ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năNăm ngoái, phí bảo hiểm trung bình là 49%trong tất cả các ngành công nghiệp ở Hoa Kỳ.

ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năĐồng thời, Grupo de Moda Soma SA (BVMF: SOMA3) tăng 5,87%(0,45 điểm) để đóng ở mức 8,11; Trung tâm Pet Comercio e Partcipacoes (BVMF: PETZ3) tăng 5,45%(0,32 điểm).ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năCổ phiếu yếu nhất trên thị trường là USANAS Sidergicas de Minas Gerais Sa Usiminas Pref (BVMF: USIM5), giảm 3,62%(0,27 điểm) và đóng cửa là 7,18.

Nó không dễ dàng đến!Lần thứ ba lịch sử của Newcastle đã tham gia UEFA Champions League trong 20 năm và chờ đợi 20 năm

ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năCác hãng hàng không Brazil (BVMF: Embl3) đã giảm 2,46%(0,51 điểm) và đóng cửa ở mức 20,25; Brasso (BVMF: BRKM5) giảm 2,17%(0,43 điểm) khi kết thúc và lời đề nghị là 19,35.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20nă452 cổ phiếu của 452 cổ phiếu của Sở giao dịch chứng khoán Paul Brazil tăng, con số vượt quá số lượng cổ phiếu thấp -440, và 55 cổ phiếu đã không tăng và giảm, về cơ bản là như nhau.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năCBOE Brazil ETF Visative của các tùy chọn chỉ số chứng khoán Ibovespa của Brazil đã giảm 2,84%xuống còn 32,46.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năGiá của giai đoạn tháng 6 của tương lai vàng tăng 0,45%(9,05 điểm) lên $ 2,016,35.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năVề tương lai còn lại, giá hợp đồng giá của tương lai dầu thô WTI vào tháng 6 đã giảm 2,70%(2,14 điểm) và ưu đãi là 77,10 đô la. (5,92) vào tháng 7 và giá giao dịch là $ 194,23.

ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năUSD/BRL giảm 0,42%và tỷ giá hối đoái là 5,05; cùng lúc, EUR/BRL giảm 0,29%và giá là 5,54.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năCác tương lai chỉ số đô la Mỹ giảm 0,13%xuống còn 101,53.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năDựa vào thiết kế của nền tảng núi và biển, Nezha GT được trang bị pin Tian Phường và hệ thống điều khiển điện, với công suất tối đa là 340k kilowatt và thời gian tăng tốc bằng 0 là 3,7 giây. được trang bị phiên bản Neta Pilot 2.5 tự phát triển của nó của hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh và dòng đôi. 3 chip.

ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20nă"Nezha GT đã tăng một triệu chiếc xe thể thao mơ ước cho người dùng cho 178.800 nhân dân tệ.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năZhang Yong, Giám đốc điều hành của Nezha Motors, nói rằng chiếc xe thể thao điện thuần túy này một lần nữa cho thấy sự chân thành của "Xây dựng một chiếc xe cho người dân" của Nezha.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20năTuy nhiên, chính giá cả tương đối giá cả phải chăng hơn đã gây ra tranh cãi trong ngành.ókhôngdễdàngđếnLầnthứbalịchsửcủaNewcastleđãthamgiaUEFAChampionsLeaguetrong20nămvàchờđợi20nă"Nezha hy vọng sẽ làm cho giá của chiếc xe này thấp hơn, giá cả phải chăng hơn, để những người bình thường có đủ khả năng.

"Đối với phân khúc thị trường năng lượng mới 200.000 nhân dân tệ mạnh mẽ nhất với một chiếc xe thể thao, Zhang Yong nói," Giá này có nghĩa là chúng tôi có tham vọng và có thể bán chiếc xe này nhiều hơn."Hiện tại, Nezha Motors bán các mẫu xe trên thị trường trong loạt phim Nezha V-Car dưới 100.000 nhân dân tệ, Nezha U Car Series từ 100.000 đến 15.000 Yuan và Nezha S 200.000-300.000 nhân dân tệ.

Nó không dễ dàng đến!Lần thứ ba lịch sử của Newcastle đã tham gia UEFA Champions League trong 20 năm và chờ đợi 20 năm

Trong quý đầu tiên của năm nay, Nezha Ô tô có khối lượng giao hàng tích lũy là 26.176 chiếc, giảm một năm -on -lyear là 13,19%.So với việc cung cấp các lực lượng mới cho "sự thống trị" trong năm tháng liên tiếp năm ngoái, Nezha Ô tô đã gặp phải một "cửa đen mở" vào đầu năm nay.Với danh sách Nezha GT, Zhang Yong một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu bán hàng năm nay."Mục tiêu doanh số của 250.000 xe vẫn được hy vọng sẽ đạt được trong năm nay.

"Zhang Yong đã phân tích rằng Nezha S đứng đầu và Nezha GT cũng là một sản phẩm mới. Việc cung cấp hai sản phẩm mới trong năm nay sẽ giúp thực hiện các mục tiêu bán hàng.Đồng thời, các kênh tiếp thị của Nezha Ô tô cũng đang tăng tốc bố cục.Hiện tại, các kênh của các đại lý ô tô Nezha được chia thành shanhai.com và U/v. Theo kế hoạch, Shanhai.com sẽ tăng từ dưới 120 đến 300 vào cuối năm nay.Trong một thời gian dài, "bước vào thành phố" là định hướng chiến lược của Nezha.

Ngoài việc mở rộng "Bước vào thành phố", Nezha Motors còn đẩy nhanh tốc độ "đi biển" trong năm nay.Theo dữ liệu từ Liên đoàn Liên đoàn, khối lượng xuất khẩu của Nezha đạt 3.727 vào tháng 3.

Nó không dễ dàng đến!Lần thứ ba lịch sử của Newcastle đã tham gia UEFA Champions League trong 20 năm và chờ đợi 20 năm

Vào ngày 10 tháng 3, nền tảng của nhà máy sản xuất thông minh sinh thái của Nezha Ô tô sẽ trở thành cơ sở sản xuất chính cho Nezha Motors để chế tạo xe điện của bánh lái và xuất khẩu ASEAN.Theo Zhang Yong, Thái Lan là điểm tựa, và vào cuối năm nay, Nezha Ô tô sẽ hoàn thành bố cục của toàn bộ thị trường Đông Nam Á.

"Chúng tôi đã thành lập một công ty con ở châu Âu, Nezha S, Nezha GT, bao gồm cả chiếc SUV tiếp theo sẽ vào thị trường châu Âu và sẽ chính thức bán doanh số bán sản phẩm tại thị trường châu Âu trong quý đầu tiên của năm tới.Tiếp theo, Trung Nam Mỹ cũng sẽ thành lập một tổ chức chuẩn bị.Zhang Yong tiết lộ.Hiện tại, Nezha Motors chưa IPO, nhưng các đối thủ cạnh tranh "Wei Xiaoli Zero" đã được liệt kê trên các cổ phiếu của Mỹ và Hồng Kông. Trong số đó, Weilai đã hoàn thành ba nơi tại Hoa Kỳ, Hồng Kông và Singapore.Liên quan đến tình hình hoạt động hiện tại, Zhang Yong cho biết: "Công ty đang trải qua cải cách chứng khoán, nhưng dòng tiền của ô tô Nezha có thể được công ty hỗ trợ, ngay cả khi nó không được liệt kê, nó có thể hỗ trợ công ty đạt được lợi nhuận.Nezha Motors phải làm các bảng dài, và có nhiều lợi thế hơn trong việc kiểm soát chi phí và tính linh hoạt của cơ chế.

"Đối thoại xe mới | Giám đốc điều hành xe hơi Nezha Zhang Yong: Dòng tiền của công ty là quá sức và mục tiêu bán hàng của 250.000 xe trong năm nay dự kiến ​​sẽ đạt đượcỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng tư vấn Qunzhi đã tuyên bố rằng trong quý đầu tiên của năm 2023, thị trường bán dẫn vẫn còn trong chu kỳ hàng tồn kho và tốc độ sử dụng năng lực của các xưởng đúc wafer thường giảm. Không bao gồm các lô hàng IDM) trong quý đầu tiên, khoảng 8,25 triệu máy tính bảng (tương đương 12 inch), giảm khoảng 2%tháng -month; giảm khoảng 3%.

Tư vấn Qunzhi tuyên bố rằng về nhu cầu, thị trường bán dẫn, đặc biệt là nhu cầu thiết bị đầu cuối của thiết bị điện tử tiêu dùng, không đủ năng lượng và mực nước hàng tồn kho giảm chậm.Về nguồn cung cấp, các nhà sản xuất wafer đã làm chậm việc mở rộng sản xuất trong quý IV năm ngoái, nhưng vào năm 2023, công suất sản xuất wafer toàn cầu vẫn sẽ tăng khoảng 6%năm -và nó sẽ duy trì Tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 10%trong vài năm tới. Bản chất

Bị ảnh hưởng bởi cung và cầu, giá của Foffer Foundry tiếp tục giảm trong quý đầu tiên của năm 2023 và mức giá trung bình của các xưởng đúc quá trình trưởng thành là khoảng 10%tháng.Bắt đầu vào quý thứ hai năm 2023, một số yêu cầu ứng dụng đã cải thiện cường độ của hàng hóa hạ nguồn. Lý do bao gồm: 1) Một số ứng dụng như E -Sports và Điện tử ô tô tương đối ổn định; 2) Giá chip thấp (bao gồm cả hình ảnh, trình điều khiển và các thiết bị khác), và chip có một sức mạnh bổ sung cấu trúc ở vùng thấp hơn.

Qunzhi Consulting chỉ ra rằng, nói chung, quá trình phục hồi nhu cầu tổng thể vẫn còn ít hơn dự kiến, nhưng việc cung cấp cấu trúc thị trường (bao gồm cả khu vực và cao) sẽ tiếp tục tồn tại.Phân tích cụ thể của mỗi quy trình như sau: 12 inch (28/40nm): sự suy giảm dần dần bị thu hẹp. Dự kiến ​​sẽ tăng từ năm 2022 đến 2024. Khả năng sản xuất 28/40nm toàn cầu sẽ tăng khoảng 40%. , Nguồn cung của quy trình 40nm vẫn sẽ là một phần. Giá các tấm wafer 40nm sẽ giảm trong khoảng 2-3%trong quý hai. Sự suy giảm trong nửa cuối năm sẽ dần dần thu hẹp 23Q4.12 -inch (55/90nm): Tường liên tục ở hạ lưu 55 ~ 90nm đối mặt với đơn đặt hàng cho các đơn đặt hàng cho khách hàng hạ nguồn trong CIS, hiển thị chip lái xe, MCU và các ứng dụng khác và tốc độ sử dụng công suất của wafer thấp.Theo việc thực hiện các mức độ sản xuất khác nhau và giảm nguồn cung và giảm nguồn cung, giá của giá đúc wafer 90nmhV trong quý đầu tiên là khoảng 10%.

Tuy nhiên, nhìn chung, xem xét sự khấu hao của dây chuyền sản xuất, việc kiểm soát kiểm soát sản xuất tiếp theo đã chậm lại và nhu cầu thiết bị đầu cuối đã giảm trở lại. Giá OEM sẽ tiếp tục nới lỏng mức giảm, giảm khoảng 3-4%trong quý thứ hai.Wafer 8 -inch: Chuyển động chéo thấp và nan hoa xuống lớn trong nửa cuối năm 2022. Quá trình 8 inch đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các ứng dụng tiêu dùng quy mô lớn. Không có bổ sung thứ tự mới trong ngắn hạn.

Tỷ lệ sử dụng công suất của các nhà máy 8 inch trong thế giới, năng lượng Liji và các nhà sản xuất công nghệ cao phía đông thường giảm khoảng 70%. Dự kiến ​​giá đúc wafer của nó sẽ giảm khoảng 4%-5%trong quý hai .Tư vấn Qunzhi: Hiệu suất tổng thể của xưởng đúc wafer dự kiến ​​sẽ giảm trong quý thứ hai liên tiếp

Ứng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng vào ngày 13 tháng 4, Zhitong Finance đã mời Thần Châu Holdings (00861) trao đổi với các nhà đầu tư, và Wang Xinnan, giám đốc mối quan hệ giữa Thâm Quyan giữ nhà đầu tư, đã tham gia vào sự kiện này.Khi phản ứng với sự suy giảm trong hoạt động kinh doanh truyền thống của công ty, Wang Xinnan nói: "Để đẩy nhanh việc thúc đẩy các chiến lược dữ liệu lớn, công ty đã áp dụng các chiến lược kinh doanh khác biệt cho các loại hình kinh doanh khác nhau, tiếp tục tập trung vào các sản phẩm và giải pháp dữ liệu lớn, và tích cực ký hợp đồng một số doanh nghiệp truyền thống với giá trị giá trị thấp. Để đạt được tối ưu hóa liên tục cấu trúc kinh doanh.

"Để định hướng kinh doanh dữ liệu lớn, Wang Xinnan nói:" Kinh doanh dữ liệu lớn là định hướng chiến lược của công ty và động lực tăng trưởng cốt lõi.R & D chính của công ty sẽ tập trung vào các sản phẩm và giải pháp phần mềm thông minh dữ liệu. Dựa trên các kịch bản ứng dụng sáng tạo và nhu cầu thực tế của khách hàng, chúng tôi sẽ áp dụng một mô hình nghiên cứu và phát triển sáng tạo về đa dạng và nghiên cứu công nghiệp."Sau đây là phần thực tế: Cảm ơn bạn rất nhiều vì lời mời của Zhitong Finance.Các nhà đầu tư trực tuyến, các nhà phân tích và bạn bè, xin chào! Cảm ơn bạn đã chú ý đến Thoạt Châu.

Báo cáo của tôi được chia thành ba phần, nổi bật hiệu suất, đánh giá kinh doanh và triển vọng trong tương lai.Đầu tiên, hãy nhìn lại tình hình hoạt động chung của công ty vào năm 2022.

Trong năm qua, chúng tôi đã trải qua sự không chắc chắn do dịch bệnh trong nước lặp đi lặp lại và sự hỗn loạn của tình hình quốc tế, và chúng tôi không thể tránh được một số cú sốc và thách thức.Tuy nhiên, trong một môi trường không chắc chắn, công ty luôn tuân thủ ý định ban đầu của Trung Quốc kỹ thuật số, luôn xác định vững chắc việc xác định chiến lược dữ liệu lớn và luôn tuân thủ các nguyên tắc cơ bản của khách hàng.

Năm 2022, trong trường hợp đảm bảo quy mô ổn định của toàn bộ hoạt động kinh doanh, công ty đã phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh chiến lược của dữ liệu lớn, hiện thực hóa sự tăng trưởng nhanh chóng và cao của doanh thu dữ liệu lớn và lợi nhuận gộp, và tối ưu hóa liên tục của tổng thể cấu trúc kinh doanh.Dưới sự lãnh đạo của thiết kế cấp cao như các yếu tố dữ liệu và kỹ thuật số, chúng tôi cũng đã thấy các cơ hội phát triển lớn do sự chuyển đổi kỹ thuật số của chính phủ và các doanh nghiệp, và liên tục tăng cường đầu tư nghiên cứu và phát triển của công nghệ liên quan đến dữ liệu lớn, Hợp nhất các rào cản kỹ thuật, và kịp thời và chủ động điều chỉnh nhịp điệu kinh doanh của hoạt động. Để đạt được sự tăng trưởng chung với khách hàng trong một thời gian dài hơn.