ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốDữ liệu cho thấy tỷ lệ lạm phát trong khu vực đồng euro vào tháng trước chỉ là 0,8%và Đức, nền kinh tế lớn nhất trong khu vực, có thể rơi vào suy thoái và nguy cơ Brexit vô trật tự của Anh tiếp tục tăng cường.

ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốĐồng đô la Úc tăng 0,48%so với đồng đô la Mỹ lên 0,6857, một khi đã chạm 0,6858, lớn nhất kể từ ngày 18 tháng 9.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốYuan mới tăng 0,58%lên 0,6384 và trước đó nó đã chạm mức cao hàng tháng là 0,6391; tiền tệ tăng trong tuần thứ tư liên tiếp, kỷ lục tăng hàng tuần dài nhất kể từ tháng 4 năm 2018.

Hơi nước

ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốNhật Bản sẽ công bố tài khoản thương mại hàng hóa tháng 9 vào thứ Hai và các nhà đầu tư có thể chú ý.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốTóm tắt quan điểm của Ngân hàng Fengye: Sự sụt giảm dài nhất của đồng đô la kể từ tháng 1 có thể tiếp tục kéo dài hơn, chiến lược gia ngoại hối chính của Ngân hàng Fengye, Shaun Ostern, nói rằng do các cuộc đàm phán thương mại và tiến bộ có thể của Brexit ở Anh ở Anh , dữ liệu kinh tế trong nước của Hoa Kỳ là yếu. Do đó, sự quyến rũ của sự ác cảm rủi ro trong đồng đô la đã giảm. Sau khi giảm mạnh trong ba tuần qua, đồng đô la Mỹ cũng có thể suy yếu hơn vào đầu năm tới .ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốChỉ số đô la Mỹ Bloomberg giảm khoảng 2%so với mức cao hai năm của hai năm vào ngày 1 tháng 10, dự kiến ​​sẽ lập kỷ lục của tuần dài nhất kể từ tháng 1.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốNó cũng chạm mức thấp kể từ tháng Bảy.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốOstern cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Sáu rằng một trong những yếu tố đã hình thành một loạt các hỗ trợ cho đồng đô la Mỹ trong vài tháng qua là sự không chắc chắn của chính sách Trump, điều này đã khiến các nhà đầu tư đổ tài sản của trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ có giá tại Đô la Mỹ và hỗ trợ đồng đô la Mỹ.

ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốÔng cũng đề cập rằng tiến trình đàm phán thương mại trong tháng này và một loạt dữ liệu của Mỹ kém hơn so với đồng đô la Mỹ dự kiến ​​đã làm suy yếu đồng đô la Mỹ, như sản xuất và giá trị sản lượng công nghiệp.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuốNgoài ra, các nhà đầu tư mới thành lập của các nhà đầu tư hoặc các vị trí ngắn Euro và pound đang phải đối mặt với tổn thất.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuố[Ngân hàng Paris, Pháp: Nếu Thỏa thuận Brexit chưa được thông qua các cổ phiếu trong nước của Anh, thì nó có thể giảm 10 %] Ngân hàng Paris, Pháp, tuyên bố rằng nếu Quốc hội Anh từ chối Thỏa thuận Brexit Brexit vào thứ Bảy, sự gia tăng được ghi nhận trong Tuần qua; Ngân hàng dự đoán rằng trong trường hợp này, bảng Anh sẽ giảm, chỉ số FTSE 250 có thể giảm 10%và chỉ số FTSE 100 của các nhà xuất khẩu sẽ tăng.

ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuố[Trump tuyên bố rằng Bộ trưởng Bộ Năng lượng sẽ "thay thế"] Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố thông qua phương tiện truyền thông xã hội vào ngày 18 rằng Bộ trưởng Năng lượng Rick Perry sẽ rời đi vào cuối năm nay. đã tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ hai lần. Ông là Bộ trưởng Bộ Năng lượng Hoa Kỳ kể từ tháng 3 năm 2017. Ông là một trong những thành viên nội các lâu đời nhất của chính quyền Trump.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuố[Cuộc họp của Ủy ban tài chính và tiền tệ quốc tế lần thứ 40: Kinh tế toàn cầu đang phải đối mặt với rủi ro giảm] Tốc độ tăng trưởng là 3 trong năm nay. %; Dự kiến ​​tốc độ tăng trưởng sẽ tăng trong năm tới, nhưng triển vọng không chắc chắn; trong bối cảnh không gian chính sách hạn chế, mức nợ cao và sự mong manh tài chính cao, rủi ro của nền kinh tế toàn cầu đang đối mặt với sự không chắc chắn và rủi ro địa chính trị.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuố[EU nói rằng người Anh đã nhận được đơn xin "Brexit" để trì hoãn "Brexit"] Chủ tịch Hội đồng châu Âu Tusk tuyên bố vào đêm 19 rằng EU đã nhận được thư ứng dụng của việc gia hạn " Brexit "Thời gian từ Vương quốc Anh; nói:" Tôi vừa nhận được đơn xin chậm trễ (Brexit) và bây giờ tôi sẽ bắt đầu thảo luận về cách trả lời các nhà lãnh đạo EU; Áp dụng cho giai đoạn "Brexit" đến năm 2020 vào ngày 31 tháng 1, ông đã không ký vào bức thư; Tập đoàn phát sóng Anh báo cáo rằng Johnson sẽ nhấn mạnh rằng đó là một sai lầm khi hoãn "Brexit" trong một bức thư chữ ký tiếp theo.ơinướcFishingFishingSimulator2đãramắtphiênbảnTrảinghiệmđầutiênđểhỗtrợTrungQuố. Hội nghị. Trung Quốc có nền tảng vi mô sôi động của nền tảng, không gian luân chuyển khổng lồ với sự dẻo dai và các công cụ chính sách vĩ mô đủ, không lo lắng về các biến động kinh tế ngắn hạn, hoàn toàn tự tin và có khả năng đảm bảo rằng các mục tiêu được thiết lập kinh tế vĩ mô Đạt được.

. Kinh tế đã tiếp tục mở rộng, nhưng tốc độ tăng trưởng là yếu, nhưng tốc độ tăng trưởng là bản chất yếuViệc cải thiện chính sách tiền tệ và cải thiện một số nền kinh tế thị trường mới nổi có lợi cho việc thúc đẩy cải thiện cải thiện kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, ma sát thương mại và địa chính trị vẫn có thể ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu và rủi ro bị giảm bớt.

Hơi nước

Tất cả các bên sẽ tăng cường đối thoại và sử dụng các công cụ chính sách khác nhau như chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa và cải cách cơ cấu để thúc đẩy nền kinh tế mạnh mẽ, tăng trưởng bền vững, cân bằng và bao quát.[Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Miao Wei: Hơn 70%các thiết bị đầu cuối VR mặc cao của thế giới được sản xuất bởi Trung Quốc] Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Miao Wei cho biết tại Hội nghị Công nghiệp VR thế giới 2019 rằng Trung Quốc là người Đổi mới tích cực và tinh thần kinh doanh trong ngành công nghiệp thực tế ảo, sự chấp nhận thị trường cao nhất và sự chấp nhận thị trường cao nhất. Một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn nhất, phát triển công nghiệp trình bày các đặc điểm sau: Đầu tiên, hệ thống nghiên cứu và phát triển và phát triển về cơ bản được hình thành. Trung Quốc đã sản xuất hơn 70%các thiết bị đầu cuối VR mặc cao của thế giới, có khả năng thiết kế và sản xuất tương đối đầy đủ; thứ hai, người dùng trải nghiệm đã được cải thiện rất nhiều; thứ ba là tài nguyên nội dung liên tục được làm giàu; Để đẩy nhanh tốc độ hội nhập và đổi mới. Công nghệ VR đã được áp dụng trong các lĩnh vực giáo dục, đào tạo, thiết kế, sản xuất, triển lãm triển lãm, v.v., và liên tục trao quyền cho ngành công nghiệp truyền thống.[XI Jinping đến Hội nghị Internet Thế giới thứ sáu để chúc mừng] Xi Jinping đã chỉ ra rằng năm nay là kỷ niệm 50 năm ngày sinh của Internet; hiện tại, một vòng cách mạng khoa học và công nghệ mới đã phát triển, trí tuệ nhân tạo, trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Internet of Things và các công nghệ mới khác và các định dạng mới và các định dạng mới trong Ascendant, Internet mở ra một động lực phát triển mạnh mẽ hơn và không gian phát triển rộng hơn; Lợi ích của con người. Trách nhiệm phát triển, chúng tôi đã hoan nghênh những rủi ro và thách thức, cùng thúc đẩy quản trị toàn cầu không gian mạng và cố gắng thúc đẩy việc thành lập một cộng đồng định mệnh cho không gian mạng.. Chủ tịch giai đoạn cuối của giai đoạn trước Lu Wenshan đã chỉ ra rằng trong tương lai, vấn đề cuối cùng sẽ thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của hệ thống thị trường đa cấp, tăng cường khả năng thích ứng của hệ thống tài chính và tăng cường cải cách cung cấp tài chính Một bên là làm điều đó và tạo ra các giống tương lai và tương lai. Danh sách tương lai alumina oxy, thúc đẩy nghiên cứu và phát triển của tương lai đất hiếm, đối tượng kẽm và các lựa chọn nhôm; làm tốt công việc chuẩn bị cho việc liệt kê và các lựa chọn cho thời kỳ trước đó của các chỉ số kim loại không phù hợp và thứ ba, tiếp tục mở rộng quốc tế hóa các giống tương lai, làm tốt công việc quốc tế hóa tương lai đồng, thúc đẩy sự tiến bộ của tương lai đồng, thúc đẩy sự tiến bộ của tương lai đồng, thúc đẩy bố trí ở nước ngoài; với CSRC và các nhà lập pháp để làm tốt công việc pháp luật trong "luật tương lai".

★ Thị trường chứng khoán trong nước [38 công ty báo cáo ba lần tăng trưởng lợi nhuận ròng và doanh thu, Quỹ An sinh xã hội mới được nhập và tăng sở hữu của 14 cổ phiếu] theo thống kê từ cùng một bông hoa, kể từ ngày 18 tháng 10, tổng cộng 73 công ty niêm yết Ở Thượng Hải và Thâm Quyến tiết lộ năm 2019. Ba mùa trong năm.Trong số đó, 48 công ty đã đạt được một năm tăng lợi nhuận ròng và lợi nhuận ròng của 25 công ty đã giảm năm -một năm.Trong số 73 công ty đã được tiết lộ trong báo cáo hàng quý thứ ba, có 38 công ty có lợi nhuận ròng và thu nhập hoạt động cùng một lúc, chiếm hơn 50 %.Trong số 73 cổ phiếu đã được tiết lộ trong quý thứ ba, vào cuối quý ba năm nay, 17 cổ phiếu đã được tổ chức bởi Quỹ An sinh Xã hội, với tổng giá trị thị trường là 4,153 tỷ nhân dân tệ.

14 cổ phiếu đã trở thành mục tiêu chính của việc nắm giữ các quỹ An sinh xã hội mới và nắm giữ trong quý ba năm nay.Trong số đó, Quỹ An sinh Xã hội mới tham gia bốn cổ phiếu của Du lịch Jiuhua, Olympic Kang, Qi Feng New Vật liệu mới và Ophei.

Hơi nước

.Vào đầu tuần, theo dự đoán dự đoán các cổ phiếu hàng đầu như Jin Yi Technology và Wanji Technology, hiệu suất đã hoạt động trong các cổ phiếu cá nhân của ngành và phần của ngành đã được điều chỉnh trong nửa sau của tuần .

Đội ngũ nghiên cứu ngành công nghiệp máy tính và chứng khoán Shengang cho biết ngành công nghiệp ETC có mô hình tập trung và các công ty hàng đầu đã được hưởng lợi.Sau nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp ETC đã hình thành cấu trúc thị trường tương đối ổn định. Theo báo cáo thường niên năm 2018, doanh nghiệp hàng đầu Jinyi Technology, Wanji Technology và Bắc Kinh Juli đã nhận được khoảng 90%thị phần..Thị trường ngoại hối tuần này dao động dữ dội, chủ yếu dựa trên tình hình của tình hình Brexit. Tuần này, đồng bảng đã tăng hơn 300 điểm trong tuần này, tăng hơn 2%, điều này đã thúc đẩy tiền tệ châu Âu và thúc đẩy tiền tệ hàng hóa. Ba Tháng của mức thấp mới.Tuy nhiên, bộ phim Brexit vẫn chưa kết thúc. Ngày nay, Quốc hội Anh sẽ bỏ phiếu về Thỏa thuận Brexit. Các nhà đầu tư hiện đang chờ kết quả cuối cùng.Quốc hội Anh sẽ bỏ phiếu về Thỏa thuận Brexit mới vào Thứ Bảy (19 tháng 10) và kết quả có thể dẫn đến sự thay đổi trong thị trường châu Á vào tuần tới.

Ngoài ra, Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ tổ chức cuộc họp chính sách cuối cùng tại văn phòng của Draji trong tuần tới; Canada sẽ tổ chức một cuộc bầu cử liên bang; mùa báo cáo tài chính Hoa Kỳ sẽ bước vào giai đoạn cao điểm.Về dữ liệu, nó tập trung vào PMI của Châu Âu, Hoa Kỳ và Nhật Bản, cũng như các đơn đặt hàng hàng hóa bền bỉ của Hoa Kỳ và dữ liệu thị trường nhà ở.

Liên minh Anh và Châu Âu đã đạt được thỏa thuận Brexit, và bảng Anh đã tăng hơn 300 điểm. Chờ đợi kết quả bỏ phiếu, Anh và Liên minh châu Âu đã đạt được một thỏa thuận Brexit một cách kỳ diệu. Đảng Lao động ở Ireland, nó đủ để tăng đồng bảng.Đồng bảng tăng 2,46%lên 1,2979 trong tuần này, tăng hơn 300 điểm trong hai tuần liên tiếp.

(Bảng Anh so với các tuần đô la Mỹ) Quốc hội Anh sẽ hiếm khi tổ chức một cuộc họp đặc biệt vào thứ Bảy để bỏ phiếu cho Thỏa thuận Brexit.Liệu Thủ tướng Anh Johnson có thể giành chiến thắng trong trận chiến cuối cùng này sẽ thiết lập giai điệu cho thị trường vào tuần tới.

Quốc hội sẽ họp từ 16:30 vào thứ Bảy, thời Bắc Kinh.Johnson sẽ đưa ra tuyên bố với các thành viên, sau đó là cuộc tranh luận 90 phút, và sau đó bỏ phiếu.Theo phân tích truyền thông nước ngoài, kết quả bỏ phiếu của quốc hội Anh là không thể đoán trước.Đảng bảo thủ của Johnson đã không chiếm đa số ghế tại Hạ viện, và các đồng minh Bắc Ailen và Đảng đối lập đã tuyên bố rằng họ đã phản đối thỏa thuận này, điều này đã khiến Johnson cần phải chiến đấu với khoảng 61 phiếu bầu từ khoảng 75.

Trước đó, Quốc hội Anh đã phủ quyết thỏa thuận Brexit mà Teresa May và Liên minh châu Âu đạt được.Nếu Johnson không nhận được đủ hỗ trợ, Anh có thể tìm cách hoãn giai đoạn cuối cùng của Brexit vào ngày 31 tháng 10, nhưng cũng có khả năng không có thỏa thuận.

Nếu nó bị hoãn lại, Vương quốc Anh chắc chắn sẽ tổ chức một cuộc tổng tuyển cử trong vài tuần tới, và sau đó có thể tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý một lần nữa.英镑 10月份 至今 上涨 了 了 , , 交易员 · · · 说服 说服 周 周 周 周 的 的 , , , , , , , , , , , , , 可能性Bầu cử, cuộc trưng cầu dân ý thứ hai, và thậm chí cả người Anh không có thỏa thuận.

Mark Haefele, giám đốc đầu tư của UBS Global Wealth Management, cho biết sẽ duy trì một vị trí siêu được đánh giá cao so với đồng đô la Mỹ.Ông dự đoán rằng "các giao dịch thuyết phục" có thể đẩy bảng Anh lên 1,35 đô la.

Ngân hàng Hợp tác Hà Lan bi quan hơn về triển vọng pound trong Quốc hội.Bảng Anh có thể giảm xuống còn 1,22 đô la Mỹ vào tháng 10 và nó sẽ nhận được "hỗ trợ vững chắc"-miễn là chính phủ không củng cố lập luận không có thỏa thuận mà không có thỏa thuận.Ngân hàng Daoming nói rằng ở giai đoạn hiện tại, bất kỳ vị trí nào dựa trên tiền đề không có thỏa thuận về Brexit dường như rất khó để có được sự hỗ trợ. Tuy nhiên, mong chờ tương lai, chúng tôi nghĩ rằng việc khẳng định mọi thứ đều hoàn toàn rõ ràng.Chiến lược gia Dauting dự đoán rằng nếu quốc hội phát hành Thỏa thuận Brexit trong tuần này, đồng bảng có thể kiểm tra mức cao tháng 5 vào tháng 5 năm 1.3185, nhưng nếu thiếu chất xúc tác mới, sẽ khó khăn hơn.

Một số dữ liệu kinh tế ở Hoa Kỳ là kém. Trong ba tháng qua, đồng đô la Mỹ mới được hạ xuống trong tuần này. Tuần này, nhiều dữ liệu kinh tế ở Hoa Kỳ không như mong đợi, điều này đã khiến các nhà đầu tư nóng lên Lãi suất thêm của Fed giảm trong tháng này.Hiện tại, xác suất của điểm 25 -Bocation của Fed trong tháng 10 là 70%.

Doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ vào tháng 9 đã ghi nhận sự sụt giảm đầu tiên trong 7 tháng kể từ 7 tháng. Thị trường lo ngại rằng sản xuất sẽ dẫn đến yếu kinh tế và dữ liệu có thể đẩy phạm vi ảnh hưởng sẽ lan sang Hoa Kỳ. Cắt giảm lãi suất.Khi chi tiêu tiêu dùng chậm lại, sự không chắc chắn của thương mại vẫn còn tồn tại và đám mây Yin Brexit vô trật tự không bị phân tán, các nhà kinh tế dự kiến ​​Fed sẽ cắt giảm lãi suất trong tháng 10 để duy trì mở rộng kinh tế.

Kể từ khi kết thúc tuần, chỉ số đô la Mỹ được báo cáo là 97.1945, giảm 1,11%hàng tuần và được thưởng hàng tuần ba lần giảm liên tiếp.Sẽ có một lượng nhỏ dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ vào tuần tới, nhưng mùa báo cáo tài chính của Hoa Kỳ sẽ bước vào giai đoạn cao điểm. Amazon, Intel, Microsoft, Ford, McDonald và những người khổng lồ khác sẽ công bố các báo cáo hàng quý.