òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêVòng chung kết của sơ bộ châu Âu chơi với nhau (chiến thắng đơn lẻ): Vào ngày 12 tháng 11, Serbia vs Scotland ngày 13 tháng 11 Georgia vs North Malaysia Bắc Ireland vs Slovak Hungary vs Iceland Goal England 3-0 Thời gian Bắc Kinh Wales lúc 3:00 ngày 9 tháng 10, Giải đấu nóng lên quốc tế, Anh vs Wales.

门 将 :òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđê :òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđê Rashid mazaheri 、 payam niazmand 、 amir abedzadeh 后卫 Sadegh moharrami 、 shoja 'khalilzadeh jsafi (c) 、 ahmad nourollahi 、 saman Ghoddos 、 vahid amiri 、 ali karimi 、 ali gholizadeh 、 omid norafkan : mehdi taremi 、 kaveh rezaeiòchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđê. Trong số hai đội sẽ thua.

Trò chơi VR

òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêNgười bắn súng Croatia Cramarch đã vắng mặt trong một trận giao hữu với Thụy Sĩ bốn ngày trước. Đối mặt với Thụy Điển trong trò chơi này, game bắn súng High -yield từ Hoffenheim có thể sẽ tiếp tục bị mất tích.òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêĐược biết, Kramaric đã bị thương ở Bundesliga trước Frankfurt vào ngày 3 tháng 10, nhưng anh đã ghi bàn thắng thứ 8 trong bốn trận đấu vừa qua với chấn thương. Không có nghi ngờ rằng Clarman hiện là tiền đạo hay nhất ở Bundesliga và thậm chí cả châu Âu.òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêHuấn luyện viên của Croatia Daric xác nhận rằng Clarmich sẽ tham gia đào tạo ngày hôm nay và cuối cùng quyết định có nên chơi theo điều kiện thể chất hay không, nhưng anh ta sẽ không mạo hiểm để kích hoạt Clarge, trừ khi phục hồi 100%.òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêLiên đoàn châu Âu sẽ được tổ chức tại Sân vận động Maximir MacSea ở Croatia. Sân vận động Maximir là ngôi nhà của câu lạc bộ hàng đầu của Croatia, Sagreb Damo. Do dịch bệnh, sân vận động sẽ không đầy đủ. .òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêSagulb đang trong mùa mưa, và lượng mưa hàng ngày dẫn đến sân vận động bùn.

òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêTrong cuộc họp báo trước, Daric bày tỏ sự không hài lòng với các điều kiện trang web và trời có thể mưa trong trận đấu giữa hai đội. Điều này không tốt cho Croatia, người rất giỏi trong việc kiểm soát bóng.òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđê[LEI Sports] Tháng năm này, vòng loại Nam Mỹ 2022, Ecuador lần đầu tiên thua Argentina 0-1. Vào ngày 14 tháng 10, Ecuador sẽ đối mặt với Uruguay tại nhà. Tổng cộng có 5 người chơi ở Licerkaka đã được chọn làm danh sách.òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêDo đó, để phát triển, chúng ta vẫn phải khăng khăng vượt qua kiểm soát.

òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêCho dù Miranda sẽ xoay Miranda trong hai trò chơi này, tôi đã hồi phục giữa hai trò chơi này. Tôi cũng đã nói chuyện với Miranda. Bây giờ anh ấy cảm thấy không đặc biệt mệt mỏi. Vào thời điểm đó trong trò chơi, chúng tôi sẽ chọn các chiến lược khác nhau trong mỗi trò chơi khác nhau.òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêTôi sẽ kể cho bạn nghe về đối thủ Thâm Quyến Jiazhaoye bây giờ, tôi nên làm gì vào ngày mai.òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđêĐây là một phần công việc của chúng tôi. Thật khó để cho bạn biết những vấn đề họ gặp phải. Họ có vấn đề của họ. Chúng tôi biết rằng họ cũng biết rằng mọi người đều biết rằng mỗi đội đều có những bất lợi và sức mạnh riêng.òchơiVRMacàrồngTránhcôngbằngmáukhôngtránhkhỏithếgiớiđãcôngbốVenicedướibóngđê[Lei Sports] Trong loạt G3 đã kết thúc hôm nay, Lakers đã đánh bại Blazers 116-108 và ghi được 2-1 với tỷ số lớn.

Sau trận đấu, người chơi Lakers Core LeBron James đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với các phóng viên truyền thông.Nói về màn trình diễn phòng thủ của đội, James nói: & ldquo; Từ ngày đầu tiên của trại huấn luyện, chúng tôi muốn trở thành đội tốt nhất trong phòng thủ của giải đấu. Không thay đổi, tâm lý này không thay đổi.

Trò chơi VR

Trước dịch bệnh vương miện mới, chúng tôi đã có một số trò chơi tấn công mùa này, nhưng doanh nghiệp chính của chúng tôi vẫn là phòng thủ, đó cũng sẽ là những đặc điểm vĩnh cửu của chúng tôi.Vì vậy, điều này đã không thay đổi kể từ khi chúng tôi đặt chân lên tòa án vào ngày đầu tiên của trại huấn luyện của chúng tôi.& rdquo; Trong trò chơi này, James đã chơi trong 34 phút và 11 trong số 18 cú đánh ghi 38 điểm, 12 rebound, 8 hỗ trợ và 2 lần đánh cắp.[Lei Sports] Gần đây, dịch bệnh vương miện mới đã mất kiểm soát ở Tây Ban Nha và Madrid đã tái tập nhập một khu vực cao.

Hiện tại, La Liga đã không chính thức công bố khi nào nó sẽ bắt đầu, nhưng không có nghi ngờ rằng ngay cả khi mùa giải mới bắt đầu, tất cả các trò chơi sẽ tiếp tục chơi dưới dạng một trường trống.Và không có thu nhập vé cũng có nghĩa là tài chính của tất cả các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha sẽ phải đối mặt với những thảm họa lớn, đặc biệt là những người có sân vận động lớn có thể chứa hơn 40.000 người và một số lượng lớn người nắm giữ theo mùa, bao gồm Real Madrid, Barcelona, ​​Atletico Madrid, Sevilla, Balencia và Royal Betis.Trong số các đội này, họ là những người khó chịu nhất ở Real Madrid và Barcelona, ​​bởi vì hầu hết thu nhập hàng năm của hai đội này đến từ những người du lịch ngưỡng mộ tên của đội từ khắp nơi trên thế giới. Bây giờ, du lịch xuyên quốc gia đã trở thành một Cao -Risk. Hoạt động.Được biết, nếu bạn tiếp tục chơi trong lĩnh vực trống, Real Madrid và Barcelona sẽ phải đối mặt với khoản lỗ tài chính gần 200 triệu euro mỗi năm trong mùa giải mới.

Nhưng như tôi vừa nói, cuộc thi sân trống là không thể đảo ngược.Lấy Real Madrid làm ví dụ, cuộc thi sân trống không chỉ có nghĩa là thu nhập vé bằng không.

Trò chơi VR

Chia sẻ phí phát sóng năm nay cũng sẽ có một mức độ suy giảm nhất định.Doanh số của các sản phẩm xung quanh, chẳng hạn như Jersey cửa hàng đặc sản địa phương, cũng sẽ giảm do sự trì trệ của ngành du lịch.

May mắn thay, các câu lạc bộ lớn như Real Madrid cũng có nguồn thu nhập lớn nhất từ ​​các nhà tài trợ, đảm bảo rằng tài chính ít nhất sẽ không phải đối mặt với sự sụp đổ.Tuy nhiên, giống như một số câu lạc bộ nhỏ, nó sẽ không quá tốt.Theo dịch bệnh, vẫn còn tin tốt duy nhất cho Real Madrid, nghĩa là ngày hoàn thành sân vận động mới của họ là rất tiên tiến.Trên thực tế, theo kế hoạch ban đầu, sau khi bắt đầu mùa giải mới, Real Madrid sẽ tiếp tục chơi ở Bernabeu. Việc cải tạo sân vận động mới sẽ được thực hiện với trò chơi bóng đá, vì vậy quá trình làm việc sẽ tương đối chậm.Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch vương miện mới, Real Madrid chỉ đơn giản là chuyển tất cả các trò chơi đến sân vận động của cơ sở đào tạo thanh thiếu niên Valdebebas, để Bernabeu có thể hoàn toàn cam kết cải tạo.Hôm nay, công việc cải tạo của New Bernabeu dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 6 năm 2022. Vào thời điểm đó, Real Madrid sẽ cho người hâm mộ thấy sân vận động tương lai và gây sốc nhất ở châu Âu và thế giới.

Điều đáng nói là Bernabeu hiện tại từ phần cứng đến phần mềm đã tụt lại phía sau Camp Nou và Wanda Metropolis.Trong mùa 18/19, do kết quả xấu và sân vận động Bernabeu ngày càng già đi, Real Madrid có tổng cộng 175 triệu euro từ nhà tài trợ sân vận động, người giữ theo mùa, hệ thống vé, vé VIP và vé tham quan sân vận động. Nhưng so với những năm trước, nó đã giảm.

Đối với Real Madrid, không thay đổi của Bernabeu là lý do chính cho sự trì trệ của các kế hoạch kinh doanh câu lạc bộ, và việc cải tạo sân vận động mới là bắt buộc.Theo kế hoạch chi tiết của New Bernabeu, sân vận động mới sẽ được trang bị hai cửa hàng chính thức khổng lồ cùng một lúc. Cho dù có một ngày trò chơi, người hâm mộ có thể mua nhiều sản phẩm ngoại vi Real Madrid trong hai cửa hàng này ở Bernabeu.

Ngoài ra, Bernabeu mới sẽ được trang bị các cơ sở tiên tiến nhất, như thiết bị VR, để làm phong phú thêm tour du lịch trên sân vào cuối trò chơi.Đồng thời, Real Madrid có kế hoạch thành lập một khu vực E -sports trên sân, bởi vì mở bộ phận E -sports cũng là một bước quan trọng trong bản đồ kinh doanh trong tương lai của Real Madrid.

Ngoài ra, New Bernabeu cũng sẽ được trang bị các màn hình Ultra -clear trên sân, mang đến cho người hâm mộ một số phản hồi tức thì trên sân trong trò chơi.Có, trường bên trong Bernabeu hiện tại không có màn hình lớn và thậm chí điểm số lớn hơn thì không.Sân vận động cũng sẽ được trang bị các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mái vòm và hệ thống điều hòa không khí trung tâm để đối phó với những ngày mưa và mùa hè nóng bỏng để cung cấp cho trải nghiệm xem tốt nhất của người hâm mộ.Mái vòm có thể chiếu ánh sáng tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh vòm Dolby trước trò chơi, cung cấp hỗ trợ tốt nhất cho người chơi Real Madrid và người hâm mộ trước khi làm nóng trước.

Theo dự báo chính thức của Real Madrid, việc thành lập sân vận động mới sẽ giúp đội tăng 150 triệu nhân dân tệ mỗi năm. Hiện tại, thu nhập hàng năm do Bernabeu mang lại cho Real Madrid là 150 triệu, điều đó có nghĩa là thu nhập này sẽ Tinh chất képCụ thể, thu nhập ngày càng tăng này sẽ được tạo ra từ các ngày trong tuần của vé tham quan, vé bóng ngày và nhiều nhà tài trợ hơn.

Sân vận động Bernabeu ngày nay đã là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất ở Madrid và thậm chí Tây Ban Nha. Trong tầm nhìn của Real Madrid, sau khi thành lập sân vận động mới, sân vận động của Real Madrid sẽ đi trên sân vận động Tây Ban Nha để trở thành tòa án Tây Ban Nha đầu tiên. Sự lựa chọn tốt nhất cho các ca sĩ lớn đến Madrid để bắt đầu các buổi hòa nhạc.Bởi vì điều này, trong thời điểm dịch bệnh nghiêm trọng và tài chính chặt chẽ, Real Madrid cũng thắt chặt vành đai quần và ra lệnh cho việc xây dựng sân vận động mới không thể bị đình trệ. Lợi ích của sân vận động mới là rất lớn.

[Lei Sports] Vào ngày 10 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của vòng sơ khảo thế giới ở Nam Mỹ tiếp tục. Brazil phải đối mặt với Bolivia tại nhà.Ibrahimovic đã viết trên một nền tảng xã hội: & ldquo; đã chữa lành!Bộ y tế nói rằng sự cô lập đã kết thúc, bạn có thể rời đi!& rdquo; Trong thẻ ở cuối, nó được trang bị & ldquo; Fxxk New Crown & rdquo; và & ldquo; Chúa đã đến với bạn & rdquo ;.

Vào ngày 24 tháng 9, AC Milan đã chính thức đưa ra một thông báo để xác nhận rằng Ibrahimon đã bị nhiễm virus Crown mới, và sau đó anh ta đã bị cô lập điều trị.Bây giờ Ibrahimovic đã công bố tin tức chữa bệnh, và trò chơi tiếp theo của AC Milan là trận chiến Mirandei, và trò chơi sẽ được chơi vào Chủ nhật tại Bắc Kinh.Lei Sports News, sau đây là bài đăng sáng hôm nay!Tốc độ dịch bệnh Ibrahimovic tự phát: nó đã đánh bại vương miện mới.Ibrahimovic đã viết trên một nền tảng xã hội: & ldquo; đã chữa lành!Bộ y tế nói rằng sự cô lập đã kết thúc, bạn có thể rời đi!& rdquo; Trong thẻ ở cuối, nó được trang bị & ldquo; Fxxk New Crown & rdquo; và & ldquo; Chúa đã đến với bạn & rdquo ;.

Vào ngày 24 tháng 9, AC Milan đã chính thức đưa ra một thông báo để xác nhận rằng Ibrahimon đã bị nhiễm virus Crown mới, và sau đó anh ta đã bị cô lập điều trị.Bây giờ Ibrahimovic đã công bố tin tức chữa bệnh, và trò chơi tiếp theo của AC Milan là trận chiến Mirandei, và trò chơi sẽ được chơi vào Chủ nhật tại Bắc Kinh.

Dịch bệnh Tây Ban Nha hồi phục, và các hoạt động thể thao tiếp tục bắt đầu dịch bệnh trong nước Tây Ban Nha. Theo đài phát thanh BEI, lần này thành phố khác với tháng 3, nó sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển của các hoạt động thể thao.Tình bạn quốc tế Mali 3-0 Ghana, Truyền tải của Hamari Traoror, 0 của Ghana vào lúc 1 giờ sáng ngày 10 tháng 10, thời gian Bắc Kinh, trận đấu tình bạn quốc tế của Mali và Ghana đã dẫn đầu.

Trong phút thứ 3 của hiệp một, Dukrey đã hỗ trợ Hamari Traoror, người sau đã phá vỡ mục tiêu.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, Hamari Traio đã hoàn thành việc truyền tải, điện tử và thành phố tiếp theo của đội Mali. Vào phút thứ 75, cầu thủ RB Leipzig Heidala đã phá vỡ bàn thắng. 3-0 cuối cùng đã kết thúc trong trận đấu. Mali đánh bại Ghana 3-0, Mali đã ghi 3 bàn sau 3 cú sút trong trận đấu và Ghana đã không bắn một lần.