òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthà"Mã EDGEN": "Mã EDED Blood" Giảm giá này là "-60%", giá là 107 nhân dân là "đặc biệt được ca ngợi".

òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàTrò chơi cổ điển [Seven City War] đã mở ra một sự đổi mới lớn. Bốn vị thánh sẽ tham gia chiến trường để giúp bảo vệ thành phố chống lại kẻ thù nước ngoài! Bảy thành phố chính, người sẽ thống trị? hoạt động; hiển thị khoảng thời gian công suất thiết bị, cho bạn biết các thuộc tính tốt nhất; không gian ba lô được tối ưu hóa, cho phép bạn đi ra ngoài để dễ dàng và lo lắng -điều chỉnh nhập cảnh thế giới, để bạn không còn bỏ lỡ trải nghiệm lớn hàng ngày! The Bộ phim mở rộng phúc lợi hàng năm "Tự do" sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 11, Võ thuật cổ điển, Blood -blooding, tất cả trong "Kiếm Net 1"!òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàHôm nay (11.6), trò chơi phiêu lưu "Hành trình giả tưởng của Chadish" đã được mở khóa trên nền tảng Steam. Nhà xuất bản của trò chơi Hydra Games SA đã phát hành một thông báo danh sách trò chơi.

Trò chơi bắn súng đầu tiên của Sanlian

òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàĐoạn giới thiệu: Giới thiệu trò chơi: Nữ diễn viên câu chuyện Aira trở lại nhà hát mà cô đã làm việc.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàCô muốn tái hiện những ký ức về nửa đầu của cuộc đời mình và khám phá những bí mật của đạo diễn và tưởng tượng Robert Chadish, được đưa vào những màn trình diễn tuyệt vời của anh.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàBạn sẽ đắm chìm trong thế giới ma thuật do Ella tạo ra trong nghệ sĩ này, và khám phá những gì nhà hát và ông Chardish đã xảy ra trong quá khứ.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàTrước hết, bản vá này khắc phục vấn đề sử dụng GPU thấp trong trò chơi.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàBây giờ, trò chơi sử dụng đầy đủ GPU vào đầu mỗi trò chơi, điều này mang lại trải nghiệm hiệu suất tổng thể tốt hơn.

òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàNgoài ra, Codemasters nói rằng bản vá này làm giảm sự sụp đổ và trò chơi bị mắc kẹt.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàNgoài những cải tiến này, bản vá này cũng cải thiện trực quan hiệu ứng nước mưa trên kính chắn gió khi sử dụng góc nhìn xe.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàNgoài ra, mặc dù công nghệ vẽ theo dõi ánh sáng sẽ cải thiện chất lượng của hình ảnh, chức năng này sẽ được đóng tự động khi chơi mô hình mới của trò chơi này.

òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàCó lẽ làm cho mô hình xuất hiện cùng một lúc, có thể được củng cố đặc biệt trong hành động.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàTruyền thuyết kể rằng Hiệp sĩ Đen là "Dante Must Die" khó khăn nhất đã vượt qua mô hình khó khăn nhất cho đến nay. Trong quá trình thử nghiệm của Hiệp sĩ Đen, những con quỷ gần như đã lấp đầy toàn bộ bức tranh xuất hiện trong lần thứ hai Một nửa của nhiệm vụ.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàTrong quá trình thử nghiệm, tác giả đã sử dụng Super -dan ding và khởi động việc quỷ hóa. Ngay cả khi anh ta tiếp tục sử dụng một loạt các cuộc tấn công "Cavaliere" để quét quỷ, anh ta sẽ cảm thấy vô tận vì củng cố.òchơibắnsúngđầutiêncủaSanlianMatchođãđượccôngbốchínhthứcvàonăm2022pháthàTuy nhiên, điều thú vị là sau khi số lượng kẻ thù được sử dụng với số lượng kẻ thù, nó sẽ không cảm thấy đơn phương và nó sẽ dần đối mặt với kẻ thù.

Cảm giác mới mẻ rằng con quỷ quét sạch nhóm lớn trong một hơi thở thực sự không thể so sánh được với cảm giác mới mẻ rằng mức độ đẹp trai tăng lên nhanh chóng.Ngoài ra, chế độ trò chơi "Cung điện máu (ブ ッ ス ス ス ス)", liên tục chiến đấu với ma quỷ, không hỗ trợ chế độ Hiệp sĩ Đen huyền thoại. Lần này, nó là tăng tốc độ chuyển động lên 1,2 lần. Có ở đó. là sự suy giảm tốc độ xử lý.

Trò chơi bắn súng đầu tiên của Sanlian

Mặc dù có cảm giác tương tự dưới công nghệ vẽ theo dõi ánh sáng được đề cập trước đó, nhưng đó là một thiết kế rất hạnh phúc cho người hâm mộ mà không hy sinh vẻ đẹp của hình ảnh của sự vui tươi và củng cố hành động.Ngoài ra, trò chơi này cũng làm giảm thời gian đọc thời gian mà người chơi quan tâm nhất.Nơi đặc biệt rõ ràng là thời gian đọc trước khi bắt đầu nhiệm vụ. Phiên bản PS4 cần dành khoảng 10 giây và phiên bản PS5 được rút ngắn một chút khoảng 2 đến 3 giây.Trong khoảng thời gian ngắn này, tôi không có thời gian để đọc các mẹo đọc.

Sau đó, đó là "người chơi Virgil", người đã nhận được sự chú ý nhiệt tình của người hâm mộ.Nhưng người anh em sinh đôi của Ding, Virgil sẽ mặc một chiếc áo khoác màu xanh đậm, với "Yan Mo Dao", "Bolopov (ベオウ フ フ フ フ)" và "Blade Phantom của bóng ma (ミ ラ ー ジュエ ジ ジ ジュエ ッ ッ ッ ッ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ) "Sự xuất hiện, nhanh chóng chém những con quỷ."Bảng tập trung" theo phong cách của Virgel vẫn còn sống lần này.Máy đo tập trung sẽ giảm khi chạy hoặc di chuyển trong không khí. Ngược lại, nó sẽ tránh các cuộc tấn công, hoặc nó làm tăng các cuộc tấn công.

Nếu chuyển động có thể được sử dụng để cải thiện bảng nồng độ giữa chuyển động của tĩnh, thiệt hại, số lần truy cập và phạm vi của cuộc tấn công có thể được tăng cường. Vui lòng sử dụng nó để sử dụng nó.Virgir, rất khác với Nero và Dante.

Trò chơi bắn súng đầu tiên của Sanlian

Trong trò chơi này, bạn có thể tận hưởng cảm giác chơi rất mới. Khi khối lượng tập trung tích tụ với giá trị tối đa, "sự cố kích thước · hoàn toàn" Yan Mo Dao và Beawulf có một mẹo sẽ được củng cố vào đúng thời điểm. Có một động thái giúp tăng cường số lượng lượt truy cập thông qua việc chơi liên tục ... những điều này giống như trước đây.Mặc dù thiết kế xung quanh bàn tập trung có đặc điểm mạnh mẽ, nhưng có thể nói rằng nó càng được sử dụng, bạn càng có thể nếm thử hương vị của nó.

"Yan Mo Knife", Nguồn gốc của Virgil.Tác động của thang đo tập trung là khá lớn. Phạm vi sức mạnh và tấn công ở cấp độ lớn nhất là rất nổi bật.Nút nhấn dài có thể cải thiện "Blade Phantom Blade" với một số lượng lớn các cuộc tấn công mạnh mẽ.Có thể dễ dàng khiến kẻ thù rơi vào chóng mặt ngoài vũ khí độc quyền của Virgil "thanh kiếm ma", nhưng cũng chuẩn bị sử dụng phép thuật để tạo ra "Phantom ( "Và các hành động khác.Do việc quỷ hóa thực sự của các khả năng và kỹ năng cơ bản như sức mạnh tấn công, bạn có thể thưởng thức nhiều phương pháp chiến đấu trên các nhân vật khác như nhau."Thanh kiếm ma" của thanh kiếm ảo xung quanh cơ thể.

Cũng có thể bắn phát súng của kẻ thù dài và theo "ảo ảnh nhân bản" về hoạt động của Virgil.Bởi vì thời gian để thay đổi hình đại diện để hành động, điều này có thể được kết hợp để tạo ra một loạt các kỹ thuật liên tục "Thế giới V" để xuyên thủng Yan Magic Sword đến những động tác lớn của V và Warcraft.

Mặc dù nó tiêu thụ tất cả các mét tập trung, nhưng nó vẫn có thể được sử dụng như một phương pháp tránh quý giá cần thiết để khôi phục sức mạnh vật lý để làm cho tình huống chiến tranh đảo ngược.Các khả năng cơ bản không chỉ có thể được cải thiện, mà cả Virgil bí ẩn mạnh mẽ có thể được sử dụng trong chế độ câu chuyện và Cung điện máu chứa Hiệp sĩ Đen huyền thoại.

Ngoài ra, mặc dù cảnh biểu diễn ở đầu chương trình là quan điểm của Virgil, nhưng thật đáng tiếc khi anh ấy đã không chuẩn bị câu chuyện độc đáo của mình.Ngoài ra, tôi cũng quyết định chỉ bán một trong những yếu tố mới được giới thiệu lần này và bán nó dưới dạng thêm DLC cho máy chủ hiện tại.

Ngày bán là ngày 15 tháng 12 và giá thuế 455 yên+được định giá. Những người chơi muốn sử dụng Virgil cũng có thể xem xét mua hàng.Chỉ có Virgil được bán dưới dạng DLC.Công nghệ vẽ theo dõi ánh sáng, Hiệp sĩ đen huyền thoại và Chế độ Turbo là những yếu tố độc đáo của "Phiên bản đặc biệt", cũng vui lòng chú ý nhiều hơn đến người chơiBản cập nhật phiên bản của tháng 11 của "Thần gốc" đang đến và Mihayou chính thức tiết lộ hệ thống mới trong bản cập nhật phiên bản này.

Trong phiên bản 1.1, hệ thống danh tiếng đô thị sẽ mở một hệ thống hệ thống mới.Đối thoại với một NPC cụ thể sẽ có thể chọn nhiệm vụ và cải thiện giá trị danh tiếng.

Sau khi mức uy tín được cải thiện, tất cả các loại phần thưởng uy tín sẽ được mở khóa!◆ Mô tả hệ thống uy tín ◆ Điều kiện mở khóa phổ biến ◆ 1) Hệ thống danh tiếng đô thị mở được mở ra sau khi rủi ro đạt đến cấp 25.2) Điều kiện mở khóa uy tín của Monte: Hoàn thành hành động đầu tiên của Prelude of the Magic Mission "Catcher".

Điều kiện mở khóa theo toa của Liyue: Hoàn thành chương đầu tiên của Nhiệm vụ ma thuật "The Body of Far Far".Danh tiếng đô thị được chia thành danh tiếng và danh tiếng của Monde.

Sau khi uy tín của Monte được mở khóa, khách du lịch có thể hiểu các chi tiết về uy tín của Monde trong hậu cần "West Wind Knights".Sau khi danh tiếng của Li Yue được mở khóa, khách du lịch có thể tìm hiểu thêm về uy tín của Li Yue tại sĩ quan của "LIYUE GENERIAIR".Phương pháp cải thiện mức độ phổ biến 1. Nhiệm vụ khu vực: Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau của Monte hoặc Liyue có thể tăng cường danh tiếng của thành phố tương ứng; 2. Thăm dò thế giới: Khám phá vùng đất của Liyue hoặc Monte đang chờ khám phá có thể làm tăng thăm dò khu vực.3. Phần thưởng Crissulation: Đánh bại mục tiêu Thập tự chinh để tăng cường danh tiếng của các thành phố tương ứng. Phần thưởng Thập tự chinh mới sẽ xuất hiện vào mỗi thứ Hai, có thể hoàn thành 3 lần một tuần. 'Yêu cầu cải thiện các thành phố tương ứng.

Yêu cầu của cư dân mới sẽ xuất hiện vào mỗi thứ Hai, có thể hoàn thành 3 lần một tuần và tất cả thời gian chia sẻ của thành phố.◆ Phần thưởng hệ thống uy tín ◆ Sau khi mức độ uy tín được cải thiện, bạn có thể mở khóa các phần thưởng như bản vẽ đường mòn uy tín, chức năng đô thị đặc biệt, danh thiếp, công thức nấu ăn, cánh của gió.

& Laquo; 123 & Raquo; Nhắc nhở tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→" ""Ubisoft chính thức đưa ra thông báo mới nhất, xác nhận rằng thời gian trước của "Assassin Creed: Hall of Yingling" là 00:00 ngày 7 tháng 11 năm 2020.

"Assassin's Creed: Hall of Linglings" sẽ hạ cánh vào ngày 10 tháng 11 năm 2020 để hạ cánh trong nền tảng điều khiển máy tính tiếp theo XboxSeries X/S, Xboxone, PS4 và UplayPC.Đồng thời, trò chơi cũng sẽ hạ cánh trên nền tảng sau khi máy chủ phát triển thứ hai PS5 được phát hành.