ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềHiện tại, các chiến thuật kỹ thuật không quan trọng lắm. Huấn luyện viên của đội Harvey cũng biết rất rõ toàn bộ đội. Đây là những gì anh ấy cần xem xét.

ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềHenan Jianye đã chơi một quả bóng nhỏ trong hai trận đấu trong ba trận mùa này và thua 2 chỉ số châu Á.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđề[Lei Sports] Hôm nay là cuối tuần điên rồ của J League. Trong trận đấu J1 và 16 chỉ trong vòng 10 của J2, tổng cộng hơn 7 trận đấu ghi được 7+, với tỷ lệ mục tiêu cao là 62,5 %.

Giao thức màu xanh Beta dịch vụ hàng ngày Beta, AX CATTLE ACKELERATOR ĐỘC QUYỀN IP Studio ổn định và cách xa tiêu đề

ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềTrong trận đấu của Kanazawa Sevgen với Ehime FC, Kim Ze đã ghi 4 bàn trong trường hợp 3 bàn thắng để đạt được sự đảo ngược lớn.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềSau khi trải qua kỷ lục ảm đạm của trận hòa 1 của đội chủ nhà và 8 trận thua trong vòng cuối cùng. Trong vòng này, 7 trận đấu J1 đã được chơi. Đội chủ nhà có 5 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, và tỷ lệ thắng là cao AS 71,4%.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềNagoya Whale Eight 6-2 Po và Red Diamonds trong Nagoya Whale Whale Eight xuất hiện, và Ma Yongji đã được thay thế bởi Gabriel. Ficcredti được dự định sẽ tăng cường kiểm soát tiền vệ.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềPuhe Red Diamonds lần đầu tiên thay đổi ba người, Suzuki Dashan thay thế Sakino Zhizhang, và tiền vệ đối tác của Chaihuhai và Wu Fu Xiaosuke với lần đầu tiên.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềVào phút thứ 9 của hiệp một, Maeda Naohui đã vượt qua Kanazaki Mengsheng trước. Sau khi ghi bàn, Maeda Naohui đã giành chiến thắng với Ultraman để đáp lại người hâm mộ trên khán đài.

ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềSau khi ghi bàn thắng, Maeda Yoshima đã xem người dũng cảm hơn, và sau 1 phút, mận là hai lần.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềTrong hiệp hai, tiền đạo Puhe Red Diamond Leonardo đã ghi hai bàn thắng và Maeda Naohui ghi bàn thắng thứ tư ở phút thứ 50, với tỷ số 6-2.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềTrước trận đấu, Luxembourg, huấn luyện viên trưởng của Parmelas, nói rằng tiền vệ Patrick & Middot; Luiz Adriano sẽ không tham dự trò chơi.

ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđề& ldquo; Louis & Middot; Adriano đã hồi phục tốt, và có thể sớm chơi trò chơi, nhưng chúng tôi vẫn đánh giá trước trò chơi. Dưới ảnh hưởng của độ cao và các yếu tố khác, chúng tôi không muốn gặp rủi ro này. Cơ bắp chân của anh đã bị đau trong vài ngày qua.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđề& rdquo;Yokohama Waterman vs Ayuma đến bắt đầu đội hình Waterman Yokohama: 433 Thủ môn: Takagawa Yuki Defender: Matsuhara, Tiago Martinus, Takakaka Masakuki, Takano Liaon阿道 、ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđề主帅 :ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđề 波斯特科格鲁清水 阵型 : 433 门 : : : : 铃木 唯人 、 、 立田悠悟 、 奥井谅 : Huấn luyện viên của Giáo hội Nakamura: Klamovs Basic Hiroishado Sailor 433 Formation, tuyến phòng thủ phía sau về cơ bản là lực lượng chính, tiền vệ Khổng Tử đã không bước vào danh sách lớn, Mizura Hongtai bắt đầu trên sân khấu, tiền tuyến của Nho giáo và Daeda được thay thế. Adon ra mắt một lần nữa sau một tháng.ứcmàuxanhBetadịchvụhàngngàyBetaAXCATTLEACKELERATORĐỘCQUYỀNIPStudioổnđịnhvàcáchxatiêuđềViệc thanh toán bù trừ đội hình thanh toán bù trừ đã thay đổi rất nhiều. Ba tiền đạo đã được thay thế. Tiền vệ Renato và Takeuchi Liang đã bắn. Sau khi hàng phòng thủ Waldo trở lại với đối tác Titian Yuku, Suzuki Kairen và Aoi bị tách khỏi hai cánh.

[LEI Sports] Vào ngày 16 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của Sư đoàn Tô Châu của Super League 2020 sẽ bắt đầu cuộc thi cuối cùng của ngày trận đấu cuối cùng. Tại Trung tâm thể thao Kunshan và 20: 00, Thiên Ta Teda sẽ đối mặt với Yongchang, Shijiazhuang tại Trung tâm Olympic Tô Châu. Trước trận đấu, danh sách các trọng tài trong hai trò chơi sẽ được công bố. đồng thời.Hiện tại, Thanh Huanghai đứng thứ bảy với 1 chiến thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua, trong khi Trùng Khánh đứng thứ 6 với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Shijiazhuang Yongchang đứng thứ 3 với 4 chiến thắng, 4 trận hòa, 2 trận thua và 16 điểm.

Giao thức màu xanh Beta dịch vụ hàng ngày Beta, AX CATTLE ACKELERATOR ĐỘC QUYỀN IP Studio ổn định và cách xa tiêu đề

具体 裁判 如下 : 18:00 青岛 黄海 重庆 重庆 裁判 裁判 & mdash; & mdash; Ning (Hiệp hội bóng đá Jiangsu); Var & Mdash; & Mdash; Li Haixin (Hiệp hội bóng đá Quảng Đông)Toriqi Shayan vs Sapporo Gonzo lần đầu tiên ra mắt Toriko Sandy Rock Formation Qiao Yixi, Tiền đạo Takahashi Xiuren: Zhao Dongjian, Một huấn luyện viên Yongyou: Jin Minghui Sapporo Gonzo, Formation: 3421 Thủ môn: Cây, Gao Ring Pengshu, Gao Ring Pengshu, Kayama, Kayami, Gao Ring Pengshu, Kayami, Gao Ring Pengshu, Gao Ring Pengshu, Gao Ring Pengshi, Kayami, Gao Ring Pengshu Komoi Toshihiro, Songklaxin, huấn luyện viên Anderson Lopez: Petrovich vẫn chơi 442 trong lĩnh vực này, nhưng đội hình đã tạo ra một vòng quay lớn. .Sapporo Gonzanda vẫn là đội hình 3421 và khung chính vẫn không thay đổi. Pei Shuai đã điều chỉnh một số vị trí. cốt lõi tấn công của cuộc tấn công mùa trước.[Lei Sports] Vào lúc 18:00 ngày 16 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 11 của Bộ phận Tô Châu của Super League Trung Quốc trong mùa giải 20120 sẽ bắt đầu ngày trận đấu cuối cùng. Qingdao Huanghai sẽ thi đấu với Trùng Khánh tại Trung tâm Thể thao Kunshan. 4 trận hòa và 5 trận thua thứ 7, trong khi Trùng Khánh đứng thứ 6 với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua, và dẫn 5 điểm trong vòng đối thủ này. Trước trận đấu, danh sách bắt đầu của hai bên đã được công bố.

青岛 黄海 : 27- 朱建荣 、 10- 亚历山德里尼 C) : 2- 姜卫鹏 、 4- 殷亚吉 、 30-mcmati Abdul (U23), 32-Yang Yu, 33-Shizhe, 40-Popovich, 58-Fang Xinfeng (U23) Trùng Khánh đương đại: 16-Deng Xiaofei, 3-Yang Shuai (U23) 19-Liu Huân, 26-Yuan Mincheng, 7-Feng Jin, 9-Adrian, 30-Fernandinho, 31-Huang Xiyang, 35-Chen Jie, 27-- Cardick (C) Wu, 20-liu le, 23-chen lei, 33-dilimrara-maorano (U23), 4-luo Hao, 11-wu wu Qing, 13-yin Congya (U23), 22-Malsinho, 10-Sirino, 14- Wen Tianpeng (U23), 18- Dong Honglin. Trong Trung tâm Olympic Tô Châu. Sau 0-2 thua ở Bắc Kinh Guoan, 10 vòng đấu của Tianjin Teda trong mùa giải mới không có chiến thắng, và Shijiazhuang Yongchang đã giành được ba chiến thắng liên tiếp sau khi đánh bại Wuhan Zhuoer trong 1-0, Ranking thứ ba trong cuộc thi. Vòng thi đấu này. 10 vòng 10 vòng là vô tận. Teda không có cách nào để rút lui, và liệu sự trợ giúp mới của chương trình đầu tiên, Ahamadov, sẽ giúp đội đến tận cùng của sự phục hồi. Chúng tôi chờ và xem.Trong vòng cuối cùng của Bắc Kinh-Tianjin Derby, Thiên Tân Teda 0-2 đã đánh bại lại một lần nữa và gặp phải tám thất bại liên tiếp. Anh ấy đã kết thúc kỷ lục lâu dài của lịch sử đội. , Cốt lõi của tiền vệ đã mua đội Titani, Thiên Tân Teda số 1 ở sân khấu, chỉ có ba viện trợ nước ngoài của Achimpen, Jonathan và Bastianus. Sức mạnh của đội bóng đã giảm đi rất nhiều. Hạnh phúc, Tianjin Teda chỉ có được 1 trận thua, tình huống này cũng trực tiếp khiến Huấn luyện viên trưởng Stelik rời khỏi lớp. Sau đó, Wang Baoshan, huấn luyện viên của chủ sở hữu Henan của Henan, sẽ là huấn luyện viên mới của đội. Vị trí đẹp trai đã được điều chỉnh, hiện tại nó là 1 lần rút thăm. Điểm số của 9 tổn thất vẫn đẩy Thiên Tân Teda đến trạng thái không có cách nào để rút lui.Có thể thấy từ dữ liệu của người chơi rằng trong 11 vòng, Teda đã ghi được tổng cộng 4 người. Trong số đó, người bắn vẫn ghi được 3 hậu vệ Rong Hao, và chỉ có ba AIDS nước ngoài Jonathan thi đấu với Vũ Hán Zhuoer ở vòng 7. Trong trò chơi, họ đã ghi được 1 bàn thắng và hai người kia vẫn không tìm thấy một quốc gia. Sau khi trở nên tồi tệ hơn, sau vòng thứ tám của trận đấu với Thượng Hải Hồng Kông, Jonathan đã vắng mặt trong đội trong hai trận đấu gần đây. Tianjin Teda, Tianjin Teda cho người chơi, trận chiến của đội vô số cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Cửa sổ chuyển nhượng Super League của Trung Quốc, Thiên Tân Teda đã thực hiện củng cố nhân sự, tiền đạo người Brazil Sandro & Middot; tiền vệ Lima và Uzbekistan Ahamadov đã tham gia đội bóng trước đó đã chơi cho Shanghai Shanggang. .TIANJIN TEDA STOP: Rong Hao, Lei Tenglong và Jonathan (trong trường hợp nghi ngờ) Shijiazhuang Yongchang đã đánh bại Wuhan Zhuoer 1-0 trong vòng cuối cùng, và đội bóng xếp hạng thứ ba sau khi giành chiến thắng ba chiến thắng thứ ba. Hiện tại, trận đấu thứ ba. Vị trí thứ hai ở Bắc Kinh Guoan là 5 điểm. Mùa này, kết thúc tấn công và phòng thủ của Shijiazhuang Yongchang có màn trình diễn tốt. Có hơn khu vực ghi bàn thứ 4, trong khi 11 quả bóng được xếp hạng thứ hai trong lĩnh vực này. Một tác động đến bốn chiến thắng liên tiếp.

Giao thức màu xanh Beta dịch vụ hàng ngày Beta, AX CATTLE ACKELERATOR ĐỘC QUYỀN IP Studio ổn định và cách xa tiêu đề

Trong vòng đầu tiên của mùa giải này, Yongchang đã giành chiến thắng trong Tianjin Teda 3-0 với mục tiêu của Zhong Jiyu, Zang Yifeng và Murch. Kể từ khi huấn luyện huấn luyện viên mới Gutby, Yongchang đã chơi rất nhiều. Zero -seal, 9 trận còn lại ghi bàn, và có 5 trận đấu ghi ít nhất 2 bàn sau 5 trận. Trong số đó, cũng có những đội mạnh mẽ như Bắc Kinh Guoan. Hiện tại, tiền đạo của Brazil, người đã ghi 4 bàn ở Yongchang, chơi trong vòng này. Thật đáng nghi ngờ, nhưng Matthews, người vừa mới mở ra hàng trăm cột mốc ở Yongchang ở vòng gần đây, đã ở trong tình trạng nóng trong 3 trận gần đây.Từ quan điểm của lịch trình theo dõi, từ quan điểm của lịch trình của Shijiazhuang trong bốn vòng tiếp theo, Shijiazhuang Yongchang cũng sẽ phải đối mặt Nhận điểm trên Teda, Thiên Tân để ổn định bốn bảng xếp hạng hàng đầu của mình.

SHIJIAZHUANG YONGCHANG Dừng chấn thương: Zang Yifeng và Mulich (nghi ngờ trong trận chiến) Quan điểm này: Trong vòng đầu tiên của mùa giải này, Thiên Tân Teda thua 0-3. Cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Trong trường hợp lực lượng chính của hai đội, Jonathan và Murchs nghi ngờ, lĩnh vực này đang theo dõi. Tianjin Teda, người đã tuyển dụng ngựa trong cuộc họp cải tiến.FC Tokyo vs Daboles FC Tokyo Formation: 433 Thủ môn Kenta được chia thành ba vị thần: 3421 Thủ môn: Người bảo vệ Wen Qingjian: Xiaoshi Youtai, Suzuki Yiyi, Shima Toshiro Tiền vệ FC Tokyo Kimura Muki 2, Kimura Muki 2, Kimura Muki 2, mùa này mùa này mùa này trên sân khấu, tiền vệ Gao Yiyangjiro đã nghỉ này, Mitada Qigui bước vào giai đoạn bắt đầu.Dòng phòng thủ của ba vị thần lớn không phải là lực lượng chính. Cả Iwada Zhihui và ba cực không được ra mắt. Tiền vệ này là một vòng quay lớn.Đánh giá từ vòng tay của các vị thần lớn và ba vị thần, bởi vì hai tuyến phòng thủ chính bị mất, hàng phòng thủ có thể không ổn định như hai trận đấu đầu tiên.Kobe Shengli Vis Osaka Sakura Phát triển đầu tiên Kobe Shengli Boat Form : Fink Osaka Cherry Blossom Formation: 442 Thủ môn: Kim Zhenye Defender: Matsuda, Yunich, Seto Boumeng, Maruya Yosuke tiền vệ: Kanaguya Yiro, Yisuki, Yisuki G huấn luyện viên : Lotner 352 Formation, Line Line Wirmaren và Okizaki Piceng đều trở về, tiền vệ Sanpel và Innie Start, tiền đạo chính Sagittarius, Douglas, tiếp tục vắng mặt, Fujimoto Xianming và Guqiao Hengwu hai máy bay.Bộ này về cơ bản là sự hình thành mạnh nhất của Kobe.

Hoa anh đào Osaka về cơ bản là lực lượng chính của tuyến phòng thủ. Các tiền vệ là hai người Sakama Yuka và Qingwu Hongye cho vòng. Persimmon Gu Yirong và Xichuan chạy tóc đầu tiên.Đường dây tấn công anh đào của Osaka đã được bảo lưu, và Huấn luyện viên Logina rõ ràng muốn ổn định phòng thủ trong nửa đầu và chờ đợi cơ hội tìm cơ hội.

.Cốt lõi của chiếc thuyền chiến thắng Kobe Iniesta đã trở lại con tàu Kobe Shengli ting FC Tokyo 2-2 tại nhà, Aoi Tuo cũng được tiến bộ. Trong phút thứ 93 liên tiếp, chấn thương đã dừng lại Kobe 2-2 đến FC Tokyo.

Tàu Kobe Victory gần đây đã phải vật lộn trong 6 vòng liên tiếp. Ba viện trợ nước ngoài cốt lõi của Iniesta, Vermarren và Douglas dừng lại và dừng lại. May mắn thay, Iniesta đã trở lại vòng cuối cùng, và xác suất của lĩnh vực này là ban đầu.Huấn luyện viên Kobe Fenke đã có tin đồn về sự ra đi, và một số phương tiện truyền thông Đức đã phá vỡ tin tức rằng Fenke đã bị tách khỏi gia đình trong một thời gian dài, cho thấy ý tưởng trở về Trung Quốc, nhưng bản thân Finck đã phủ nhận rằng anh ta không thể cảm thấy cô đơn vì Anh ấy không thể gặp gia đình. Tôi thực sự muốn trở về Đức. Nếu anh ấy có thể tiếp tục huấn luyện Kobe vào mùa giải tới, anh ấy sẽ xem xét việc nhận gia đình đến Nhật Bản.

Nhưng trên thực tế, hợp đồng của Fink hết hạn trong năm nay. Hiện tại, hai bên vẫn chưa đưa ra một cuộc đàm phán đổi mới. Kobe có một thành tích tồi như nó là trên bề mặt.Osaka Cherry tấn công và phòng thủ cân bằng của Osaka Cherry Blossoms 2-1 đã đảo ngược nhà vô địch bảo vệ Yokohama Waterman trong vòng trước. Điểm số.Những bông hoa anh đào Osaka gần đây đã ổn định. Sau khi thua Kawasaki về phía trước, sự điều chỉnh kịp thời đã mở ra năm chiến thắng liên tiếp.Trong quá khứ, Osaka Cherry Blossoms đã có 6 chiến thắng liên tiếp vào năm 2005 và khoảng cách hiện tại chỉ là một trò chơi.

Cánh mới tham gia Sakama Miyuka đã kích hoạt hoàn toàn hoa anh đào để tấn công quyền. Hai cánh được hình thành bởi anh ta và Qingwu Hongyu đang rất đe dọa.Trong chấn thương của Montez, các game bắn súng địa phương như Ducakuki, Takagi Hiroshi, Oho Bo Ryo cũng có thể đứng lên để thay đổi dòng nước. Đội hình anh đào ngày nay ổn định. Khi chấn thương của Montez trở lại, sự lựa chọn của nhân viên phía trước của Lotner rất hào phóng.

Tuy nhiên, điều đó không tốt cho những bông hoa anh đào mà chúng có ít hơn một vài ngày so với Kobe, và họ sẽ biến mất liên tiếp.Quan điểm cạnh tranh của con tàu chiến thắng Kobe đã phải đối mặt với 2 chiến thắng và 1 trận thua hoa anh đào Osaka trong ba trận đấu trên sân nhà gần đây, nhưng mùa này, bang Kobe rất tệ. Chín ở nhà chỉ là 1 chiến thắng. Kobe xoay vòng phơi bày điểm yếu của việc thiếu chiều sâu của đội hình. Master Yamaguchi cũng chỉ trích các cầu thủ trẻ trước trận đấu.

Hoa anh đào ổn định, đội của Lotner không còn được bảo vệ một cách mù quáng. Những bông hoa anh đào được củng cố bởi đội hình đã thực sự đạt được sự cân bằng của hành vi phạm tội và phòng thủ trong mùa giải này.Kobe Shengli Vis Osaka Sakura Phát triển đầu tiên Kobe Shengli Boat Form : Fink Osaka Cherry Blossom Formation: 442 Thủ môn: Kim Zhenye Defender: Matsuda, Yunich, Seto Boumeng, Maruya Yosuke tiền vệ: Kanaguya Yiro, Yisuki, Yisuki G huấn luyện viên : Lotner 352 Formation, Line Line Wirmaren và Okizaki Piceng đều trở về, tiền vệ Sanpel và Innie Start, tiền đạo chính Sagittarius, Douglas, tiếp tục vắng mặt, Fujimoto Xianming và Guqiao Hengwu hai đối tác.

Từ quan điểm bắt đầu, bộ này về cơ bản là sự hình thành mạnh nhất của Kobe.Hoa anh đào Osaka về cơ bản là lực lượng chính của tuyến phòng thủ. Các tiền vệ là hai người Sakama Yuka và Qingwu Hongye cho vòng. Persimmon Gu Yirong và Xichuan chạy tóc đầu tiên.Đường dây tấn công anh đào của Osaka đã được bảo lưu, và Huấn luyện viên Logina rõ ràng muốn ổn định phòng thủ trong nửa đầu và chờ đợi cơ hội tìm cơ hội.[Lei Su Sports] Trong mùa giải mới, Super League Trung Quốc đã ở vòng 11. Do tác động của dịch bệnh, Super League Trung Quốc đã thông qua hệ thống trò chơi mùa này. Giai đoạn đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của 14 vòng là Trong trận playoffs, giai đoạn thứ hai sẽ áp dụng một hệ thống trò chơi loại trực tiếp ba bánh. Do đó, xếp hạng của giai đoạn đầu tiên là rất quan trọng đối với mỗi đội.

Vào tối ngày 16 tháng 9, trong cuộc thi với Bắc Kinh Guoan ở Hà Bắc, trong tình huống tốt của 3-1 dẫn đầu ở Bắc Kinh, Bắc Kinh Guoan đã gặp ba phút trong thời gian dừng lại. Sự thay đổi ba điểm trong tay. Sau trận đấu, Guoan Bắc Kinh đã quyết định kháng cáo hình phạt hình phạt vào giây phút cuối cùng của trận đấu. Sau vòng 11 của giải đấu, đội thứ sáu đã kháng cáo các vấn đề trừng phạt của trọng tài.Trong vòng thứ ba của Sư đoàn Dalian, người Dalian đã thua Suning, Jiangsu 1-2. Một khiếu nại sẽ được đệ trình lên Hiệp hội bóng đá Trung Quốc.

Trong vòng thứ tư của Thượng Hải Shenhua chống lại Dalian, Long Dong và Qian Jie đã chạm đất xuống đất. Trọng tài Fu Ming đã có một hình phạt mà không cần lắng nghe ý kiến ​​của Trọng tài Var. Hình phạt sau trận đấu.Trong cuộc thi tiếp theo ở Thâm Quyến Jiazhaoye chống lại Shandong Luneng, đội bóng đá sâu cũng kêu gọi Hiệp hội bóng đá vì các hình phạt lặp đi lặp lại cho trọng tài Wang Jing trong cuộc thi.

Trong vòng thứ bảy của Sư đoàn Tô Châu, Tianjin Teda thua Vuihan Zhuoer 1-2. Jin Jingyuan đã kêu gọi Banbu và Oscar trong cùng một trường hợp.Trong vòng 9 của Sư đoàn Tô Châu, khoảnh khắc cuối cùng của cuộc thi Thâm Quyến Jiazhaoye và Thượng Hải Shenhua, viện trợ nước ngoài sâu thẳm Maria đã bị trừng phạt bởi một thẻ đỏ do tranh chấp giữa băng ghế dự bị với lời kêu gọi của Hiệp hội bóng đá Shenhua.