ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớTrong nửa sau của việc truyền tải của Caldk, Silino đã phá vỡ cửa, và Mubia và Wu Qing đã ăn thẻ đỏ.

ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớ[Lei Sports] Vào lúc 8:30 sáng ngày 24 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ tư của nhóm Liberator Cup E của Nam Mỹ đã mở ra cuộc đấu tay đôi. Mio, trò chơi này sẽ là lần thứ năm cho hai cuộc thi kể từ năm 2020.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớHiện tại, Brazil International có danh sách đầu tiên của 2 chiến thắng và 1 trận hòa, chiếm sáng kiến ​​của người đi ra ngoài.

Deep: Break the Mirror rất khó để tái hợp!Messi gần với trở ngại lớn nhất để chia tay với Paris 25%

ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớGramio 1 thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua là trong lần thứ hai. Kết quả của trò chơi này sẽ liên quan trực tiếp đến tình huống đủ điều kiện trong tương lai của đội.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớHai bên đã chơi lần đầu tiên trong Cup Liberator hiện tại. Điểm số được buộc 0-0, nhưng sự bùng nổ của hai bên của trò chơi là mâu thuẫn chặt chẽ. Tám thẻ đỏ và 5 thẻ vàng, bốn người chơi ở cả hai bên là gửi đi.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớTổng thống Gramio cũng nói sau trận đấu rằng mọi người trên sân nên xin lỗi vì điều này.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớ& rdquo; hai bên, với tư cách là đối thủ của cùng một thành phố ở Cảng Aregri, Brazil. Mỗi lần hai bên cực kỳ nổi tiếng, người hâm mộ cũng nói đùa rằng thành phố là "gre-gre" (Gremio) với Internet Phasee ( Quốc tế Brazil) (Quốc tế Brazil) đến.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớĐánh giá gần đây: Gramio đã sử dụng chấn thương để dừng thời gian ở vòng cuối cùng của Liên đoàn Brazil ở vòng cuối cùng của Liên đoàn Brazil. Mio không lạc quan, và hai vòng liên tiếp đang phải đối mặt với tình huống tương tự.

ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớTrong các trận chiến quan trọng của sáng kiến ​​của nửa đầu của mối quan hệ Cup miễn phí, Gramio đã thua hai bàn thắng liên tiếp liên tiếp trong vòng hai phút gần giờ nghỉ giải lao. Cơ hội để chụp hoàn toàn hoàn toàn hình ảnh của ba chiếc cốc miễn phí.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớVà cùng một đối thủ của thành phố Brazil International, cũng phải đối mặt với sự bối rối của giải đấu liên tục bị mất về số 0, phải đối mặt với những lợi thế của hai bàn thắng trong Cup Free, và gần như bị thu hút bởi cuộc phản công của đối thủ. Killing có thể ghi được ba điểm quan trọng.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớDo sự gia tăng mạnh mẽ trong các trường hợp chẩn đoán Crown mới tại địa phương, sự phối hợp của Hoffenheim với bộ y tế đã quyết định không cho phép người hâm mộ tham gia trò chơi.

ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớ.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớTheo các quy tắc của Premier League, có 16 cầu thủ trẻ không phải là người chơi và 6 cầu thủ đào tạo thanh niên ở Anh trong danh sách này. Đồng thời, họ cũng liệt kê danh sách 57 người để có được danh sách người chơi U21.ấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớDanh sách (9): Ali, Bell, Davis, Dokti, Hart, Kane, Roden, Whiteman, Winks không phải là Danh sách Người chơi Huấn luyện Thanh niên Quốc gia (16): Ald Wei, Venitus, Oliya, Bellwin, Dell, Gazana, Sun Xingyu, Holyl, Lamela, Lori, Loresez, Endon Berry, Reila, Little Luca List, Sanchez, Sisopo U21 Player Danh sách Clark, Clark, Clark, Clark, Clark, Clark, Clark, Clark, Clark, Clark, Clark Cooper, Craig, Davis, Debier, Alonso, Devan, Ettte, E Juma, Walcott, Ferton, Haydon, John, Curry, Curry, Curry, Curry, Curry, Curry, Curry, Curry, Kurry Lovich, Kayzu, Raivenier, Rattara, Lusala, Foster, Macquir, Matan, Matulin, Mukendi, Monde, Oakdi Na, Oluyayi Robson, Rryles Son Weion, Skinner, Skip, Solbeg, Tan Gaga, Sop, Torais, Turner, White, WhitekấtkhóđểtáihợpMessigầnvớitrởngạilớnnhấtđểchiatayvớ. Trong số 21, huấn luyện viên trưởng của Shijiazhuang Yongchang Gutby và Matthews đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Gutby nói rằng anh ấy sẽ bắt đầu trò chơi là 0-0.

& mdash; & mdash; nhóm đang chuẩn bị cho tình huống này. Chúng tôi đang mong chờ trò chơi thứ hai. Chúng tôi rất tự tin, nhưng tôi biết nó sẽ rất khó khăn vào ngày mai.Trò chơi đầu tiên rất khốc liệt, nhưng tôi tin rằng mức độ khốc liệt và làm việc chăm chỉ vào ngày mai sẽ cao hơn.

Deep: Break the Mirror rất khó để tái hợp!Messi gần với trở ngại lớn nhất để chia tay với Paris 25%

Chúng tôi đã phân tích trò chơi đầu tiên, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ ghi bàn vào ngày mai để chúng tôi tiến vào vòng tiếp theo.Trò chơi này rất quan trọng đối với hai đội, vì vậy tôi hy vọng rằng các hình phạt cho ngày mai là công bằng hơn, để hai đội sẽ chơi trong một tình huống công bằng.& mdash; & mdash; thật đơn giản để triển khai ý tưởng của chúng tôi cho trò chơi này. Và Chiến tranh tử thần sẽ làm hết sức mình, vì vậy trang trí sẽ cao.Chúng tôi sẽ bắt đầu trò chơi là 0-0, hy vọng tạo cơ hội để ghi bàn và giành chiến thắng trong trò chơi.

Nếu đội quá bảo thủ cho trò chơi, có thể có rất nhiều lỗi.& mdash; & mdash; làm thế nào để dựa vào sức mạnh của bốn người đứng đầu trong hai bộ phận, trên thực tế, khoảng cách giữa các đội khác nhau của Liên đoàn Trung Quốc có thể có một khoảng cách lớn giữa giấy tờ và mức lương, hoặc khoảng cách Giữa sự nổi tiếng, nhưng đó là mức độ đầu tư sau trò chơi. Tôi cảm thấy rằng bất kể đối thủ nào, chúng tôi có cơ hội chơi, nhưng nếu chúng tôi chưa sẵn sàng, chúng tôi cũng có thể thua bất kỳ đội nào. Đây là một trang trí rất của Liên đoàn Trung Quốc.& mdash; & mdash; Làm thế nào để đánh giá những người chơi xuất sắc của người chơi chính tại hiện trường. Rõ ràng, đội của chúng tôi có một số người chơi rất quan trọng, chẳng hạn như Matthews, đội sẽ có một cái nhìn khác khi anh ấy ở trên sân.Mọi người cũng nhìn thấy mục tiêu của anh ấy, và họ có thể thay đổi tình huống thông qua một phong trào. Nếu chúng tôi muốn đạt được kết quả tốt, những người chơi này cần phải ở trên sân.

Chúng tôi đã chơi 15 trận trong năm nay và chúng tôi đã đạt được 5 chiến thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua. Về cơ bản tất cả các thất bại là khi có những người mất tích, vì vậy nếu họ có thể chơi, kết quả của chúng tôi là tốt. Ngày mai cũng có thể cho chúng tôi Rất nhiều sự tự tin.& mdash; & mdash; làm thế nào để điều chỉnh sai lầm của chúng tôi sau trò chơi này không quá nhiều, bởi vì chúng tôi sử dụng phòng thủ chung. Ngay cả khi một người chơi có sai lầm, có những thành viên khác phía sau chúng tôi để bù đắp cho hàng phòng thủ, nhưng đến lượt nó , chúng tôi sẽ chơi trong trò chơi. Khả năng nắm bắt cơ hội trước cửa vẫn còn tương đối mạnh mẽ.

Deep: Break the Mirror rất khó để tái hợp!Messi gần với trở ngại lớn nhất để chia tay với Paris 25%

. của Trung tâm thể thao Dalian.Trong giai đoạn đầu tiên của Super League Trung Quốc, Thiên Tân Teda xếp hạng ở cuối khu vực thi đấu với 3 trận hòa và 11 trận thua, tạo ra thành tích bắt đầu tồi tệ nhất của đội Super League Trung Quốc.

Trong vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của giai đoạn thứ hai, Tianjin Teda đã đánh bại Thâm Quyến Jiazhaoye 2-0 với Plum của Achim Peng để giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải.Trong trò chơi chỉ được ghi nhận, mặc dù Mali đã giúp Thâm Quyến dẫn đầu, vào phút thứ 75, Ahamodov đã hỗ trợ Bastians xúc để phá cửa, cân bằng điểm số và cuối cùng là hai vòng của hai vòng. (2-0; 1-1) đã đánh bại Thâm Quyến Jiazhaoye, trở thành đội xuống hạng thành công đầu tiên trong Super League.[Lei Sports] Vào lúc 19:35 vào ngày 21 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của mùa giải thường xuyên CBA sẽ mở ra vòng thứ hai của Liêu Ninh vs Shandong.Trong vòng đầu tiên, cả hai bên đã giành chiến thắng. Liêu Ninh 121-108 đã giành được Tianjin và Sơn Đông 99-83 đã đẩy lùi sự kiểm soát của Bắc. Có nhiều điểm nổi bật trong trận chiến Liaonan trong lĩnh vực này.Trong thời gian nghỉ phép năm nay, chủ sở hữu cũ của Gao Shiyan đã thực hiện một giao dịch. Đội bóng rổ nam Sơn Đông đã thuê trung tâm trẻ Zhu Rongzhen làm bóng rổ, trở thành một người thay thế quan trọng ở vị trí trung tâm của Liêu Ninh.Đồng thời, đội bóng rổ Liêu Ninh cũng thuê Gao Shiyan và Guo Xu cho đội Sơn Đông.

Không gian phát triển của Gao Shiyan trong Liêu Ninh là không tốt, bởi vì có hai nhà lãnh đạo của Guo Ailun Zhao Jiwei trước mặt anh ta. Anh ta chỉ là hậu vệ thứ ba của đội. Định vị chiến thuật chỉ là một cầu thủ màu xanh tiêu chuẩn. Live.Tuy nhiên, sau khi gia nhập Shandong, tất cả những điều này hoàn toàn khác nhau. Do sự nghỉ hưu của các cựu chiến binh Zhang Qingpeng, hàng phòng ngự của Shandong là vô cùng thiếu.

Đối với Gao Shiyan, đây là một cơ hội tốt. Anh ấy có thể có quyền bóng và trở thành cốt lõi chiến thuật thực sự của đội. Từ màn trình diễn của trò chơi đầu tiên, Gao Shiyan đã không sống theo mong đợi của người hâm mộ và huấn luyện viên.Trong trò chơi đầu tiên, anh ấy đã chơi trong 40 phút và ghi được 16 điểm, 6 pha kiến ​​tạo, 6 rebound và 2 lần đánh cắp. Anh ấy đã thực hiện rất toàn diện. Cả hai cuộc tấn công và phòng thủ đều thể hiện tốt. Tốt nhất+20.

Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Gong Xiaobin cũng ca ngợi Gao Shiyan, nghĩ rằng Gao Shiyan, với tư cách là một nhà tổ chức, đã làm tốt hơn so với những người bảo vệ trẻ khác trong đội trong loạt hoặc tấn công đột phá.Rõ ràng là Gao Shiyan tham gia Shandong là một lựa chọn chiến thắng cho anh ta và Sơn Đông.

Liêu Ninh chưa bao giờ là một đội phòng thủ, và họ dựa vào cuộc tấn công mạnh mẽ của họ.Trong số đó, cấu hình của dòng hậu vệ chỉ đơn giản là sang trọng. Guo Ailun đã thể hiện rất tốt trong trò chơi đầu tiên. Trò chơi ghi được 39 điểm và 10 hỗ trợ và 5 rebound. Hiệu quả trên sân đạt +16. trận đánh.Một dòng lớn bên trong ở Sơn Đông, Jia Cheng sắp hủy bỏ lệnh cấm. Jia Cheng sẽ tự động thành thạo vì anh sẽ bị trục xuất trực tiếp trong vòng playoffs mùa trước mùa trước mùa trước.Đây chắc chắn là tin tốt cho Sơn Đông.

Mặc dù Li Xiaoxu và anh ấy đã bị thương trong mùa giải này, họ đã thúc đẩy nhiều cầu thủ trẻ hơn và họ đã có được nhiều cơ hội hơn để ra mắt, Wu Changze và Zhang Zhenlin. Anh ấy đã thực hiện 4 trong số 12 cú sút trong lĩnh vực này, 5 trên 6 bị phạt, bị phạt, và ghi được 13 điểm và 11 rebound.Danh sách các thương tích Liaoning: Li Xiaoxu (khớp gối) Ông Tianju (Finger) Shandong: Không có dự đoán bắt đầu: Liaoning: Guo Ailun, Liu Zhixuan, Zhang Zhenlin, Wu Changze, Han Dejun Shandong: Gao Shiy Hailong, dự đoán của Tao Hanlin: Hai bên sẽ bị mắc kẹt hơn, Liêu Ninh không thể chiến thắng dễ dàng

. Bắc Kinh Guoan đang ở trong trường hợp hai mục tiêu phía sau, với mận của Banbu bướng bỉnh cân bằng điểm số hai lần, vào chiều ngày 21, huấn luyện viên của Bắc Kinh Guoan đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Tôi hy vọng rằng sự cân bằng tấn công và phòng thủ có thể được duy trì trong trò chơi.& mdash; & mdash; nhóm chuẩn bị cho hai trò chơi chủ yếu dựa trên đào tạo phục hồi.

Trong hai ngày qua, chúng tôi đã nghiên cứu các địa điểm để được duy trì và cải thiện thông qua video. Chiều nay là cách thực hành cuối cùng của trò chơi. Đây là tình huống chuẩn bị gần đúng.& mdash; & mdash; Có bất kỳ triển khai mục tiêu nào của dòng sau. Tôi tin rằng trong trò chơi cuối cùng, tất cả chúng ta đã thấy nó. Những gì chúng ta đã làm trong cân bằng tấn công và phòng thủ là rất tốt. Nhiều cơ hội tốt.

Backcourt đã không mang lại cho đội Sơn Đông nhiều cơ hội hơn, nhưng thật không may, chúng tôi đã bị bắt giữ bởi cơ hội của đối thủ để ghi hai bàn vì những vấn đề của chúng tôi.Nhìn chung, tuyến phòng thủ phía sau của chúng tôi vẫn tốt, vì vậy tôi cũng hy vọng rằng đội có thể tiếp tục duy trì sự cân bằng tấn công và phòng thủ như vậy vào ngày mai.& mdash; & mdash; chấn thương đội cũng biết rằng giai đoạn cuối của trò chơi cuối cùng Zhang Zhezhe và Augusto đã ra mắt. Chuẩn bị, vì vậy tôi cũng sẽ sắp xếp bắt đầu bắt đầu theo tình huống thực tế.Hou Yongyong bị một số thương tích. Vì khi anh trở lại đội, anh cũng cần phải chờ bác sĩ của đội đưa ra.

& mdash; & mdash; hai người chơi đã bướng bỉnh có cân bằng xem có nên tăng sự tự tin trong đội hay không, đặc biệt là cuộc thi phải đối mặt với các tình huống lạc hậu, đặc biệt Rất hữu ích và sẽ mang lại rất nhiều sự tự tin.Trò chơi đầu tiên là 0-2 phía sau, và sự cân bằng cuối cùng cũng giải thích ba điểm. Điểm đầu tiên là người chơi của chúng tôi rất có khả năng và chơi một trò chơi chất lượng cao; thứ hai là người chơi rất mạnh mẽ và có tâm lý tốt ; Thứ ba phản ánh rằng chúng tôi là một đội thống nhất. Bất kể người chơi sẽ chơi hết mình nhất, chúng tôi sẽ sử dụng những nỗ lực của chính mình để duy trì đội.

Vì vậy, tôi tin rằng bất kể ai bắt đầu vào ngày mai, tôi sẽ chơi hết mình, bởi vì chúng tôi đang chơi trò chơi với một đội hoàn chỉnh, không chỉ 11 người trên sân.& mdash; & mdash; cho dù đội đã sẵn sàng cho việc làm thêm, chúng tôi phải được chuẩn bị, bởi vì việc đào tạo các hình phạt sẽ không giống hệt như tình huống trong trò chơi.

Bởi vì mức tiêu thụ năng lượng thể chất của người chơi và áp lực trên trò chơi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng ném miễn phí. Từ quan điểm của trải nghiệm huấn luyện của tôi, nhiều người chơi có một hình phạt ổn định trong đào tạo, nhưng họ sẽ bay trong trò chơi. , nhưng trong cuộc thi.Vì vậy, những người này vẫn cần người chơi để vượt qua, nhưng chúng tôi cũng đã chuẩn bị.