ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớVề vấn đề này, chúng tôi cảm thấy rất đáng tiếc, nhưng vì những cân nhắc về an toàn, chúng tôi cần phải chịu trách nhiệm cho bản thân và đối thủ để đảm bảo rằng dịch bệnh sẽ không tiếp tục lan rộng.

ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớTại thời điểm này, khả năng NBA thực hiện khoản tiền phạt này là không nhiều.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớTuy nhiên, điều này cũng đã mang lại một vấn đề lớn cho liên minh. Làm thế nào để đối phó với cuộc đình công và cách sắp xếp các trò chơi sau rất đau đầu.

Tạp chí Nhật Bản thể thao: Nakamura Jingdou sắp tham gia Lance để tham gia lực lượng với Ito Chun.

ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớKhông thể phủ nhận rằng mùa NBA có thể bị hủy bất cứ lúc nào.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớ[Lei Sports] Bộ phận Dalian của Super League of Super League. Theo thống kê dữ liệu, 28 trò chơi ở Dalian đã sản xuất 127 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ. Hiện tại, 4 người đã đình chỉ trò chơi do thẻ đỏ.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớDữ liệu cho thấy nhóm có thẻ vàng nhất là Thượng Hải Greenland Shenhua và Jiangsu Suning, bao gồm các nhân viên, và 14 người trong mảng Shenhua được nhuộm màu vàng. Trong số đó, Peng Xinli có 3 thẻ vàng. và Abu Hailiti đều có hai lá bài màu vàng, trong khi Shandong Luneng Taishan là đội có thẻ vàng ít nhất. Ngoại trừ vòng thứ hai của hậu vệ Cadar, mảng Luneng của ĐCSTQ của Đảng Cộng sản Dye Huang, Backbone của Guo Tianyu trẻ nhất Guo Tianyu , là một mối nguy hiểm lớn đối với Luneng, Guo Tianyu đã chơi tốt trong mùa giải này, ghi bàn trong trận đấu với Quảng Châu Evergrande và Quảng Châu R & F.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớMặc dù chỉ có 9 người ở Henan Jianye, nhưng đó không phải là đội có số lượng lớn nhất màu vàng màu vàng trong bộ phận. Dorrao và Chen Yan cũng đang mang theo ba thẻ vàng. Nếu vòng tiếp theo được nhuộm màu vàng, nó cũng sẽ Đối mặt với nguy cơ đình chỉ.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớNgoài các đội trên, còn có 13 người trong dalian mảng bao gồm các nhân viên, bao gồm Li Shuai và Ralsen, và Dong Yanfeng đã trở lại với ba màu vàng. Tổng cộng có 13 người được nhuộm màu vàng. Han Jiaqi và Chen Zhechao đã tích lũy được hai lá bài màu vàng. Ở Quảng Châu Evergrande Taobao, họ đã bị đuổi khỏi thẻ đỏ ở vòng thứ sáu. 11 người ở Thâm Quyến Jiazhaoye nhuộm màu vàng.

ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớVòng thứ tám của Sư đoàn Dalian như sau. Vào lúc 18:00 ngày 29 tháng 8 lúc 18:00 Guangzhou R & F vs Shenzhen Jiazhao Golden Sân vận động Golden ngày 29 tháng 8 20:00 Jiangsu Suning Yi Mua vs Sân vận động Trung tâm thể thao Henan Jianye Dalian lúc 20:00 ngày 30 tháng 8 lúc 20:00 Thượng Hải Greenland Shenhua vs Quảng Châu Evergrande TaobaoạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớ[Lei Sports] Vào ngày 27 tháng 8, thời Bắc Kinh, theo phóng viên "Tin tức thể thao Illustrated" Christ Mannix, với cuộc thảo luận khốc liệt tại cuộc họp, nó dần dần rõ ràng, ít nhất là ba trận playoff sẽ được lên kế hoạch ít nhất là vào ngày mai. chỉ đạo.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớTrong mùa giải thông thường mùa này, Gordon đã chơi 62 trận, trung bình 14,4 điểm, 7,7 rebound và 3,7 hỗ trợ.

ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớ[Lei Sports] Vào ngày 28 tháng 8, thời gian Bắc Kinh, quan chức của WNBA cho biết rằng nó sẽ tiếp tục trong mùa giải này, nhưng ba trò chơi dự kiến ​​sẽ được tổ chức hôm nay sẽ bị hoãn lại.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớKhông rõ khi WNBA phục hồi trò chơi, nhưng cầu thủ Los Angeles Spark Nimcati & Middot; đã có kế hoạch tổ chức cuộc thi vào thứ Sáu (thứ bảy, giờ Bắc Kinh) giờ địa phương. Đây là những gì chúng tôi đã sẵn sàng làm.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớ& rdquo; Hôm nay, WNBA đã trì hoãn rằng 3 trò chơi là Sky vs Fanatic, Flying Wing vs Liberty, Ace vs Storm.ạpchíNhậtBảnthểthaoNakamuraJingdousắpthamgiaLanceđểthamgialựclượngvớ[Lei Sports] Vào tối ngày 27 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng loại Union Cup châu Âu trong mùa giải 2020/21 đã được ra mắt. Các đội mạnh từ nhiều giải đấu khác nhau bắt đầu một cuộc đối thoại tích cực. Anh ấy đã đến chương trình khuyến mãi mạnh mẽ 6-1 và Đội mạnh của Thụy Điển Malmo và Hamaby cũng được xếp hạng thành công trong vòng này. Đội mạnh của đội tuyển Phần Lan Quốc tế Turku đã chơi đội Hungary 1-1.

Boder tỏa sáng 6-1 Caogris Pilis Na Uy Super League á quân trước Câu lạc bộ Litva Onasispius. Sự kiện này đã chơi 16 lần và 11 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo.Nếu bạn chiến đấu một lần nữa, Bode tỏa sáng và vẫn duy trì hiệu quả tấn công nhanh chóng. Người chơi tiền vệ 20 tuổi Hải Yu Song cũng hoàn thành lần thứ hai để giúp đội có được 4 bàn thắng.

Tạp chí Nhật Bản thể thao: Nakamura Jingdou sắp tham gia Lance để tham gia lực lượng với Ito Chun.

Boder tỏa sáng để điều chỉnh thay thế, và thiếu niên 18 tuổi S.Touekti đã thay thế người chơi Scho Najib. Mặc dù đối thủ đã bị đối thủ kéo lại trong trò chơi tiếp theo, nhưng Bude đã tỏa sáng hai người thay thế dưới 20 tuổi. Trong thành phố tiếp theo, hãy giúp đội giành chiến thắng đối thủ 6-1.Điều đáng nói là Bode tỏa sáng ở nhà một lần nữa với 8 chiến thắng liên tiếp. Ở nhà, nó đã bất bại trong 18 trận liên tiếp. Thất bại cuối cùng của nhà phải được truy trở lại vào tháng 5 năm 2019.Malmer 2-0 Clarkova Sweden Super League Giants Malmo phải đối mặt với đội bóng mạnh của Ba Lan Clarkovia. Trong trận đấu này, Malmer khóa hai bàn thắng trong nửa đầu hiệp một với bàn thắng của Bergrt và Rex. Mục tiêu một lần nữa, và cuối cùng Malmo đã được thăng cấp.Đại học Hamabi 3-0 Học viện Proshash có biệt danh là Hama Bi, vị thần chiến tranh Thụy Điển và trò chơi gia đình đã ra mắt vòng loại Liên minh châu Âu với Đội Hungary Puskash College trong trò chơi này. Harryli đã giúp đội vượt lên dẫn trước, và sau đó Bonch đã đến thành phố tiếp theo và Hama đã được đưa vào một nửa với lợi thế hàng đầu của hai bàn thắng.

Sau chiến tranh một lần nữa, cho đến khi kết thúc trò chơi kết thúc The Europe Gold Boots được đề cử mùa trước.Cuối cùng, Hama tốt hơn 3-0.Hậu vệ của Budapest 2-1 quốc tế Turku Hungary Hungary Hungary Defender và Super Team Team Turku của Phần Lan. Trong trò chơi này, một loạt các showder tuyệt vời sẽ được đưa ra trong thời gian dừng chấn thương. Chỉ một phút, Turku quốc tế cũng đã giúp đội vào thời gian làm thêm với mục tiêu màu sắc.Trong nửa đầu của giờ làm thêm, hậu vệ quốc tế của Turku, Hama Lainen, không may đá bóng vào mục tiêu của mình, và cuối cùng đã bị loại bởi vòng thứ hai của URON Cuku European Cup.

Các điểm chính còn lại: Minskidamo 0-2 piasterosenbogg 4-2 Breds Barel Bermiagosk Miner 0-0 SPHINUT (T phạt Sphinuto 4-1.Lei Sports News, sau đây là UEFA Cup hôm nay: Borde Shining 6-1 Caogris Pilis Na Uy Super League-Up với Câu lạc bộ Litva Aasispius, nửa đầu của game bắn súng Na Uy Các sự kiện đã có 16 đóng góp cho 11 bàn thắng và 12 hỗ trợ.

Tạp chí Nhật Bản thể thao: Nakamura Jingdou sắp tham gia Lance để tham gia lực lượng với Ito Chun.

Nếu bạn chiến đấu một lần nữa, Bode tỏa sáng và vẫn duy trì hiệu quả tấn công nhanh chóng. Người chơi tiền vệ 20 tuổi Hải Yu Song cũng hoàn thành lần thứ hai để giúp đội có được 4 bàn thắng.Boder tỏa sáng để điều chỉnh thay thế, và thiếu niên 18 tuổi S.Touekti đã thay thế người chơi Scho Najib. Mặc dù đối thủ đã bị đối thủ kéo lại trong trò chơi tiếp theo, nhưng Bude tỏa sáng hai người thay thế dưới 20 tuổi. Trong thành phố tiếp theo, hãy giúp đội giành chiến thắng đối thủ 6-1.

Điều đáng nói là Bode tỏa sáng ở nhà một lần nữa với 8 chiến thắng liên tiếp. Ở nhà, nó đã bất bại trong 18 trận liên tiếp. Thất bại cuối cùng của nhà phải được truy trở lại vào tháng 5 năm 2019.Trái cây chính của Liên minh châu Âu còn lại: Hama Bybi 3-0 hậu vệ Budapest của Hoàng tử 2-1 Turkroson Boren Boren 4-2 quan chức Bathic: Pogba và Entong Belle New Đội đã công bố danh sách các đội tuyển quốc gia mới nhất của đội tuyển. Trong thử nghiệm axit nucleic mới nhất, kết quả Bogba và Endon Berry dương tính, được chẩn đoán mắc virus coronal mới.Cả hai sẽ chắc chắn bỏ lỡ danh sách của thời gian này.Cả Pogba và En Dongbei sẽ phải đối mặt với hai tuần cô lập và sẽ vắng mặt trong đội tuyển quốc gia tiếp theo và các câu lạc bộ tương ứng của họ.Do không có hai tiền vệ, thiếu niên Kamalvaria sẽ được chọn làm danh sách lớn.MO Chao League cảnh báo The Blue Cross, và phải hoàn thành thủ tục đăng ký của Chủ tịch mới càng sớm càng tốt. Cựu chủ tịch của Câu lạc bộ Blue Cross Billy Alvarez đã chủ động từ chức vì nghi ngờ tội ác rửa tiền và hiện đang bị cảnh sát kiểm soát và điều tra.

Kể từ khi Alvarez bị giam cầm, Chủ tịch Câu lạc bộ Blue Cross đã ở trong tình trạng trống rỗng.MO Chao League cũng cảnh báo Blue Cross gần đây, yêu cầu câu lạc bộ xác định các ứng cử viên từ hai vị trí của Chủ tịch mới và Chủ tịch ứng cử viên càng sớm càng tốt.

Phóng viên Argentina: Messi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester City. Theo tin tức mới nhất của phóng viên người Argentina Veronica Brunati, Messi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester City.Veroniaca cũng nói rằng Messi sẽ thông báo rằng anh sẽ quyết định rời khỏi câu lạc bộ trong vòng vài giờ và giải thích cảm xúc bên trong của anh.

Theo báo cáo, Messi đã nói chuyện với huấn luyện viên của Manchester City Guardiola vài ngày trước. Để ký hợp đồng với Messi, Manchester City cũng sẵn sàng cung cấp cho những người chơi khác tham gia giao dịch, bao gồm cả các tiền đạo của đội.Chính thức: Lịch trình NBA bị hủy hôm nay. Trong tương lai, quan chức NBA sẽ được khôi phục lại trò chơi ngày hôm nay.

Các chi tiết cụ thể như sau: & playoff của NBA ngày hôm nay sẽ không được phát theo lịch trình ban đầu.Chúng tôi hy vọng sẽ phục hồi cuộc thi vào thứ Sáu hoặc thứ Bảy.Một cuộc gọi hội nghị video sẽ được tổ chức giữa 13 đại diện người chơi và đại diện ông chủ của các đội thứ 13 của Orando chiều nay để thảo luận về bước tiếp theo.Michael Jordan, đại diện của nhân viên, đại diện của Văn phòng Liên minh và Chủ tịch Ủy ban Quan hệ Lao động NBA, cũng sẽ tham dự cuộc họp.

& rdquo; theo báo cáo của ESPN, các nguồn tin tiết lộ rằng người chơi vẫn đang thảo luận về lịch trình khôi phục playoffs & mdash; & mdash; người ta hy vọng rằng nó sẽ được xác định để tiếp tục cuộc đua vào thứ bảy tại địa phương sau đó.[Lei Sports] Sau khi xác nhận chính thức NBA, lịch trình NBA vào ngày 28 tháng 8, thời gian Bắc Kinh, sẽ phải đối mặt với việc hủy bỏ.

Quan chức NBA đã đưa ra một tuyên bố về trò chơi ngày hôm nay.Các chi tiết cụ thể như sau: & playoff của NBA ngày hôm nay sẽ không được phát theo lịch trình ban đầu.

Chúng tôi hy vọng sẽ phục hồi cuộc thi vào thứ Sáu hoặc thứ Bảy.Một cuộc gọi hội nghị video sẽ được tổ chức giữa 13 đại diện người chơi và đại diện ông chủ của các đội thứ 13 của Orando chiều nay để thảo luận về bước tiếp theo.

Michael Jordan, đại diện của nhân viên, đại diện của Văn phòng Liên minh và Chủ tịch Ủy ban Quan hệ Lao động NBA, cũng sẽ tham dự cuộc họp.& rdquo; theo báo cáo của ESPN, các nguồn tin tiết lộ rằng người chơi vẫn đang thảo luận về lịch trình khôi phục playoffs & mdash; & mdash; người ta hy vọng rằng nó sẽ được xác định để tiếp tục cuộc đua vào thứ bảy tại địa phương sau đó.[Lei Sports] Theo tin tức mới nhất từ ​​phóng viên Veronica Brunati của Argentina, Messi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester City.Veroniaca cũng nói rằng Messi sẽ thông báo rằng anh sẽ quyết định rời khỏi câu lạc bộ trong vòng vài giờ và giải thích cảm xúc bên trong của anh.

Theo báo cáo, Messi đã nói chuyện với huấn luyện viên của Manchester City Guardiola vài ngày trước. Để ký hợp đồng với Messi, Manchester City cũng sẵn sàng cung cấp cho những người chơi khác tham gia giao dịch, bao gồm cả các tiền đạo của đội.[Lei Sports] Vào lúc 18:00 ngày 27 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ bảy của Sư đoàn Tô Châu trong giai đoạn đầu tiên của Super League tiếp tục thi đấu. Bắc Kinh Zhonghe Guoan thi đấu với Shijiazhuang Yongchang.

Trong nửa đầu, Alan đã mở kỷ lục đầu tiên, Mulich đã cắt cánh cửa để cân bằng điểm số, Guo Quanbo có màu đỏ.Trong hiệp hai, Su Zu đã nghỉ hưu sau khi phá cửa. Bakanbu đã đưa ra một điểm và đánh chính mình.

Cuối cùng, Guoan mười người đã buộc Yongchang 2-2 trong hai vòng.Trong 20 giờ tiếp theo, Qingdao Huanghai Qinggang đã hạnh phúc trước Hê -la Huaxia.