óthểnhảyvéchođếnnăSự chuẩn bị của đội cho mỗi trò chơi rất quan trọng đối với đội. Mặc dù đội Thiên Tân đã thay đổi huấn luyện viên một thời gian trước đây, nhưng nó thực sự đã thay đổi. Trò chơi này sẽ trở thành trọng tâm. Sự chuẩn bị, thời gian chuẩn bị này nhiều hơn so với cuộc thi Frontcourt. Nhóm đã thực hiện các điều chỉnh và chuẩn bị tích cực. Tôi tin rằng mọi người sẽ ra ngoài để chơi các kỹ năng và chiến thuật của riêng họ, và chơi trò chơi này tốt.

óthểnhảyvéchođếnnăQua hai ngày đào tạo này, chúng tôi sẽ thực hiện một số điều chỉnh cho đội hình xuất phát của trò chơi tiếp theo theo tình huống thực tế.óthểnhảyvéchođếnnă& rdquo; Trong trò chơi này, Karana viện trợ nước ngoài dự kiến ​​sẽ quay trở lại, và đội ngũ huấn luyện sẽ thực hiện các thay đổi tương ứng theo tình hình thực tế của Karana.

óthểnhảyvéchođếnnăDữ liệu thi đấu Thâm Quyến Jiazhaoye đã tái sử dụng các cầu thủ trẻ trong mùa giải này. Trong vòng đầu tiên của giải đấu, có ba công ty khởi nghiệp đầu tiên đầu tiên.óthểnhảyvéchođếnnăSau khi đánh bại R & F Quảng Châu ở vòng đầu tiên, anh ta đã phải chịu một chuỗi hai trận thua trong giải đấu. Anh ta đã nuốt 6 bàn sau hai trận đấu. Hàng phòng ngự thật đáng thất vọng.óthểnhảyvéchođếnnăThâm Quyến Jiazhaoye đã ghi được 8 điểm số lớn trong 10 giải đấu vừa qua và số lượng bàn thắng trong 9 giải đấu vừa qua đã vượt quá 2 bàn thắng.óthểnhảyvéchođếnnăThâm Quyến Jiazhaoye đã ghi bàn thắng trong 3 trận mùa này, ghi được tổng cộng 6 bàn thắng.óthểnhảyvéchođếnnăTuy nhiên, số lượng mục tiêu giảm theo sức mạnh của đối thủ.

óthểnhảyvéchođếnnăHenan Jianye chỉ thua 2 trận trong 10 Super League Trung Quốc gần nhất, nhưng trận hòa có tới 4 trận.óthểnhảyvéchođếnnăHenan Jianye đã chơi một quả bóng nhỏ trong hai trận đấu trong ba trận mùa này và thua 2 chỉ số châu Á.óthểnhảyvéchođếnnă& rdquo; so với mùa trước, Corne sẽ có nhiều thời gian hơn để chơi trong mùa giải mới.

óthểnhảyvéchođếnnăTrước sự xuất hiện của các huấn luyện viên và chiến thuật trong mùa giải mới, Huấn luyện viên Adidel và câu lạc bộ tuyên bố rằng họ sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2023, điều này chắc chắn đã cho thấy sự khẳng định của câu lạc bộ về huấn luyện của anh ấy.óthểnhảyvéchođếnnăMùa trước, đội hình thông thường của Frankfurt chủ yếu là 3-4-1-2. Tiền tuyến được thiết lập với hai trung tâm và một cái bóng.óthểnhảyvéchođếnnăĐịnh vị chiến thuật của Frankfurt trong mùa giải mới không đòi hỏi nhiều thay đổi.óthểnhảyvéchođếnnăXu Tel nói: & ldquo; đối với tôi, điều quan trọng là chơi bóng đá theo cách mà các đội và người hâm mộ có thể nhận ra.

& rdquo; mùa giải mới nhắm mục tiêu hiệu suất kém của Frankfurt mùa trước, và cuối cùng xếp thứ chín trong giải đấu.Mục tiêu của mùa giải mới là trở lại lĩnh vực châu Âu.

Huấn luyện viên Xu Tel cho biết: & ldquo; Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giành được bảy vị trí đầu tiên để cạnh tranh cho trình độ chiến tranh châu Âu. Theo như đội hình đội ngũ hiện tại của chúng tôi có liên quan, điều này hoàn toàn có thể.& rdquo;[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 17 tháng 9, giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của Cup Nga tiếp tục, đang đối mặt với Kazan Ruby bởi Biển Đen Silla, tương ứng.Bắt đầu từ 2-4 Kazan Rama trong The Sneitors of the New Roosters, Silla Sike Black Sea Person đã hoàn thành vị trí dẫn đầu chỉ sau 8 phút khi mở màn. điểm số 1-1 đến hàng tiền vệ.

Vào phút thứ 52 của Yibian một lần nữa, Huang Renfan đã hoàn thành giờ nghỉ và giúp Kazan Ruby đạt được sự đảo ngược. Sau đó, vào phút thứ 62, Makarov đã ghi một bàn thắng để giúp đội có được 2 bàn thắng.Sau đó, những kẻ láu cá của Rossisk bắt đầu phản công và quay trở lại một thành phố sau khi Matyushenko phá cửa ở phút thứ 69. Tuy nhiên, Makarov đã hoàn toàn giết chết trận đấu ở phút thứ 89. Cuối cùng, mọi người được thăng chức vào vòng tiếp theo của Cup Nga Cup .Rosaminsk 1-5 Moscow Sparta Trong trò chơi này, Su Baoolov đã phá vỡ bàn thắng trong hiệp một để giúp Moscow Sibad dẫn đầu một nửa trong hiệp một. Sau khi bước vào hiệp hai, Ote Thành công trong vòng 6 phút và Rosnumisk đã quay trở lại một thành phố vào phút thứ 60. Vào phút thứ 80, Ponce đã hoàn thành trò chơi giết chết hoàn toàn trò chơi. Cuối cùng, Moscow Sparta thắng 5-1. Đối thủ được thăng cấp.[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 17 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của Trình độ Liên minh Châu Âu Cup chính thức ra mắt.

Trò chơi 0-5 William II của Nicax bắt đầu. Trò chơi đã đến phút thứ 20. Pavilijis đã dẫn đầu ở Kolit để hoàn thành giờ nghỉ. William II đã dẫn đầu. Sự phá vỡ, Pavilis đã tổ chức một cấp độ thứ hai sau khi nhận được sự hỗ trợ của Nidal Schumier ở phút thứ 34.Giúp đội có được 3 bàn thắng trong một nửa.

Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, chỉ 1 phút trong buổi khai mạc, Nunari đã hoàn thành kỳ nghỉ sau khi nhận được Sagram hỗ trợ để giúp đội mở rộng lợi thế của họ lên 4 bàn thắng. Vào phút thứ 65, Nidal Schumier đã phá vỡ mục tiêu để chiến thắng. Cuối cùng, William II ba người trên thế giới đã vượt qua và 1 phát bắn, và Pavilis đã tổ chức một cấp độ thứ hai để giúp đội giành chiến thắng đối thủ 5-0.哈马比 0-3 莱克普斯纳 比赛 , 在 上半场 战成 战成 战成 , , , , , , , 逐渐 逐渐 , , , 在 第 第 55 Đội đã giành được vị trí dẫn đầu, và vào phút thứ 63, Anderson đã bị đuổi khỏi thẻ đỏ của trọng tài. Hamaby đã buộc phải đối mặt với 10 người, và cuối cùng, Camisky và Macinuski đã xây dựng thành tích của họ ở phút thứ 89 và 90. Trường hợp 10 người trong trường hợp 10 người, vòng thứ hai của trình độ Liên minh châu Âu đã bị dừng lại.

B36 kéo các vị thánh mới 1-1 bắt đầu trò chơi. Hai bên đã chơi 0-0 trong hiệp một. Dẫn đầu, và Smith đã cân bằng tỷ số ở phút thứ 81 và hai bên bước vào giờ làm thêm.Trong trận đấu ngoài giờ, Ebia lần đầu tiên phá vỡ mục tiêu giúp các Thánh mới vượt qua điểm số. Trong giờ nghỉ trước, Puzibleski và Erb của các quả phạt đền đã bị vứt bỏ. Redmond của New Saints cuối cùng đã hối hận vì đã bị phạt trong vòng thứ sáu của những cú ném miễn phí. Khuyến mãi.[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 17 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của vòng loại UEFA Champions League tiếp tục.Ferrenzwaros 2-1 Sagreb Danamo bắt đầu trò chơi khi bắt đầu trò chơi. Chỉ 2 phút trong buổi khai mạc, Rovenisis đã đưa Nikon giúp đỡ và phá cửa để giúp Ferrenzvaros dẫn đầu. Hậu vệ Ferrenzwaros đã phạm sai lầm, và Ulchini đã ghi được quả bóng Oolong để giúp Sagreb Damo cân bằng điểm số.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa. Vào phút thứ 65 của hiệp hai, Ulchini đã tạo nên sự giúp đỡ của đội để dẫn dắt đội trở lại. Trong thời gian tiếp theo, hai bên đã được cảnh báo bởi một cảnh báo thẻ vàng.Cuối cùng, Sagrebado thua Ferrenz Valos 1-2 và dừng vòng thứ ba của cuộc thi trình độ.

Trong trò chơi Carabak 0-0 này, hai đội đã chơi 0-0 trong thời gian thông thường. Trong trò chơi ngoài giờ, hai bên cuối cùng đã bước vào vụ xả súng hình phạt và Husseano ở Karabaka ở vòng 6, người chồng bị phạt Hình phạt, và cuối cùng, Modge dựa vào loạt đá luân lưu 6-5 để đánh bại Karabak để tiến tới vòng play-off Champions League.Trong trò chơi này, Tellerv MacCiBy 1-0 Borstada Mosoma, Tel Aviv Maca Bidi đã chiến đấu 0-0 trong hiệp một, chỉ 5 phút trong hiệp hai. Hình phạt đã thành công và Beton đã đánh thành công hình phạt, giúp Tel Aviv Makabby Để dẫn đầu. Trong thời gian tiếp theo, hai bên liên tục tấn công cuộc tấn công. Cuối cùng, Tel Aviv Makabby đã đánh bại Brestedamo 1-0 trên sân nhà để tiến tới trận đấu UEFA Champions League. Essence

Trung Quốc, Nhật Bản và Delan bắt đầu sau 3-10 năm. Bắt đầu từ trò chơi, những người trẻ tuổi từng chiếm lợi thế hiện trường trong hiệp một. Tỷ lệ kiểm soát bóng cao tới 57 %. Tuy nhiên, cuộc tấn công đã bị tấn công nhiều lần.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa. Vào phút thứ 51 của hiệp hai, Lustenberg đã vô tình ghi được quả bóng Oolong để giúp Trung Quốc, Nhật Bản và Delan dẫn đầu. Sau đó, Trung Quốc, Nhật Bản và Delan dần dần nhớ lại nhà nước. Trò chơi Champions League.

[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 17 tháng 9, giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của luật pháp tiếp tục, và Paris Saint Rimerman phải đối mặt với mớ hỗn độn tại nhà.Khi trò chơi đến nửa đầu, Navas đã đánh bóng đĩa đơn độc thân của đối thủ và mục tiêu của Draxler là bao vây bởi mục tiêu hậu vệ của đối thủ.

Sau khi Yibian chiến đấu một lần nữa, sau khi diolo đầy thẻ vàng thứ hai trong trò chơi ở phút thứ 65, trọng tài đã cho thấy thẻ đỏ và bị phạt.Trong thời gian dừng lại, DeMaria đã thực hiện một cây thánh giá từ phía bên trái và Draxler đã ghi một tiêu đề để giúp Greater Paris hoàn thành các quầy.Cuối cùng, trận chiến 10 thành viên Paris Saint-Germman đã đứng ở nhà 1-0 để giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.. Khoảng cách với tiền đạo Kawasaki với chiến thắng này.

Iniesta, tiền vệ chính của tàu chiến thắng Kobe, trở về, và Vermarlen và Osaki Lingyang cũng có cơ hội chơi. Ngoại trừ Douglas, Kobe đã gửi gần như đội hình mạnh nhất.Tiền vệ của Osaka Cherry Blossom Fujita Tori, The Post -defense General Monami đã chuyển đến Desabato để tạo thành một cổng đôi giữa, Setu Boumeng và Yunich hợp tác với Zhongwei, hai cánh của cánh trước , Nutana Yoshiko, Ducakuka và Ohno Bo Liang thành lập nhóm bốn người.

Sau khi mở cửa, tốc độ kiểm soát bóng của Kobe rất tuyệt vời, nhưng dòng hoa anh đào ổn định khiến Kobe bất lực. Ngay khi bạn đến với tôi để lo lắng, có những tai nạn bất ngờ trên sân. Được nhuộm bằng màu đỏ, và Sakura đã điều chỉnh cho đội hình kịp thời. Bộ phim trở lại Yamana thay thế Nishikawa Run, và sự đồng thuận bằng gỗ đã rút lại hàng phòng thủ. Người bảo vệ năm người đã chết.Vào phút thứ 62, sân sau của Kobe đã bị bốc cháy ở sân sau, và Gana đã lấy tiêu đề của Dezasato để phá vỡ mục tiêu.

Sau khi dẫn đầu hoa anh đào, phòng thủ máu sắt đã được hiển thị. Mặc dù cuộc tấn công của Kobe giống như thủy triều, nó vẫn nuốt được trái cây đắng là 0-1 trước lá chắn anh đào không chuẩn bị.Các điểm số khác như sau, FC Tokyo 2-3, Samshen Bird Qi Shayan 0-2, Sapporo Goncardo Yokohama Waterman 3-0 Cuộc thi khuyến khích nước, ngày 19 tháng 9, Sapporo Gonzo vs Steel Steel ngày 19 tháng 9 Vào ngày 19 tháng 9, Nagoya Whale Eight vs Kobe Victory Ship ngày 19 tháng 9, Osaka Sakura vs Kashima Antlers vào ngày 19 tháng 9, Nam Hunan Ocean vs Shimizuki Amazing 19 tháng 9, Park Sun God vs Hiroshima San vào ngày 20 tháng 9, San Shen vs Yokohama FC Tokyo vs Sendai Tanabata ngày 20 tháng 9, Puhe Red Diamond vs Kawasaki Forward

[Lei Sports] Tiền vệ Lazio Badley đã chính thức ký hợp đồng ba năm với Genoia, và hợp đồng mới của anh sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2023.Bardley, 31 tuổi, được sinh ra ở Sagreb, và anh đã tham gia khóa đào tạo thanh niên Sagreb Dinamo năm 2005.Ngoài ra, Badley cũng đã chơi cho Burger và Florence.Anh chuyển từ Florence vào mùa hè năm 2018 để tham gia Lazio.

Badley đã chơi 26 lần trong các sự kiện khác nhau và ghi 1 bàn. Anh ấy đã thuê nó trở lại Florence vào mùa hè năm ngoái.Badley đã chơi 153 lần trong giải đấu Serie A và ghi được 8 bàn thắng.

Badley cũng là một thành viên quan trọng của đội tuyển quốc gia Croatia. Ông cũng được chọn một lần nữa trong danh sách gần đây của Liên minh châu Âu.[Lei Sports] Vào lúc 20:00 ngày 16 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 11 của Sư đoàn Tô Châu tiếp tục trong giai đoạn đầu tiên của Super League.

Trong nửa đầu của trò chơi, nhịp điệu buồn tẻ và có rất ít cơ hội cho cả hai bên.Trong hiệp hai, cú đánh đầu của Lima đã phá vỡ mục tiêu phá vỡ bế tắc. Tuy nhiên, vào giây phút cuối cùng, cầu thủ Shijiazhuang Chen Pu đã gỡ hòa tỷ số. Cuối cùng, Tianjin Teda đã trói Shijiazhuang Yongchang 1-1 và kết thúc trận thất bại liên tiếp.