ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủMặc dù "GTA5" và "New Super Mario Brothers U Deluxe Edition" là những trò chơi cũ, doanh số đã tăng trong tuần cuối cùng của năm và họ trở lại top 10 trong danh sách.

ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủMột lô mới của số phiên bản trò chơi trực tuyến trong nước đã được phát hành. Lần này, tổng cộng 89 trò chơi đã được thử. Ngoại trừ ba trò chơi kết thúc, "Bảo vệ tháp lửa Ice", "Mirror cổ đại", "Wind Wind" Eternal " Và một trò chơi trang "Bên ngoài, phần còn lại là trò chơi di động.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủNhà thiết kế trò chơi Platinum Kamiya Yingshu gần đây đã cập nhật tin tức về "Angel Witch 3". Năm nay, không có chi tiết mới nào trong ba năm, nhưng ông khẳng định rằng sự phát triển của trò chơi này rất trơn tru.

Chelsea vs Crystal Palace Bản phát hành đầu tiên: Chương trình đầu của Badiacler Havalz PK Zaha

ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủ"Angel Hunting Witch 3" lần đầu tiên được công bố trên TGA vào năm 2017, nhưng không có tin tức mới nào kể từ đó.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủTrong một cuộc phỏng vấn với Famitsu, Kamiya Yingshu đã nói với người hâm mộ một lần nữa rằng tiến trình của "Angel Hunting Witch 3" rất suôn sẻ. Kể từ khi thông báo về trò chơi, anh ta đã đưa ra một tuyên bố như vậy nhiều lần.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủÔng nói: "Nhiều người lo lắng về" Witch 3 ", bởi vì không có tin tức mới nào kể từ thông báo ban đầu, nhưng việc xác minh hệ thống mới rất thành công và sự phát triển rất suôn sẻ, vì vậy xin vui lòng không lo lắng.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủ"Ngoài ra, Kamiya Yingshu cũng đã nói về một trò chơi khác" Project GG ". Nhân vật chính của trò chơi hành động này là một anh hùng khổng lồ, được gọi là" cao trào "của bộ ba siêu anh hùng của nó, theo sau" Fantasy Man Qiao Yi "và" Magic 101 " .ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủ"Project GG cuối cùng đã bắt đầu tiến bộ, vì vậy hãy tiếp tục mong chờ.

ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủChúng tôi đã bắt đầu nỗ lực của IP gốc nội bộ và từng chút một.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủNhư thường lệ, chúng tôi tin tưởng vào các đặc điểm của chúng tôi và muốn tiếp tục trong năm mới.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủNgười ta ước tính rằng GatorChats có lợi nhuận bất hợp pháp bởi hàng chục ngàn đến hàng trăm ngàn đô la thông qua phần mềm gian lận của nó.

ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủVụ kiện cũng yêu cầu tòa án thực hiện ngay lập tức lệnh cấm vĩnh viễn đối với Cameron Santos và GatorCheats để ngừng phân phối và hỗ trợ các dịch vụ phần mềm cắm hiện tại của họ.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủNgoài ra, vụ kiện cũng yêu cầu tòa án đóng phần mềm gian lận của GatorCheats trên tất cả các nền tảng.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủĐược biết, do phần mềm plug -in như GatorCheat, nắm đấm và Bungie đã đầu tư rất nhiều quỹ nghiên cứu và phát triển để chống lại.ảnpháthànhđầutiênChươngtrìnhđầucủNếu họ nhận được mọi thứ họ muốn từ vụ kiện này, chắc chắn nó sẽ có một chiến thắng lớn cho chính họ và cộng đồng người chơi tương ứng.

Mặc dù không thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng plug -in, ít nhất nó sẽ làm cho người chơi trở thành thiểu số.Truyền thông nước ngoài chỉ ra rằng vụ kiện này không chỉ có thể giúp Bungie và nắm đấm, mà dường như cũng có hiệu ứng bức xạ đối với tầm nhìn.

Chelsea vs Crystal Palace Bản phát hành đầu tiên: Chương trình đầu của Badiacler Havalz PK Zaha

Gian lận trong "Call of Duty" cũng rất phổ biến. Tất nhiên, phần mềm plug -in của GatorCheats cũng hỗ trợ các trò chơi COD.Do đó, nếu vụ kiện thành công, việc gian lận trong "Call of Duty" cũng sẽ được giảm xuống một mức độ nhất định.Nói chung, các nhà phát triển trò chơi đã kiện công ty đầu tư nước ngoài giành được rất nhiều. Ví dụ, Niantic, một nhà phát triển "Pokemon GO" gần đây, đã truy tố Global ++ và giành chiến thắng, vì vậy Fists và Bungie có thể giống nhau.Sau vài ngày trước, hôm nay (1.12) đã chính thức xác nhận rằng chế độ zombie của "Call of Duty: The Cold War of the Black Action" sắp mở trong một tuần và thời gian rảnh sẽ tiếp tục từ ngày 14 tháng 1 đến 21 tháng 1 .

Đây là lần mở miễn phí đầu tiên của chế độ Zombie của "Call of Duty". Phạm vi miễn phí bao gồm toàn bộ nền tảng.Chế độ Zombie sẽ cung cấp cho người chơi ba chế độ trò chơi, trong đó "Onslaught" là một mô hình độc quyền của nền tảng PS.Chế độ đầu tiên là "Die Maschine", đây cũng là trò chơi chính của chế độ Zombie trong "Call of Duty 17: Cold War in Black Action".Nó tập hợp người chơi vào các phòng thí nghiệm Ba Lan trong Thế chiến II để chiến đấu chống lại quái vật bất tử.

Chế độ thứ hai là "quay". Trong chế độ này, khi người chơi giết Zombie lần đầu tiên, một bộ đếm thời gian sẽ xuất hiện.Ngoài ra, sẽ có các đạo cụ được sử dụng để giảm bớt thời gian hẹn giờ. Trong hầu hết các trường hợp, mô hình này có thể được coi là "die maschine" với phiên bản nhanh.

Chelsea vs Crystal Palace Bản phát hành đầu tiên: Chương trình đầu của Badiacler Havalz PK Zaha

Cuối cùng, chế độ độc quyền của PlayStation "Onslaght".Trong chế độ này, tối đa hai người chơi có thể hợp tác chống lại zombie.

"Onslasht" là một mô hình zombie chuyên sâu và tích cực hơn. Với việc chuyển giao các khu vực an ninh, người chơi cũng sẽ gặp phải kẻ thù mạnh mẽ hơn.Trước khi được bán cho Disney, IP huyền thoại của "Star Wars" luôn là Pearl of Lucas Studio. Về mặt trò chơi, những người chơi cũ sẽ nhớ logo của Lucas Arts trong loạt trò chơi "Chiến tranh giữa các vì sao", nhưng sau khi bán hàng No mât rôi.Nhưng hôm nay (12 tháng 1), Disney đã thông báo rằng nhãn hiệu của trò chơi Lucas đã trở lại.Video quảng cáo trò chơi Lucas: Theo trang web chính thức của truyền thông nước ngoài, nhãn hiệu của Lucas Games sẽ trở lại loạt trò chơi "Chiến tranh giữa các vì sao", chẳng hạn như tác phẩm mới "Star Wars Jedi: Fall Samurai", "Star Wars: Frontline 2 "" Chiến tranh giữa các vì sao: Viện chiến đấu ", trong tương lai," Star Wars "và sự chuyển thể của các tác phẩm của các bộ phim Lucas sẽ thuộc thương hiệu này.Và EA đã được điều chỉnh từ trò chơi "Chiến tranh giữa các vì sao" trong vài năm và không có dấu hiệu nào cho thấy sẽ có bất kỳ tác động trực tiếp nào của sự trở lại của các nhãn hiệu trò chơi Lucas. Điều đó có nghĩa là Disney sẽ tập trung lại lĩnh vực phát triển trực tiếp trong Trò chơi và sẽ tiếp tục mở ủy quyền của các sản phẩm của mình.Trong mười năm qua, Lucas Arts đã ủy quyền IP của "Chiến tranh giữa các vì sao" cho nhiều nhà phân phối và nhà phát triển với các quy mô khác nhau, nhưng sau khi Disney có được "Star Wars" và đạt được thỏa thuận với EA, cách tiếp cận này dừng lại.

Liệu sự trở lại của nhãn hiệu trò chơi Lucas có chỉ ra rằng những điều tương tự sẽ xảy ra một lần nữa không?Chỉ có thời gian mới có thể chứng minh mọi thứ.Hôm nay (ngày 12 tháng 1), Nintendo chính thức thông báo rằng đoạn giới thiệu mới nhất của "Super Hatio 3D World"+"Cool Tyrannoy" sẽ được phát hành tối nay, với khoảng hai phút.

Ảnh chụp màn hình của The chính thức Push: Tính năng lớn nhất của "Super Mario 3D World" được phát hành trên nền tảng WiiU vào năm 2013 là nó hỗ trợ tối đa bốn người chơi để chơi cùng nhau. Lối chơi mới do quần áo mèo mới thêm vào cũng đáng nhớ.Trong thời gian này, "Super Mario 3D World+Cool Tyrannosaurus" đã tăng tốc tốc độ chuyển động của các nhân vật và tăng thời gian trì trệ khi nằm trên tường và không khí nhảy ở trạng thái của con mèo. Giảm.

"Super Mario 3D World+Cool Tyrannosaurus" được xác định rằng nó sẽ có sẵn vào ngày 12 tháng 2 năm 2021 để đăng nhập để chuyển sang hỗ trợ Trung Quốc đơn giản.Gần đây, trò chơi trong nước "Boss, trò chơi rất lạnh" được ra mắt trên nền tảng Steam. Trò chơi này là một công ty trò chơi của công ty trò chơi. Nó dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2021.

Người chơi có thể xem xét lịch sử phát triển trò chơi đứng của Trung Quốc và cố gắng dẫn đầu sự trỗi dậy của các đĩa đơn quốc gia.Địa chỉ cửa hàng Steam: Bấm để vào nền câu chuyện: Ban đầu bạn là một nhà đầu tư người chơi tham gia vào ngành công nghiệp trò chơi với sự nhiệt tình và kỳ vọng, nhưng vì anh ấy đã bỏ lỡ giai đoạn cổ tức của ngành công nghiệp trò chơi và không thể thay đổi môi trường thị trường trò chơi. Kết thúc lại.Giống như bạn dự định trở thành một công nhân nhập cư bình thường, một chiếc hộp kỳ lạ đập vào đầu bạn.Bạn có một cái nhìn kỹ hơn, nói rằng: hộp kho báu của Yueguang!Dứa ~ luo ~ dứa ~ luo ~ em yêu!Một ánh sáng trắng lóe lên, và bạn trở lại giai đoạn của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc.

Lần này, bạn có thể tránh được những hố lớn đó bằng cách dựa vào ký ức về quá khứ và thiết lập vương quốc trò chơi của riêng bạn không?(Vậy thì tại sao không đầu tư vào bất động sản? "Bởi vì giấc mơ của mọi người sẽ không kết thúc! Tôi sẽ không nói vì đây là trò chơi của công ty trò chơi.Giới thiệu trò chơi: "Boss, trò chơi lạnh" là một công ty trò chơi mô phỏng (trò chơi chơi).

Trong trò chơi, bạn có thể xem xét lịch sử phát triển các trò chơi đứng của Trung Quốc và cố gắng dẫn đầu sự trỗi dậy của các đĩa đơn quốc gia.Bất kỳ quyết định nào của bạn sẽ ảnh hưởng đến sự tồn tại của nhóm phát triển trò chơi của bạn.

Trong một môi trường thị trường khó khăn, bạn có thể dẫn dắt nhóm tồn tại và cuối cùng tạo ra những trò chơi tốt nhất và tận hưởng toàn cầu không? Hãy đến và thành lập nhóm phát triển trò chơi của bạn!Đưa bạn để trải nghiệm lịch sử phát triển trò chơi trong nước. Lịch sử phát triển của các trò chơi trong nước thực sự và các sự kiện lớn được sử dụng làm nền tảng của câu chuyện. trò chơi cho đến ngày hôm nay.Từ từ tạo ra Đế chế trò chơi của bạn bắt đầu với sự hình thành của một studio nhỏ, mở rộng đội, tiên phong trong loại trò chơi, tạo ra một trò chơi tự hào, thu hút sự chú ý của người chơi trò chơi trên khắp thế giới!Phục hồi thực sự của một số điều thú vị trong trò chơi nơi làm việc Trải nghiệm phát triển trò chơi thực sự: Một tách trà sữa có thể giải quyết tất cả các vấn đề! Nhân viên đã bắt đầu suy giảm khi họ 30 tuổi!Các rán cũ ở nơi làm việc không thể được mở mỗi ngày!Tuyển dụng "Qi" chỉ để bạn sử dụng hướng sản xuất trò chơi mà bạn muốn phát triển và tuyển tất cả các loại "Qi" để sử dụng nó cho bạn: Bird Xiufu, Mid -knot, Zhen · Lập trình viên ... và thậm chí là một con vật cưng dễ thương Trong con mèo văn phòng!Tính cách và khả năng của nhân viên cáu kỉnh trong các trò chơi trực tuyến là khác nhau. Bạn cần nuôi dưỡng khả năng của nhân viên và làm dịu áp lực của họ.

Việc ép quá mức từ các nhà tư bản có thể cho bạn thấy họ "các mặt khác nhau"!"Boss, trò chơi rất lạnh !!!" Tất cả các loại tình huống không thể đoán trước sẽ xảy ra sau khi ra mắt. Trò chơi của bạn có thể thực hiện một bài kiểm tra nặng nề và tránh thành công kết thúc của "lạnh" không?Ảnh chụp màn hình trò chơi:Trên CES 2021, Sony đã công bố cửa sổ phát hành cho số lượng trò chơi lớn của PS5 và PC.Theo Sony, khoa học viễn tưởng mới của Capcom "Pragmata" hiện sẽ được phát hành vào năm 2023.Trước đó, Capcom cho biết công việc sẽ được phát hành vào năm 2022 và hạ cánh trên PC/XSX/PS5.

Màn hình giới thiệu TGS 2020 "Pragmata" là một trò chơi khoa học viễn tưởng được xây dựng cho thế hệ chủ nhà tiếp theo. Nó có một thế giới nặng nề và cốt truyện, mô tả một thế giới mặt trăng gần như biến thành giao phó tà ác.Đây sẽ là một tác phẩm mang lại sự chơi đầy đủ cho hiệu suất mạnh mẽ của thế hệ mô hình tiếp theo. Nó được tạo ra bởi bức tranh tinh tế và các hoạt động vật lý cuối cùng được trình bày bởi dấu vết thời gian thực.

Sự đắm chìm của sự đắm chìm và các yếu tố hành động do biểu hiện giống như thật sẽ mang lại trải nghiệm chơi game chưa từng có cho người chơi.Ngoài ra, Sony cũng xác nhận rằng "Project Athia" tác phẩm mới của SE sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2022 và "Line Line: Tokyo" được phát hành vào tháng 10 năm 2021.

Công việc mới của SE "Project Athia" là một tác phẩm hành động mới được tạo ra cho nền tảng PS5. Người chơi sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu giả tưởng trên thế giới.Trước đó, đã có báo cáo rằng phiên bản console của "Project Athia" sẽ được tính trong hai năm trên PS5, nhưng nó sẽ đăng nhập đồng thời vào PC.