àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùTrong trò chơi, người chơi đã chơi một trò chơi phải, đưa vào khu phố đô thị, viết các chương của riêng họ.

àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùStudio Chó nghịch ngợm của "The Last Survivers" và "Bí ẩn Biển" của các nhà phát triển tuyên bố hôm nay rằng Neil Druckmann sẽ được thăng chức lên chủ tịch chung của công ty.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùAlison Mori và Christian Gyrling cũng sẽ là phó chủ tịch của những con chó nghịch ngợm.

Ngày Tương tác Tương tác VR Tương tác mới

àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùDruckmann và cựu giám đốc chó nghịch ngợm Bruce Straley Co -đã tạo ra loạt "Last Survivor", và đã lãnh đạo một loạt các dự án trò chơi lớn cho những con chó nghịch ngợm trong mười năm qua. "The Last Survivor 2" là giám đốc sáng tạo .àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùDruckman và Anthony Newman và Kurt Margenau là đạo diễn trong "The Last Survivor 2". Phần tiếp theo của trò chơi phiêu lưu hành động kinh điển năm 2013 này đã nhận được nhiều lời khen ngợi.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùAlison Mori, người được thăng chức phó chủ tịch, trước đây từng là giám đốc điều hành, và Christian Gyrling là giám đốc hợp tác trước đây.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùTrong một cuộc phỏng vấn với Edge, một tạp chí chơi game cũ của Anh, chủ tịch và CEO của Sony Interactive Entertainment và CEO Jim Ryan, mức giá nghiêng của PS5 đã được thiết lập miễn là dịch bệnh mới bắt đầu, và nó chưa bao giờ được thay đổi kể từ đó.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicù"Chúng tôi đã cố định dòng sản phẩm của chúng tôi vào cuối năm ngoái.

àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùGiá ưa thích của chúng tôi đã được thiết lập vào đầu năm nay, và trước khi dịch New Crown bị chặn.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùChúng tôi chỉ tiếp tục thực hiện những gì chúng tôi muốn làm.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicù. a Ryosuke Naiwu: Kitamura Yishi Live -action bộ phim "The Final/The Beginning" Vào ngày 23 tháng 4 năm 2021, hai chương được phát hành liên tục vào ngày 4 tháng 6. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang web chính thức.

àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùĐối với nhiều người chơi, "Soul of Darkness 3" thực sự rất khó khăn, nhưng một số người hâm mộ không khó thực hiện.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùGần đây, tác giả mod Papa Appa đã tạo ra một bản mod "Bloodsouls: Judgement của Ash" cho "Dark Soul 3". Kích thước mod có 13GB, thêm Boss mới, bản đồ mới và hoạt hình mới, hoạt hình mới và mới. Vũ khí, v.v.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùMod trình diễn: Papa Appa cho biết, bản mod này giúp cải thiện hơn nữa sự khó khăn của trò chơi trên cơ sở công việc ban đầu của nó.àyTươngtácTươngtácVRTươngtácmớiCôngnhâncuốicùMỗi bản đồ được thêm vào với một khu vực mới.

Trận chiến với ông chủ lại và thêm hơn 150 vũ khí mới.Đã thêm một cơ chế ma thuật mới: Spells Undead có thể triệu tập kẻ thù để chiến đấu cho bạn.

Ngày Tương tác Tương tác VR Tương tác mới

Ngoài ra còn có các sản phẩm cung ứng mới, cũng như bộ áo giáp từ các trò chơi khác như "Desert Ol" và "Lời nguyền nguồn máu".Địa chỉ tải xuống mod: Bấm để vào hoạt hình mở đầu trò chơi cũng được xác định lại. Một số ông chủ sẽ sử dụng vũ khí mới, cũng như một hệ thống "Dragon" mới, bao gồm năm hình thức và vũ khí tùy chỉnh.Papa Appa nói rằng nó sẽ tiếp tục thêm nội dung mới. Ngay cả khi linh hồn đen đã chết, nó sẽ cảm thấy rằng trò chơi sẽ khó khăn hơn sau khi chơi bản mod này.Ảnh chụp màn hình video:

Hiện tại, Microsoft chính thức tiết lộ một hình ảnh quảng cáo mùa Giáng sinh rất đặc biệt 2020 trên kênh ống dầu, được gọi là "Dream of Dogs".Hình ảnh này cũng xuất hiện các trò chơi như "Minecraft", "Mô phỏng chuyến bay của Microsoft", "Halo" và các trò chơi khác. Có vẻ như những con chó cũng có thể tìm thấy hạnh phúc của riêng mình trong trò chơi."Dream of Dogs": Từ hình ảnh công khai thời gian này, những con chó của mỗi gia đình dường như có một trải nghiệm chung: chủ sở hữu luôn thích ngồi trên máy tính hoặc TV để chơi trò chơi và không dành thời gian để chơi cùng con chó.Sau khi nhìn con chó bên cạnh, con chó ngủ thiếp đi trên ghế sofa với một chút đau khổ.

Trong những giấc mơ, họ cũng trải nghiệm trò chơi mà chủ sở hữu đã chơi cùng nhau. Ở đây, họ cũng tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.Người chơi quan tâm có thể thử những trò chơi này.

Ngày Tương tác Tương tác VR Tương tác mới

Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→""Cyberpunk 2077" chưa được phát hành chính thức, nhưng công việc đã được cập nhật lên máy chủ Xbox để thêm các tính năng bổ sung, chẳng hạn như chế độ hiệu suất.

Hiện tại, bản cập nhật 43,5 GB mới đã được ra mắt trên Xbox. Nhân viên CDPR Mario Dohla đã xác nhận điều này trên Twitter. Đồng thời, nó nói rằng đây không phải là ngày đầu tiên của bản vá. Ngày đầu tiên của bản vá sẽ không được ra mắt đêm trước của bản phát hành.Về việc cập nhật "CyberPunk 2077" này, người dùng Reddit Scorpo187 đã phá vỡ tin tức rằng bản cập nhật đã thêm cài đặt HDR (phiên bản trước không có sẵn) và chế độ hiệu suất cho Xbox Series X sẽ tạo ra tỷ lệ trò chơi XSX phiên bản so với Hoạt động đã mượt mà hơn trước đây."CyberPunk 2077" hiện có thể được tải trước trên Xbox One, XSX | S. Xem xét rằng bản cập nhật đã được ra mắt khi phiên bản Xbox được tải trước, chúng tôi suy đoán rằng phiên bản PS4 PS4 được phát hành trước khi phiên bản PS4 đã mở. Bản cập nhật này cũng sẽ được nhận.Điều đáng nói là tải trước của phiên bản PS4 sẽ được mở trước 48 giờ (2 ngày) của trò chơi (12.10)."Cyberpunk 2077" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 10 tháng 12, hạ cánh trên PC, PS4, Xbox One và Stadia.Bản vá nâng cao bản cập nhật miễn phí PS5 và XSX | S sẽ được ra mắt vào một lúc nào đó vào năm 2021.

Kể từ thông báo đầu tiên về "Death Island 2", nó đã vượt qua sáu năm, nhưng do sự thay thế của các nhà phát triển nhiều lần, trò chơi Zombie thế giới mở này đã phải đối mặt với số phận khó khăn trong việc sinh con.Ngay khi nhiều người hâm mộ có thể đã từ bỏ việc chơi "Death Island 2", mọi thứ dường như mở ra một bước ngoặt mới: Dambuster Studio vẫn đang tích cực phát triển "Death Island 2".

Như thể hiện trong hình dưới đây, một người chơi nói rằng anh ta đã từ bỏ và nghĩ rằng "Death Island 2" sẽ không đến, vì vậy hãy nhanh lên "ánh sáng của định mệnh".Đáp lại, nhà xuất bản Deep Silver đẩy lùi và nói: "Chúng tôi không chắc chắn về điều này (Smiley)."

Sau đó, Deep Silver bị đẩy ra và nói thêm: "Chúng tôi chưa sẵn sàng thảo luận về" Đảo chết "gần đây, nhưng khi chúng tôi muốn thảo luận, bạn sẽ thấy nó ở đây."Trên thực tế, THQ Nordic, công ty mẹ của Deep Silver năm ngoái, nói rằng" Death Island 2 "đang tích cực phát triển, nhưng sau khi nhà phát triển thứ ba được thay thế vào năm 2016, THQ có những tuyên bố tương tự vào năm 2017 và 2018.

Gần đây, Epic Games và Weta Digital phát hành các bộ phim ngắn hoạt hình, cho thấy hiệu ứng tóc thực tế, điều này thật không thể tin được.Bộ phim ngắn này được làm từ các công cụ mô phỏng và kết xuất tóc mới nhất trong phiên bản Unreal Engine 4.26.Phim ngắn hoạt hình: Vita Digital sử dụng NVIDIA GEFORCE RTX3090 Card đồ họa Real -time Rendering bộ phim ngắn này.Trong các bộ phim ngắn, số lượng các dòng tóc của con cáo có tới 40W và số lượng dây lông của đại bàng có tới 250W. Mỗi chiếc lông vũ là một mô hình liên kết thực sự.

Bộ phim ngắn cũng sử dụng Unreal Livelink để giúp xem trước hiệu ứng của hoạt hình chính trong quá trình hoạt hình Maya trong thời gian thực để điều chỉnh hiệu ứng hoạt hình hiệu quả hơn.Unreal Engine Edition 4.26 đã được phát hành chính thức. Hệ thống tóc đã đạt đến các tiêu chuẩn sản xuất.

Trong Unreal Engine Edition 4.26, với thành phần sương mù khối lượng mới có thể tương tác với bầu không khí bầu trời, ánh sáng bầu trời và lên đến hai nguồn ánh sáng định hướng, người dùng có thể chơi hoàn toàn tài năng của các nghệ sĩ, viết và hiển thị bầu trời thực tế hoặc phong cách, sành điệu, Mây, mây và mây và các hiệu ứng sương mù trong khí quyển khác.Bầu không khí có thể nhận được bóng âm lượng từ lưới và đám mây. Hiệu ứng ánh sáng và bóng có thể được cập nhật trong thời gian thực để phản ánh những thay đổi cả ngày lẫn đêm.

Unreal Engine Edition 4.26 cũng đã ra mắt một hệ thống cơ thể nước mới, cho phép người dùng sử dụng các mẫu để xác định biển, hồ, sông và đảo.Bạn có thể điều chỉnh và hiển thị độ sâu, chiều rộng và vận tốc dòng chảy của sông, cũng như bước sóng, biên độ, hướng và độ dốc của sóng trên đại dương và hồ.

Phiên bản mới cũng có những cải tiến cho việc theo dõi các hệ thống vật lý hỗn loạn và ánh sáng.Warner Bros. và Rocksteady đã ra mắt bản cập nhật cho phiên bản Steam của "Batman: Akam Knight", đã loại bỏ hệ thống mã hóa D trên Steam và thêm hai làn da mới miễn phí vào trò chơi.Xem xét rằng nền tảng GOG đã được ra mắt, không có "Batman: Akham Knight", do đó, vấn đề là thời gian để loại bỏ mã hóa D khỏi các trò chơi DTEAM.Điều đáng nói là Warner Brothers đã loại bỏ mã hóa D của phiên bản sử thi của trò chơi vào năm 2019.

Trước đó, "Batman: Akham Cavaliers" có một số vấn đề bị mắc kẹt. Với việc loại bỏ D -encrypted, vẫn còn phải được kiểm tra xem phiên bản mới có mượt mà hơn không."Batman: Akam Knight" đã được phát hành vào ngày 23 tháng 6 năm 2015. Đây là chương cuối cùng của loạt phim "Batman: Akam" của Rocksteady.

Rocksteady hiện đang phát triển "Đội tự sát: Giết Justice League". Người chơi sẽ đóng vai nhân vật phản diện nguy hiểm nhất trong vũ trụ DC trong trò chơi -Đội tự sát, và buộc phải nhóm trong một nhiệm vụ mới: đánh bại Justice League.Nhà xuất bản trò chơi My.games và nhà phát triển Allods đã thông báo rằng trò chơi trực tuyến nhiều trò chơi trực tuyến miễn phí "Skyforge" sẽ hạ cánh trên Nintendo Switch, dự kiến ​​sẽ ra mắt phiên bản tải xuống kỹ thuật số thông qua Eshop vào ngày 4 tháng 2 năm 2021.

Phiên bản chuyển đổi của bản xem trước "Sky Casting": Để ​​ăn mừng phiên bản chuyển đổi của "Sky Casting" sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2 năm sau, các nhà sản xuất trò chơi sẽ bắt đầu các hoạt động dịch vụ.Người chơi hoàn thành nhiệm vụ mới làm quen trong vài tuần đầu tiên ra mắt sẽ nhận được quần áo và đạo cụ thưởng.