òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốTrò chơi hỗ trợ đơn giản hóa Trung Quốc.

òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốThật thú vị, giá này rẻ hơn so với phí đăng ký Uplay Plus ($ 15).òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốVà có vẻ như người chơi mua trò chơi ở mức giá này luôn có thể giữ lại trò chơi này vĩnh viễn.

Trò chơi xây dựng pháo đài thời trung cổ

òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốNgười chơi đã mua trò chơi với giá thấp trước đó, Ubisoft đã không hoàn lại tiền cho họ.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbố"Assassin Creed: Hall of Linglings" hiện đã có sẵn trên Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC (Uplay và Epic Game Shop) và Stadia, và sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11 trên nền tảng PlayStation 5.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốPS5 sẽ được ra mắt vào ngày mai. Sony gần đây đã làm một điều rất tuyệt vời cho người hâm mộ số một Joey Chiu cho lần ra mắt đầu tiên của PS4.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốSony đã gửi cho anh ta một số lượng lớn những thứ tốt với chủ đề của PS5 để thưởng cho "lòng trung thành" của anh ta 7 năm trước.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốĐây là một món quà mà Joey Chiu đã chờ đợi trong một thời gian dài. Người hâm mộ PlayStation cho thấy một sự kiên nhẫn đáng kinh ngạc khi một loạt Sony được phát hành.

òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốKhi PS4 được ra mắt tại Hoa Kỳ, Chiu đã xếp hàng cho một đội ngũ 20 giờ đầy đủ trong cơn gió lạnh và cuối cùng trở thành người mua đầu tiên trên thế giới trong PS4.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốNếu điều này là không đủ, Chiu sẽ một lần nữa làm việc chăm chỉ để chờ đợi sự ra mắt của PS4 Pro để trở thành người mua đầu tiên của PS4 Pro.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốPhần 2 sẽ bao gồm hai bản tải xuống mới của nội dung DLC ​​-"Phiên bản nâng cao" và "Phiên bản chỉnh sửa đạo diễn" -N Các mục xuất hiện mới.

òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốNội dung DLC ​​của vé theo mùa 2 và "phiên bản" hiện được ra mắt trên PC, Stadia, PlayStation 4, Xbox One và Xbox Series X / Series S.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốPhần 2 và "Phiên bản gia cố" cũng sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11 PlayStation 5 tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc, và PS5 phát hành vào ngày 19 tháng 11 năm 2020 tại các nơi khác trên thế giới.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbố"Phiên bản chỉnh sửa của đạo diễn" (bao gồm các nhiệm vụ bổ sung, nội dung cuối cùng và nội dung bổ sung đằng sau hậu trường) được lên kế hoạch ra mắt vào mùa xuân tới.òchơixâydựngpháođàithờitrungcổCataclismođượccôngbốMùa bình chọn 2. "Phiên bản tăng cường" và "Phiên bản chỉnh sửa đạo diễn" phải có "đất không có đất 3" để chơi.

Ngoài ra, 2K và Gearbox cũng đã ra mắt nhiều gói xuất hiện Ultimate Universe ngày hôm nay.Khác với bất kỳ nội dung DLC ​​xuất hiện nào trước đây, các gói xuất hiện này mang lại bốn mô hình nhân vật mới, mỗi người thợ săn bí mật.

Trò chơi xây dựng pháo đài thời trung cổ

Hình thức cuối cùng của nhiều vũ trụ tưởng tượng những gì mỗi vai trò không trở thành một thợ săn bí mật trong thời gian song song và không gian sẽ trông như thế nào.Đối với tất cả những người chơi thời trang, họ sẽ rất vui khi biết rằng họ có thể kết hợp và kết hợp các phụ kiện này với các cơ thể và đầu khác, hoặc họ cũng có thể kết hợp với ngoại hình hiện có.Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mẫu cuối cùng, bấm vào đây.Hình thức cuối cùng của Vũ trụ Multi -universe trong phiếu bầu theo mùa 2 hiện đã được ra mắt, nhưng người chơi cũng có thể bắt đầu một "Vùng đất 3: Phiên bản Ultimate" mới để có được các gói xuất hiện này và tận hưởng trải nghiệm trò chơi "No Land 3" tinh vi nhất.

"Ultimate Edition" cho phép người chơi chơi vô số trò chơi chính, nhiều gói xuất hiện bổ sung và sáu nội dung DLC ​​được mang theo bằng vé theo mùa 1 và vé mùa 2.Người chơi cũng có thể bắt đầu phiên bản mới của chủ nhà, "The Landless 3: Phiên bản thế hệ tiếp theo", trong đó có trò chơi chính và sự xuất hiện cuối cùng của vũ trụ."Ultimate Edition" hiện được xuất bản trên PC, Stadia, PlayStation 4, Xbox One và Xbox Series X / Series S.Phiên bản phát triển tiếp theo đã được phát hành trên PlayStation 4, Xbox One và Xbox Series X / Series S.

"Phiên bản Ultimate" và "Phiên bản thế hệ thứ hai" cũng sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11 năm 2020 tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc.Cuối cùng, để cảm ơn tất cả các cầu thủ luôn không ngừng nghỉ trong trò chơi, bây giờ và trong tương lai, có một người chơi có "Land 3: Super Deluxe Edition", phiếu bầu theo mùa 1 (cần chơi "Không Đất 3 "để chơi). Nó sẽ có sẵn cho sự xuất hiện cuối cùng của hình thức cuối cùng của vũ trụ mà không có được nó.

Trò chơi xây dựng pháo đài thời trung cổ

*Phát hành của PS5 ở nhiều nơi được xác định bởi các quy tắc nhập khẩu địa phương.Ngày phát hành của PS5 tại Trung Quốc vẫn không hợp lý và sẽ được công bố trong tương lai.

Ảnh chụp màn hình video:Vào tháng 9 năm nay, hành vi của nhà phát triển Interactive đã công bố phiên bản thứ hai của "Dawn Murder". Hôm nay họ tuyên bố rằng các phiên bản Sê -ri PS5 và Xbox sẽ bắt đầu với máy chủ mới.Chính thức xác nhận rằng "Dawn Murder" hỗ trợ 4K/60fps trên máy chủ mới. Ngoài ra, bản cập nhật màn hình "Realm Beyond" sẽ tiếp tục và nhóm phát triển sẽ phát hành các gói nội dung miễn phí trên toàn bộ nền tảng.Các nhà phát triển đang làm việc chăm chỉ, cải tạo các bản đồ, nhân vật, hoạt hình, hiệu ứng hình ảnh, v.v., và cố gắng đưa trò chơi đến một mức độ mới hoặc thậm chí nhập vai hơn.Các phiên bản XSX và XSS: Các phiên bản Xbox One có thể được nâng cấp thành phiên bản XSX/S miễn phí và tiến trình sẽ được đồng bộ hóa với máy chủ mới."Dawn Murder" cũng sẽ có sẵn trên trò chơi Xbox Side Pass.

Phiên bản PS5 của người chơi PS4 hoặc người chơi nhận được trò chơi miễn phí thông qua các thành viên PS Plus có thể nâng cấp lên phiên bản miễn phí PS5 và tiến trình sẽ được kế thừa.Ubisoft đã chính thức công bố các hướng dẫn bản vá cập nhật ngày đầu tiên trước "Assassin's Creed: The Hall of Linglings" đã chính thức được bỏ chặn.

Cập nhật cải thiện hiệu suất và tính ổn định của trò chơi và đã sửa một số lỗi.Chúng ta hãy xem các hướng dẫn chi tiết cùng nhau!Nội dung được cải thiện: Chính thức, sự cân bằng của trò chơi cải thiện hiệu suất và tính ổn định của trò chơi. Các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ đã được khắc phục. . Nội dung cụ thể khác với khu vực.

Cơ sở dữ liệu Animus, được người chơi yêu thích, trả về dưới dạng một mã trong "Assassin Creed: The Hall of England". Mã này bao gồm cơ sở dữ liệu và hướng dẫn.Cơ sở dữ liệu ghi lại thông tin của thế giới trò chơi và các nhân vật.

Hướng dẫn có thể giúp người chơi làm quen với trò chơi một cách nhanh chóng.Phiên bản PC của "Assassin Creed: Hall of Lingling" đã được mở khóa. Vào ngày 10 tháng 11, nó cũng sẽ có sẵn trên XSX/S, Xbox One và PS4 và Stadia. Phiên bản PS5 sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11.Bởi vì vấn đề "Thuế Apple" rất khó để đạt được sự hiểu biết chung, hai Apple và Epic đã tấn công vào tòa án, khiến cho những người chơi nền tảng iOS thích "Fortress Night" bị ảnh hưởng. Trò chơi bắn súng phổ biến.Mặc dù có nhiều cách khác để chơi trò chơi này trên các thiết bị của Apple, Epic rõ ràng đã sẵn sàng thực hiện một cuộc thi dài hạn với Apple và thậm chí tính đến chiến lược tương ứng của nền tảng chuyển nhượng của người chơi.

Epic gần đây đã gửi một email đến nền tảng iOS "Fortress Night", thông báo rằng những người chơi này có thể chuyển sang các nền tảng trò chơi khác hỗ trợ "Fortress Night" và xác nhận rằng tôi sẽ cung cấp cho trò chơi Gold Coins trong những người chơi iOS, những người chuyển đổi nền tảng trò chơi .Trong bức thư, Epic đã một lần nữa nhắc lại rằng Apple đã ngăn chặn nó cung cấp dịch vụ cho người chơi iOS.

Tiền tệ trong trò chơi đã được mua được bảo quản tốt trong tài khoản riêng của mỗi người dùng, nhưng những loại tiền tệ trò chơi này không thể được chuyển hoặc sử dụng trong các nền tảng khác.Để khuyến khích người dùng sử dụng tiền xu trong PC, PS4, Xboxone và "Fortress Night", Epic sẽ gửi lợi ích.

Vào cuối bức thư, Epic nói rằng người chơi iOS không phải lo lắng, tài khoản và tiền tệ trò chơi của họ sẽ không biến mất. Sau khi Apple cho phép cập nhật trong tương lai, người chơi có thể tiếp tục sử dụng tiền xu.Được biết, tòa án Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thử Apple và Epic vào tháng 5 năm sau, hy vọng sẽ giải thích với người chơi iOS.

Nếu bạn có kế hoạch thuyết phục gia đình mua một bộ định tuyến mới, thì kích thước cơ thể của PS5 có thể quá lớn.Thật khó cho những người có những người cao cấp 16 inch liên kết với các bộ định tuyến, nhưng theo các báo cáo truyền thông gần đây, trên thực tế, PS5 ban đầu được thiết kế bởi Sony thậm chí còn lớn hơn bây giờ.Gần đây nhiều.Một người nào đó ở Senze đã đề cập trong cuộc phỏng vấn rằng anh ta đã "run rẩy" và "quá nhiều áp lực" trong khoảng thời gian PS5 được chính thức công bố vào tháng 6. Đây là lý do tại sao có những người lo lắng ở Samazawa.

Một người nào đó ở Mori tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng thiết kế mới đã được khôi phục rất tốt. Ngoại trừ kích thước của máy chủ PS5, nó thực sự nhỏ hơn dự kiến.Anh ta tiết lộ với các phương tiện truyền thông rằng khi vẽ một bản vẽ thiết kế, PS5 đã lớn hơn nhiều. Sau đó, bộ phận kỹ thuật nói với anh ta rằng nó quá lớn, vì vậy anh ta phải bắt đầu vẽ một chút.

Một người nào đó ở Senze tiết lộ rằng anh ta được truyền cảm hứng từ từ "năm chiều", hy vọng rằng PS5 sẽ mang lại cho mọi người cảm giác sống trong thế giới song song.Là một dẫn xuất của "Bước vào ngục tối", "Escape From the Dungeon" đã hạ cánh trên nền tảng PC và chuyển đổi. Tuần. Nền tảng Xboxone cũng sẽ ra mắt bản cập nhật "Hello, Weapon" mới nhất.

Bản cập nhật "Hello, Weapon" mới của "Escape From the Dungeon" đã thêm một số súng, đạo cụ và "chế độ Arsenal" mới.Hiện tại, "Xin chào, vũ khí" đã bắt đầu thử nghiệm trên nền tảng PC, nhưng bản cập nhật chính thức sẽ tham gia vào nội dung mới chưa được thêm vào thử nghiệm.