các vở kịch tuyệt vời cùng một lúc, đồng thời, hãy để bản thân bạn ở trong đó -59,99 đô la Mỹ/59,99 euro/5980 Yen Media điều khiển từ xa -Phim và dịch vụ phát trực tuyến -$ 29,99/ 29,99 euro/2980 Yen DualSense ™ Chuỗi sạc cho hai bộ điều khiển không dây DualSense -29,99 đô la Mỹ/29,99 euro/2980 YenGần đây, NVIDIA đã phát hành GeForce Game Ready 457,09 WHQL phiên bản trình điều khiển card đồ họa, thêm hỗ trợ cho card đồ họa RTX 3070.Ngoài ra, người lái xe mới cũng cung cấp hỗ trợ cho "Watch Dog: Corps" và tối ưu hóa "Dust 5", "Ghost Fitterrian", "Cần tốc độ 14: Theo dõi nhiệt" và "Xuanyuan Sword 7".Địa chỉ tải xuống trình điều khiển mới: Bấm để nhập trình điều khiển mới và sửa chữa một số vấn đề sụp đổ: Giải quyết vấn đề bị rơi và nhảy lên máy tính để bàn trong khi bắt đầu "Extreme Racing 7", sửa chữa việc sử dụng card đồ họa GeForce RTX 30 Series để bắt đầu Cuộc họp "Linh hồn vinh quang". Vấn đề sụp đổ.

Việc đánh giá NVIDIA RTX 3070 Phiên bản công khai của card đồ họa đã được nâng lên. Theo kết quả thử nghiệm của phương tiện truyền thông nước ngoài, RTX 3070 và RTX 2080 TI về cơ bản là như nhau.RTX 3070 Phiên bản không công khai đã được bán tại 3899 Yuan.

Sevilla chính thức: Menylibal không còn đóng vai trò là huấn luyện viên đội

Vào tháng 11 năm 2020, Trò chơi nhà mới của Sony và Microsoft Trò chơi tại nhà PS5 và Xbox Series X sẽ chính thức ra mắt vào tháng tới.Có lẽ nhiều người chơi đã không quyết định mua chủ nhà mới nào.

Một vài ngày trước, The Digital Foundry, người giỏi phân tích công nghệ màn hình trò chơi, so sánh PS5 và Xbox Series X. Hãy xem.DF Giải nén so sánh PS5+Xbox Series X Video: Foundry kỹ thuật số Chọn màn hình đầu tiên của PS5 ra khỏi hộp.Bởi vì việc mở đáy của đáy không phải là tin tức rằng bao bì bên ngoài bị hỏng khi hộp được mở. Điều đầu tiên đề cập đến là gói phụ kiện. tay cầm kép mới.Đối với máy chủ PS5 sau đó đã được mở, biên tập viên DF tin rằng tổng thể nặng hơn, thậm chí có thể so sánh với một số PC.Mặc dù nó cung cấp một khung cho căn hộ, DF nghĩ rằng tốt nhất là được dựng lên.Tiếp theo, DF đã mở Xbox Series X.

Họ cảm thấy rằng khẩu hiệu của "Power Your Dreams" là tốt, nhưng có quá nhiều yếu tố của "Halo" trên bao bì, nhưng lần đầu tiên không có "Aura: Infinite", điều này thực sự đáng thất vọng.Mặc dù tay cầm không được cải thiện như PS5, nhưng nó cũng rất tốt.

Biên tập viên DF tin rằng cho dù đó là PS5 khổng lồ hay Xbox Series X tương đối nhỏ, họ cần điều chỉnh không gian vị trí của họ.Mặt khác, vì hiệu suất mạnh mẽ của hai thế hệ, Sony và Microsoft phải tăng kích thước và trọng lượng, điều này cũng không hợp lý.

Trong nửa sau của video, DF tập trung vào tay cầm của sê -ri PS5 và Xbox X.Về vấn đề này, PS5 là một chiến thắng toàn diện và DF rất hài lòng với những cú sốc tinh tế do tay cầm PS5 mang lại.

Xbox Series X là lần đầu tiên có mặt vào ngày 10 tháng 11. PS5 sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11. Hiện tại, phiên bản Ngân hàng Quốc gia của hai máy chủ đã không công bố kế hoạch phát hành.Trong báo cáo tài chính mới nhất, Ubisoft đã xác nhận rằng "Câu chuyện Sark Island 6" và "Rainbow Six: Block" của công ty sẽ bị hoãn lại năm tài chính năm 2022 (tháng 4 năm 2021 đến tháng 3 năm 2022). Trò chơi ban đầu được dự định là được liệt kê vào năm 2021.Trong cuộc gọi cuối cùng, Ubisoft chính thức tuyên bố rằng hai tác phẩm trên đã được ra mắt từ tháng 4 năm 2021 đến tháng 9 năm 2021.Về việc mở rộng hai trò chơi trên, Ubisoft tuyên bố rằng vì dịch bệnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, từ một góc độ khác, Ubisoft chính thức tin rằng việc mở rộng trò chơi có thể sử dụng tiềm năng phát triển theo dịch bệnh và từ năm 2020 đến 211 Mục tiêu thu nhập hoạt động sẽ vẫn nằm trong phạm vi của các mục tiêu thiết lập vào tháng Năm năm nay.

Nó có thể tối đa hóa giá trị IP và duy trì các mục tiêu tài chính ổn định trong một thời gian dài, đại diện cho thu nhập định kỳ ngày càng tăng của Ubisoft.Trong báo cáo tài chính, Ubisoft đã chính thức thông báo rằng giá trị ròng tài chính tài chính ròng là 344,7 triệu euro, cao hơn nhiều so với mục tiêu là 290 triệu euro được đặt ra trước đó.

"Câu chuyện trên đảo 6" ban đầu được lên kế hoạch sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 2 năm 2021. "Rainbow 6: Block" trước đây được xác định sẽ được phát hành trong năm 2021 và không có ngày cụ thể.Vào sáng sớm của điều này (30 tháng 10), kênh video chính thức của Call of Duty đã phát hành đoạn giới thiệu "Call of Duty 17: Black Action War War" cho nền tảng PC.

Video giới thiệu các đặc điểm hình ảnh của sự chú ý của trình phát nền tảng PC, xác định cài đặt giới hạn trên của phiên bản PC mà không có số khung và hỗ trợ DLSS và Multi -screen. Hãy xem.Đây là phần thứ sáu của loạt phim phụ của trò chơi "Hành động đen", và nó cũng là tác phẩm chính thứ 17 của sê -ri "Call of Duty".

Là phần tiếp theo trực tiếp của "Call of Duty: Black Action", trò chơi được thiết lập trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh vào đầu những năm 1980.Trước chiến dịch Hoa Kỳ, Russell Adler, một đặc vụ của Cơ quan Tình báo Trung ương, muốn săn lùng gián điệp của Liên Xô "Bershus" Perseus. Mục tiêu được thiết lập của nó là lật đổ Hoa Kỳ và cân bằng sức mạnh của họ sang Liên Xô."Call of Duty: The Cold War of Black Action" sẽ có sẵn vào ngày 13 tháng 11, hạ cánh trên PlayStation 4, Xbox One và PC (Battle Network), phiên bản PlayStation 5 và Xbox Series X/S sẽ được phát hành sau.Ngoài ra, diosteen của phiên bản PC của các yêu cầu cấu hình cũng tiết lộ các chi tiết của phiên bản PC: Hệ điều hành cấu hình tối thiểu: Windows 7 64-bit (SP1) hoặc Windows 10 64-bit (v.1803 hoặc cao hơn) CPU : Intel Core i3-4340 hoặc AMD FX -6300 Bộ nhớ: Disk cứng RAM 8GB (sớm trên thị trường): 50GB (chỉ chế độ nhiều người chơi), card đồ họa 175GB (chế độ đầy đủ): NVIDIA GEFORCE GTX 670 / GEFORCE GTX 1650 7950 Cấu hình được đề xuất (60fps Trong hầu hết các trường hợp) Hệ điều hành: Windows 10 64 bit (Cập nhật mới nhất) CPU: Intel Core i5-2500K hoặc AMD Ryzen R5 1600X Bộ nhớ bộ xử lý: Disk RAM 12GB: Thẻ đồ họa không gian HD 175GB: NVIDIA GEFORCE GTX 1660 Super Ordeon R9 390 / AMD RX 580 Cấu hình khuyến nghị (LIGHT) Hệ điều hành: Windows 10 64 bit (Cập nhật mới nhất) CPU: Intel i7-8700K hoặc AMD Ryzen 1800X Bộ nhớ: 16GB RAM DISK GeForce RTX 3070 MAT cao (tốc độ khung hình cao+Tốc độ làm mới cao) Hệ điều hành: Windows 10 64 bit (Cập nhật mới nhất) CPU: Intel I7-8700K hoặc AMD RYZEN 1800X Bộ nhớ: 16GB RAM DISK GTX 1080 / RTX 3070 hoặc Radeon RX VEGA 64 Đồ họa Ultra -High (tốc độ khung hình cao 4K+Ánh sáng) Hệ điều hành: Windows 10 64 bit (Cập nhật mới nhất) CPU: Intel I9-9900K hoặc Amd Ryzen 3700X Bộ nhớ Thẻ đồ họa không gian HD 250GB: NVIDIA GEFORCE RTX 3080

Trò chơi bắn súng hành động cổ điển "Alien Titans" trong thế kỷ trước sắp được phát hành trên các nền tảng PS4 và chuyển đổi dưới dạng thu thập.Điều này được gọi là "hồi tưởng Turrican", bao gồm thế hệ người ngoài hành tinh "Alien Titans", "Alien Titan 2", "Mega Alien Titan", "Super", "Super", "Mega" Series tổng cộng bốn tác phẩm cổ điển.

Đoạn giới thiệu "Alien Titan Flash": lần này là "Alien Titan Flash" được sản xuất bởi một số nhà phát triển của Factor 5 trong cùng năm với Trò chơi Ratalaika. Phiên bản mới của màn hình và hiệu ứng âm thanh là nhiều hơn. Thêm bộ lọc màn hình và hiệu ứng động.Người chơi có thể chuyển sang màn hình "retro" và tìm thấy cảm giác của năm.

"Alien Titan Flash" hỗ trợ hiển thị màn hình rộng và chức năng lưu trữ tức thì.Bandai Namco đã phát hành bản xem trước phát hành của các phiên bản PS4 và Xboxone vào cuối ngày hôm qua vào ban đêm và xác nhận rằng hai phiên bản trên sẽ được liệt kê chính thức vào ngày 20 tháng 11. "Phiên bản cải tạo" đã có sẵn trên tất cả các nền tảng bao gồm PC, Switch, PS4 và Xbox một.