ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiế"Tăng AG, công ty quản lý tài sản tin rằng khi quyền bá chủ tiền tệ dần dần mất đi lạm phát và lãi suất, đồng đô la Mỹ sẽ rất có ý nghĩa đối với sự thay đổi này.

ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếNhu cầu cấp bách này của các chất xúc tác có thể được sản xuất bởi Tổng thống Mỹ Trump trong hội nghị thượng đỉnh G7.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếNgoài ra, trước khi Fed và Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ tổ chức một cuộc họp vào tuần tới, tâm trạng chờ đợi -và có tâm trạng trong thị trường vàng sẽ được củng cố, gây ra sự biến động trong thời gian ngắn.

Tianjin Media: U17 National Football 1-0 Granada U19 Cuộc thi khởi động để giành chiến thắng 3 liên tiếp

ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếBusiness Bank of Đức tin rằng trước khi Fed sẽ triệu tập cuộc họp vào tuần tới, giá vàng có thể không vượt quá nhiều rào cản tâm lý là 1.300 đô la.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếNó chủ yếu là do Fed có khả năng công bố tăng lãi suất vào tháng Sáu.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếHiện tại, thị trường quan tâm nhiều hơn đến triển vọng của Fed về các chính sách tiền tệ và triển vọng kinh tế, cũng như kết quả được hiển thị trong bản đồ dòng.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếTheo quan điểm về số lượng lớn các mối quan tâm, thị trường rất khó đạt được sự nhất quán trong thời gian ngắn, điều này đã dẫn đến xu hướng của giá vàng trong thời gian ngắn.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếDầu thô: EIA đình công giá dầu. Xuất khẩu của Venezuela đang phải đối mặt với sự sụp đổ và nhờn ở châu Á, và không có thị trường định hướng.

ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếGần đây, thị trường dầu đã nặng, và nó vẫn có áp lực lớn đối với giá dầu.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếTheo dữ liệu hàng tồn kho dầu thô ĐTM được công bố vào ngày giao dịch trước đó, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng 2,072 triệu thùng vào tuần 1 tháng 6, dự kiến ​​sẽ giảm 1,824 triệu thùng.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếHội nghị thượng đỉnh G7 đang đến gần. Việc chú ý đến Trump hoặc Euro giải trí có thể tiếp tục hồi phục, điều đó có nghĩa là khả năng tăng cường đồng đô la Mỹ bị giảm, và giá vàng dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi từ nó.

ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếTuy nhiên, giá vàng thất bại vào thứ Tư, cho thấy việc xác định của những con bò đực vẫn không đủ.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếTuy nhiên, khi hội nghị thượng đỉnh G7 sắp được tổ chức vào cuối tuần, ma sát thương mại giữa Hoa Kỳ và các nước thế giới dự kiến ​​sẽ tăng cường hơn nữa, do đó nâng cao ác cảm rủi ro của thị trường.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếTheo báo cáo, Ủy ban Châu Âu đã phê duyệt thuế quan đối với hàng hóa Mỹ vào thứ Tư và hệ thống thuế quan mới sẽ được thực hiện từ đầu tháng 7.ộcthikhởiđộngđểgiànhchiếnthắng3liêntiếTrước đó, Mexico và Canada đã đưa ra các chính sách liên quan để trả đũa các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ.

Cho rằng Hội nghị thượng đỉnh G7 sắp được tổ chức, thị trường rất chú ý đến cách Tổng thống Mỹ Trump sẽ phản ứng với sự phản đối ngày càng mạnh mẽ đối với các quốc gia.Nhà phân tích nghiên cứu của FXTM Lukman Otunuga nói rằng mặc dù các mối quan tâm thương mại toàn cầu vẫn là chủ đề thị trường chính, vàng rõ ràng đòi hỏi một số chất xúc tác mới để tăng tốc độ tăng.

Tianjin Media: U17 National Football 1-0 Granada U19 Cuộc thi khởi động để giành chiến thắng 3 liên tiếp

Nhu cầu cấp bách này của các chất xúc tác có thể được sản xuất bởi Tổng thống Mỹ Trump trong hội nghị thượng đỉnh G7.Giải quyết lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang sẽ xuất hiện vào tuần tới. Có một thị trường lớn về giá vàng ngắn hạn để xem xét quá khứ.Trong thời gian làm mềm gần đây của đồng đô la Mỹ, giá vàng vẫn khó trở lại ba lần vượt qua, và ước tính này cũng đang được thị trường chấp nhận.Theo Ngân hàng Thương mại Đức, trước khi Fed sẽ tổ chức một cuộc họp vào tuần tới, giá vàng có thể khó vượt qua rào cản tâm lý là 1.300 đô la.

Nó chủ yếu là do Fed có khả năng công bố tăng lãi suất vào tháng Sáu.Hiện tại, thị trường quan tâm nhiều hơn đến triển vọng của Fed về các chính sách tiền tệ và triển vọng kinh tế, cũng như kết quả được hiển thị trong bản đồ dòng.Theo quan điểm về số lượng lớn các mối quan tâm, thị trường khó có thể đạt được sự nhất quán trong thời gian ngắn, điều này đã dẫn đến xu hướng của giá vàng trong thời gian ngắn.Nhà phân tích Think Thị trường Naeem Aslam nói rằng Fed dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất một lần nữa. Sau đó, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng cường và đẩy giá vàng trở lại mốc $ 1280.

Tình hình Iran đang bối rối hoặc lãnh đạo nơi trú ẩn rủi ro. Nhà lãnh đạo cao nhất của Iran tuyên bố hôm thứ ba rằng các nguyên tử Iran có thể tổ chức khả năng cải thiện ngay lập tức sự tập trung uranium để cảnh báo Liên minh châu Âu không theo dõi các lệnh trừng phạt của Iran.Về vấn đề này, Thủ tướng Đức Merkel nói rằng tại hội nghị thượng đỉnh G7, ông sẽ cố gắng nói chuyện với Tổng thống Mỹ Trump để thảo luận về sự khác biệt giữa hai nước về Iran và các vấn đề thuế quan.

Tianjin Media: U17 National Football 1-0 Granada U19 Cuộc thi khởi động để giành chiến thắng 3 liên tiếp

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Pompeo nói rằng Hoa Kỳ sẽ không cho phép Iran phát triển vũ khí hạt nhân và đang chú ý đến các báo cáo rằng Iran có kế hoạch cải thiện nồng độ uranium.Ngoài ra, theo báo cáo của Tạp chí Phố Wall hôm thứ Tư, Pháp, Đức và Vương quốc Anh đã gửi thư cho Bộ Tài chính Hoa Kỳ để yêu cầu miễn trừ các lệnh trừng phạt ở Iran để duy trì các kênh tài chính giữa các công ty EU và Iran.

Nhắc lại giao dịch vàng: Ngân hàng châu Âu chuyển sang Đại bàng vàng tối, G7 "Bữa tiệc Hongmen" đang đến gầnGiá của tương lai dầu thô WTI WTI vào tháng 7 (6 tháng 6) đã đóng cửa ở mức 0,51 đô la vào thứ Tư (6 tháng 6), giảm 0,78%xuống còn 65,01 đô la/thùng.Giá dầu giảm vào thứ Tư. Sau khi tai nạn hàng tồn kho của Hoa Kỳ tăng lên, thị trường đã lo lắng về việc cung cấp toàn cầu tăng, và Saudi và các quốc gia sản xuất dầu lớn khác gợi ý rằng sản xuất có thể làm tăng sản lượng.Theo hành động của hai tổn thất lớn này, dầu của Hoa Kỳ đã từng muốn thách thức mốc 64 đô la, nhưng giám đốc dầu của Iraq cho biết ở giai đoạn cuối rằng cuộc họp OPEC sẽ không thảo luận về sản xuất trong tháng này. Dấu hiệu Mỹ.Đồng thời, giá đóng cửa của Ice Brent trong tương lai dầu thô tháng 8 tăng 0,37 đô la Mỹ, tăng 0,49%lên 75,75 đô la/thùng.Hàng tồn kho dầu thô của EIA bất ngờ tăng giá dầu và lặn Cục Quản lý Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) rằng vào tuần của ngày 1 tháng 6, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng 2,1 triệu thùng. Các nhà phân tích ban đầu dự kiến ​​rằng hàng tồn kho sẽ giảm 1,8 triệu thùng.

Viện hàng tồn kho dầu tinh chế cũng đã tăng lên.Matthew Smith, giám đốc nghiên cứu hàng hóa ClipperData, cho biết giá dầu đã vô tình tăng lên do tai nạn hàng tồn kho, tổng nhập khẩu đã tăng và tác động của tốc độ vận hành của nhà máy lọc dầu tăng.

Theo báo cáo hàng tuần của EIA, sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng lên mức cao kỷ lục 10,8 triệu thùng mỗi ngày vào tuần trước.Kể từ khi dầu thô Brent tăng lên 80 đô la/thùng vào tháng trước, tăng trưởng sản xuất đã kích thích các nhà đầu tư bán.

Andrew Lipow, chủ tịch Hiệp hội dầu Lipow, cho biết so với năm ngoái, sản xuất dầu thô tiếp tục tăng đáng kể đến áp lực nặng.Sản lượng của Hoa Kỳ tăng 1,5 triệu thùng mỗi ngày so với một năm trước.

Sản xuất của OPEC dự kiến ​​sẽ lo lắng về những lo ngại của thị trường về tương lai dầu thô vào thứ Tư. Vì thị trường lo lắng rằng tổ chức của các quốc gia xuất khẩu dầu khí (OPEC) có thể tăng sản lượng, dẫn đến cung cấp dư thừa và bù đắp Các dấu hiệu đình chỉ của một số xuất khẩu dầu thô ở Venezuela.Bộ trưởng Bộ Dầu khí Ấn Độ cho biết, thủ lĩnh dầu mỏ Saudi nói với ông rằng Ả Rập Saudi đang tái sử dụng các chính sách giảm sản xuất, hỗ trợ giá dầu.Ngoài ra, các nguồn tin tiết lộ hôm thứ ba rằng chính phủ Hoa Kỳ đã không chính thức yêu cầu Ả Rập Saudi và các nước sản xuất dầu OPEC khác tăng sản lượng.OPEC và Nga sẽ tổ chức một cuộc họp vào ngày 22 tháng 6 để quyết định xem nhu cầu toàn cầu có vượt quá nguồn cung và tăng sản lượng sau khi hàng tồn kho toàn cầu giảm hay không.

Các nguồn tin cho biết các nhà sản xuất dầu đã xem xét việc tăng sản lượng lên tới 1 triệu thùng mỗi ngày.Nhà phân tích năng lượng Virendra Chauhan nói rằng giá dầu được xác định bởi OPEC và OPEC+để tăng biên độ và tốc độ của sản lượng.

Trong khi sự suy giảm sản lượng của Venezuela và Iran tạm thời hỗ trợ giá dầu, trong khi các kỳ vọng sản xuất OPEC cân bằng, sản xuất dầu của Venezuela cũng đang giảm.Venezuela có trữ lượng dầu lớn nhất thế giới và là quốc gia cung ứng chính trong thị trường nhiên liệu của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, do đầu tư không đủ, quản lý kém và đối đầu với Hoa Kỳ, sản xuất dầu của Venezuela đã bị hạn chế.

Ba nguồn tin cho biết PDVSA, một doanh nghiệp thuộc sở hữu của bang Venezuela, đang xem xét thông báo rằng một số xuất khẩu dầu thô đã gặp phải bất khả kháng.Các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran cũng đe dọa xuất khẩu dầu của các quốc gia sản xuất dầu OPEC.

Người quản lý rủi ro Mitsubishi Tony Nunan nói rằng Venezuela và Iran đã giảm, và dầu đá phiến Opec và Mỹ có thể làm tăng sản lượng, đây là một cuộc kéo dài.Cho đến khi chúng tôi nhận được tin tức chính xác về OPEC, $ 80 sẽ là giới hạn tạm thời cho giá dầu.Hai tổn thất lớn và giá dầu đã áp đảo, bảo trì dầu lâu dài của Iraq* Hỗ trợ hạn chế được cung cấp bởi các rủi ro địa chính trị cho các nhà phân tích vàng* Khối lượng giữ vàng SPDR đã giảm xuống mức tối thiểu của Reuters New York/London ngày 6 tháng 6 ổn định vào thứ Tư, các cú sốc nội bộ trong phạm vi hẹp, do đồng đô la Mỹ nó được hỗ trợ bởi sự suy yếu và căng thẳng thương mại, nhưng các nhà đầu tư có áp lực nặng nề dự kiến ​​đối với Hội đồng Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed/Fed) để tăng lãi suất vào tuần tới.

1750 GMT, Gold XAU = $ 1,295,80 mỗi ounce.Thời gian được kết hợp ở Hoa Kỳ đóng cửa ở mức 0,80 đô la, tương đương 0,1%, ở mức 1.301,40 đô la mỗi ounce.

"Các nhà đầu tư tiếp tục theo dõi, họ chỉ muốn tham gia vào thị trường khi các đột phá về giá vàng", Ole Hansen, người đứng đầu bộ phận chiến lược hàng hóa của Ngân hàng Shengbao Đan Mạch cho biết.Ông nói thêm rằng vàng bị mắc kẹt ở đầu khoảng 1.308 đô la và từ 1.286 đô la ở đầu trung bình di động di động 200 ngày.

Dữ liệu mạnh mẽ của Mỹ được công bố vào thứ ba sẽ làm cho lý do của Fed để tăng lãi suất vào tuần tới.Lãi suất tăng và giảm nhu cầu vàng.