úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốHiệu suất của United Pacific Q1 vượt quá mong đợi dự kiến ​​sẽ cải thiện tỷ lệ hoạt động hàng năm sẽ được cải thiện

úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốTrước đó, Tesla tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục giảm giá và theo đuổi doanh số, và đặt mục tiêu giao hàng trong năm nay thành 2 triệu xe.úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốTesla CFO cho biết Tesla đã đánh giá giá của chiếc xe với tần suất trong tuần.

Sanlian Yin Yin, chú ý đến Báo cáo hàng tồn kho của Hoa Kỳ vào buổi tối

úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốPhong trào thị trường chứng khoán Hoa Kỳ | Cổ phiếu xe năng lượng mới đã giảm hơn 7%úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốỨng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng vào thứ năm, giá cổ phiếu của AT & T (T.US) giảm. Tính đến thời điểm báo chí, cổ phiếu đã giảm hơn 8%xuống còn 18.005 đô la.úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốBáo cáo tài chính được công bố trước đó cho thấy doanh thu quý đầu tiên của AT & T là 30,14 tỷ USD, thấp hơn thị trường dự kiến ​​30,27 tỷ USD; Doanh thu kinh doanh di động là 20,6 tỷ USD, thấp hơn so với dự kiến ​​20,8 tỷ đô la ; Tại thị trường dự kiến ​​0,59 đô la, người dùng thanh toán không dây tăng 5,42 triệu, thấp hơn so với dự kiến ​​6,37 triệu; dòng tiền miễn phí là 1 tỷ đô la Mỹ, thấp hơn 3,02 tỷ đô la Mỹ dự kiến.úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốCổ phiếu Hoa Kỳ thay đổi | AT & T (T.US) đã giảm hơn 8% hiệu suất Q1, tăng trưởng người dùng, dòng tiền miễn phí kém hơn dự kiếnúýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốHiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (phóng viên Huang Jingsi) dưới làn sóng chuyển đổi quản lý tài sản, doanh số bán hàng của quỹ đã mở ra "những gương mặt mới".

úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốVào ngày 19 tháng 4, trang web chính thức của Ủy ban Chứng khoán và Tương lai đã công bố sự chấp thuận của Quỹ Công cộng Chứng khoán Shengang, điều đó cũng có nghĩa là một thành viên khác của Cơ quan Bán hàng Quỹ Công ty Chứng khoán sẽ được thêm vào.úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốCho dù đó là một bộ phận môi giới, bộ phận tương lai hoặc bộ phận bảo hiểm, kể từ năm nay, những người chơi mới đã tham gia theo dõi bán hàng là vô tận.úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốHiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (phóng viên Chen Ye) Thâm Quyến đã báo cáo hôm nay. Trong các giao dịch nhà ở thứ hai, giá ngân hàng tại các ngân hàng của Thâm Quyến dựa trên giá kỷ lục và giá đánh giá của trực tuyến. Giá tham chiếu chỉ để tham khảo. Điều đó là, các ngân hàng Thâm Quyến chính thức "chia tay" giá tham khảo nhà ở thứ hai.

úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốSau đó, một phóng viên của hãng tin tài chính đã duyệt và thấy rằng vào tối ngày 20 tháng 4, trang chủ của các cơ quan trung gian địa phương lớn nhất của Thâm Quyến đã đồng thời hiển thị báo giá thực sự của chủ sở hữu, trong khi chỉ có giá tham chiếu chính thức được hiển thị trước đó.úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốNgoài ra, applet chính thức của Le Youjia cũng đã phát hành báo giá và giá tham chiếu chính thức của chủ sở hữu.úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitốĐối với giá xác minh của nhà ở thứ hai, các ngân hàng ở Thâm Quyến không còn thực hiện nó với giá tham chiếu chính thức?Một số người trong ngành cấp cao ở Thâm Quyến nói với phóng viên CPPCC, "Hiện tại, quan chức này đã không chính thức trả lời và không thể xác nhận tính xác thực.úýđếnBáocáohàngtồnkhocủaHoaKỳvàobuổitố"Điều này sẽ tác động đến thị trường như thế nào, Zheng Shulun, tổng giám đốc của Shenzhen Central Plains tin rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thay đổi thị trường và xu hướng. Nó vẫn cần chú ý đến hiệu suất thị trường chung.

"Giá tham chiếu của nhà ở thứ hai ở Thâm Quyến đã đạt được kết quả quan trọng trong hai năm qua. Hầu hết các khu vực của Thâm Quy Giá tham chiếu.Ngay cả khi tin tức là đúng, nó sẽ không ảnh hưởng đến xu hướng thị trường và có nhiều tác động đến thị trường, và nó không nên được coi là một cuộc giải cứu thị trường.

Sanlian Yin Yin, chú ý đến Báo cáo hàng tồn kho của Hoa Kỳ vào buổi tối

"Song Ding, một nhà nghiên cứu xe tăng quốc gia nói.Vào ngày 8 tháng 2 năm 2021, Thâm Quyến đã chính thức xây dựng một giá tham chiếu của các giao dịch dân cư thứ hai. Vào thời điểm đó, Cục xây dựng và nhà ở thành phố Thâm Quyến đã xây dựng giá tham chiếu giao dịch nhà ở thứ hai cho cộng đồng dân cư 3.595 trong thành phố.Do giá hạn chế của các khu dân cư đầu tiên, có sự lan rộng rõ ràng giữa nhà ở mới và cộng đồng dân cư thứ hai.Vào thời điểm đó, Cục xây dựng đô thị và nhà ở đô thị Thâm Quyến đề cập rằng "giá tham chiếu của các giao dịch nhà ở thứ hai có lợi cho việc tăng thông tin về thông tin giao dịch nhà ở thứ hai, hướng dẫn các giao dịch hợp lý thị trường, hướng dẫn các cơ quan môi giới bất động sản đến Phát hành hợp lý giá niêm yết, và hướng dẫn các ngân hàng thương mại phát hành các khoản vay nhà ở thứ hai. Ngăn chặn và kiểm soát rủi ro tín dụng nhà ở cá nhân và ổn định kỳ vọng của thị trường.

"Vào thời điểm đó, thị trường thường tin rằng vì giá tham chiếu thấp hơn nhiều so với giá giao dịch thực tế của thị trường và rất khó để thực hiện một lượng khó khăn nhất định, giá tham chiếu có ý nghĩa tượng trưng hơn vai trò thực tế.Tuy nhiên, từ tình hình giao dịch ở thị trường nhà ở thứ hai Thâm Quyến trong hai năm qua, quan điểm này đã bị lật đổ hoàn toàn.Theo nền tảng thông tin bất động sản Thâm Quyến, vào năm 2021, Thâm Quyến đã sử dụng các giao dịch dân cư đã được bán cho 40.699 chiếc, giảm 57,3%năm -một mức thấp mới trong 15 năm qua.Vào tháng 2 năm 2022, khi giá tham chiếu của nhà ở thứ hai được giới thiệu ở Thâm Quyến, hiệu ứng quy định thị trường rõ ràng hơn.

Vào thời điểm đó, dữ liệu từ một số cơ quan bất động sản cho thấy rằng ngày càng nhiều giá giao dịch nhà ở thứ hai gần với giá tham chiếu.Giá giao dịch trung bình của một số cộng đồng phổ biến ở Thâm Quyến giảm 20%-30%và giá của một số cộng đồng tương đương với 50%.

Sanlian Yin Yin, chú ý đến Báo cáo hàng tồn kho của Hoa Kỳ vào buổi tối

Theo thống kê từ dữ liệu nền tảng chính thức của Thâm Quyến, trong nửa đầu năm 2022, nhà ở Thâm Quyến chỉ bán 9965 đơn vị, một năm -giảm gần 65 %.Đến tháng 3 năm 2023, mặc dù bị ảnh hưởng bởi tồn đọng của thị trường, số lượng nhà ở thứ hai ở Thâm Quy , dần dần tiếp cận thỏa thuận mới năm 2021 "2.8" trước "Thỏa thuận mới" vào năm 2021. Cấp độ, nhưng vào tháng Tư, thị trường dự kiến ​​sẽ thấp hơn. hơn tháng ba.

Bài hát đã chỉ ra rằng các yếu tố như khối lượng đĩa lớn, nguồn cung cấp quá mức, không được nới lỏng trong chính sách dự kiến ​​và năng lượng động học không đủ nhu cầu sẽ ảnh hưởng đến khối lượng giao dịch của nhà ở thứ hai ở Thâm Quyến vào tháng Tư."Từ quan điểm của cung và cầu thị trường hiện tại, thị trường nhà đất thứ hai của Thâm Quyến đã tiếp tục động lực hồi phục kể từ tháng Hai. Cả khối lượng và khối lượng giao dịch đã tiếp tục tăng, và nhu cầu trầm cảm đã được công bố thêm.Tuy nhiên, thị trường vẫn có cảm xúc quan sát, niềm tin của khách hàng đã không phục hồi hoàn toàn và mức độ phổ biến thị trường cũng đã giảm vào nửa cuối tháng Tư. Ngoài ra, vì số lượng nhà ở thứ hai tiếp tục đổi mới, lần thứ hai -thứ hai - Thị trường nhà ở có thể phải đối mặt với tình huống kế thừa yếu."Zheng Shulun nói.Hiện tại, số lượng nhà ở thứ hai ở Thâm Quyến đang tiếp tục cao và vẫn còn trong thị trường của người mua.Tính đến cuối tháng 3 năm nay, danh sách dân cư thứ hai của Thâm Quyến đã vượt quá 53.000 đơn vị.

Độc quyền Theo giá tham chiếu của nhà ở thứ hai của các ngân hàng khác nhau, người trung gian bắt đầu hiển thị báo giá của chủ sở hữu. Tình huống thực tế là gì?Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng vào thứ năm, giá cổ phiếu của TSMC đã tăng lên. Tính đến thời điểm báo chí, cổ phiếu đã tăng hơn 4%lên 90,9 đô la.

Lợi nhuận ròng của TSMC trong quý đầu tiên tăng 2%trong năm -không, vượt quá mong đợi của thị trường.Tuy nhiên, khi những khó khăn kinh tế toàn cầu làm suy yếu nhu cầu về chip như điện tử tiêu dùng, đây là sự tăng trưởng quý nhỏ nhất trong TSMC trong bốn năm qua.

Trong quý đầu tiên, doanh thu hoạt động của TSMC là 508,63 tỷ đô la (16,72 tỷ USD), vượt quá các nhà phân tích dự kiến ​​518,49 tỷ đô la Đài Loan, tăng 3,6%năm -giảm 18,7%so với tháng trước.Lợi nhuận ròng là 206,9 tỷ đô la Đài Loan (6,76 tỷ USD), vượt quá mức trung bình của các nhà phân tích là 192,8 tỷ đô la, tăng 2%năm -và giảm 30%tháng.

Thay đổi cổ phiếu của Hoa Kỳ | Q1 Lợi nhuận ròng vượt quá TSMC (TSM.US) tăng hơn 4%Ứng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng vào thứ năm, cổ phiếu xe năng lượng mới của Hoa Kỳ đã giảm. Tính đến thời điểm báo chí, Rivian (Rivn.us) đã giảm hơn 2%. (GM.US) đã giảm hơn 3%, chiếc xe lý tưởng (xe lý tưởng ( Li.us) đã giảm hơn 4%và tsla.us đã giảm hơn 7%.Trước đó, Tesla tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục giảm giá và theo đuổi doanh số, và đặt mục tiêu giao hàng trong năm nay thành 2 triệu xe.Tesla CFO cho biết Tesla đã đánh giá giá của chiếc xe với tần suất trong tuần.

Phong trào thị trường chứng khoán Hoa Kỳ | Cổ phiếu xe năng lượng mới đã giảm hơn 7%Ứng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng vào thứ năm, giá cổ phiếu của AT & T (T.US) giảm. Tính đến thời điểm báo chí, cổ phiếu đã giảm hơn 8%xuống còn 18.005 đô la.

Báo cáo tài chính được công bố trước đó cho thấy doanh thu quý đầu tiên của AT & T là 30,14 tỷ USD, thấp hơn thị trường dự kiến ​​30,27 tỷ USD; Doanh thu kinh doanh di động là 20,6 tỷ USD, thấp hơn so với dự kiến ​​20,8 tỷ đô la ; Tại thị trường dự kiến ​​0,59 đô la, người dùng thanh toán không dây tăng 5,42 triệu, thấp hơn so với dự kiến ​​6,37 triệu; dòng tiền miễn phí là 1 tỷ đô la Mỹ, thấp hơn 3,02 tỷ đô la Mỹ dự kiến.Cổ phiếu Hoa Kỳ thay đổi | AT & T (T.US) đã giảm hơn 8% hiệu suất Q1, tăng trưởng người dùng, dòng tiền miễn phí kém hơn dự kiến

Hiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (phóng viên Huang Jingsi) dưới làn sóng chuyển đổi quản lý tài sản, doanh số bán hàng của quỹ đã mở ra "những gương mặt mới".Vào ngày 19 tháng 4, trang web chính thức của Ủy ban Chứng khoán và Tương lai đã công bố sự chấp thuận của Quỹ Công cộng Chứng khoán Shengang, điều đó cũng có nghĩa là một thành viên khác của Cơ quan Bán hàng Quỹ Công ty Chứng khoán sẽ được thêm vào.

Cho dù đó là một bộ phận môi giới, bộ phận tương lai hoặc bộ phận bảo hiểm, kể từ năm nay, những người chơi mới đã tham gia theo dõi bán hàng là vô tận.Vào ngày 24 tháng 3, CSRC đã phê duyệt trình độ kinh doanh bán hàng của Quỹ đầu tư chứng khoán của Taikang Life; vào ngày 22 tháng 2, Green Dahua Futures cũng có được giấy phép bán quỹ; ngoài ra, còn có Tập đoàn HSBC thuộc sở hữu của Tập đoàn HSBC. Nhà môi giới bảo hiểm HSBC.Hiện tại, tổng cộng 419 tổ chức bán hàng quỹ được đăng ký tại Evil Evil, chủ yếu bao gồm các ngân hàng, môi giới và nền tảng thứ ba, v.v. Dựa vào chính mình chính mình là tài sản, thông qua chơi khác biệt, bổ sung những thiếu sót của kinh doanh quản lý tài sản, cũng đáng được chú ý.Shengang Securities XITI Bán giấy phép chủ động nắm lấy xu hướng quản lý tài sản chung. Sau Green Dahua Futures và Taikang Bảo hiểm nhân thọ, Shengang Securities, với tư cách là một nhà môi giới liên doanh, cũng thích giấy phép bán hàng của quỹ công cộng.

Theo "các biện pháp cho các biện pháp giám sát và quản lý cho các tổ chức bán hàng của Quỹ đầu tư chứng khoán tài trợ công cộng", Shengang Securities nên hoàn thành việc chuẩn bị và thay đổi công nghiệp và thương mại đăng ký thay đổi công nghiệp và thương mại trong vòng 6 tháng. trong 3 năm.Đằng sau việc gia hạn thành công, số lượng kiểm soát rủi ro bảo quản và tuân thủ là một tiêu chí đánh giá quan trọng, nghĩa là không có "thiếu kiểm soát nội bộ nghiêm trọng. Một quỹ kế toán (trừ các quỹ thị trường tiền tệ) là ít hơn 500 triệu nhân dân tệ. "

Điều đáng chú ý là, với tư cách là một nhà môi giới liên doanh, Shengang Securities, luôn luôn bị che khuất, gần đây đã xuất hiện trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.Ngoài việc tích cực mở rộng các xúc tu của doanh nghiệp quản lý tài sản, công ty còn mở ra thời kỳ thu hoạch trong kinh doanh ngân hàng đầu tư khi hệ thống đăng ký bị hạ cánh hoàn toàn.

Vào ngày 10 tháng 4, Jiangyan Group, được giảng dạy bởi Shengang Securities, được liệt kê thành công trên IPO, trở thành lô công ty niêm yết đầu tiên trong hội đồng chính thuộc hệ thống đăng ký toàn diện.Bước vào mô hình phát triển kinh doanh "nhỏ và tốt" Liên doanh Môi giới liên doanh là một trong những sản phẩm của cánh cửa mở ra thế giới bên ngoài trong thị trường thủ đô của Trung Quốc. Năm 2016, trong "Sự sắp xếp của Hồng Kông và Hồng Kông về thiết lập quan hệ kinh tế và thương mại gần gũi hơn" " (CEPA) Cổ tức chính sách bổ sung sau đây, Shengang Securities ra đời.