àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclà.| Tin tức trong ngành

àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàTuy nhiên, từ quan điểm về hiệu suất, năng suất dựa trên nợ trong quý đầu tiên về cơ bản là tích cực và hiệu suất của quỹ chuyển đổi là tốt hơn.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàTừ quan điểm của chiến lược kết hợp, trong quý đầu tiên, thanh khoản dựa trên liên kết của trái phiếu tín dụng ngân hàng và trình độ ngắn hạn ngắn hạn, có thể kiểm soát và sản lượng với sản lượng tuyệt vời. Một lựa chọn khác cho cơ sở.

Biden và Powell

àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàMột số công ty quỹ nói rằng thời điểm hiện tại, lợi thế của trái phiếu tín dụng là rõ ràng và dự kiến ​​vẫn còn cơ hội nén chênh lệch tín dụng.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàQuy mô của các căn cứ nợ bị thu hẹp, và sức sống vẫn đang chờ được nối lại. Dữ liệu gió cho thấy vào cuối tháng 3, giá trị tài sản ròng của các quỹ trái phiếu (bao gồm cả tài sản dựa trên nợ và dựa trên nợ) là tài sản 77.99582 tỷ nhân dân tệ và cơ sở nợ ròng vào cuối tháng 12 năm ngoái là 76.57444 tỷ nhân dân tệ của quý thứ ba năm 2022.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàĐánh giá từ dữ liệu báo cáo hàng quý đầu tiên được tiết lộ, giá trị ròng của cơ sở nợ trong quý đầu tiên thu hẹp 26,95%tháng, và tài sản vốn chủ sở hữu và tài sản vững chắc đã giảm xuống các mức độ khác nhau, nhưng tài sản của quỹ đã tăng lên.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàSo với báo cáo thường niên năm 2022, báo cáo thường niên năm 2022 cho thấy mức giảm 8,27%.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclà.

àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàLấy Huaxia Fund One Bond, tỷ lệ chuộc lại của quý đầu tiên của một danh mục vượt quá 400 triệu bản và tỷ lệ ban đầu của quý đầu tiên đã giảm 386 triệu bản vào cuối quý đầu tiên. Vào cuối giai đoạn , nó đã giảm 977 triệu nhân dân tệ.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàTuy nhiên, cũng có rất nhiều cơ sở nợ trong quý đầu tiên của cổ phiếu quỹ. Ví dụ, Quỹ Nợ thuần túy FUFA, là công ty con của Yifangda. Vào cuối quý đầu tiên, một cổ phiếu của A A của cổ phiếu A của cổ phiếu A của 42,74 triệu đã được đổi. Đồng thời, tổng số cổ phiếu A và C là 179 triệu nhân dân tệ và 72 triệu bản cuối cùng. So với 118 triệu bản và 68 triệu bản, nó đã tăng lên.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàSo sánh, một số quỹ đã giảm cổ phiếu của họ đối với các cổ phiếu Ngân hàng Kho nặng.

àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàTheo thống kê từ Báo cáo Chứng khoán Xingye, từ góc độ thay đổi vị trí của ngành công nghiệp đầu tiên, các quỹ cổ phiếu chủ động đã được TMT tăng đáng kể.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàTrong quý đầu tiên của năm 2023, các ngành công nghiệp có nhiều quỹ thiên vị cộng với các vị trí là máy tính, thực phẩm và đồ uống, v.v., và các ngành công nghiệp có nhiều vị trí là thiết bị điện, công nhân quân sự quốc gia, ngân hàng, bất động sản và bán lẻ kinh doanh. Chúng, tỷ lệ định vị của các ngân hàng là 1.01pct.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàTừ quan điểm của phân khúc lịch sử của kho, kim loại không phải, thiết bị điện, ngành công nghiệp quân sự quốc phòng và kho giao thông đang ở mức độ cao của lịch sử, và các vị trí của các ngân hàng, tài chính không phải là tài chính và bất động sản đang ở mức cấp độ rất thấp.àPowellgianhậplựclượngtrọngtâmcủachínhsáchnhấnmạnhviệcthúcđẩyviệclàZhang Kun cho biết trong báo cáo quý đầu tiên của Quỹ Lựa chọn Chip Blue do quản lý quản lý rằng trong thị trường chứng khoán, bộ phận của thị trường chứng khoán là rõ ràng trong quý đầu tiên, máy tính, phương tiện truyền thông, truyền thông và các ngành công nghiệp khác hoạt động tốt, trong khi Bất động sản, bán lẻ thương mại, ngân hàng và các ngành công nghiệp khác tương đối lạc hậu.

Trong quý đầu tiên, vị trí cổ phiếu của quỹ về cơ bản là ổn định, điều chỉnh cấu trúc, tăng sự phân bổ của các ngành công nghiệp tiêu dùng và giảm phân bổ các ngành tài chính.Tổ chức: Tập trung vào cơ hội của các cổ phiếu tài chính trong các cơ hội tiếp thị trong tương lai, người quản lý quỹ nổi tiếng Qiu Dongrong nói rằng ông tuân thủ khái niệm đầu tư giá trị định giá thấp, thông qua giảm rủi ro cơ bản chọn lọc, tăng trưởng lợi nhuận tích cực và định giá giá rẻ , Xây dựng các định giá cao cao và xây dựng các định giá cao cao để xây dựng các định giá cao cao và xây dựng các định giá cao cao. Danh mục đầu tư hiệu quả chi phí cố gắng để có được lợi nhuận vượt quá bền vững.

Biden và Powell

Cụ thể, các hướng đầu tư tập trung vào trọng tâm bao gồm, định giá ở cổ phiếu có giá trị thấp lịch sử, tập trung vào các ngành công nghiệp co thắt cuối cùng hoặc sự linh hoạt tiềm năng của nó được phục hồi nhu cầu. , Bất động sản và tài chính trong cổ phiếu giá trị thị trường lớn.Giám đốc quỹ Hu Yinyu cho biết trong báo cáo quý đầu tiên của Quỹ Yinhua Evergreen rằng trong quý thứ hai, kỳ vọng của các nhà đầu tư trong nước về phục hồi kinh tế có thể dần dần được cải thiện.Trong quý thứ hai, bố cục đầu tư vẫn tập trung vào ý tưởng tập trung vào chuỗi ngành phục hồi kinh tế. Ngành công nghiệp chủ yếu tập trung vào thực phẩm, đồ uống, ngân hàng và hóa chất.Trong số đó, khu vực ngân hàng, tiếp tục duy trì cấu hình quan trọng, chủ yếu dựa trên phán quyết bị định giá thấp về giá trị vốn có của nó.

Đồng thời, trong bối cảnh khám phá và thiết lập hệ thống định giá hiện tại với các đặc điểm của Trung Quốc, tài sản đánh giá thấp và cao sẽ mang lại lợi nhuận tốt trong thời gian dài và các ngân hàng lớn thuộc bang có chính xác là chính xác Định giá và tỷ lệ màu đỏ điểm cao.Triển vọng chiến lược vĩ mô trong quý hai năm 2023 do Ngân hàng Truyền thông Schroder công bố cho thấy mặc dù nền kinh tế và thị trường trong nước vào năm 2023, mặc dù các biến động trên thị trường là lớn và con đường bị xoắn Và sự lỏng lẻo bên ngoài của nền kinh tế đã được củng cố toàn bộ. Nó vẫn thuận lợi cho một cổ phiếu và cổ phiếu Hồng Kông nói chung, và có thể tiếp tục lạc quan.So với quý đầu tiên và quý thứ hai, dự kiến ​​phục hồi nguồn cung thị trường sẽ có ý nghĩa hơn, việc cải thiện việc làm sẽ toàn diện hơn, việc phát hành nhu cầu trong nước sẽ toàn diện hơn, lợi nhuận của công ty sẽ mạnh hơn quý đầu tiên. Đầu tư chủ đề phổ biến có thể làm giảm tỷ suất lợi nhuận.Trong quý thứ hai, bạn có thể chú ý nhiều hơn đến phong cách cao của thị trường rộng lớn hơn và các cơ hội liên quan trong các ngành công nghiệp như ngân hàng.

Nhà phân tích chứng khoán Huatai Shen Juan nói rằng với việc cải thiện tài chính vật chất, cấu trúc tín dụng tiếp tục tối ưu hóa.Nhu cầu tiêu dùng và đầu tư vào các bộ phận dân cư đã tăng lên, và sự sẵn sàng tiết kiệm đã giảm.

Biden và Powell

Việc giảm lãi suất tiền gửi gần đây chủ yếu là bổ sung cho việc giảm các ngân hàng vừa và vừa chưa được điều chỉnh lần trước, có lợi cho việc tối ưu hóa chi phí nợ ngân hàng và lạc quan về việc phục hồi ngân hàng.Chiến lược đầu tư của ngành ngân hàng của Shen Wanhongyuan trong quý hai đã chỉ ra rằng lĩnh vực ngân hàng hiện tại chỉ là 0,57 lần PB vào năm 2023. Về cơ bản, đó là khu vực định giá vững chắc và an toàn. Phản ánh. Trong giai đoạn đầu của việc phát hành tín hiệu phục hồi kinh tế, lĩnh vực ngân hàng của ngành ngân hàng, các thuộc tính chu kỳ sẽ dần dần hướng dẫn thị trường được mong đợi.

Bắt đầu trong quý thứ hai, bạn có thể vượt quá ngân hàng. Điều lạc quan là các ngân hàng tốt hơn so với cùng một ngành. Lợi ích của sự cải thiện dự kiến ​​trong chu kỳ phục hồi kinh tế.Phạm vi tiếp xúc với người quản lý quỹ Star trong quý đầu tiên của định vị của các ngân hàng!Những ý tưởng đầu tư nào bạn theo dõi bởi quỹ của Yifangda?Theo dữ liệu của Star Mine, tuần này (ngày 17 tháng 4 đến ngày 21 tháng 4), tổ chức này đã điều tra tổng cộng 176 công ty niêm yết. Từ quan điểm của lĩnh vực nghiên cứu, các tổ chức chủ yếu tập trung vào các cổ phiếu mới, blockchain, mua lại và các lĩnh vực.Từ quan điểm của các cổ phiếu riêng lẻ, Hikvision đã trở thành một công ty niêm yết với số lượng lớn nhất các tổ chức tiếp nhận trong một tuần và nhận được tổng cộng 415 tổ chức để điều tra.Điều đáng chú ý là Ngôi sao tư nhân như Spreshwater Spring, Oriental Harbor và Xingshi Investment xuất hiện trong danh sách các tổ chức nghiên cứu của Hikvision.Đối với các điểm nóng thị trường như trí tuệ nhân tạo và các mô hình lớn.

Hikvision nói rằng công nghệ trí tuệ nhân tạo là một trong những công nghệ cơ bản của công ty. Công ty xoay quanh bối cảnh IoT thông minh để tạo ra các sản phẩm thích ứng với nhu cầu của doanh nghiệp người dùng.Để hỗ trợ nghiên cứu và phát triển các mô hình lớn, công ty đã xây dựng một trung tâm dữ liệu lớp đầu tiên trong ngành, xây dựng một khả năng đào tạo song song động học và đào tạo một mô hình lớn hàng chục tỷ thông số cho bảo mật thông minh.

Hiện tại, các mô hình đa mã và lớn của công ty đã được ra mắt trên nền tảng AI Open của công ty. Nền tảng AI Open đã được áp dụng cho việc nâng cấp công nghiệp thông minh của hơn 100 ngành công nghiệp và hỗ trợ hơn 15.000 người dùng.Trong các hoạt động nghiên cứu, Hikvision đã trả lời các câu hỏi về lộ trình kỹ thuật của khía cạnh AI của công ty. Công ty nói rằng trong lĩnh vực AI, Haikang là một người theo dõi kỹ thuật và tập trung vào tất cả các khía cạnh của công nghệ.

Vấn đề là theo dõi các công nghệ này và tích hợp các công nghệ khác nhau, không chỉ là công nghệ AI, để công nghệ AI có thể sản phẩm tốt hơn, hạ cánh tốt hơn và hiệu quả hơn.Liên quan đến việc chuẩn bị nhân sự, Hikvision nói rằng trong hai năm 2021 và 2022, các nhân viên của các công nhân hàng không sản xuất đã tăng khoảng 10.000 người vì ban quản lý đánh giá rằng công ty đang trong thời gian cơ hội.

Việc chuẩn bị năm nay sẽ không được mở rộng và phân bổ nguồn lực sẽ được tối ưu hóa nội bộ.Một tuần theo dõi nghiên cứu thể chế | 415 tổ chức để điều tra TV Kangwei để đào tạo cảnh an ninh thông minh hàng chục tỷ mô hình tham sốMùa công bố thông tin dày đặc hàng năm, với các báo cáo thường xuyên của các công ty niêm yết trong cả cổ phiếu và cổ phiếu Hồng Kông, thị trường thứ cấp cũng đang "tăng".Theo dữ liệu của Wind, tính đến ngày 20 tháng 4, tổng cộng 2.215 công ty niêm yết A -share trong một cổ phiếu đã tiết lộ báo cáo thường niên năm 2022, trong đó 1.169 công ty niêm yết có một năm tăng trưởng lợi nhuận ròng, chiếm hơn một nửa.

Trong "Gió ấm", các nhà đầu tư đã thấy hy vọng của thị trường phục hồi thị trường và một số cổ phiếu cũng đã đạt được lợi ích mạnh mẽ.Kể từ tháng 4, giá cổ phiếu của giáo dục nghe nhìn Huaxia (01981) đã tăng vọt trên toàn con đường. Kể từ ngày 20 tháng 4, mức tối đa 1,62 đô la Hồng Kông đã đạt khoảng 1,99 đô la Hồng Kông từ Thung lũng thấp.

Sau khi phát hành hiệu suất, một lợi ích đáng kinh ngạc như vậy, chủ yếu từ sự lạc quan của thị trường về việc công ty tham gia vào hoạt động kinh doanh phát sóng trực tiếp.Dựa vào lợi nhuận ròng của việc tăng vốn chủ sở hữu, doanh nghiệp "hai bánh" đã đổi thành "solo"? Theo thông tin công khai, Huaxia Audiovisual là một nhóm truyền thông dựa vào doanh nghiệp sản xuất phim và truyền hình hạng nhất và truyền thông và truyền thông và kinh doanh giáo dục đại học chuyên nghiệp nghệ thuật. Đây cũng là một trong những người tiên phong trong ngành sản xuất chương trình truyền hình tư nhân của Trung Quốc.

Được thành lập vào năm 1998, công ty đã sản xuất một số bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của Jin Yong, bao gồm "The Heroes of the Condor Heroes", "Tianlong Babu", "The Condor Heroes" và các tác phẩm khác. ".Từ quan điểm của những năm trước, hiệu suất của giáo dục nghe nhìn Huaxia đã cho thấy một đặc điểm lớn của biến động, và thu nhập và lợi nhuận của nó đều được liệt kê vào năm 2020.

Năm 2022, công ty tiếp tục vận hành tổng cộng 657 triệu nhân dân tệ, tăng 13,6%năm -lợi nhuận là 122 triệu nhân dân tệ trong năm, tăng 69,8%năm.Mặc dù lợi nhuận tổng thể đã đạt được sự gia tăng đáng kể, nếu cấu trúc thu nhập được phân chia, lợi nhuận từ kinh doanh kinh doanh liên tục là 78 ​​triệu nhân dân tệ, giảm 37,7%so với cùng kỳ trong cùng kỳ năm 2021; 44 triệu RMB, RMB, Chủ yếu là lợi nhuận được tạo ra bằng cách bán tất cả vốn chủ sở hữu của Shuiwumi.Theo ứng dụng tài chính của Zhitong, Mizuki nói cung cấp dịch vụ đào tạo nghệ thuật cho các dịch vụ đào tạo nghệ thuật cho các bài kiểm tra nghệ thuật và nghệ thuật. Yuan vào năm 2020.Về mặt chia tách kinh doanh, vào năm 2022, doanh thu từ giáo dục đại học (truyền thông và nghệ thuật) và kinh doanh giáo dục nghề nghiệp là 562 triệu nhân dân tệ, tăng 18,8% -một năm; , một năm -giảm 9,7%.

So với cấu trúc doanh thu 58,3%và 41,7%sản xuất phim và truyền hình và giáo dục đại học năm 2019. Hiện tại, hầu hết thu nhập của công ty phụ thuộc vào kinh doanh giáo dục đại học.Theo xu hướng thất vọng nghiêm trọng của ngành công nghiệp phim và truyền hình sau dịch bệnh, việc chuyển đổi kinh doanh giáo dục dường như là một lựa chọn hợp lý và việc mua lại nguồn Mizuki cũng cho thấy quyết tâm của công ty tập trung vào lĩnh vực đào tạo truyền thông.

Nhưng từ các kết quả hiện tại, cả hai đã không chơi hiệu ứng sức mạnh tổng hợp như họ nghĩ.Mô hình hai bánh "Phim và Truyền hình+Truyền thông", đã từng lạc quan về thị trường, giờ đây chỉ là "solo" với kinh doanh giáo dục, và trí tưởng tượng rõ ràng sẽ bị giảm đáng kể trong tương lai.

Về triển vọng tương lai, giáo dục nghe nhìn Huaxia đã bất ngờ chuyển sang ngành công nghiệp thương mại điện tử sống.Trong báo cáo thường niên, công ty tiết lộ rằng công ty mới đã được thành lập với một thương hiệu mới (nghĩa là tỉnh Huaxia, Huaxia Youpin, Huaxia Lựa chọn nghiêm ngặt và giải trí lẫn nhau Huaxia), thành lập một studio phát sóng trực tiếp ở Bắc Kinh và Nam Kinh, và Tuyển dụng một nhóm hoạt động truyền hình trực tiếp có kinh nghiệm.