Với sự giúp đỡ của một hệ thống chiến đấu mới, người chơi sẽ tái tạo phong cách chiến đấu mạnh mẽ của những người lính Viking để chiến đấu chống lại tất cả các loại kẻ thù.

Bandai tuyên bố rằng phần thứ tư của "Iron Fist 7" sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 11. Bạn có thể tải xuống nội dung của nhân vật nội dung, Gates Vermilion Stage Fighting và bản cập nhật miễn phí gần đây của trò chơi sẽ được ra mắt đồng thời.Đoạn giới thiệu: Bản cập nhật này cũng sẽ tăng cường sự cân bằng trong trò chơi. Thêm các hành động mới, cải tạo giao diện UI và cập nhật hệ thống xếp hạng (bao gồm một "Tekken God Omega" mới, xếp hạng mới Kỷ niệm "Eat Dou" (các mặt hàng tùy chỉnh trên giai đoạn ăn người đậu và một số lượng lớn người đậu).

Danh sách Uzbekistan: Sheer Gayev, Schurovorv LED

"Iron Fist 7" hiện đã có sẵn trên PC Steam, PS4 và Xbox One.Văn phòng của Ryu, đã công bố danh sách chiến thắng của Giải thưởng Trò chơi độc lập đầu tiên tại IndiELIVE Expo II (phiên thứ hai của Triển lãm thực tế trò chơi Độc lập).Indie Live Expo Awards là một giải thưởng trò chơi độc lập được lên kế hoạch bởi một nhà tổ chức chương trình thông tin trò chơi độc lập của Nhật Bản. Nó sẽ chọn một trò chơi độc lập xuất sắc với những người chơi trò chơi độc lập trên toàn thế giới và khen ngợi.Trò chơi hay nhất của Indie Live Expo Awards "Hades" có nhiều vấn đề không rõ ràng trên thế giới, nhưng thật đáng ngạc nhiên là thật dễ dàng để nói về sự khó khăn của chính vấn đề.Tác phẩm này mượn sức mạnh cổ điển của thần thoại Hy Lạp để trình bày những khó khăn và đấu tranh hiện đại ở dạng thoải mái và thông minh, hoàn toàn phù hợp với khái niệm giải thưởng Indie Live Expo, vì vậy chúng tôi đánh giá rằng đó là công việc phù hợp nhất để giành chiến thắng trong trò chơi phần thưởng.

Giải thưởng văn hóa khu vực tốt nhất, Pareats Trung Quốc (cha mẹ theo phong cách Trung Quốc), là một trò chơi đơn giản nhưng gây nghiện. Sau khi hoàn thành một vòng trò chơi, bạn vẫn sẽ tưởng tượng cuộc sống tương lai của con bạn.Ngoài ra, mặc dù trò chơi hơi phóng đại, nhưng người chơi rất phù hợp và quan tâm đến cuộc sống của người dân Trung Quốc.Hôm nay (ngày 6 tháng 11), EA tuyên bố rằng "Star Wars Jedi: Falling Samurai" được phát triển bởi Rebirth Entertainment sẽ được thêm vào trò chơi Xbox Pass Ultimate vào ngày phát hành loạt Xbox S | X. Pass Ultimate, không thanh toán thêm.

Bắt đầu vào tháng 12, người dùng PC XGPU hoặc XGP có thể tải xuống và chơi trò chơi EA Play trên PC.EA play tính phí 4,99 đô la mỗi tháng. Mặc dù so với, trò chơi Xbox Pass Ultimate trị giá 14,99 đô la đắt hơn, nhưng các thành viên của Xbox Game Pass có thể truy cập hàng trăm trò chơi trên PC, Xbox, thiết bị thông minh và bao gồm hàng chục trò chơi của EA. chơi.Hiện tại, Xbox Game Pass Ultimate thành viên chỉ có thể chơi phiên bản console của trò chơi EA Play và nền tảng PC được ra mắt sau."Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: The Falling Samurai" được phát triển bởi Rebirth Entertainment đã được ra mắt vào tháng 11 năm 2019. Trò chơi này tích hợp các ngôi mộ cổ, vùng nước bí ẩn và trò chơi khám phá được đón nhận. Đối với những người chơi chưa chơi trò chơi này lần này, bạn Có thể chơi trò chơi này với trò chơi Xbox Pass Ultimate vào ngày Xbox Series S | X, rất hiệu quả về chi phí.

Theo tin tức mới được tiết lộ bởi trang STEAM Mall, "Final Fantasy IV Final Fantasy IV" đã mở khóa Quận Quốc gia trên nền tảng Steam, và người Trung Quốc chính thức cũng đã được cập nhật. Hiện tại, có một hoạt động quảng cáo ưu tiên trong Khu vực quốc gia, với giá 57 nhân dân tệ.Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Page: Được báo cáo rằng quan chức đã gia hạn giao diện trò chơi, tối ưu hóa hoạt động của tay cầm và cải thiện hiệu suất vận hành.

Danh sách Uzbekistan: Sheer Gayev, Schurovorv LED

Ngoài bàn phím, nó cũng tương ứng với hoạt động của chuột và màn hình cảm ứng, và toàn màn hình có thể hiển thị hình ảnh dưới 21: 9.Cập nhật bổ sung chính thức đơn giản hóa Trung Quốc và truyền thống của Trung Quốc.Giới thiệu trò chơi: "Final Fantasy IV", với tư cách là tác phẩm thứ tư của loạt "Final Fantasy", được phát hành vào năm 1991.Sự phát triển cốt truyện đặc biệt và cốt truyện kịch tính đã được yêu thích cao trong số những người chơi, và cho đến nay được cấy ghép vào nhiều nền tảng.

"Cuộc chiến thời gian năng động" có thể được cho là đồng nghĩa với loạt "Final Fantasy" và lần đầu tiên của nó là trong "Final Fantasy IV".Ngoài ra, trò chơi này mới được trang bị một hệ thống có thể kế thừa khả năng từ các nhân vật khác- "vượt qua sự thành thạo", giúp người chơi ở vị trí thuận lợi hơn trong trận chiến.Hiện tại, "Final Fantasy IV Final Fantasy IV" đã mở khóa Quận Quốc gia trên nền tảng Steam, và người Trung Quốc chính thức cũng đã được cập nhật. Hiện tại, khu vực quốc gia đã mở các hoạt động xúc tiến ưu đãi. Giá giảm giá là 57 nhân dân tệ. Vào ngày, người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.Hiện tại, quý thứ hai của hoạt hình truyền hình "Animal Fantasy Song" đã được chính thức phát hành. Việc xác nhận sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Sau đây là bản xem trước công khai chính thức.

Phần thứ hai của hoạt hình truyền hình "Bài hát giả tưởng động vật": "Beastars" chắc chắn không phải là một tác phẩm đơn giản cho những độc giả được kiểm soát bởi Beast và thay thế nhân vật chính thành động vật, nhưng là một công việc tốt với ý nghĩa, căng thẳng và căng thẳng đáng kể.Trong thế giới cùng tồn tại của những con thú ăn thịt và những con thú ăn cỏ.

Danh sách Uzbekistan: Sheer Gayev, Schurovorv LED

Trong trường hợp trọng tội, toàn bộ trường trung học nội trú · Học viện Dan Laton đã có một "sự cố giết người thực phẩm" của học sinh.Trong khuôn viên không ngừng nghỉ, người đàn ông kỳ lạ của bộ phim truyền hình, The Grey Wolf Reags, đã sống một cuộc sống yên tĩnh với "cơ thể khổng lồ" và "răng nhọn".

Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ sinh viên nhỏ của thỏ · Chun chạm vào trái tim của chân.Mùa thứ hai của hoạt hình truyền hình "Bài hát giả tưởng" động vật "sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, vì vậy hãy theo dõi.Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Không giống như chiến lược PS5 của Sony, thế hệ tiếp theo của Microsoft chọn ra mắt hai bảng điều khiển trò chơi Xbox Series Xbox Xbox Xbox Xbox và S khác nhau.Hai máy chủ có những thứ khác nhau ngoại trừ CPU.Đặc biệt về không gian lưu trữ được xây dựng, 512GB của Xbox Series S chỉ bằng một nửa của X. Vậy hôm nay với công suất trò chơi hơn 100G, có phải là 512GB của Xbox Series S không?Trong số mới nhất của tạp chí Edge, Jason Ronald, đối tác quản lý dự án của nhóm Microsoft Xbox, nói với truyền thông rằng Microsoft đã phân tích dữ liệu của cơ sở người dùng mục tiêu và tự tin vào lựa chọn này (đề cập đến 512GB).

Về vấn đề này, Microsoft cho biết trong cuộc phỏng vấn truyền thông: "Khi chúng tôi quan sát chế độ người chơi, bạn sẽ thấy rằng có nhiều loại khác nhau: một số người sẽ chơi 10 đến 15 trò chơi mỗi tháng; những người chơi khác sẽ chọn chỉ chơi một trò chơi, họ Sẽ luôn biết chơi trò chơi này.Rõ ràng, trong trường hợp này, họ sẽ không thay đổi trò chơi mọi lúc.

Một số người có thể chọn các trò chơi nhỏ hơn và hy vọng sẽ chuyển đổi giữa các trò chơi khác nhau.Vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu dữ liệu và chúng tôi đã tự tin vào 512GB của Xbox Series S.

"Mọi người đã biết rằng không gian lưu trữ được xây dựng 512GB của Xbox Series S cũng bị hệ thống chiếm giữ và cuối cùng không gian còn lại có thể được sử dụng bởi người dùng chỉ là 364GB."Call of Duty 17", đã được công bố ngày hôm qua, sẽ chiếm dung lượng 133GB, điều đó có nghĩa là không gian 364GB chỉ có thể cài đặt hai cuộc gọi nhiệm vụ!Xbox Series S là bảng điều khiển trò chơi có giá nhỏ nhất và thấp nhất. Đối với những người chơi thông thường là thiết bị hiển thị định nghĩa cao 1080p -level, Xbox Series S có thể hấp dẫn hơn. Nó sẽ vượt quá Xbox Series X với hiệu suất mạnh hơn.

Hôm nay (ngày 6 tháng 11) Ubisoft đã công bố nhu cầu cấu hình PC của "Fatshen: The Rise of Finni".Người chơi có thể chạy trò chơi trơn tru mà không cần cấu hình cao (cài đặt xuống).Tất nhiên, nếu bạn sử dụng các máy cao, chạy trò chơi tốt hơn và nhanh chóng."Watsuma: Sự gia tăng của Finni" sử dụng động cơ đe đã điều chỉnh, sử dụng hệ thống cắt thu thập cao, xử lý đa luồng và kết xuất khối để xử lý một số lượng lớn nội dung trò chơi. Tất nhiên, có nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác.

Cam kết chính thức sẽ đạt được tối ưu hóa hơn nữa trong tương lai.Nhưng trò chơi này chỉ hỗ trợ DX11 thay vì DX12, điều này hơi đáng tiếc.

Các yêu cầu cấu hình rất thấp (720p/30 khung hình/giây) Hệ điều hành: Bộ xử lý Windows 7 64 bit: Bộ nhớ Intel Core i5-2400 hoặc AMD FX-6300: Card đồ họa 8GB (Chế độ kênh kép): GEFORCE GTX 660 hoặc AMD R9 280x Trạng thái: Hệ thống lưu trữ 2GB hoặc 3GB: Hệ điều hành cao 28GB (1080p/30 khung hình/giây) Geforce GTX 970 hoặc AMD R9 290 Discesure: 4GB dung lượng lưu trữ: 28GB SSD Cao (1080p/60 fps) ) Thẻ đồ họa: GeForce GTX 1070 hoặc hoặc AMD RX VEGA 56 DARMA: 8GB Không gian lưu trữ: SSD 28GB rất cao (1440p/60 fps) Hệ điều hành: Windows 10 64 bit Processor: Intel Core i7-8700K hoặc AMD RYZEN 5 3600X Bộ nhớ: Card đồ họa 16GB (Chế độ kênh kép): Card đồ họa 16GB (Chế độ kênh kép) 30 khung hình / giây) Hệ điều hành: Bộ xử lý Windows 10 64 bit: Intel Core i7-8700K hoặc AMD Ryzen 5 3700X Bộ nhớ: 16GB (Kênh kép (Mô hình kênh kép) Thẻ đồ họa: GEFORCE RTX 2070 Super hoặc AMD RX Vega 56 Mate: Không gian lưu trữ 8GB: SSD 28GB "Watsuma: Wainni Rise" sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 12, hạ cánh trên PC (EPIC/UPLAY), PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One, Switch và Stadia, hỗ trợ phụ đề Trung Quốc và giọng nói Trung Quốc.Bảng điều khiển trò chơi tiếp theo của Sony PS5 sẽ được phát hành chính thức vào tuần tới. Trong khi những người hâm mộ PS toàn cầu đang mong chờ, các quan chức của Sony PS cũng đã duy trì nhịp điệu để tiết lộ dần thông tin liên quan.

Hôm nay (ngày 6 tháng 11), Sony PS chính thức đã phát hành một video để giới thiệu cụ thể cách chuyển dữ liệu như trò chơi PS4 sang PS5 mới. Chúng ta hãy xem.Cách truyền dữ liệu PS4 sang PS5: Để cho phép người chơi cũ tiếp tục chơi trò chơi trên PS4 sau khi bắt đầu PS5, PS5 đã chuẩn bị nhiều cách để đạt được kết nối hoàn hảo của các thế hệ: 1. Truyền dữ liệu: Nâng cấp PS4 lên hệ thống mới nhất lên hệ thống mới nhất lên Hệ thống mới nhất và đăng nhập vào kế hoạch người chơi sử dụng tài khoản trò chơi trên PS5, sau đó kết nối PS4 với cùng một mạng với PS5. Khi sử dụng truyền WiFi, bạn cũng có thể liên kết một kết nối Ethernet với hai máy chủ. Đĩa vật lý, chỉ cần đặt đĩa vào PS5 để tự động cài đặt trò chơi; 3. Dữ liệu trò chơi của việc sử dụng việc mở rộng thiết bị lưu trữ để chuyển PS4 cũng khả thi; 4. Người chơi đã mua trò chơi trong PS Store có thể đặt tài khoản của họ Số lượng tại PS5 tại PS5 Đăng nhập, sau đó tải xuống các trò chơi đã được mua từ Thư viện trò chơi hoặc PS Store; 5. Người chơi đăng ký Dịch vụ thành viên PS+có thể lưu trữ dữ liệu đã lưu (lưu dữ liệu) thông qua lưu trữ đám mây.

Video cũng đề cập rằng PS5 hoạt động trong nền khi truyền dữ liệu.Người dùng vẫn có thể sử dụng các chức năng khác của PS5 bình thường.Trong một video khác, Sony PS đã chính thức giới thiệu cách đặt chức năng cài đặt của máy chủ PS5, bao gồm các cài đặt như phản hồi xúc giác, kích hoạt thích ứng và hiệu ứng âm thanh 3D.Hướng dẫn cài đặt đề xuất PS5: Hiểu cách điều chỉnh cài đặt máy chủ PS5 của bạn để giúp bạn tối đa hóa các trải nghiệm chức năng mới nhất như phản hồi xúc giác, kích hoạt thích ứng và hiệu ứng âm thanh 3D!PS5 Sử dụng Hướng dẫn tài khoản: Tìm hiểu cách mang ID trực tuyến của bạn và tất cả bạn bè, cúp, cân bằng ví điện tử và các trò chơi, video và âm nhạc tương thích.

Chỉ cần một vài bước đơn giản có thể được thực hiện.PS5 sẽ có sẵn vào ngày 12 tháng 11, được chia thành hai phiên bản của phiên bản ổ đĩa quang và phiên bản kỹ thuật số.

Đêm qua, Nintendo đã công bố báo cáo tài chính của quý thứ hai của năm tài chính 2021 (ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 9).Nó tiết lộ rằng các máy chơi game của The Switch Family Series đã đạt 68,3 triệu đơn vị trên toàn thế giới.

Doanh số của trò chơi trên nền tảng cũng tốt không kém và trò chơi từ trò chơi riêng của Nintendo đã giành được tất cả mười ghế hàng đầu trong doanh số.Về mặt bán hàng trò chơi, mặc dù "Bộ sưu tập Super Mario 3D" mới được phát hành vào ngày 18 tháng 9 không có nội dung mới, nhưng nó chỉ là để bán lại ba trò chơi Mario Series cũ của N64, NGC và Wii. Inside đã đạt được hơn 5,21 triệu Đơn vị bán hàng.