òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năVào ngày 12 tháng 6, một nhà phân tích của Citi Group, một Ed Morse, cho biết trong một báo cáo rằng, theo quan điểm của Ả Rập Saudi và hai quốc gia sản xuất dầu lớn của Russia tham gia các thỏa thuận, tăng sản xuất & LDQUO;

òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năĐiều này là do sự sụp đổ hoàn toàn của ngành công nghiệp dầu thô của đất nước đã khiến nó không thể xuất khẩu đủ dầu thô và xu hướng này vẫn đang tăng cường.òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năThời gian châu Á, Đánh giá thị trường ngoại hối Tên giá mới nhất tăng và giảm, Chỉ số đồng đô la Mỹ 93,32-0,32-0,34%Euro 1.18210.00470,40%pound 1.34600.00470,35%đô la Mỹ 109,98-0.18%australian Phục hồi dữ liệu quan trọng và chuyển tiếp -Looking Thời gian dự đoán Chỉ số khu vực Giá trị được công bố Giá trị 09:30 Tài khoản thương mại dịch vụ và hàng hóa Úc (đô la đô la) 15.2710.009.7713: 45 Tỷ lệ không có tháng 5 của Thụy Sĩ (%) 100 triệu euro) -50,14-51.00-49.5416: 00 Dự trữ ngoại hối Trung Quốc vào tháng 5 (100 triệu đô la) Ngày 2 tháng 6, số lượng vàng thất nghiệp (10.000) 22.122.0 Thành phố Thượng Hải và Thâm Quyến đã kết thúc Sanlian Yang. Việc đóng giấy chứng nhận giảm 51,28 điểm vào thứ năm, giảm 0,49%xuống còn 10313,85 điểm; Thứ năm, giảm 0,17%xuống 3831,01 điểm; ở mức 1730,38 điểm; Chỉ số Nikko 225 đã tăng 0,9%vào thứ năm lên 22823,26 điểm; Chỉ số giá cổ phiếu Dongzhi của Nhật Bản tăng 0,6%vào thứ Năm lên 1789,01 điểm; Chỉ số thị trường chứng khoán Úc S & amp ; Chỉ số P/ASX200 tăng 0,55%lên 6058,30 điểm vào thứ năm.

Trò chơi bài

òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năTrước thị trường châu Âu: Nhóm tiền tệ châu Âu tăng mạnh, giá vàng không có chiến tranhòchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năTừ ngày 22-23 tháng 6, nhà sản xuất dầu lớn nhất thế giới sẽ tập hợp Vienna, và nó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc sản xuất có được thêm vào hay không.òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năJeff Currie, giám đốc nghiên cứu hàng hóa toàn cầu, nói rằng dầu không sợ tăng nguồn cung.òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năÔng thậm chí còn nói rằng nếu OPEC và các đồng minh không lấp đầy khoảng cách cung cấp, thị trường dầu mỏ và nền kinh tế thế giới sẽ gặp rắc rối.òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năGoldman Sachs: Thị trường thực sự cần OPEC để tăng sản lượng tại Hội nghị thượng đỉnh dầu thô hàng năm của PU

òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năKhông chỉ cần, mà còn phải.òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năNếu không, suy thoái kinh tế sẽ tiếp cận.òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năSPOLN XAG = tăng 0,6%lên 16,55 đô la mỗi ounce.

òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năBạch kim xpt = tăng 0,3%lên $ 903,50 và vàng XPD = tăng 0,1%lên $ 994,50.òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2nă. Thành phố GOL/HCN Phân tích kỹ thuật INSI-MTAL-CMN SPOT Gold Cung cấp XAU = Trích dẫn bạc điểm XAG = Báo giá bạch kim XPT .òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năTương lai dầu thô mà Trung Quốc gần đây đã liệt kê trên Sàn giao dịch năng lượng quốc tế Thượng Hải (INE) đã đặt mức cao nhất kể từ khi niêm yết vào đầu tháng 6.òchơibàiMiZhaiYinYangLusẽđượcramắtvàongày1tháng2năĐây là một tín hiệu tích cực chỉ ra rằng những người tham gia thị trường tài chính khác nhau trên thị trường rất muốn cung cấp thanh khoản cho thị trường phái sinh mới này.

Dữ liệu trang web chính thức của INE cho thấy khối lượng hợp đồng giao dịch tương lai hiện tại vào tháng 9 tháng 9 đạt 275,56 triệu rất nhiều hồ sơ vào thứ Sáu. Đây là mức cao nhất kể từ khi niêm yết vào ngày 26 tháng 3. Đồng thời, giá trị này cũng là hợp đồng tương lai Khoảng 7 lần khối lượng giao dịch vào ngày đầu tiên niêm yết.Theo thông lệ quốc tế, chỉ có 13.7503 triệu tay thực sự là do Ine có số liệu thống kê về mỗi giao dịch đơn phương & mdash; & mdash; mua và bán & mdash; & mdash; mỗi tay tương đương với 1.000 thùng dầu thô. Điều này có nghĩa là có 1,37,5 tỷ thùng dầu thô vào thứ Sáu.

Trò chơi bài

Kể từ khi niêm yết vào ngày 26 tháng 3, khối lượng giao dịch tương lai dầu thô Ine đã cho thấy sự gia tăng ổn định. Khối lượng giao dịch vào tháng Tư là trung bình 69,055 triệu tay/ngày, và tháng 5 tăng lên 1,7054 triệu tay/ngày và tăng 147 %.Được biết, sự biến động lớn của tương lai dầu thô quốc tế đóng vai trò chính trong việc kích thích sự nhiệt tình của các giao dịch thị trường, đặc biệt là từ các nhà đầu tư bán lẻ và những người tham gia thị trường tài chính bao gồm các ngân hàng, quỹ, chứng khoán và quỹ phòng hộ.Các nhà đầu tư bán lẻ bao gồm các nhà đầu tư và nhà đầu tư cá nhân hoạt động trong các hoạt động hàng ngày ngắn hạn, đóng vai trò rất quan trọng trong việc kích thích thanh khoản của thị trường, bởi vì tính năng lớn nhất của thu nhập loại này.Trong các hợp đồng dầu thô của Intercontinental Exchange Brent trong những tháng gần đây, thời gian ngắn đã tăng 1 đô la/thùng sau khi dữ liệu hàng tồn kho được công bố vào thứ Năm tuần trước, nhưng sau đó giảm xuống mức giá mở đầu của ngày. Sự thèm ăn của các giao dịch tương lai dầu thô.

Biến động giá bất thường này là một trong những yếu tố chính để thúc đẩy khối lượng giao dịch. Đồng thời, hợp đồng này sẽ thấy nhiều thanh khoản hơn trong thời gian buổi tối (21:00 vào ngày Bắc Kinh đến 2:30). Điều này là do điều này Thời gian bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng liên kết của dầu Meiban.Thương mại tiền tệ và hàng hóa tương lai của một ngân hàng Trung Quốc nói rằng các nhà đầu tư của INE dầu tương lai dầu thô đang kéo dài vào ngày 1 tháng 6 vì một số nhà đầu tư tin rằng giá đã tham gia vào phạm vi mua hàng quá mức, nhưng các nhà đầu tư khác sẽ tin rằng giá dầu sẽ vượt qua mức áp suất chính và tăng hơn nữa.Thống kê năng lượng của PU cho thấy hợp đồng đã không được giải quyết trong tháng gần đây vào thứ Sáu tuần trước với tổng số 33986 tay, cũng đạt mức cao nhất kể từ khi niêm yết vào ngày 26 tháng 3. Nó tương đương với 16993 theo thông lệ quốc tế.Các nguồn tin của cơ quan thương mại Petrochina cho biết, tương lai dầu thô Trung Quốc đã được liệt kê trong hai tháng, và khối lượng giao dịch và dữ liệu không giải quyết được quyền và lợi ích là khá tốt.

Người đó cũng nói rằng nhà máy lọc dầu của Trung Quốc thường chế biến dầu thô trung tính và nặng, do đó, tương lai dầu thô của Trung Quốc được thiết kế dựa trên hợp đồng dầu thô mới và nặng ở Trung Đông. nhà máy lọc dầu.Kể từ khi danh sách tương lai dầu thô Ine, nhiều công ty dầu mỏ và những người tham gia ngành công nghiệp đã tham gia vào các giao dịch của các hợp đồng tương lai dầu thô. Một nhà đầu tư bán lẻ và nhà đầu tư tài chính đã chiếm phần lớn người tham gia.

Trò chơi bài

Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết vì cơ chế phân phối chưa được thử nghiệm, nên nhà đầu tư thực sự thận trọng về việc giữ vị trí này.Những người tham gia đầu cơ tích cực cung cấp đủ thanh khoản cho các giao dịch của tương lai dầu thô. Đây là một trong những yếu tố chính có thể được vận hành thành công bởi tương lai dầu thô.

Nhân viên có liên quan của Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc cho biết rằng nhiều quỹ và công ty môi giới hiện đang trải qua các giao dịch và các công ty của họ cũng đang thực hiện các giao dịch, nhưng khối lượng giao dịch tổng thể bị hạn chế.Những người tham gia thị trường nói rằng cơ chế lưu trữ ngoại quan liên quan đến một loạt các yếu tố thị trường phi tài chính, như hải quan, bảo vệ biên giới, bộ phận kiểm tra hàng hóa và lưu trữ dầu thô, đó cũng là lý do tại sao các giao dịch vật lý có nút cổ chai lớn.So với khối lượng dầu Meiban tương đối nhỏ, ảnh hưởng thị trường vẫn còn tương đối hạn chế. Mặc dù tương lai dầu thô đã được coi là thành công cho đến nay, nó tương đối thành công trên thị trường. Khía cạnh dường như vẫn nhỏ hơn.Hiện tại, dầu thô Brent của Sàn giao dịch Liên lục địa và tương lai dầu thô của Hoa Kỳ là điểm chuẩn dầu thô quốc tế chính thống.Khối lượng giao dịch trung bình của tương lai dầu thô Brent là 1 triệu tay/ngày và tổng lợi ích đã được giải quyết bởi 2,6 triệu bàn tay trong suốt tháng Năm.Hiện tại, khối lượng giao dịch thị trường của tương lai dầu thô Ine rất khó tác động đến dầu Brent và Mỹ. Nó chỉ có thể được coi là một tiêu chuẩn khu vực đối với dầu thô trung bình, như dầu thô của Ô -man.

Vào tháng Năm, khối lượng giao dịch của tương lai dầu thô trên Sàn giao dịch hàng hóa Dubai chỉ là 4499 tay/ngày, ít hơn mức giao dịch INE.Tuy nhiên, nó đã không giải quyết các quyền và lợi ích của mình là 54615, cao hơn đáng kể so với cùng thời gian của Ine.

Tương lai dầu thô Trung Quốc có khối lượng giao dịch cao vào tháng 6, nhưng triển vọng là tốtLCO-1,35%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.39%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác để chấm dứt sự giàu có của Anh tình yêu đầu tư.com & ndash; Thứ bảy châu Á Drive, nhờ dữ liệu API cho thấy hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ giảm và dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng lên.

Kể từ thời điểm 13:23 của Bắc Kinh (01:23 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 0,56%trong tháng 7 lên 65,89 đô la/thùng.Brent ở London tăng 0,64%trong tháng 8 lên 75,86 đô la/thùng.

Tương lai dầu thô Tháng 9 Tháng 9 đã giảm 0,41%xuống còn 464,20 RMB (khoảng 72,59 đô la).Theo dữ liệu do Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) công bố vào thứ ba, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 2 triệu thùng và giảm hơn 1,8 triệu thùng.Đồng thời, hàng tồn kho xăng tăng 3,8 triệu thùng, vượt xa mức tăng dự kiến ​​là 587.000 thùng.Hàng tồn kho dầu chưng cất giảm 871.000 thùng, trong khi các nhà phân tích trước đây dự kiến ​​sẽ tăng 784.000 thùng.

Mặc dù sự gia tăng hàng tồn kho, hầu hết các nhà đầu tư đều thiếu niềm tin vào giá dầu. Các nhà đầu tư lo lắng rằng OPEC có thể nới lỏng các hạn chế sản xuất tại cuộc họp vào ngày 22 tháng 6 để bù đắp sự suy giảm của Venezuela về nguồn cung và xuất khẩu dầu của Iran có thể giảm do các lệnh trừng phạt của Mỹ.Bộ trưởng Năng lượng Nga Novak cho biết hôm thứ ba rằng dầu thô cần quyết định cách các quốc gia OPEC và không phải là điều chỉnh các thỏa thuận giảm sản xuất hiện tại của họ.

Vào tháng 11 năm 2016, OPEC và một số quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu, bao gồm cả Nga, đã đồng ý giảm sản lượng 1,8 triệu thùng mỗi ngày để giảm hàng tồn kho dầu thô toàn cầu xuống mức trung bình năm năm.Thỏa thuận giảm sản xuất do OPEC dẫn đầu đã được gia hạn vào năm ngoái và thời hạn đã được mở rộng đến cuối năm 2018.

Mong chờ ngày hôm nay, các nhà giao dịch dầu thô đang chờ đợi dữ liệu chính thức chính thức của Cục Quản lý Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ Hoa Kỳ được công bố sau ngày hôm nay.Hàng tồn kho dầu thô API API của Hoa Kỳ giảm 2 triệu thùng 2 triệu thùng để tăng dầu thô tăng

XAU/USD-0,22%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,13%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng 1,08%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm vào thành công vào : + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL-1.02%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. & Ndash; mặc dù đồng đô la Mỹ giảm xuống dưới 94, vàng tương lai vẫn giảm nhẹ.Kể từ thời điểm 13:02 của Bắc Kinh (01:02 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 8 tương lai vàng giảm 1,5 đô la Mỹ hoặc 0,12%xuống còn 1.300,70 đô la/ounce.Những lo ngại về cuộc chiến thương mại toàn cầu cũng giảm bớt. Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Mnuchin kêu gọi Tổng thống Mỹ Trump miễn trừ thuế thép và nhôm của Canada.Những người tham gia thị trường tin rằng điều này cho thấy nhân viên chủ chốt của chính quyền Trump đã bắt đầu nghi ngờ về các biện pháp bảo vệ.

Hôm qua, do nhu cầu yếu đối với tài sản bảo hiểm trên thị trường và tăng sự thèm ăn, vàng tương lai đã giảm khoảng 0,2%, giảm trong ba ngày liên tiếp.Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai theo dõi đồng đô la Mỹ và sáu loại thương mại có xu hướng tiền tệ chính của xu hướng tiền tệ chính không thay đổi nhiều ở mức 93,85.

Vì Cục Dự trữ Liên bang có thể sẽ tăng lãi suất tại cuộc họp vào tuần tới, đồng đô la Mỹ đã tăng sớm hơn.Về các kim loại khác, tương lai bạc đã giảm 0,08%xuống còn 16,530 đô la Mỹ/ounce; tương lai bạch kim bằng phẳng, ở mức 901,90 đô la/ounce; thời gian đồng giảm 0,47%xuống còn 3,198 đô la/pound.

Futures Golden Asia Drive thấp hơn một chút Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ để thúc giục Trump miễn thuế thép và nhôm của CanadaVào thứ Tư (ngày 6 tháng 6), thành phố châu Á đã bị thu hẹp vào buổi sáng.