ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờNhắc nhở rằng việc mở rộng các giao dịch mua ETF của Ngân hàng Nhật Bản cũng là một phần của việc đo lường việc nới lỏng định lượng. Mặc dù khả năng điều chỉnh thời gian này là rất nhỏ, nếu Ngân hàng Nhật Bản đề nghị mở rộng mua hàng, nhưng đó là một tín hiệu lỏng lẻo.

ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờMặc dù dữ liệu khảo sát đang phát triển theo đúng hướng, nhưng tình hình tổng thể vẫn là sự tăng trưởng rất nhẹ nhàng và sự lạc quan thận trọng.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờNgoài ra, giá trị cuối cùng của sản xuất Markit PMI, vừa được công bố vào tháng 10, không tốt như mong đợi.

Cổ phiếu Hồng Kông đã đóng cửa cả ngày!Hồng Kông nói rằng thời tiết khắc nghiệt được duy trì cho đến 6 giờ

ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờDữ liệu cụ thể cho thấy giá trị cuối cùng của PMI sản xuất Markit tại Hoa Kỳ vào tháng 10 thực sự đã được công bố 51.3, dự kiến ​​sẽ 51,5 và giá trị trước đó là 51,5.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờHình: Giá của giá vàng là 4 giờ là trong ngày của xu hướng rủi ro chính trị của Hoa Kỳ.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờVào ngày 31 tháng 10, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua một nghị quyết luận tội quan trọng để thiết lập khuôn khổ cho giai đoạn tiếp theo của cuộc điều tra luận tội, điều này sẽ khiến cuộc điều tra tiết lộ nhiều hơn.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờVề vấn đề này, Tổng thống Mỹ Trump ngay lập tức tấn công, nói rằng đó là "cuộc săn phù thủy lớn nhất trong lịch sử".ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờVào sáng ngày 31 tháng 10 giờ địa phương, Hạ viện đã thông qua nghị quyết với kết quả của 232 phiếu bầu năm 196 phiếu. Cuộc khảo sát luận tội sẽ tiếp tục theo hướng dẫn này.

ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờChủ tịch Hạ viện Pelosi nói trước khi bỏ phiếu: "Đây là một ngày buồn.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờMục đích của việc trở thành một thành viên của quốc hội không phải là để luận tội tổng thống.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờVàng giao ngay đã tăng khoảng 2,4%trong tháng này và đóng cửa 3,15%vào tháng trước.

ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờGiảm lãi suất thứ ba của Cục Dự trữ Liên bang trong Cục Dự trữ Liên bang đã công bố lần thứ ba trong năm vào cuối tháng để giúp duy trì sự tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ trong thời kỳ suy thoái kinh tế ở các nơi khác trên thế giới.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờTuy nhiên, Cục Dự trữ Liên bang gợi ý rằng trừ khi tình hình kinh tế xấu đi, nó sẽ không cắt giảm lãi suất hơn nữa.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờPowell cho biết tại một cuộc họp báo rằng nền kinh tế Hoa Kỳ hoạt động tốt và sẽ tiếp tục hoạt động tốt dưới vị trí chính sách tiền tệ hiện tại.ổphiếuHồngKôngđãđóngcửacảngàyHồngKôngnóirằngthờitiếtkhắcnghiệtđượcduytrìchođến6giờSự chậm lại của tăng trưởng kinh tế trong quý thứ ba của Hoa Kỳ ít hơn dự kiến. Do tiếp tục thu hẹp đầu tư doanh nghiệp, sự dẻo dai của chi tiêu của người tiêu dùng đã được bù đắp và thị trường tài chính quan tâm nhiều hơn về mối quan tâm của thị trường tài chính về suy thoái kinh tế .

Tuy nhiên, nền kinh tế lớn nhất thế giới trên thế giới tiếp tục thu hẹp vào tháng 9 và chỉ số này đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn 10 năm.Vào tháng 9, sự tăng trưởng của ngành dịch vụ Hoa Kỳ đã chậm xuống mức chậm nhất trong ba năm.

Cổ phiếu Hồng Kông đã đóng cửa cả ngày!Hồng Kông nói rằng thời tiết khắc nghiệt được duy trì cho đến 6 giờ

Tỷ lệ hàng tháng của các sản phẩm bền ở Hoa Kỳ đã ghi nhận 1,1%tỷ lệ sản phẩm bền hàng tháng, điều này tồi tệ hơn kỳ vọng của thị trường, cho thấy rằng dưới ảnh hưởng của tình hình thương mại quốc tế, đầu tư của các công ty Mỹ vẫn còn yếu.Nhà phân tích của Oanda, Jeffrey Halley, cho biết: & ldquo; Giá vàng ở trạng thái cân bằng là $ 1480-1520.Nếu triển vọng chính sách của Fed trở nên nhẹ nhàng hơn, sẽ đủ để thúc đẩy sự tăng giá vàng.Bob Haberkorn, một chiến lược gia thị trường cao cấp tại RJO Futures, nói rằng sự suy yếu của dữ liệu sản xuất Mỹ đã đẩy giá vàng.

Thực tế là ngành sản xuất bị thu hẹp cho thấy Hoa Kỳ không bị cô lập với thế giới.Nhà tiên tri cấp cao của Phố Wall Peter Schiff nói rằng Fed đã âm thầm phát động một vòng hoạt động in tiền giấy mới. Trong khi hỗ trợ thị trường toàn cầu, điều này cũng sẽ làm cho bong bóng nợ của Fed lớn hơn và giá vàng vẫn bị đánh giá thấp.Morgan Chase chỉ ra rằng với Ngân hàng Trung ương toàn cầu bước vào chu kỳ lỏng lẻo, vẫn còn nhiều tổ chức lạc quan về các xu hướng vàng trung và dài hạn.Chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu vàng đã tăng lên, và vàng đã trải qua rất nhiều & lsquo; Super Cycles & rsquo ;, và dự kiến ​​rằng giá vàng sẽ tăng lên $ 1720 vào năm tới.

Nhà phân tích của Goldman Sachs, Jeffrey Currie và cộng sự trong báo cáo, ông chỉ ra rằng sự không chắc chắn của chính sách ngày càng tăng đã ngăn chặn tăng trưởng đầu tư và giữ cho giá tài sản thực tế.Sự suy giảm đầu tư và sự gia tăng cân bằng tiền mặt phòng ngừa bắt đầu tạo ra sự tiết kiệm quá mức, do đó hỗ trợ giá vàng.

Cổ phiếu Hồng Kông đã đóng cửa cả ngày!Hồng Kông nói rằng thời tiết khắc nghiệt được duy trì cho đến 6 giờ

Khi nó gây ra & ldquo; tiết kiệm dư thừa & ndquo; đáp ứng nhu cầu vàng của các ngân hàng trung ương đã mạnh, điều đó có nghĩa là giá vàng có thể tăng lên 1.600 đô la mỗi ounce trong sáu tháng tới.Vào tối ngày 25 tháng 10, Cục Evil Thương mại toàn cầu, thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, và cuộc đối thoại kinh tế toàn diện của Trung Quốc và Hoa Kỳ, Liu do ông dẫn đầu bởi Lãnh đạo của cuộc đối thoại kinh tế toàn diện của Trung Quốc và Mỹ với Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Leitzizer và Bộ trưởng Tài chính Mnuchin.

Hai bên đã đồng ý giải quyết đúng mối quan tâm cốt lõi của họ và xác nhận rằng việc tham vấn kỹ thuật của một số văn bản về cơ bản đã được hoàn thành.Người phát ngôn của Bộ Thương mại Trung Quốc đã đưa ra một tuyên bố vào ngày 31 tháng 10 rằng các nhóm kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đã duy trì giao tiếp chặt chẽ và công việc tham vấn hiện tại đang tiến triển suôn sẻ.Hai bên sẽ tiếp tục thúc đẩy công việc và các nhiệm vụ khác theo kế hoạch ban đầu.Các nhà lãnh đạo của hai bên sẽ gọi lại vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 11).Những kỳ vọng lạc quan xung quanh quan hệ thương mại Hoa Kỳ và Trung Quốc đã hạn chế những cảm xúc phòng ngừa rủi ro.Căng thẳng thương mại đang ngăn chặn chi phí vốn và đầu tư của các công ty Mỹ đã giảm 3,0%trong quý ba, việc bị thu hẹp nghiêm trọng nhất trong hơn ba năm rưỡi.

Tuy nhiên, trong bối cảnh cuộc đối đầu mạnh mẽ của tình hình thương mại, môi trường kinh tế vĩ mô toàn cầu đã tiếp tục xấu đi và nó vẫn đã thúc đẩy giá hơn 17%giá vàng cho đến nay.Một số người lo lắng rằng sự suy giảm trong đầu tư doanh nghiệp cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến chi tiêu của người tiêu dùng và đàn áp nghiêm trọng tăng trưởng kinh tế.

Các dấu hiệu của Hoa Kỳ và Châu Âu có thể đặt ra một cuộc xung đột thương mại toàn diện không thể làm suy yếu mối quan tâm của mọi người về suy thoái kinh tế toàn cầu.Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2019 xuống 3%, điểm thấp nhất sau cuộc khủng hoảng tài chính.

Hoa Kỳ đã nhận được sự chấp thuận của WTO và thuế thuế đối với 7,5 tỷ đô la Mỹ trong các sản phẩm của Liên minh châu Âu, cung cấp trợ cấp bất hợp pháp cho các công ty Airbus.Điều này có thể kích hoạt ma sát thương mại chéo tương đối, dẫn đến các mối quan tâm thương mại tăng cường.

Các tổ chức kinh tế lớn của Đức đã làm giảm đáng kể kỳ vọng tăng trưởng của nền kinh tế lớn nhất châu Âu này trong năm nay và năm tới, và đổ lỗi cho sự suy yếu của các sản phẩm sản xuất toàn cầu và sự không chắc chắn của các doanh nghiệp liên quan đến tranh chấp thương mại.Nhà phân tích của Oanda, Jeffrey Halley, cho biết: & ldquo; rõ ràng vàng được sử dụng làm hàng rào biến động ở các thị trường khác. Các nhà đầu tư có quan điểm tiêu cực về triển vọng tăng trưởng toàn cầu. Chúng tôi thấy dòng vốn vào tài sản nguy hiểm.& rdquo; Vào ngày 12 tháng 12, Brexit đã chiến đấu ở đây!Thủ tướng Anh Johnson đã thất bại trong việc hoàn thành & ldquo của mình; đã phá vỡ chiếc thuyền & ndquo;Chỉ vài giờ sau khi EU phê duyệt sự chậm trễ thứ ba ở Brexit, ông đã nhận được sự đồng ý của quốc hội trước.

Anh ta hy vọng sẽ đánh bạc về sự đột phá của Brexit.Kết quả của cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12 sẽ xác định số phận của Brexit.

Thủ tướng Anh Johnson trước đây đã đạt được thỏa thuận mới với Liên minh châu Âu.Liên minh châu Âu đồng ý rằng Anh đã bị hoãn lại trong ba tháng, nhưng các chính trị gia Anh vẫn lập luận về việc Anh nên ra đời như thế nào, khi nó đã hết thời, và thậm chí là kết thúc của Brexit.

Suki Cooper, một nhà phân tích kim loại quý tại Standard Chartered Bank, cho biết: & ldquo; Sự không chắc chắn xung quanh Brexit và khả năng của họ có thể ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế toàn cầu và các nhà đầu tư vẫn chú ý đến vàng.& rdquo; smc comtrade 大宗 研究 助理 副总裁 副总裁 副总裁 美元 , , , , , 跌 跌 至 至 至 至 至 美元 , , , , , , , ủng hộ.

Cuộc khủng hoảng toàn cầu của các tàu chở dầu Iran bùng nổ. Trong khi kích thích sự gia tăng của giá dầu, vàng cũng tăng do làm nóng ác cảm với rủi ro.Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Iran nói rằng hai tên lửa tấn công tàu chở dầu Sinopa, gây ra vụ nổ.Tên lửa tấn công tàu chở dầu của Iran có thể đến từ Ả Rập Saudi.Ngân hàng Tây Pacific nói rằng rủi ro và sự ghê tởm của các nhà đầu tư và chính sách tiền tệ toàn cầu sẽ tiếp tục tăng giá vàng, cho đến giữa -2020; dự kiến ​​giá vàng sẽ vào khoảng 1510 đô la vào cuối năm nay, và sẽ tăng lên $ 1520 vào năm tới.

Phân tích nhóm phân tích thị trường của Hiệp hội Vàng thế giới tin rằng sự không chắc chắn toàn cầu vẫn còn cao và có rất ít dấu hiệu suy giảm trong tương lai gần.Trong bối cảnh này, các ngân hàng trung ương của các quốc gia khác nhau vẫn tin rằng họ nên tăng sở hữu trong dự bị và kết hợp.

Vị trí của Gold ETF tăng vào thứ năm, gần với kỷ lục lịch sử 82,7 triệu ounce được thiết lập vào năm 2012.Đánh giá hàng tháng của vàng: Giá vàng đã được tăng trở lại; Cục Trade Evil đã biến mất và nền kinh tế toàn cầu "ca hát giảm" IMF, được nuôi

Trong thời kỳ New York vào thứ Năm (31 tháng 10), thời gian Bắc Kinh 20:30, Hoa Kỳ đã công bố một loạt dữ liệu kinh tế quan trọng.Trong số đó, chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ vào tháng 9 rằng thị trường có liên quan ít hơn dự kiến; chi tiêu cá nhân của Hoa Kỳ vào tháng 9 ít hơn dự kiến; số lượng tiền thất nghiệp ở Hoa Kỳ vào tuần thứ năm của ngày 26 tháng 10 về cơ bản phù hợp với kỳ vọng.