ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithô-Barcelona Chiến tranh châu Âu đã duy trì 36 trận bất bại tại nhà. Lần cuối cùng trò chơi châu Âu thua, nó có từ bán kết Champions League 2013.

ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôJuventus đã đánh bại Barcelona trên sân nhà ở vòng cuối cùng của Champions League. Trong hai vòng cuối cùng, nó đã mất vô số chỉ số. Mùa này, ba trận đấu của đội vẫn bất bại.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôNgôi sao trưởng của đội, Cristiano Ronaldo, đã kết thúc sự cô lập. Trò chơi này có thể mở ra một sự trở lại, chắc chắn là một lợi ích tuyệt vời cho đội.

ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôỞ mức độ sức mạnh, có một khoảng cách nhất định giữa hai bên. Trong chiến dịch này, Spezia, người đang tham gia ba vòng đấu của giải đấu, có thể ghi được ba điểm.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôChâu Á đề cập đến dự đoán: Juventus-1.257, vòng cuối cùng của giải đấu Torino Vs Lazio Torino, vẽ Susolo 3-3. Trong Cup, hai quả bóng chiến thắng đã giành được bóng để loại bỏ cuộc tấn công mạnh mẽ của đội. Mặc dù hai trận đấu trên sân nhà mùa này đã thua, nhưng tất cả họ đều có một cuộc thi nhất định. Họ có thể ghi được 2 bàn thắng trước Atlanta.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôĐội Lazio UEFA Champions League đã buộc Bruce cách 1-1. Trước đây, theo các phương tiện truyền thông, dịch bệnh mới của Crown đã nổ ra trong đội Lazio. Đội đã không theo dõi các cầu thủ chính của đội. Đội đã xuất hiện trên sân khách, và những tin đồn dường như được xác nhận.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôLazio có 1 chiến thắng và 2 trận thua trong 3 trận đi mùa giải này. Việc thiếu gãi trong trò chơi Away hiện đang bị dịch bệnh. Nó có tác động lớn đến sức mạnh của đội và tình trạng cầu thủ.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôChâu Á đề cập đến dự đoán: Turin +08, Roman vs Florence Rome đã buộc AC Milan 3: 3, ghi 11 bàn trong 4 vòng gần nhất, sức mạnh tấn công rất tốt.

ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôMặt khác, Florence đã thua 10 bàn trong 4 vòng qua và hình dạng phòng thủ là ảo.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôTrong trò chơi này, điểm yếu phòng thủ của Florence có thể sẽ được Rome sử dụng. Lĩnh vực này rất lạc quan về việc Rome ghi được 3 điểm.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôTrong nửa đầu của thời gian dừng lại, phút thứ 46, Ni Yusong, người đã ra mắt lần đầu tiên, đã tạo ra một làn sóng cổng của Suning trên thế giới. Jianye đã gỡ hòa tỷ số 2-2.

ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôTrong phút thứ 48, Suning đã vượt qua tỷ số một lần nữa.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôQuả bóng bên lề của Ji Xiang bị ném trực tiếp vào khu vực hình phạt, và hai bên rơi xuống giữa khu vực hình phạt.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôVào phút thứ 47 của Yibian, Wu Yan, một thủ môn của Henan Jianye, đã phạm một sai lầm. trong 4-2.ếnđấucủaHimelousẽthêmcácnhânvậttròchơithôỞ phút thứ 79, Cổng thành phố Jianye lại ngã.

Trong cuộc phản công của Suning, Jiangsu, vòng tròn của Tella đã được gửi đến quả bóng và tìm thấy Edel. Edelsun đã đưa Wakasso chèn. Trong trường hợp phòng thủ, cánh cửa được bắn trước cửa!Trong 3 phút trong trò chơi, hai bên đã không xây dựng nữa.Cuối cùng, Jiangsu Suning đã đánh bại Henan Jianye 5-2 để giành chiến thắng trong bốn vòng chiến thắng đầu tiên trong bốn vòng cuối cùng.

[Lei Sports] Theo tin tức cầu thủ người Đức, tiền đạo cao của Bayern Dorfsky đã được bầu làm bóng đá Đức vào năm 2020.Ông bóng đá Đức đã được bầu chọn bởi các thành viên của Hiệp hội các nhà báo thể thao Đức. Laivan đã nhận được 276 phiếu bầu 525 phiếu bầu, bầu ông Football, Mueller đứng thứ hai với 54 phiếu bầu và Kimih đứng thứ ba trong 49 phiếu bầu.Levan nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Đức "chọn": & ldquo; Tôi rất tự hào.Để có hiệu suất tuyệt vời trong bản thân và toàn đội, tôi đã nỗ lực rất nhiều. Cuối cùng, chúng tôi đã đạt được kết quả rất tốt trong lĩnh vực trong nước và châu Âu.

& rdquo; Nhận xét: Tất cả các cầu thủ chơi ở Đức một giải đấu và các cầu thủ Đức chơi ở các nước ở nước ngoài đều đủ điều kiện để tham gia vào việc lựa chọn bóng đá Đức.[Lei Sports] Tin tức chính thức, Câu lạc bộ bóng đá Qingdao Huanghai tuyên bố ký hợp đồng với viện trợ nước ngoài của người Slovenia Dennis & Middot; Popovich.Dennis & Middot; Popovich đến từ Slovenia. Anh sinh ngày 15 tháng 10 năm 1989. Anh cao 187cm và có tiền vệ.Popovich là chân của Slovenia, và đại diện cho đội tuyển quốc gia tham gia vào vòng loại Cup châu Âu 2020.

Popovich là Avant -garde và có thể có năng lực ở nhiều vị trí trong tiền vệ này. Trong sự nghiệp của mình, anh đã chơi cho League League ở các quốc gia khác nhau như Slovenia, Hy Lạp Super, Switzerland Super và Super League Nga.Popovich đã chơi cho đôi cánh của Liên Xô của Super League Nga mùa trước (hiện đang bị hạ cấp) và ghi 3 bàn 10 lần trong giải đấu.

[LEI Sports] Vào tối ngày 30 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng 8 của Super League Trung Quốc là một trận chiến tập trung ở Sư đoàn Dalian. Shanghai Shenhua đã thi đấu với Quảng Châu Evergrande. trò chơi này.Ra mắt lần đầu tiên của Quảng Châu Evergrande: 32-liu Dianzo, 27-Wu Shaocong (U21), 2-Jiang Guangtai, 5-Zhang Linzhang, 23-Park Zhizheng, 8-Paulinho , 9-ixsen, 19-Feinan duohengda thay thế: 13-liu weiguo, 3-mei fang, cánh tiêu chuẩn cao 21 Kaiyuan (U21), 15-yan Dinghao (U23), 16-Huang Bowen, 33-Zhong Yihao, 36-Anh Chao, 17-yang Liyu (U23) -Zhu Chenjie (U21111), 13-Zhao Mingjian, 23-Bai Jiajun, 7-Qian Jie, 11- Yu Han Chao, 21-Zhu Baojie, 28-Cao Yingding, 30-mibya, 9-yang Xu Shenhua thay thế: 1 -MA Zhen (U23), 4-Jiang Shenglong (U21), 8-Zhang Lu, 10-Morino, 14-Sun Kai, 25-Peng Xinli, 26-Qin Sheng, 32-Eddie, 33-Wang Haijian (U21) , 37-Sun Shilin, Sun Shilin, Sun Shilin, Sun Shilin, Sun Shilin, Sun Shilin, Sun Shilin, Sun Shilin, Jiabao 38-Wen (U21)

[Lei Sports] Trong vòng thứ hai của Ligue 1, Monaco đã thách thức mớ hỗn độn. Trước trận đấu, Monaco đã công bố danh sách trò chơi.Thủ môn: Lente, Mariayzki, hậu vệ Perrara: Ajila, Bediashar, Tutra, Bitanine, Disi, Marpan, Sidi Midfield: Aho Lu, Dionp, Fabredas, Golvin, Fafa, Martinus, Malot, Henry , Pellegri, Pellegri[Lei Sports] Vào lúc 23:30 ngày 30 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng 12 của Thụy Điển sẽ tiếp tục. & Middot; Hermeter, người vừa thuê đội tham gia trong trò chơi này, vừa thuê nó trong trò chơi này.Danh sách cụ thể của Oreulbru như sau: 1. Oscar & Middot; Jonson 3. Kevin & Middot; Wright 6. Benjamin & Middot; Herterand 7. Eric & Middot; Kerrand 10. Martin & Middot; Ralson 14. Michael & Middot; Almebeck 16. David & Middot; Seg 17. John & Middot; & Middot; Belshara 21 Simon & Middot; Amin 22. Ali & Middot; . Notting & Middot; Kui 37. Las Mus & Middot;[LEI Sports] Vào ngày 30 tháng 8, giờ Bắc Kinh, theo báo cáo truyền thông nước ngoài, do tiền vệ Olympian Maximiliano & Middot; Lovla đã xác nhận một vương miện mới, trận chung kết cúp Hy Lạp dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào lúc 2 giờ sáng ngày 31 vào ngày 31 Thời gian trò chơi của AEKVS Olympia Coses ở Athens có thể bị hoãn lại.Theo các quy định phòng ngừa dịch bệnh Hy Lạp, toàn bộ đội và nhân viên sẽ được kiểm tra trong vòng 48 giờ và tự phân phối ở giữa, điều đó có nghĩa là trận chung kết Cup Hy Lạp không thể được thực hiện theo kế hoạch.

Trong Olympiacos, cầu thủ người Argentina Maximiliano & Middot; Lovla là người chơi thứ ba chẩn đoán vương miện mới. Trước đó, chỉ có hậu vệ Bồ Đào Nha Ren & Middot; Semeado và thủ môn Constantonos & Middot; Zoraki; Sri Lanka đã được chẩn đoán mắc bệnh Virus mới.Liên đoàn bóng đá Hy Lạp (EPO) dự kiến ​​sẽ triệu tập một cuộc họp để xác định lại ngày của trò chơi. Theo báo cáo, ngày này có thể được đặt lại trước ngày 12 tháng 9 (Thứ Bảy) giờ địa phương, ngày khi mùa giải mới bắt đầu .

[Lei Sports] Trong vòng thứ hai của Ligue 1, Lance phải đối mặt với Lir ở nhà. Hai đội đã công bố danh sách bắt đầu trước trận đấu.Tóc đầu tiên của Lance (4-5-1): Lance đã thay đổi 4-5-1, tiền đạo chính Diam là viết tắt của chế độ chờ và Turley đóng vai trò là một tiền đạo duy nhất.

Lance: Rajkovic-Faes, Konan, Abdelhamid, Cafaro-Kutesa, Cassama, Munetsi, Maresic Chavalerin -tour & Eacute; LeRr's Start (4-4-2)里尔: Maignan - Botman, Bradaric, Fonte, & Ccedil; Elik - Andr & Eacute;

.门 将 将 弚 16: Yohann Pel & Acute; 、 30: Steve Mandand: Steve Mandan: Fabio Vanni 后 Sakai.2 Rocchia ခ 31: Ali Mohamed Abdallah 、 32: Lucas Perrin 24: Sak-EDDINE;[Lei Sports] Một vài ngày trước, đội bóng siêu giải đấu Hy Lạp Olympiacos đã chính thức tuyên bố rằng đội đã chính thức ký hợp đồng với Tổng thống Bayern Lafite. Theo báo cáo truyền thông nước ngoài, hai bên đã ký hợp đồng cho đến mùa hè năm 2022.Tháng tới, Rafinia, người sẽ mở ra sinh nhật lần thứ 35, đã rời Flamenco trước đó. Vào thời điểm đó, một số phương tiện truyền thông nước ngoài nói rằng lý do là Rafinia đã gặp rắc rối bởi dịch bệnh Brazil. Ngoài ra, mùa giải 2011-2019, Rafie Nia cũng Chơi cho Bundesliga Giants Bayern Munich. Anh ấy đã chơi 322 lần thay mặt cho Bayern, ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 40 pha kiến ​​tạo.

[Lei Sports] Theo các báo cáo mới nhất của một số phương tiện truyền thông Tây Ban Nha như Marca News, Barcelona vào sáng ngày 30 tháng 8, Messi đã không xuất hiện ở Gandbo Sports City như dự kiến ​​nhận thử nghiệm axit nucleic.Các bức ảnh trên -site cho thấy Suarez đã đến cơ sở đào tạo đúng giờ để thử nghiệm axit nucleic và Messi không đi du lịch.

Ngoại trừ Messi, những người chơi Barcelona khác đã sẵn sàng.Được biết, theo sự hiểu biết của luật sư Messi, Messi không còn là thành viên của Barcelona, ​​và Messi cũng xác định rằng anh ta không có nghĩa vụ phải đến cơ sở để thử nghiệm axit nucleic.

Nhóm luật sư của Messi cũng đang thảo luận với các vấn đề pháp lý của Barcelona để giải quyết các vấn đề cụ thể trong hợp đồng của Messi.Trước đó, Barcelona khẳng định rằng Messi đã rời khỏi đội với thiệt hại thanh lý lên tới 700 triệu euro.

[Lei Sports] Một vài ngày trước, Siêu đội Hy Lạp Athens đã chính thức tuyên bố rằng đội đã gia hạn với Galnopolos Hy Lạp cho đến năm 2023.Galanoperos, 22 tuổi đến từ khóa đào tạo thanh niên AEK ở Athens. Anh ấy là lần đầu tiên ở Hy Lạp Super League năm 2016. Kể từ đó, anh ấy đã hoạt động trong đội đầu tiên. Trong mùa giải 2016-17, anh ấy đã tham gia Trong 27 trận đấu và ghi được 3 điểm bắt đầu từ mục tiêu, anh bắt đầu đóng vai trò tích cực hơn trong đội. Mùa giải 2017-18 đã theo đội để giành chức vô địch giải đấu. Trong trận đấu 106 của đội, Garanopos đã ghi được 5 bàn thắng.Anh ấy có thể chơi vòng eo lưng và người bảo vệ cỡ giữa ở Hy Lạp Super League mùa trước 13 lần và ghi bàn 1. Ngoài ra, anh ấy cũng đã chơi hai lần trong vòng loại UEFA Cup. Đội đã thực hiện một chương trình Virgin và ghi một quả bóng trẻ em với vòng loại Cup châu Âu ở Phần Lan vào tháng 11 năm ngoái..

Tóc đầu tiên của Jiangsu Suning: 19-Zhangyan (U23), 2-li ang, 13-miranda, 24-ji Xiang, 27-yang Boyu, 3-tian di nong, 22-Wu XI, 10-Texella, Xie Pengfei Pengfei, 23-Edel, 26-Santini thay thế: 1-Gu Chao, 35-Huang Zihao (U21), 5-Zhou Yun, 20-Abdin Hydini (U23), 12- Chen Xiaobin, 16 Gao Tianyi (U23) 18-Zhang Lingfeng (U23), 33-Wakasso, 37-Zhu Jiahao (U23), 38-Xie Zhiwei (U23), 41-Li Jiawei (U21), 32-Huang Zichang (U23) Yan, 4-Han Xuan, 6-wang Shangyuan, 13-abu duki-abu ti, 32-Huang Chuang (U23), 32-yuan ye, 15-ni yusong, 18 bài hát Hawang, 22 bài hát, 28- MA Xingyu, băng ghế 9-Durado: 1-shi Chenglong (U23), 2-Guo Jing (U23), 11-Ke Zhao, 16-yang Kuo, Wang Guoming, 20-Feng Boxuan (U2333 (U2333) Keqiang (U23), 24-Sun Longxiang (U23), 25-Chen Yan, 27-Niu Ziyi, 30-Zhong Jinbao Super League 7 hiện tại, Jiangsu Suning 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, xếp hạng A, xếp hạng A, Xếp hạng một nhóm thứ 3; Henan Jianye 1 win, 3 trận hòa, 3 trận thua, 6 điểm, xếp thứ 7 trong nhóm A.Trong vòng cuối cùng, Jianye, Henan, thua Jiangsu Suning 3-4.

[LEI SportĐây cũng là tuyển dụng đầu tiên của Eval trong mùa mới.

Hôm nay, cuộc thi 28 -Year -old là một cầu thủ Ba Lan đã ra mắt trong đội tuyển quê hương của anh ấy, Yagalonia Biawesopak Huấn luyện trẻ.Ông đã được Yattumin Binbin và Saurkova Uchi cho thuê, được Yagalonia Westo thuê.