đãramắtbàntaycủaHoàngđếđNăm 2020, thị trường di động tăng 10%, chiếm 50%toàn bộ thị trường trò chơi video.

đãramắtbàntaycủaHoàngđếđGần đây, các nhà phát triển trò chơi đã xác nhận rằng "sự trả thù đẫm máu" sẽ bao gồm hệ thống đạo diễn trong "The Road to Survival".đãramắtbàntaycủaHoàngđếđHệ thống giám đốc cho phép AI thay đổi phương pháp trò chơi của mỗi cấp độ. Nó sẽ điều chỉnh vị trí của vật phẩm theo số lượng người chơi, khó khăn và thời gian, làm mới kẻ thù thông thường và tạo ra các bệnh nhiễm trùng đặc biệt.

GSC đã ra mắt bàn tay của

đãramắtbàntaycủaHoàngđếđTheo Rùa Rock Studios, "Revenge Bloody Revenge" cũng sẽ thêm một cơ chế mới của "thẻ tham nhũng".đãramắtbàntaycủaHoàngđếđKhi bắt đầu cấp độ, các thẻ này có thể được sử dụng để thay đổi sức mạnh của sức mạnh của kẻ thù, khả năng hiển thị bản đồ, v.v. để tăng độ khó và người chơi sẽ sử dụng thẻ của riêng họ để tăng khối lượng máu, độ bền và các thuộc tính khác của người chơi.đãramắtbàntaycủaHoàngđếđCác nhà phát triển tuyên bố rằng khái niệm này tập trung vào khả năng chơi lại của trò chơi.đãramắtbàntaycủaHoàngđếđTheo quan điểm về danh tiếng và sự nổi tiếng của "The Road to Survival", Rùa Rock Studios cũng chịu áp lực rất lớn. Họ cần đảm bảo rằng "trả thù máu" sống theo mong đợi của người hâm mộ.đãramắtbàntaycủaHoàngđếđTrong trò chơi này, các nhân vật mới, cốt truyện mới và DLC sẽ được thêm vào sau.

đãramắtbàntaycủaHoàngđếđTheo tin tức của nhà phát triển SMU Guildhall, Happy to the New Tour "Nguyền rủa The Magic Cat" đã hạ cánh trên nền tảng Steam, mở cửa cho người chơi miễn phí và trò chơi hỗ trợ đơn giản của Trung Quốc.đãramắtbàntaycủaHoàngđếđVideo công khai: Ảnh chụp màn hình trang Steam Mall: Lời nguyền của nam châm đó!đãramắtbàntaycủaHoàngđếđTheo thông tin tin tức trước đây, Windows 10 21H2 "Sun Valley UI" sẽ mang đến cho mọi người cảm giác mới mẻ.

đãramắtbàntaycủaHoàngđếđTheo tin tức hiện tại của UI trực quan Windows 10, giao diện máy tính để bàn của Windows 10 sẽ có được vẻ ngoài mới trong bản cập nhật "Sun Valley" năm 2021.đãramắtbàntaycủaHoàngđếđTổng thể trở nên trẻ hơn, đơn giản hơn và thời trang hơn, phù hợp với thiết kế thẩm mỹ thị giác hiện đại.đãramắtbàntaycủaHoàngđếđĐược biết, Microsoft cũng sẽ thực hiện "các cải tiến" chính trên menu "Bắt đầu", Trung tâm hoạt động, Thanh tác vụ và các ứng dụng Windows.đãramắtbàntaycủaHoàngđếđWindows 10 Visual UI sắp trở thành một sự thay đổi lớn. Gần đây, thông tin tuyển dụng của Microsoft đã chứng minh được dự đoán của ngành. "Trong nhóm này, bạn sẽ lên kế hoạch với các đối tác của chúng tôi và cung cấp sự trẻ trung trực quan của Windows. trở lại với khách hàng của chúng tôi và đảm bảo rằng Windows có trải nghiệm hệ điều hành người dùng tốt nhất cho khách hàng.

"Điều này dường như chỉ ra rằng Microsoft sắp sửa đổi thiết kế và biến đổi hình ảnh của Windows 10 với" thanh kiếm lớn ", để bước này vào hệ điều hành giữa trung bình để làm mới mùa xuân thứ hai.Chủ sở hữu ống dầu "Planes từ nhóm" đã tải lên một vài video so sánh về trò chơi "Chuyến bay mô phỏng Microsoft" và cảnh thực.

GSC đã ra mắt bàn tay của

Video rất thực tế, và nó thậm chí còn gần với thực tế hơn bạn nghĩ.Chúng tôi đã chọn hai đoạn văn, mọi người đều đánh giá cao nó.Trò chơi "Chuyến bay mô phỏng Microsoft" so sánh với các cảnh thực tế 1: Trò chơi "Chuyến bay mô phỏng Microsoft" so với Real Scenes 2: Vấn đề lớn nhất của "Chuyến bay Microsoft Sims" là hệ thống ánh sáng của nó. Nói một cách nghiêm ngặt, nó đề cập đến các đặc điểm theo dõi ánh sáng. Đây là Thiếu trò chơi chơi sẽ khiến mọi người cảm thấy không tự nhiên.Điều này được hiểu rằng Microsoft và Asobo đang cố gắng thêm hỗ trợ cho DX12, điều này có thể giải quyết vấn đề tối ưu hóa CPU. Tôi hy vọng rằng Asobo cũng sẽ xem xét thêm một sự theo đuổi đặc biệt.

Ngoài ra, "Chuyến bay Microsoft Sims" cũng đã hỗ trợ VR.Màn hình video:Kể từ khi Sony tiết lộ thiết kế hai màu gây tranh cãi của PlayStation 5 lần đầu tiên, người chơi đã được yêu cầu khẩn cấp để ra mắt một PS5 màu đen đầy đủ. Bây giờ có vẻ như mong muốn của họ cuối cùng đã nhận ra.Tay cầm màu đen PS5 và DualSense với các kiểu chủ đề PS2 Retro sẽ có sẵn vào ngày 8 tháng 1 và dự kiến ​​sẽ được gửi vào cuối mùa xuân năm 2021.

Thiết kế này phản ánh sự xuất hiện của PS2 mang tính biểu tượng. PS2 vẫn là bảng điều khiển trò chơi PlayStation tốt nhất, với doanh số toàn cầu là 155 triệu đơn vị.Rõ ràng, bản sửa đổi hoàn toàn thay thế này không phải là từ bàn tay chính thức của Sony, mà là một đội tên SUP3R5.

GSC đã ra mắt bàn tay của

Ngoài ra, bản sửa đổi này cũng được giới hạn ở 304 đơn vị, vì vậy nếu bạn muốn mua một chiếc, bạn cần may mắn.Tại sao nó được đặt thành 304 đơn vị?Rõ ràng, đây là ngày ra mắt ban đầu của PS2, 03/04/00.

Ngoài ra, nếu người chơi chỉ muốn phiên bản màu đen thuần túy của tay cầm DS, thì xác suất lấy vẫn còn lớn hơn và nhóm đã ra mắt 500.Tất nhiên, bạn có thể nhanh chóng duyệt danh sách sản phẩm trên trang web. Trong quá trình thay đổi shell, tay cầm DualSense phải được tháo rời hoàn toàn, điều đó có nghĩa là bảo hành phần cứng tiêu chuẩn do Sony cung cấp sẽ không hợp lệ.Đối với phần chủ, vì chỉ có bảng phụ được tùy chỉnh, bảo hành vẫn còn đó.Tất nhiên, thiết kế kiểu retro này không rẻ.Bạn cần phải trả thêm $ 99 để mua tay cầm DualSense (thường là $ 69) và $ 649 để mua máy chủ PS5 (thường là $ 499).Theo sự thúc đẩy chính thức của "Eternal Space 2", phiên bản EA của "Eternal Space 2" đã chính thức được xác nhận vào ngày 18 tháng 1 và hạ cánh trên các nền tảng Steam và GOG.

"Eternal Space 2" ban đầu dự kiến ​​bắt đầu trải nghiệm đầu tiên của Steam vào tháng 12. Nó đã được đổi thành giữa tháng 2 vì nó tránh va chạm với "Cyberpunk 2077".Địa chỉ cửa hàng Steam: Nhấp vào tôi để hiểu rằng "Eternal Space 2" là một trò chơi chụp không gian đơn nhanh chóng, kết hợp các yếu tố RPG cổ điển, có khả năng khám phá cao và cung cấp rất nhiều chiến lợi phẩm.

Trải nghiệm sự kích thích ly kỳ trong thế giới mở của bàn tay, khám phá những bí ẩn vô tận, và vượt qua những khó khăn và trở ngại trên con đường của con người.Trong trận chiến, bạn sẽ kết bạn mới, và họ cũng có câu chuyện của riêng họ.

Họ sẽ tham gia vào nhiệm vụ chi nhánh của bạn và cung cấp cho bạn sự giúp đỡ nhất định vào cuối trò chơi để giúp bạn đánh bại kẻ thù xấu xa và nhận được bảo hành hoành tráng tiếp theo thông qua các thử thách tàn nhẫn.Koel Mei gần đây đã phát hành phiên bản PC của phiên bản PC "Bombers" thông qua dịch vụ Trạm trò chơi giải trí riêng.

Các bài kiểm tra công khai sẽ bắt đầu hôm nay và tiếp tục cho đến 4 giờ ngày 12 tháng 1."Phiên bản" trò chơi giải trí Konami "phiên bản" Bomber Girl "giống như các trò chơi arcade. Mỗi trò chơi yêu cầu năm phiếu, mỗi phiếu giảm giá có giá 110 yên.Người dùng tham gia Beta công khai sẽ nhận được 10 vé (hai) làm quà tặng bắt đầu miễn phí.Mặc dù nội dung trò chơi của "Bombie Girl" của Trạm trò chơi Koelomei cũng giống như phiên bản arcade gốc, trò chơi được giới hạn ở những người chơi của Trạm trò chơi Koelomei. Các hoạt động, viên nang và bản đồ chiến đấu trực tuyến cũng là khác biệt.

Các nhân vật mới, mục, bản đồ, v.v. cũng sẽ có sẵn trên phiên bản đường phố, sau đó đăng nhập vào phiên bản Trạm trò chơi.Tham gia vào bản beta công khai "Bomb Girl" yêu cầu tài khoản Konami và Pass giải trí điện tử.

Người chơi có thể đăng ký tại đây và bấm vào đây để tải xuống phiên bản thử nghiệm của khách hàng.Meridian Games đã thông báo rằng "Phantom Killer: Phiên bản kỷ niệm 15 năm" trước đó sẽ được ra mắt trên PlayStation 4 dưới dạng vật lý vào ngày 26 tháng 1.

Phiên bản kỷ niệm đặc biệt của trò chơi này -cho "sản xuất của khoảnh khắc cuối cùng", tác phẩm ban đầu dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 12 , một cuốn sách, và một lá thư cảm ơn được viết bởi nhà phát triển Quanty Dream Studio.Phantom Killer "(Phiên bản Hoa Kỳ: Tiên tri Indigo, Phiên bản châu Âu: Fahrenheit, cũng được dịch là" Phantom Killer "," Tiên tri Qing Khánh "," lời tiên tri của Lan Lan ") Trò chơi phiêu lưu.

Trò chơi này có một thiết kế gốc độc đáo và đã giành được giải thưởng trò chơi gốc E3 năm 2005.Trò chơi là tác phẩm mở đầu của các trò chơi điện ảnh tương tác đặc trưng của Quantuream. Trò chơi là đạo diễn của David Cage, và sau đó ra mắt các tác phẩm được biết đến như "Rain Rain", "Super Chi tiết", "Detroit: Change".Ảnh chụp màn hình kỷ niệm 15 năm của Phantom KillerMicrosoft đã công bố danh sách trò chơi mới của Xbox Game Pass Host/PC/Android, bao gồm bản cập nhật theo mùa "Live Football 2021", "League 2" và "Light of Torch 3".

Chi tiết trò chơi tham gia: "Bóng đá trực tiếp 2021" Cập nhật mùa: 7 tháng 1 Android/Host "Poor League 2": Android/Host/PC "Little Mrere": Android/Host trên "Vũ trụ vô tận" ngày 7 tháng 1: PC "Torch Light 3 "Vào ngày 14 tháng 1: 14 tháng 1 Android/Host" Bộ nhớ Edison ": ngày 14 tháng 1" YIIK: RPG Postmodern " Chủ nhà ngày 15 tháng 1Nhà phát triển "Observer" và "Blair Witch" Bloober Team đã phát hành một phiên bản mở rộng 14 phút của video trình diễn "phương tiện truyền thông tâm linh" ngày nay.

Video: Trong trò chơi kinh dị này, người chơi có thể chơi trong thế giới thực và thế giới linh hồn cùng một lúc.Người chơi đã đến một khách sạn bỏ hoang và bị ma ám và tìm thấy một câu đố chỉ có thể được giải quyết bằng phương tiện truyền thông tâm linh.

Sử dụng khả năng tinh thần của bạn để giải các câu đố của hai thế giới và tìm ra những bí mật về sự khó chịu của chiều sâu. Từ kinh nghiệm của Maw, Maw là một con quái vật được hình thành từ một thảm kịch không thể diễn tả được."Phương tiện tâm linh" sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 1, hạ cánh trên PC và Xbox Series X | S.