ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầVới sự sâu sắc của giải đấu, Kashima Antlers ngày càng trở nên tự tin hơn.

ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầTurner đã dẫn đầu tổng cộng 21 Super Ink Super League, trong đó 8 chiến thắng, 6 trận hòa và 7 trận thua, và tỷ lệ chiến thắng chỉ là 38%.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầKể từ khi bắt đầu mùa giải mới, Guadalahara đã nuốt chửng thất bại trong hai vòng liên tiếp sau trận đấu đầu tiên, và đã không giành chiến thắng.

Một nửa của Super League: Wu Lei đã phá vỡ bàn thắng ở Thượng Hải Derby Harbor 1-0 tạm thời dẫn đầu Shenhua

ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầNgoài ra, họ là đội duy nhất không ghi bàn trong mùa giải mới trong mùa giải mới.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầChiến thắng cuối cùng của đội bắt đầu trở lại Trò chơi 2: 1 để đánh bại Atlas vào ngày 7 tháng 3 năm nay.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầCâu lạc bộ cũng quyết định ứng cử viên cho huấn luyện viên mới trong một thời gian ngắn. Cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Mexico Wudsedic sẽ chịu trách nhiệm về việc đánh đòn Guadalahara.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầWantodic đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với Hội đồng Guadalahara vào thứ Hai, và ông sẽ chính thức nhậm chức trong tương lai gần.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầKinh nghiệm huấn luyện của Wudsedic trong 30 năm là một trong những huấn luyện viên trưởng thành công nhất trong lịch sử bóng đá của Mexico. Anh ấy đã huấn luyện 12 đội ở Mexico Super League. Tôi đã giành được danh hiệu hai chiếc cúp Mexico và ba danh hiệu ở Liên đoàn Bắc Mỹ.

ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầNgoài ra, ông đã huấn luyện đội tuyển quốc gia Mexico.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầVào lúc 8 giờ sáng ngày 13 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Gwadarahara sẽ chơi Walrez đi, và trò chơi này sẽ vượt ra ngoài huấn luyện viên tạm thời của Marcelo Michelle.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầSau khi tái đấu, lịch trình giải đấu khá dày đặc, điều này rất không thân thiện với độ tuổi trung bình gramio. Huấn luyện viên Renato & Middot; Gao Qiao phải được nhắm mục tiêu và xoay vòng kịp thời.

ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầ[LEI Sport Huaxia Hạnh phúc đều tuyên bố bắt đầu trò chơi này.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầBắc Kinh Zhonghe Guoan (4-4-2): Guoan đã tiến hành một vòng quay lớn. Chỉ có Wang Ziming và Zhang Yuning hai người chơi trong nước, tiền tuyến, và Zhang Yuning, và các AIDS nước ngoài như Bakanbu và Biera đang đứng trong băng ghế.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầThủ môn: 25 Guo Quanbo (U23); Hậu vệ: 18 Jin Taiyan, 3 Yuyang, 2 Golden King, 27 Wang Gang; tiền vệ: 10 Zhezhe, 23 Li Ke, 11 Fernando, 5 Augusto (C); 9 Zhang Yinning (U23) Thay thế: 1 Hou Sen, 4 Li Lei, 6 Chi Zhongguo, 7 Hou Yongyong (U23), 17 Banbu, 19 Alan, 21 Biela, 22 Dabao, 24 Yang Fan, 26 Lu Peng, 26 Lu , 26 Lu Peng, 26 Lu Peng, 28 Jiang Tao, 29 Huấn luyện viên trưởng của Barton: Reheo, Hà Bắc Huaxia Hạnh phúc (5-4-1) Trước đây. Thủ môn đầu tiên Chi Wenyi và game bắn súng chính Malcao đã được sắp xếp trong băng ghế dự bị.ộtnửacủaSuperLeagueWuLeiđãphávỡbànthắngởThượngHảiDerbyHarbor10tạmthờidẫnđầThủ môn: 30 Bao Yaxiong (U23); Hậu vệ: 32 Đinh HaiFeng, 23 Hangs, 28 Zhang Thành phố 22 Pond, 3 Zhao Yuhao, 6 Rosen, 10 Malcao, 15 Wang Qiuming, 17 Luo Shipeng (U23), 20 Gao Huaze (U23), 24 Zhang Yu (U23), 26 Jiang Wenjun, 27 Liu Trail (U23) Chen Xiao, 31 Xu Tianyu (U23) Huấn luyện viên trưởng: Xie Feng

[Thunder Sports] Justin Termine, Frank Isola, Amin Elhassan, người truyền thông NBA, đã thảo luận về sự cải thiện của người chơi Thunder Chris Paul trong mùa giải trong chương trình podcast hôm nay trong mùa này.Justin Termine cho biết ông đã bỏ phiếu cho Paul cho Paul trong cuộc bỏ phiếu MVP, trong khi Frank Isola và Amin Elhassan cho biết họ đã bỏ phiếu cho Paul cho Paul trong cuộc bỏ phiếu MVP.

Một nửa của Super League: Wu Lei đã phá vỡ bàn thắng ở Thượng Hải Derby Harbor 1-0 tạm thời dẫn đầu Shenhua

& ldquo; Tôi nghĩ Paul đang chơi một mùa giải đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã làm những công việc đáng kinh ngạc. Có lẽ đó là vì thế giới bên ngoài có những kỳ vọng rất thấp cho Thunder trước mùa giải. Cho đến nay, họ chơi một mùa giải tốt hơn Houston Rockets .& rdquo; Frank Isola nói.& ldquo; vì vậy tôi đã chọn bỏ phiếu thứ năm cho Paul. Tôi thực sự tôn trọng và cảm ơn tất cả những gì anh ấy đã làm trong mùa giải này.Một phóng viên từ Frank Isola.

Amin Elhassan chỉ ra rằng Paul không giỏi về anh chàng Bad PR, điều này có thể ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của anh ta, nhưng xem xét các khía cạnh khác, Paul có thể làm cho đồng đội của mình tốt hơn.& ldquo; Vào đầu mùa giải, nếu bạn hỏi tôi, & lsquo; bạn có nghĩ rằng Chris Paul sẽ xuất hiện trong phiếu bầu MVP của bạn không?& rsquo; tôi sẽ nói, & lsquo; không, không.& rsquo; nhưng bây giờ có vẻ như tôi đã thấy sự tiến bộ từ sấm sét.& rdquo; Amin Elhassan nói.

[Lei Sports] Tin tức chính thức của La Liga, nhóm đã ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp Francis & Middot; Kokland từ Câu lạc bộ Balencia, và hai bên đã ký bốn mùa.Kokland 29 tuổi đến từ đào tạo thanh niên Arsenal. Anh ấy đã gia nhập Balencia vào năm 2018 và chơi 89 lần cho đội trong ba năm để giúp đội giành chức vô địch Kings Cup 2019.

Một nửa của Super League: Wu Lei đã phá vỡ bàn thắng ở Thượng Hải Derby Harbor 1-0 tạm thời dẫn đầu Shenhua

Paleho, một tiền vệ của Balencia, cũng sẽ tham gia Biliareal. Anh hiện đang trải qua một cuộc kiểm tra y tế và sắp hoàn thành hợp đồng.Ngoài ra, Villarreal cũng đang chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ Gabriel, Barelia, lời đề nghị sẽ đạt 8 triệu euro. Hiện tại, hợp đồng giữa người Brazil và Balenia có hai năm.

.Năm 6 giờ sáng, Neakasa phải đối mặt với Masatland Martland tại nhà. Cuối cùng, tiền đạo của Neakasa Patarini đã ghi một bàn thắng để giúp đội ghi bàn cả ba điểm trên sân nhà.Trong trò chơi tiếp theo, mục tiêu của Ayro Morino đã giúp Leon 1: 0 đánh bại Pacheka và rút lui.Trong trận đấu cuối cùng, Tiger Mexico đã bắt đầu, ghi hai bàn thắng sau 8 phút trong trận mở màn, và cuối cùng đã giành chiến thắng ở 2: 1.Vào phút thứ 32 của Neakasa 1: 0 Masteland, cầu thủ Neakasa Paisilini cưỡi một chuyến đi và đối mặt với sự bảo vệ của hai người đến khu vực hình phạt. Thật không may, đẩy cú sút được giải quyết bởi thủ môn của đối thủ.Vào phút thứ 39 của trò chơi, các cầu thủ Massatland đã phạm lỗi với việc xử lý khu vực hình phạt. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài đã chỉ vào cú đá phạt. Passarini bình tĩnh đẩy mục tiêu vào mục tiêu phá vỡ mục tiêu. Neakasa 1: 0 Malaysland.

Trong nửa đầu, Massatland đã không có cơ hội phá vỡ mục tiêu tốt và chỉ có thể đe dọa mục tiêu của đối thủ bằng những cú sút dài.Easy Side đã chiến đấu một lần nữa, Massatland tiếp tục gây áp lực, nhưng không may Aristiga đã bỏ lỡ hai cơ hội cho một mục tiêu tốt lần lượt.

Cuối cùng, Nakasa đã kết thúc một kỷ lục đáng xấu hổ kể từ khi bắt đầu mùa giải mới với mục tiêu của Pasarini và Super God.Vào phút thứ 5 của Đại học Tiger 2: 1 Cuộc thi Pedura, Harveil Aquino đã phá vỡ phạm lỗi trong khu vực hình phạt của Pedla. Nó đã đạt được những lợi thế hàng đầu.

Vào phút thứ 7 của trò chơi, Ginio Neis đã gửi một đường chuyền tuyệt vời. Balgas nắm lấy thiết bị không khí và bắn cánh cửa mà không có ai bảo vệ chống lại.Trong nửa đầu, Puribla đã không nhận được quá nhiều cơ hội và cố gắng bắn ra khỏi ngoại vi của khu vực hình phạt nhiều lần, nhưng hiệu quả rất dễ chiến đấu. Angol quay lại rìa của khu vực hình phạt. Furious, thủ môn của Đại học Tiger, Gusman đã tiết kiệm tuyệt vời, và anh ấy giữ bàn thắng.

Nhưng một phút sau, Olmeinho đã bắt giữ cú đá góc và phá vỡ mục tiêu giúp Pudeabra kéo lại thành phố.Phút thứ 72 của trò chơi.Hậu vệ của Đại học Tiger Carlos Salsedo đã đá phạm lỗi, và hai màu vàng thay đổi và một màu đỏ bị trừng phạt. Đại học Tiger buộc phải chiến đấu với 10 người.Vào phút thứ 79 của trận đấu, Peduramen đã chơi một sai lầm và Guiniak đã không ghi bàn bóng khi đối mặt với bàn thắng trống rỗng.

Với 10 người, Tiger đã không cho đối thủ quá nhiều cơ hội. Thủ môn Gusman đã chơi can đảm. Cuối cùng, Đại học Tiger ở nhà 2: 1 Puribla, cả ba điểm.Slyng khác 1: 0 Pacheka

.Trong chiến thắng của Melbourne, Rahaas đã không được chọn làm danh sách lớn. Camsonba đã chơi cho vị trí của mình trước tiên. Nubut đã mở ra trò chơi cuối cùng đại diện cho trận đấu của đội.

Western Sydney Wanderers đã thực hiện hai điều chỉnh. Vào năm 1999, thiếu niên Matthew & Middot; Kodir First, cựu chiến binh Thụy Sĩ Schveogler sẽ nghỉ hưu sau trận đấu.Western Sydney Wanderer Bắt đầu Đội hình: 352 Thủ môn: Tristan Prendergast Defender: Patrick Ziegler, Matthew Jurman, tiền vệ Dylan McGowan: Tate Russell, Mathieucordier, Jordan O'Doherty, Keanu Baccus, Pir Minschwler De Marigny Melbourne Chiến thắng của Đội hình đầu tiên: 451 Thủ môn: Matthew Acton Defender: Storm Roux, Adama Traore, Aaron Anderson, James Donachie Midfield: Leigh Broxham, Elviskamsoba, Jay Barnetttttt, Birkan Kirdar Brebner

.Câu lạc bộ đã báo cáo vấn đề này cho các môn thể thao và kiểm tra sức khỏe có liên quan, và thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch tương ứng để tiếp xúc chặt chẽ và nhân sự có liên quan.Sau đây là 9 người chơi mà Barcelona nhận được để thử nghiệm axit nucleic: Pedrich, Trinkang, Matthews & Middot; Fernands, Todpe, Wag, Arynia, Rafinia, Miranda, và Oliol & Middot;Chín người chơi đã lên kế hoạch tham gia khóa đào tạo tiền theo mùa sau khi vượt qua bài kiểm tra axit nucleic, được lên kế hoạch tiến hành vào ngày 13 tháng 8.

[LEI Sport Được duy trì, Thượng Hải Shanggang thi đấu với Vũ Hán Zhuoer. Cuộc thi sẽ được chuyển đến Trung tâm thể thao Kunshan. Super League Trung Quốc sẽ chơi trong 3 vòng. Hai đội được phát hành.Sự ra mắt của Thượng Hải Shanggang: 1-Yan Junling, 4-Wang Yichao, 5-Shi Ke, 16-Middotia & Middot; Mozapa, 23-Fu Huan, 25-Ahamadov, 28-Cong Chen Binbin (U23), 7-Aridovic, 9-Lukado & Middot; Lopez thay thế: 2-Zhang Wei, 3-Yu Rui, 6-Cai Huikang, 11-LU Wenjun, 12-Chen Wei (U23) Shenglong, 15-lin Chuangyi, 18-Zhang Yi, 20-Yang Shiyuan, 21-Yuhai, 24-Renjie (U23), 40-Chen Chunxin (U23) Ngày mai, 29-Zhang Chenglin, 30 Kariso, 11-Zhou Tong, 21-Jiang Zilei (U23), 24-Wang Kai, 25-Nahol, 26 26 Liu Yun thay thế: 1-Wang Zhifeng (U23), 4-AI Zhibo, 7-Luo Yi, 12-Liu Shangkun, 18-Song Zhiwei, 8-Yao Hanlin, 20-Li Xing, 27-Tong Xiaoxing, 28-Jiang Minwen (U23), 39-Cong Zhen (U23), 41- Chen Yan (U21), 10-Bapitis Tang

Shimizu khuyến khích vs Kashima Antlers đến đội hình đáng khích lệ đầu tiên của Thanh Tôi, người Suzuki Chuyển tiếp: Kawamoto Liyu, Huấn luyện viên Dutra: Kramifski Kashima Antlers Formation: 442 Thủ môn ya, Huấn luyện viên của Itetenxiang: Takago Shimizu hung hăng và giải đấu đầu tiên đã được thay đổi, và Kashima Anthler Itetenxiang, Makiaki Lingzaki Lingzaki Lingzaki Lingzaki Lingzaki Lingzaki Bing và Yongmu Liang tiếp tục giữ lạiNagoya Whale Eight vs Kawasaki Striker Nagoya Eight Form Zheng Chenglong Quay lại: Yamanen, Jesim, Tanikou, Dengli Hengping Middle Field: Tanaka Zhongzhongzhongzaka Bi, Shimoda Beidou, Dajima Takaya về phía trước: Misaki, Gong Dai Dasheng, Kobayashi Yao Coach: Ghost Muga , Kanazaki Mengsheng thay thế.

Tiền đạo của Kawasaki cũng đã phái hầu hết các lực lượng chính. Shimoda Beidou đã thay thế Thrus Sakaga Dou để chiến đấu.Tanabata vs Osaka Sakura Sakura First Sendai Tanabata Formation: 433 Thủ môn: Xiaoyu Yuma Defender: a 崇兆 、赤崎 秀平 秀平 : 大阪 大阪 樱花阵型 : 樱花阵型 樱花阵型 后卫 松田 炫 后卫 松田 松田 松田 陆 小池 裕 裕 裕 太 米内罗 米内罗 米内罗 米内罗Tiền đạo: Huấn luyện viên Takagi Junchen và Montez: Loretina Sendai Tanabata lần đầu tiên gửi 11 người thay đổi tất cả, và tiền tuyến của Akazaki Shimo.