ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàTỷ giá hối đoái của Anh tăng 0,04%lên 1,2871.

ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàTỷ lệ cổ phiếu khai thác kim loại quý (HUI) và Chỉ số S & P 500 (SPY) dường như đã kết thúc.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàTỷ lệ này giữ hỗ trợ ngang và hỗ trợ đường sắt thấp hơn và hiện đang cố gắng vượt qua đường đua trên của kênh.

ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàDo đó, InvestingHaven dự đoán rằng vào năm 2020, các cổ phiếu khai thác kim loại quý sẽ trở nên đầu tư tốt hơn vàng và bạc.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàNếu giá giảm dưới xu hướng tăng, quan điểm trên sẽ thất bại.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàVàng T+D đóng cửa, và triển vọng thương mại tiếp tục được cải thiện; nhưng nhu cầu ác cảm rủi ro vẫn còn, và Hoa Kỳ vẫn có sai sót.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàEUR/USD-0,03%Thêm/Xóa bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc USD/JPY + 0,01%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và Thêm vị trí. Sự kết hợp đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để chấm dứt Anh vào những ngày đầu của châu Âu và USD vào thứ Hai, đồng euro và đồng đô la Mỹ bị thu hẹp. Các nhà đầu tư đang chờ Chủ tịch mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu Sẽ xuất bản sau ngày hôm nay. Bài phát biểu chính thức đầu tiên.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàChristine Lagarde, thống đốc mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu, sẽ có bài phát biểu đầu tiên kể từ khi ông nhậm chức vào thứ Hai sau đó vào thứ Hai.

ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàHiện tại, sự khác biệt giữa những người ra quyết định của Ngân hàng Trung ương châu Âu của Ngân hàng Trung ương châu Âu của các nhà ra quyết định của Ngân hàng Trung ương châu Âu đã được đào sâu.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàKhi Ragard nhậm chức vào ngày 1 tháng 11, anh tiếp tục vị trí lỏng lẻo của Draki và chỉ trích Đức và Hà Lan rằng anh không sử dụng thặng dư ngân sách để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàDữ liệu phi nông nghiệp của Xiangxiang có thể không thể thay đổi đồng đô la Mỹ để giảm, trừ khi áp lực lạm phát giúp tăng đáng kể kỳ vọng tăng lãi suất của Fed, hoặc các ngân hàng trung ương không phải là thư giãn của họ.

ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàVào lúc 11:25 ngày 4 tháng 11, thời gian Bắc Kinh, chỉ số đồng đô la Mỹ hiện được báo cáo là 97.1741. Đô la Mỹ có thể được làm mềm và dữ liệu phi nông nghiệp tốt sẽ khó thay đổi xu hướng nhược điểm của đồng đô laôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàVào ngày 3 tháng 11, nhà phân tích ngoại hối Gary Howes đã tiến hành một phân tích kỹ thuật rằng xu hướng đi lên ngắn hạn của đồng bảng Anh so với đồng đô la Mỹ có thể tiếp tục, đặc biệt là sau khi xác nhận dòng xu hướng giảm đột phá hiệu quả.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàTuy nhiên, vì động lượng hồi phục không lớn, tỷ giá hối đoái cũng có thể lắc sang một bên.ôngkhaimớihỗtrợGuangzhuvàTuần này, Pound Anh cần chú ý đến giải pháp giải quyết lãi suất của Anh và Ngân hàng, PMI ngành dịch vụ Anh vào tháng 10 và các cuộc thăm dò bầu cử đầu vào tháng 12. Đô la Mỹ cần chú ý đến ISM Non -Non - Sản xuất PMI và Chỉ số niềm tin tiêu dùng của Đại học Michigan vào tháng Mười.

Đồng bảng Anh có thể tiếp tục hồi phục với bảng Anh 0,87%vào tuần trước và giao dịch hiện tại hiện đang ở mức gần 1,2934.Biểu đồ hàng ngày cho thấy tỷ giá hối đoái trước đây đã trải qua sự phục hồi nhẹ, và bây giờ nó đã lấy lại được xu hướng tăng lên.

Nhà phân tích ngoại hối Gary Howes tin rằng nếu đồng bảng tiếp tục tăng so với đồng đô la Mỹ và phá vỡ thành công trong ngày 21 tháng 10 1.3013, điều đó có nghĩa là bước tiếp theo dự kiến ​​sẽ tăng lên mức mục tiêu là 1.3135.Tuy nhiên, điều đáng chú ý là không có động lực tăng mạnh sau đồng bảng Anh, điều này khiến mọi người nghi ngờ liệu nó có thể tiếp tục tăng lên hay không.Do đó, tỷ giá hối đoái cũng có thể tiếp tục dao động.Biểu đồ hàng ngày cho thấy mục tiêu tăng tiếp theo của đồng bảng so với đồng đô la Mỹ là 1.3200. Nếu tỷ giá hối đoái có thể tiếp tục tăng sau 1.3135, nó dự kiến ​​sẽ tăng lên mức này.

Tuy nhiên, theo quan điểm về sự phục hồi giá vé của tỷ giá hối đoái tuần trước, nó đã làm tăng nguy cơ tiếp tục tiếp tục trong đĩa ngang trong tương lai.Khả năng kháng chiến tiếp theo của đồng bảng Anh so với đồng đô la Mỹ là trung bình di chuyển 200 ngày (cao hơn một chút so với 1.3135), điều này có thể hạn chế sự gia tăng hơn nữa trong tỷ giá hối đoái.Gary Howes tin rằng mặc dù nguy cơ gọi lại sau khi đồng bảng Anh chạm vào mức trung bình di chuyển 200 ngày, nhưng cuối cùng nó cũng có thể hồi phục và tiếp tục tăng, và thậm chí có thể chạm vào mức mục tiêu là 1.3500.Như được hiển thị trong dòng hàng tuần, đồng bảng đã trải qua sự phục hồi sóng thứ tư dài hạn so với đồng đô la Mỹ, có thể mở ra chủ sở hữu sóng thứ năm tăng lên, nhưng trước đó, tỷ giá hối đoái có thể đạt mức cao hơn 1,3.500, tăng đến khoảng 1.3250.

Bảng Anh cần phải chú ý đến: Giải quyết lãi suất của Anh và Ngân hàng, Công nghiệp dịch vụ Anh vào tháng 10 và các cuộc thăm dò bầu cử đầu tháng 12. Vào lúc 20:00 ngày 7 tháng 11, 17: 17: 5 tháng 11: Dữ liệu PMI của ngành dịch vụ Anh thứ 30 và kết quả khảo sát dư luận trước cuộc bầu cử tháng 12 tại Anh.Thị trường hiện đang dự kiến ​​sẽ thay đổi chính sách hoặc nền tảng lãi suất, nhưng ngày càng có nhiều suy đoán tin rằng tuyên bố của ngân hàng có thể ngụ ý rằng do sự suy giảm tăng trưởng kinh tế, nó sẽ chuyển sang một vị trí trung lập hơn.

Thị trường dự báo rằng ngành dịch vụ Anh vào tháng 10 sẽ tăng từ 49,5 lên 49,7.Nếu dữ liệu cao hơn dự kiến, đồng bảng sẽ thuận lợi và nó sẽ không được trống.

Ngoài ra, thị trường tài chính hiện coi các cuộc thăm dò là phong vũ biểu chính của triển vọng kinh tế của Anh, điều đó có nghĩa là bất kỳ thay đổi lớn nào trong các cuộc thăm dò có thể ảnh hưởng đến bảng Anh.Cuộc khảo sát dư luận mới nhất cho thấy Đảng Bảo thủ của Thủ tướng Anh Johnson vẫn đang dẫn đầu, với tỷ lệ hỗ trợ là 42%, tỷ lệ hỗ trợ của Đảng Lao động là 26%, tỷ lệ hỗ trợ của Đảng Brexit đã giảm xuống 9%và Tỷ lệ hỗ trợ của Đảng Dân chủ là 16%.Nhà phân tích ngoại hối Gary Howes nói rằng lợi thế hàng đầu của Đảng Bảo thủ càng lớn, càng có lợi cho Pound Anh, bởi vì điều này có nghĩa là Johnson có thể có được phần lớn các ghế thỏa đáng, do đó giành được cuộc bầu cử trước và thông qua thỏa thuận Brexit thành công của mình.Tuần này, đồng đô la Mỹ cần phải quan tâm: Tháng 10 ISM không sản xuất PMI và Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng của Đại học Michigan vào tháng 11 tuần này, đồng đô la Mỹ cần chú ý vào ngày 23:00, Đại học Michigan của Đại học Michigan Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng.Hai chỉ số này sẽ cung cấp thông tin liên quan hơn trong nền kinh tế Hoa Kỳ (ngành dịch vụ và tiêu dùng).Cho đến nay, các khu vực này tương đối tách biệt với sự chậm lại của sự tăng trưởng công nghiệp nặng toàn cầu.

Mối quan tâm chính của thị trường là sự tăng trưởng của sự tăng trưởng lan rộng đến các lĩnh vực này có thể gây ra suy thoái kinh tế, do đó việc làm mềm dữ liệu đáng kể có thể có tác động tiêu cực đến đồng đô la Mỹ.Hiện tại, thị trường dự kiến ​​rằng PMI không sản xuất ISM tại Hoa Kỳ vào tháng 10 sẽ tăng từ 52,6 lên 53,4.

Do hiệu suất kém trong những tháng gần đây, vị trí trống của Jolts ở Hoa Kỳ vào tháng 9 cũng có thể được nhiều sự chú ý.Nói tóm lại, nếu những dữ liệu chính của Hoa Kỳ tốt hơn dự kiến, nó sẽ có lợi cho đồng đô la, nếu không như mong đợi, nó sẽ trống và đô la Mỹ.

Thị trường cũng hy vọng rằng Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng của bang Michigan ở Hoa Kỳ sẽ tăng từ 95,5 vào tháng 10 lên 96,0 vào tháng Mười.Đây là một chỉ số kịp thời về niềm tin của người tiêu dùng, có thể ngụ ý một xu hướng kinh tế rộng hơn trước.

Trong giai đoạn suy thoái kinh tế gần đây, hiệu suất của chỉ số này khá mạnh, điều này cho thấy người tiêu dùng là trụ cột kinh tế Hoa Kỳ vẫn lạc quan.Nếu Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng của Michigan tiếp tục tăng, dự kiến ​​sẽ có một chút tác động đến đồng đô la Mỹ.Rủi ro chính mà đồng đô la phải đối mặt là chỉ số đã đột nhiên giảm mạnh vì đây có thể là một chỉ số của suy thoái kinh tế.Theo phần mềm kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào ngày 4 tháng 11, thời gian Bắc Kinh, đồng bảng đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ 1.2937/39.

Pound dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong thời gian ngắn và nó là 1.3135 vào tháng 10!Động lực tăng đến từ đâu?Vào thứ Hai (4 tháng 11), Vàng tại chỗ dao động hẹp và hiện được báo cáo là $ 1513,53, giảm 0,05%.

Thứ Sáu tuần trước (1 tháng 11), vì dữ liệu phi nông nghiệp tốt hơn dự kiến, vàng đã giảm xuống gần mức 1500. Tuy nhiên, do dữ liệu PMI kém của ngành sản xuất Hoa Kỳ sau đó, vàng đã tăng gần 15 đô la và làm mới một tuần cao .Mặc dù dữ liệu sản xuất bù đắp ảnh hưởng của dữ liệu phi nông nghiệp, thị trường đã đưa ra phản ứng lạc quan đối với dữ liệu phi văn hóa và sản lượng của cổ phiếu Hoa Kỳ và trái phiếu Hoa Kỳ đã tăng mạnh. Đặc biệt, chỉ số S & P 500 được làm mới trong ba ngày giao dịch liên tiếp.

Do đó, trừ khi dữ liệu còn tồi tệ hơn trong tương lai gần, dự kiến ​​thị trường chứng khoán sẽ tiếp tục tăng và gây áp lực lên giá vàng.Đồng thời, một số bài phát biểu của Cục Dự trữ Liên bang đã tuyên bố rõ ràng rằng họ sẽ đình chỉ cắt giảm lãi suất, điều này sẽ khiến thị trường hạ nhiệt giảm lãi suất của Fed vào tháng 12.

Do đó, vàng đã không bị phá vỡ hiệu quả gần 1520 đô la trong bốn tháng qua.Tuần này, chú ý đến tỷ lệ hàng tháng của các nhà máy Hoa Kỳ và dữ liệu PMI về việc không sản xuất ISM, thị trường sẽ tiếp tục tìm thấy tín hiệu cho nền kinh tế Hoa Kỳ.Dữ liệu sản xuất kém bù đắp tác động của khả năng duy trì phi nông nghiệp và bên ngoài. Vàng lần đầu tiên giảm và công bố vào thứ Sáu rằng báo cáo việc làm phi nông nghiệp tháng 10 cho thấy sự chậm lại của các vị trí việc làm mới là ít hơn dự kiến ​​và giá trị trước đó đã được sửa chữa rất nhiều. 0,1 điểm phần trăm cũng phù hợp với kỳ vọng; tiền lương đáp ứng các kỳ vọng, và giá trị trước đó cũng được sửa chữa.Dữ liệu cụ thể cho thấy vào tháng 10, các công việc phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ đã tăng 128.000 vào tháng 10, cao hơn nhiều so với kỳ vọng của thị trường là 85.000 và giá trị trước đó đã được sửa chữa rất nhiều từ 136.000 đến 180.000.

Vào tháng 8, chỉ số cũng đã sửa chữa từ 168.000 đến 219.000.Dữ liệu cũng cho thấy tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ tăng 0,1 điểm phần trăm lên 3,6%trong tháng 10, nhưng nó đáp ứng kỳ vọng thị trường; tỷ lệ tiền lương hàng năm hàng năm trong tháng 10 đáp ứng 3%dự kiến ​​và 0,1 điểm phần trăm lên 3% được sửa chữa trước đây.

Mặc dù việc làm của cuộc đình công của GM và điều tra dân số đã thay đổi, nhưng tăng trưởng việc làm vẫn còn mạnh. Việc làm vào tháng 8 và tháng 9 đã được cải thiện, và tiền lương đã tăng đều đặn.Sau khi dữ liệu được công bố, thị trường đã làm mát thêm việc cắt giảm lãi suất của Fed và vàng tại chỗ đã giảm hơn 10 đô la.

Nhưng ở lại trên $ 1500.Tuy nhiên, các nhà phân tích chỉ ra rằng mặc dù có hiệu suất của dữ liệu phi nông nghiệp, ngay cả khi không có sự biến dạng gây ra bởi các cuộc đình công, việc tăng trưởng việc làm trong năm nay đang chậm lại, với trung bình 167.000 việc làm mỗi tháng và trung bình hàng tháng Tăng trong năm 2018 là 223.000. Tinh chất