ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôĐồng thời, trò chơi đám mây không chỉ cho phép người dùng tận hưởng niềm vui của trò chơi, mà còn thay đổi phương thức phân phối trò chơi truyền thống để mở rộng hơn nữa các kênh phân phối trò chơi của nhà sản xuất trò chơi.

ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôHôm nay (ngày 5 tháng 11), Valve đã chính thức công bố tính năng mới "Thử nghiệm trò chơi Steam", đây là một tính năng mới được tích hợp trong Steam, cho phép các nhà phát triển mời người chơi kiểm tra các trò chơi của riêng họ.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôĐối với nhóm Steam của Valve, công việc của chúng tôi là làm cho các nhà phát triển kết nối với người chơi dễ dàng hơn và thử nghiệm trước khi phát hành luôn là một phần rất quan trọng.

Xem trước của Premier League: Manchester City có thể đối mặt với chương trình đầu tiên của Litz Aldise không?

ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôCác công cụ hiện có như phiên bản dùng thử và việc phát hành các điều kiện tiên quyết cho số sê -ri hơi nước đã được sử dụng rộng rãi và sẽ tiếp tục tồn tại.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôBây giờ, chúng tôi muốn mở rộng hơn nữa công cụ này để mang lại cho bạn thử nghiệm trò chơi Steam.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôThử nghiệm trò chơi Steam là một tính năng mới được tích hợp trong Steam. Nó cho phép bạn mời người chơi kiểm tra các trò chơi của riêng họ mà không cần quản lý số sê -ri và danh sách email bên ngoài.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôCó bao nhiêu người chơi có thể truy cập trò chơi, khi nào tham gia nhiều người chơi hơn, khi nào bắt đầu thử nghiệm và khi nào kết thúc bài kiểm tra, họ được bạn làm chủ.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôSau đây là nguyên tắc hoạt động của nó.

ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôCông cụ mới này cho phép bạn lưu trữ các hoạt động đăng ký thử nghiệm trò chơi trực tiếp trên trang Store Store của bạn và trực tiếp cấp quyền truy cập thông qua SteamWorks (không có số sê -ri), như trong hình bên dưới: người chơi Nhấp vào nút để đăng ký, sau đó nhập vào Nhập nhiệm vụ.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôỞ phía sau, bạn có thể sử dụng giao diện đơn giản và dễ sử dụng để xem tất cả đăng ký và để người dùng của một số người dùng nhất định theo mong muốn của riêng họ: khi sẵn sàng kết thúc bài kiểm tra trò chơi, nó có thể dễ dàng đã ngừng sử dụng; xóa khỏi trang cửa hàng của trò chơi và xóa thử nghiệm trò chơi khỏi thư viện của người chơi.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôThe Monks: Model Model Demon: Nơi sợ hãi của bánh xe áo giáp: Chín mươi pháp sư Barbarians: TI Feng's Veil of the Holy Army: Courage Barrier Witch Doctor: Mạnh lẩm bẩm

ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôBản cập nhật "Elf và Firefly" đang được phát triển, tối ưu hóa bộ máy chủ tiếp theo Xbox Series Xbox Xbox Xbox và Xbox Series S.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôBản cập nhật này sẽ được ra mắt với máy chủ lưu trữ thứ hai Xbox Series X | S. Ngoài việc tối ưu hóa máy chủ phát triển tiếp theo của Microsoft, còn có các bản cập nhật đặc biệt cho PC, bao gồm các chế độ chất lượng âm thanh và đồ họa mới, và hiệu suất tổng thể và hình ảnh Cải thiện chất lượng Tinh chấtướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôSau khi bản cập nhật được cài đặt trong Xbox Series X | s, người chơi sẽ thưởng thức hình ảnh 4K/HDR/khóa 120fps trên Xbox Series X và thưởng thức 1080p/HDR/khóa 120fps trên XSS.ướccủaPremierLeagueManchesterCitycóthểđốimặtvớichươngtrìnhđầutiêncủaLitzAldisekhôNgoài ra, phiên bản XSX có chế độ Siêu mẫu 6K/60fps tùy chọn (đầu ra 4K HDR), trong khi phiên bản XSS có chế độ 4K/60fps tùy chọn.

Ngoài ra, bản cập nhật này sẽ rút ngắn đáng kể thời gian tải của trò chơi phát triển tiếp theo, cung cấp các phản xạ đầu vào tức thì và âm thanh cao."Elf và Firefly" hiện đã hạ cánh trên PC và Xbox, và trò chơi cũng nằm trong thư viện trò chơi trò chơi Xbox Game Pass.

Xem trước của Premier League: Manchester City có thể đối mặt với chương trình đầu tiên của Litz Aldise không?

Trò chơi NBA thứ hai "NBA 2K21" Phiên bản Xbox Series X rất lớn, với công suất hơn 120 GB.Do lưu trữ hạn chế của máy chủ phát triển thứ hai và SSD bên ngoài cần thiết không rẻ, nhiều người chơi hy vọng rằng công suất của các trò chơi phát triển thứ hai có thể giảm.Mặc dù Ubisoft dường như đã giảm thành công khả năng trò chơi của "Assassin Creed: Hall of Yingling" xuống mức của thế hệ này (XSX/S phiên bản 45GB, X1 phiên bản 44GB), nhưng 2K rõ ràng không phải vì "NBA 2K21" XSX Phiên bản đã đạt đến công suất đạt đến công suất khủng khiếp 121,7GB.Tin tức xuất phát từ các chi tiết của trò chơi được chia sẻ bởi một người chơi trên Reddit trong các chi tiết của cửa hàng Xbox.

Dữ liệu trong ảnh chụp màn hình là phiên bản trước. Không rõ liệu 2K sẽ được cập nhật để giảm công suất của trò chơi.Điều đáng nói là máy chủ Xbox Series S chỉ có không gian có sẵn 346GB, nhưng trước đó, Microsoft đã nói rằng phiên bản XSS của trò chơi sẽ nhỏ hơn khoảng 30%để tiết kiệm không gian lưu trữ nhanh và quý."NBA 2K21" hiện đã hạ cánh trên PC, PS4 và Xbox One. Phiên bản phát triển thứ hai của trò chơi sẽ được ra mắt với máy chủ mới.Bảng điều khiển trò chơi tiếp theo của Microsoft Xbox Series X của Microsoft sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 11 với giá 500 đô la. Đối với các PC ở cùng cấp độ, hiệu suất của hiệu suất trò chơi với kết hợp phần cứng chắc chắn sẽ cao hơn, vì vậy thế hệ phần cứng máy chủ này sẽ là bao nhiêu Cấu hình PC của tương đương?Hiệu suất của Xbox Series Xbox và PS5 năm nay đã được cải thiện rất nhiều. Lấy XSX làm ví dụ, hiệu suất điểm nổi của 12TFlops tương đương với mức độ của các card đồ họa cao, cộng với bộ nhớ 16GB (bộ nhớ video), 8 -Core ZEN2 CPU, đĩa cứng 1TB PCIe 4.0 và đĩa cứng. Drive 4K Blu -ray, v.v., phần cứng thực sự mạnh.

Theo ước tính, PCWorld truyền thông nước ngoài nói rằng nếu đó là PC được cấu hình ở cùng cấp độ, chỉ có phần cứng có giá khoảng 1.800 đô la Mỹ. Ngược lại, máy chủ Xbox Series X rẻ hơn khoảng 70%.PCWorld nói rằng nếu bạn đã có máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn để xử lý công việc và các vấn đề khác, bạn chỉ muốn chơi trò chơi tốt, thì Xbox Series X có hiệu quả về chi phí.

Xem trước của Premier League: Manchester City có thể đối mặt với chương trình đầu tiên của Litz Aldise không?

Nếu bạn đã có một máy tính có hiệu suất tốt, tôi hy vọng sẽ chơi các trò chơi với các hiệu ứng và khung đặc biệt cao nhất, thì cách tốt nhất là nâng cấp card đồ họa mới nhất. PC vẫn linh hoạt về vấn đề này. Nó cũng có thể đảm bảo những trải nghiệm khác Bên ngoài trò chơi.EA gần đây đã phát hành phiên bản PC của "Need for Speed ​​14: Reading Remake Edition".

Phương tiện truyền thông nước ngoài DSogaming đã kiểm tra hiệu suất của trò chơi này. Chúng ta hãy xem tối ưu hóa trò chơi này.Văn bản đầy đủ như sau: Trong phân tích hiệu suất phiên bản PC này, chúng tôi đã sử dụng CPU Intel i9 9900K, bộ nhớ 16G DDR4 3600MHz và các card đồ họa đã thử nghiệm AMD RADEON RX580 và RX VEGA 64, NVIDIA RTX 2080TI và GTX980.Phần mềm sử dụng hệ thống Windows 10 64 -bit, trình điều khiển GEFORCE 457.09 và trình điều khiển Redeon Adrenalin 2020 phiên bản 20.11.1.Stellar Entertainment cung cấp một số lượng đáng kể các tùy chọn cài đặt chất lượng hình ảnh cho công việc này.Người chơi PC có thể điều chỉnh độ chính xác vật liệu, lọc vật liệu, cảnh LOD, phương tiện LOD, mức độ bóng, độ phản chiếu, độ che phủ ánh sáng xung quanh và chống lại.Ngoài ra, phản xạ, độ mờ động và độ sâu của trường có thể được điều chỉnh.

Trò chơi không cung cấp tốc độ mở khóa. Người chơi có thể đặt tốc độ khung hình thành 30fps hoặc 60fps.Để kiểm tra khả năng tương thích của nhiều luồng CPU, chúng tôi đã mô phỏng môi trường CPU kép -Core, Quad -core và Six -core.

"Cần tốc độ 14: Phiên bản làm lại theo dõi nhiệt" có thể duy trì 60fps trong các môi trường CPU khác nhau. Ngay cả khi nó không được mở, môi trường kép tương tự của chúng tôi có thể chạy trên 60fps dưới cài đặt 4K/đầy đủ."Need for Speed ​​14: Phiên bản làm lại theo dõi nhiệt" cũng có thể chạy trơn tru trong nhiều môi trường card đồ họa.

Tất cả các thẻ đồ họa chúng tôi đã tham gia vào thử nghiệm có thể chạy trên 60fps theo cài đặt 1080p/đầy đủ.Tuy nhiên, hiệu suất 4K của trò chơi thú vị hơn.

GTX980TI của chúng tôi có thể vượt quá AMD Radeon RX Vega 64 dưới 4K/cài đặt đầy đủ.VEGA 64 tối thiểu 42fps và trung bình 45fps.GTX980TI có thể đạt tối thiểu 54fps, với trung bình 57fps.Hình ảnh "Cần có tốc độ 14: Bản làm lại theo dõi nhiệt" là tuyệt vời.

Stellar Entertainment đã tăng cường một số hiệu ứng hình ảnh. Mặc dù nó không đạt đến mức "đua xe cực đoan", nhưng nó vẫn trông rất tốt.Và xem xét rằng trò chơi có thể chạy với 60fps trên hầu hết các card đồ họa, nó cũng là một mục bổ sung.

Nói chung, "Cần tốc độ 14: Đọc phiên bản làm lại" trên nền tảng PC cực kỳ trơn tru.Trò chơi này không yêu cầu PC cao để duy trì 60fps ở 1080p và 1440p.

Chúng tôi đã không gặp phải bất kỳ vấn đề ổn định nào và điều khiển bàn phím là hoàn hảo.Vào ngày 8 tháng 11 năm 2019, "Death Strang" đã chính thức được phát hành trên nền tảng PS4. Hôm nay, nó là ngày kỷ niệm đầu tiên của việc phát hành "Death Strang". Nhà sản xuất Kobashima Hoshova cũng đã tweet để ăn mừng.

Đồng thời, Weibo chính thức của@同时 cũng thông báo rằng Shima Studio Mall sẽ bắt đầu sự kiện đặc biệt Double 11.Sự kiện đặc biệt Double Eleven sẽ bắt đầu sự kiện đặc biệt Double Eleven, bao gồm ba sản phẩm phổ biến tại WF2020 Shanghai ON -site ba sản phẩm trong năm nay để mở một lần giới hạn!・ Cái chết mắc kẹt ô ・ cái chết String Mark CupTác giả Mod Flying Muffin, Chiriav và Maverick đã phát hành bản mod mới nhất của "Resident Evil 2: Remake Edition", mang quần áo của Claire trong "Resident Evil: Code of Veronica X" đến "Khủng hoảng sinh hóa 2: Phiên bản làm lại" EssenceNhững người chơi thích "Khủng hoảng sinh hóa: Mã của Veronica" nên quan tâm đến mod này. Mod cũng chứa khuôn mặt và kiểu tóc tùy chỉnh của Claire.

Người chơi có thể nhấp vào đây để tải xuống "Mã của Veronica X" Mod của "Khủng hoảng sinh hóa 2: Phiên bản làm lại".Trò chơi kinh dị kỳ lạ cổ điển "Sự kiện Silver" và phần tiếp theo "Sự cố Silver: Phường 25" đã chính thức công bố vào ngày 7 tháng 11 rằng nó sẽ được khắc trong HD và hợp nhất thành một tiêu đề "Sự kiện bạc 2425". Hãy theo dõi.

"Sự kiện bạc: Phường 25" được phát triển bởi Caoyu Studio. Đây là phần tiếp theo của "Sự cố bạc". Nó ban đầu được ra mắt trong các thiết bị di động vào năm 2005.Phiên bản làm lại sử dụng động cơ Unity, sẽ tương ứng với màn hình rộng màn hình cao và một trong các yếu tố của trò chơi sẽ giải câu đố. Vì đã 15 năm sau, nó sẽ được điều chỉnh với những điều hiện tại .

Cốt truyện của phường 25 đã giải quyết sau 5 năm sau sự kiện bạc.Trong một căn phòng trong khu dân cư "Bayside Tower Land", một phụ nữ đã bị giết và vụ giết người không đủ năng lực. Sau khi xảy ra một số sự cố, các nhân vật chính sẽ xuất hiện, bao gồm cả nhân vật trở lại ban đầu Morishima Tokio.