ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắKể từ tuần đầu ngày 26 tháng 10, số lượng tiền thất nghiệp đã được công bố bởi 218.000 người, với 215.000 người dự kiến ​​và giá trị trước đó là 212.000.

ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắHiện tượng đường cong lợi suất nợ của Hoa Kỳ đảo ngược trở lại bình thường vào ngày 11 tháng 10 và có thể được hiểu là một tín hiệu cho thấy các nhà đầu tư đã trở nên lạc quan hơn về quan điểm kinh tế.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắTuy nhiên, có thể có một số lý do kỹ thuật cho sự thay đổi này, vì vậy một số chuyên gia cảnh báo rằng nền kinh tế vẫn có thể mong manh.

Tiền mặt Premier League với siêu hình?Sau khi Chiến tranh châu Âu giành chiến thắng trong giải đấu, Arsenal Manchester United, người đã thua giải đấu đã giành chiến thắng

ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắNhà phân tích DailyFX Ilya Spivak tin rằng kế hoạch kinh tế của chính quyền Trump dường như đã bị "triệu tập" lạm phát.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắTheo dữ liệu của Văn phòng Ngân sách Quốc hội, thành tích chính sách kinh tế mang tính biểu tượng của nhóm Trump cho đến nay là thông qua một cải cách thuế toàn diện vào cuối năm 2017, giảm khoảng 1,45 nghìn tỷ đô la Mỹ, đã kích thích tăng trưởng kinh tế và tiền tệ Trong mở rộng ngắn hạn.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắNhưng trên thực tế, tăng trưởng kinh tế và lạm phát bắt đầu giảm sau khi đạt đến đỉnh điểm trong nửa đầu năm 2018.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắCác lợi ích tăng cường ban đầu do cắt giảm thuế dường như đã mờ dần: tốc độ tăng trưởng của CPI ở mức thấp hai năm và các hoạt động kinh tế ở giai đoạn thấp nhất kể từ đầu năm 2016.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắTuy nhiên, đối với Trump, người đã kêu gọi đô la dễ bị tổn thương, báo cáo của Ngân hàng Đức có thể khiến ông hạnh phúc vì ngân hàng tin rằng đồng đô la đã nhìn thấy hàng đầu.

ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắBáo cáo hàng tháng của ngân hàng cho thấy lý do không lạc quan về đồng đô la Mỹ là vì nó lạc quan về đồng euro và tin rằng đồng euro đã chạm đáy.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắQuan điểm về thể chế Nhóm quốc tế Hà Lan: Báo cáo việc làm phi nông nghiệp cho thấy tình hình kinh tế tiếp tục xấu đi; vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 11), tài liệu báo cáo việc làm phi văn hóa tháng 10 sẽ được báo cáo rằng tình hình kinh tế sẽ tiếp tục. Bị ảnh hưởng bởi các cuộc đình công đa năng tạm thời, kỳ vọng lạm phát cũng yếu và tăng trưởng lương sẽ chỉ ở mức vừa phải.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắThời gian Bắc Kinh sẽ mở ra một giải pháp giải quyết lãi suất của Dự trữ Liên bang hạng nặng Hoa Kỳ vào lúc 02:00. Thị trường đã tiêu hóa kỳ vọng của Cục Dự trữ Liên bang về 25 điểm cơ bản. Thị trường thất vọng và lần này Fed có thể đưa ra tuyên bố đại bàng hơn.

ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắNgoài ra, dữ liệu GDP của Mỹ sẽ có sẵn vào buổi tối. Gần đây, dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ là không tốt, điều này cũng đã tăng giá vàng.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắVào ngày 30 tháng 10 năm 2019, báo giá giao dịch trao đổi vàng Thượng Hải ① vàng T+D đóng cửa giảm 0,36%xuống 339,54 nhân dân tệ/gram, khối lượng giao dịch là 47,884 tấn và giá trị giao dịch là 16.248484.960 Yuan. Mini Gold T+D đóng cửa giảm 0,28%xuống còn 339,89 nhân dân tệ/gram, với khối lượng giao dịch là 6,498 tấn và giá trị giao dịch là 2,2655922 Yuan. 24.372 tấn; Khối lượng là 9037.946 tấn, giá trị giao dịch là 39,27757,158 nhân dân tệ.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắĐộ phân giải lãi suất của Fed nặng là vào thứ Tư. Vàng tại chỗ dao động vào khoảng năm 1490. Chỉ số đô la Mỹ giảm nhẹ trong ba ngày liên tiếp và hạn chế giá vàng tăng.ềnmặtPremierLeaguevớisiêuhìnhSaukhiChiếntranhchâuÂugiànhchiếnthắngtronggiảiđấuArsenalManchesterUnitedngườiđãthuagiảiđấuđãgiànhchiếnthắNhưng rủi ro rủi ro của nhà đầu tư đã mang lại áp lực cho vàng ở một mức độ nhất định.

Đồng thời, các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn về cuộc họp lãi tháng 10 của Fed vào tháng Mười.Người ta thường dự kiến ​​rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố việc cắt giảm lãi suất tại hội nghị. Trước đây, Fed đã cắt giảm lãi suất hai lần.

Tiền mặt Premier League với siêu hình?Sau khi Chiến tranh châu Âu giành chiến thắng trong giải đấu, Arsenal Manchester United, người đã thua giải đấu đã giành chiến thắng

Thời gian Bắc Kinh sẽ mở ra một giải quyết lãi suất dự trữ liên bang nặng vào lúc 02:00. Thị trường đã tiêu hóa kỳ vọng của Fed về 25 điểm cơ bản. Ngoài ra, cũng sẽ có dữ liệu GDP của Hoa Kỳ vào buổi tối. Gần đây, dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ sẽ được thường xuyên và tăng giá vàng.Chris Gaffney, Giám đốc điều hành của TIAA Bank Global Marketing, cho biết thị trường hiện đang lạc quan về tình hình thương mại và tình hình Brexit ở Anh và giá vàng vẫn đang giảm.Gaffney cho biết: "Vấn đề là Powell có tầm quan trọng lớn vào sự chậm lại của tăng trưởng toàn cầu. Nếu ông thực sự nhấn mạnh điều này, thị trường sẽ tin rằng lãi suất có thể giảm, do đó tăng vàng."Lãi suất thấp làm cho vàng hấp dẫn vì nó làm giảm cơ hội giữ vàng.

George Gero, Giám đốc điều hành của Ngân hàng Hoàng gia Ngân hàng Hoàng gia Canada (RBC Wealth Management), cho biết: "Lý do nhìn thấy vàng vẫn còn tồn tại. Trong tháng tới, giá vàng có thể dao động trong phạm vi $ 1485 đến $ 1525."Tuy nhiên, thái độ của chứng khoán TD đối với vàng không quá lạc quan và tin rằng độ phân giải lãi suất của Fed có thể làm thất vọng thị trường vàng.Fed có thể đưa ra một tuyên bố đại bàng hơn lần này.Nhân dịp giá vàng, các vị trí ETF đo lường cảm xúc của các nhà đầu tư đã từ chối.

Dữ liệu cho thấy các vị trí ủy thác vàng ETF-SPDR vàng lớn nhất thế giới đã giảm 1,17 tấn so với ngày hôm trước, giảm 0,13%và khối lượng định vị hiện tại là 917,31 tấn.Ngân hàng trung ương toàn cầu thường xuyên cắt giảm lãi suất và giá vàng đã được thúc đẩy để tăng nền kinh tế toàn cầu và các ngân hàng trung ương của các quốc gia trên thế giới đang bận rộn cắt giảm lãi suất.

Tiền mặt Premier League với siêu hình?Sau khi Chiến tranh châu Âu giành chiến thắng trong giải đấu, Arsenal Manchester United, người đã thua giải đấu đã giành chiến thắng

Theo dữ liệu theo dõi của Ngân hàng Giải quyết quốc tế của 37 ngân hàng trung ương, khoảng 60%các ngân hàng trung ương đã giảm lãi suất kể từ năm 2019, đây là mức cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu.Chính sách tiền tệ lỏng lẻo đã tăng quy mô của trái phiếu năng suất âm.

Trong bối cảnh suy thoái liên tục của môi trường kinh tế, với việc giới thiệu vòng chính sách lỏng lẻo mới nhất, chúng ta có thể thấy rằng lợi suất trái phiếu ở nhiều quốc gia đã trở nên tiêu cực.Khi đánh giá hiệu suất của vàng, bạn sẽ nghĩ về bốn động lực chính của vàng: 1. Mở rộng kinh tế; 2. Rủi ro và sự không chắc chắn; 3. Chi phí cơ hội; thứ tư, năng lượng động học.Trước hết, khi mở rộng kinh tế, những người ở các nền kinh tế này sẽ mua nhiều đồ trang sức hơn, đầu tư nhiều công nghệ hơn và tăng tiết kiệm dài hạn của họ.Tuy nhiên, suy thoái thị trường thường tăng nhu cầu đầu tư cho vàng, bởi vì vàng được coi là một nơi trú ẩn an toàn.Thứ hai, giá của các tài sản cạnh tranh, chẳng hạn như trái phiếu (thông qua lãi suất), tiền tệ và các tài sản khác, sẽ ảnh hưởng đến thái độ của các nhà đầu tư đối với vàng.Cuối cùng, dòng vốn và xu hướng giá có thể tăng hoặc làm suy yếu hiệu suất của vàng.

Chi phí cơ hội là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy sự tăng giá vàng trong năm 2019.Lãi suất đã giảm, quy mô của trái phiếu thu nhập âm đã tăng nhanh, giảm chi phí cơ hội giữ vàng.

Lãi suất giảm và lãi suất âm đã làm giảm sự hấp dẫn của trái phiếu chính phủ và tăng khả năng làm trầm trọng thêm lạm phát và khấu hao tiền tệ trong tương lai.Mong chờ tương lai, nhiều ngân hàng trung ương có thể cắt giảm lãi suất một lần nữa để hỗ trợ thêm cho các nhà đầu tư quan tâm đến vàng.

Quan điểm của thể chế: Gọi lại của Gold cung cấp một điểm đầu tư tốt về GRACELAND Quản lý tin rằng Loose Loose (QE), lãi suất cực thấp và chi tiêu của chính phủ dựa trên trái phiếu đã mở rộng rất nhiều chu kỳ thương mại của Hoa Kỳ.Trong giai đoạn muộn của chu kỳ thương mại hiện tại, các nhà đầu tư thông minh bắt đầu chú ý đến các dấu hiệu lạm phát.

Lãi suất thấp và QE làm trầm trọng thêm nợ chính phủ và thờ cúng chi tiêu.Mặc dù cả vàng và thị trường chứng khoán có thể tăng lên, tăng trưởng GDP đã bị đình trệ và nợ tiếp tục tăng vọt.Hầu hết các nhà kinh tế ngân hàng thường hy vọng rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tháng 10 và sau đó đình chỉ hoạt động trong một thời gian.Fed hy vọng rằng lạm phát sẽ tăng trong giai đoạn cuối và sẽ không tăng lãi suất với sự gia tăng của lạm phát.

Cuộc bầu cử Hoa Kỳ đang tiến gần hơn và Trump có thể thông báo một số chi tiêu có lợi cho việc vẽ, điều này sẽ làm tăng gánh nặng nợ của chính phủ.Đối mặt với việc sưởi ấm lạm phát và nợ chính phủ ngày càng tăng, Fed sẽ áp dụng vị trí chim bồ câu.

Giá vàng vẫn còn trong một tam giác tăng.Nếu vàng điểm đóng cửa trong hai ngày liên tiếp trên $ 1521, thì dự kiến ​​sẽ tăng thêm mức cao hơn $ 1566.

Giá vàng có thể trải qua nhiều năm hợp nhất trước khi tăng đáng kể, và bây giờ là bây giờ.Giá vàng hiện đang ở khu vực kháng thuốc $ 1.500. Các nhà đầu tư cần phải kiên nhẫn, nhưng lần này chỉ có thể mất vài tháng thay vì vài năm.

Vàng và bạc T+D đều đóng cửa, do sự làm mát của hai tình huống xấu chính; trước khi giải quyết Fed nặng, GDP của Hoa Kỳ sẽ là người đầu tiên xuất hiệnVào thứ Tư (30 tháng 10) Thời gian Bắc Kinh (30 tháng 10) lúc 22:00, Ngân hàng Canada sẽ công bố các nghị quyết lãi suất và thị trường dự kiến ​​sẽ ở lại lần đầu tiên.Các nhà phân tích nói rằng khi đối mặt với các cơn gió quốc tế và trong nước, nền kinh tế Canada vẫn ổn định, và khi Thủ tướng Canada được chọn lại và dự kiến ​​sẽ đưa ra các biện pháp kích thích hơn, lạm phát gần với mục tiêu của Ngân hàng Canada, và tỷ lệ thất nghiệp gần với hồ sơ. Ngân hàng trung ương duy trì lãi suất vào tháng Mười.Tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng chính phủ hiện tại là chính phủ thiểu số, rất khó để Ngân hàng Canada ở một mình trong chu kỳ nới lỏng toàn cầu. Từ năm 2020, Ngân hàng Canada sẽ thực hiện một số lãi suất.

Đồng thời, các nhà phân tích nói rằng Chủ tịch Ngân hàng Canada có thể thận trọng hơn thị trường. Thị trường cần chú ý đến những gì chủ tịch của ngân hàng sẽ đưa ra tuyên bố.Thị trường việc làm của Canada đã được công bố mạnh mẽ vào ngày 11 tháng 10 rằng báo cáo việc làm của Canada hoạt động mạnh mẽ vào ngày 11 tháng 9. Số lượng việc làm trong tháng 9 tăng 53.700, mức tăng dự kiến ​​từ 0,2%đến 5,5%. Báo cáo việc làm dường như là mắt nhiều hơn - Bắt, và sự suy giảm tỷ lệ thất nghiệp đã củng cố rủi ro quyết định của Ngân hàng Canada vào tháng Mười.

Kể từ đầu năm nay, hiệu suất việc làm của Canada đã hoạt động tốt.Vào tháng Tư, số lượng việc làm mới ở Canada đạt 106.500, đó là mức tăng cao nhất trong lịch sử hàng tháng. Thị trường thường dự kiến ​​rằng số lượng việc làm mới lần này chỉ là 55.000. Một số nhà phân tích thậm chí còn nghĩ rằng sẽ có tăng trưởng tiêu cực. Do đó , thị trường đã củng cố thị trường cho thị trường. Kỳ vọng của thị trường việc làm Canada.

Vào tháng Năm, thị trường việc làm Canada vẫn hoạt động mạnh mẽ. Số lượng thay đổi việc làm là 27.700 và giá trị dự kiến ​​đã tăng thêm 55.000. Nó tốt hơn dự kiến ​​trong hai tháng liên tiếp.Sự phát triển liên tục của thị trường việc làm đã khiến Ngân hàng Canada và Cục Dự trữ Liên bang có những khác biệt khác nhau. Ngay cả khi Fed đã cắt giảm lãi suất hai lần trong năm nay, Ngân hàng Canada vẫn không bị lay chuyển. Kể từ tháng 10 năm 2018, nó vẫn không thay đổi ở mức 1,75%.