ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộMarketwatch: Ngay cả khi việc làm và nền kinh tế đã chậm lại, công ty vẫn đang tuyển dụng. Hầu như không có sự sa thải lớn và tỷ lệ thất nghiệp vẫn gần 50 năm. hơn cái này.

ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộTheo tài chính và kinh tế của Huitong, phần mềm Huiutong cho thấy thời gian Bắc Kinh là lúc 18:00, và đồng bảng đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ là 1.2822/24.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộBrexit nghi ngờ một lần nữa, và bảng Anh đã tăng gần 25 giờ để lùi lại 1,28, lần đọc thứ hai của dự luật bầu cử Johnson đã bị mất một lần nữa

Guoxin Futures Đánh giá hàng ngày: Tương lai vàng và bạc là yếu, tương lai có dao động Fell

ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộGBP/USD-0,05%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,05%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Do kỳ vọng thị trường cho chính sách tiền tệ trong tương lai, Fed có thể giữ một thái độ chờ đợi và đồng đô la sẽ tăng cường.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộĐồng thời, đồng bảng Anh đã giảm mạnh và triển vọng của Brexit đã tái tạo sương mù.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộHiện tại, Cục Dự trữ Liên bang thường dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất cho năm thứ ba vào giờ thứ Tư.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộTuy nhiên, trọng tâm của các nhà đầu tư tập trung vào việc Fed có cắt giảm lãi suất trong tương lai hay không.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộTheo thị trường tương lai ngoại hối, thị trường dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất hơn vào năm 2020, nhưng nếu có bất kỳ dấu hiệu nào, Fed sẽ không cắt giảm lãi suất và đồng đô la Mỹ sẽ đánh giá cao.

ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộNhà phân tích Imre Speizer của Ngân hàng Tây Pacific đã chỉ ra rằng hướng dẫn tìm kiếm tiền đạo sẽ là chìa khóa.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộ& rdquo; anh ấy nói rằng & ldquo; mặc dù việc cắt giảm lãi suất dường như nằm trên bảng, nhưng vẫn có rủi ro. Fed chỉ có thể xác định việc giảm lãi suất khi giảm lãi suất bảo hiểm & hellip; & hellip; thị trường sẽ phải định giá xu hướng trong tương lai.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộCác kết quả trên sẽ làm thất vọng của Fed Úc. Cục Dự trữ Liên bang Úc chỉ cắt giảm lãi suất trong năm vào tháng 10, giảm lãi suất chỉ số xuống mức thấp kỷ lục 0,75%, để thu hồi tăng trưởng việc làm, chi tiêu của người tiêu dùng và lạm phát.

ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộMột dữ liệu khác được công bố vào thứ Hai cho thấy các tờ báo tháng 10 của Úc và quảng cáo tuyển dụng Internet đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn hai năm rưỡi.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộDựa trên phần này, các nhà phân tích tin rằng Fed vào tháng 2 năm 2020 vẫn có khả năng thực hiện cắt giảm lãi suất.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộSự phục hồi của thị trường bất động sản có thể khiến sự tự tin của người tiêu dùng tăng lên, nhưng các nhà phân tích chỉ ra rằng mặc dù 75 điểm cơ bản của Fed Fed cắt giảm lãi suất-giống như cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và chính sách hoàn thuế của chính phủ Úc không thể thúc đẩy người tiêu dùng 'Sự tự tin, nhưng chính sách tiền tệ lỏng lẻo đã trả một nhà ở thị trường là phúc âm.ĐánhgiáhàngngàyTươnglaivàngvàbạclàyếutươnglaicódaođộGiá nhà của Melbourne đã tăng 2,3%trong tháng 10, mức tăng hàng tháng lớn nhất trong 10 năm qua và đã tăng 6%kể từ cuối tháng Năm.

Sự gia tăng ở Sydney không kém hơn và tăng 1,7%vào tháng trước, đã tăng lại 5,3%kể từ tháng Năm.Trước đó đã nhắc nhở rằng vì tài sản nhà chiếm một tỷ lệ tuyệt đối trong tổng số tài sản của các gia đình Úc, sự phục hồi của thị trường bất động sản có nghĩa là sự gia tăng tổng tài sản của cư dân Úc thường thúc đẩy sự tự tin của thị trường.

Guoxin Futures Đánh giá hàng ngày: Tương lai vàng và bạc là yếu, tương lai có dao động Fell

Do đó, với sự phục hồi hơn nữa của thị trường bất động sản Úc trong tương lai gần, điều này sẽ giúp cải thiện thị trường tiêu dùng.Cục Dự trữ Liên bang đã quyết định đình chỉ cắt giảm lãi suất để làm chậm áp lực đối với sự tăng giá của đồng đô la Úc. Mặt khác, Cục Dự trữ Liên bang gợi ý rằng việc giảm lãi suất tạm thời lạc hậu.Điều này có thể làm giảm áp lực đối với sự đánh giá cao của đồng đô la Úc.Để duy trì khả năng cạnh tranh và động lực tuyển dụng của các nhà xuất khẩu của Úc, Lowe đã làm việc chăm chỉ để đàn áp sự gia tăng của đồng đô la Úc, nhưng nó không có tác dụng.

Do đó, vì các quan chức Fed đã bày tỏ sự đình chỉ của lãi suất cắt giảm lần lượt, nó có thể cung cấp một số lợi thế cạnh tranh cho xuất khẩu của Úc.Việc cải thiện tình hình thương mại quốc tế cũng tạo điều kiện cho việc cải thiện tình hình thương mại quốc tế gần đây của Fed Úc.Vào tối ngày 25 tháng 10, Liu He, một thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Thủ tướng của Hội đồng Nhà nước, và cuộc đối thoại kinh tế toàn diện của Trung Quốc và Mỹ, Liu đã lãnh đạo cuộc hẹn với Đại diện thương mại Hoa Kỳ Littichzer và Bộ trưởng Bộ Tài chính Mnuchin.Hai bên đã đồng ý giải quyết đúng mối quan tâm cốt lõi của họ và xác nhận rằng việc tham vấn kỹ thuật của một số văn bản về cơ bản đã được hoàn thành.

Một phát ngôn viên của Bộ Thương mại Trung Quốc vào ngày 31 của Bắc Kinh đã đưa ra một tuyên bố nói rằng các nhóm kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ luôn duy trì giao tiếp chặt chẽ, và công việc tham vấn hiện tại đang tiến triển suôn sẻ.Hai bên sẽ tiếp tục thúc đẩy công việc và các nhiệm vụ khác theo kế hoạch ban đầu.

Guoxin Futures Đánh giá hàng ngày: Tương lai vàng và bạc là yếu, tương lai có dao động Fell

Các nhà lãnh đạo của hai bên sẽ nói chuyện lại vào thứ Sáu.Hãng thông tấn Tân Hoa Bắc Kinh báo cáo vào ngày 2 tháng 11 rằng vào tối ngày 1 tháng 11, Liu ông, một thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, và kinh tế toàn diện của Trung Quốc và Hoa Kỳ Đối thoại, Liu, ông đã lãnh đạo cuộc hẹn với Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Leitchizer và Bộ trưởng Bộ Tài chính Mnuchin.

Hai bên đã tiến hành các cuộc thảo luận nghiêm túc và mang tính xây dựng về giải quyết đúng đắn của các mối quan tâm cốt lõi của họ và có được sự đồng thuận của các nguyên tắc.Hai bên đã thảo luận về bước tiếp theo.Bộ trưởng Thương mại Zhongshan, Yi Gang, Chủ tịch Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, và Ning Jizhen, Phó Giám đốc Ủy ban Phát triển và Cải cách Quốc gia, đã tham dự cuộc gọi.Khi tình hình thương mại quốc tế tiếp tục lan truyền tin tốt, đây là một điều tốt cho nền kinh tế Úc có hướng xuất khẩu và giúp tự tin thị trường.Cục Dự trữ Liên bang Úc duy trì sự ổn định như dự kiến, nhưng nhấn mạnh rằng ba lần cắt giảm lãi suất là rõ ràng, ngụ ý rằng việc giảm lãi suất bị đình chỉ và đồng đô la Úc ngắn hạn là 27 điểmTrong thời kỳ châu Á vào thứ ba (ngày 5 tháng 11), chỉ số đồng đô la Mỹ đã làm rung chuyển phạm vi hẹp và tạm thời giữ phần lớn các mức tăng qua đêm. Dữ liệu sản xuất khu vực Euro được thực hiện tồi tệ. Đô la Mỹ. Có một sự phục hồi thêm trong thời gian ngắn. Cơ hội; Gold vàng suy yếu một chút, những kỳ vọng lạc quan về các tình huống thương mại quốc tế ngăn chặn sự ác cảm rủi ro và rủi ro giảm ngắn hạn đã tăng lên; thị trường dầu thô, thị trường chứng khoán Mỹ đã đạt được Một mức cao kỷ lục và tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho giá dầu, nhưng sự gia tăng thị trường trong kho dầu thô, người ta hy vọng rằng vẫn còn những điều tuyệt vời.

★ Điểm nóng thị trường tài chính ngày 5 tháng 11 1. Giải quyết lãi suất của Fed Úc; 2. Công nghiệp dịch vụ Markit của Anh vào tháng 10; 3. Tài khoản giao dịch tháng 9 của Hoa Kỳ; 4. Hoa Kỳ vào tháng 10 ISM không sản xuất PMI; 5. Giám đốc EU Brexit The Nhà đàm phán Baniey đã có một bài phát biểu; 6. Các quan chức của Cục Dự trữ Liên bang đã phát biểu; 7. Tin tức liên quan về tình hình thương mại quốc tế; Phân tích xu hướng ngoại hối ngắn hạn 1. Chỉ số Đô la Mỹ: Phân tích: Chỉ số quản lý mua hàng của khu vực Euro tháng 10 (PMI) Giá trị cuối cùng là 45,9, cao hơn một chút so với mức thấp bảy năm được đặt vào tháng 9 năm 45.7 và tháng thứ chín liên tiếp thấp. rằng nó sẽ dựa trên dữ liệu khi đánh giá chính sách tiền tệ trong tương lai. Chỉ số hiện đang hỗ trợ sự hỗ trợ của mức thấp gần ba tháng và đưa ra một sự phục hồi. Có khả năng tăng thêm trong thời gian ngắn.Cấp độ hàng ngày: Vurry; tỷ giá hối đoái đã được hỗ trợ bởi gần ba tháng thấp 97,14 và tăng lên top 97,48 của trung bình động 200 ngày. KDJ ban đầu đã hình thành một ngã ba vàng. Một hướng đi xa hơn, bạn cần ngăn chặn khả năng "w -bottom" địa phương. Hãy chú ý đến mức kháng cự gần 97,80 trên trung bình di chuyển 20 ngày của mức trung bình di chuyển 20 ngày. gần hai tuần tuần trước. Tín hiệu.

Tiếp tục chú ý đến sự hỗ trợ gần mức thấp ngày 21 tháng 10 ở mức 97,14. Nếu sự hỗ trợ bị phá vỡ do tai nạn, mức trung bình trống rỗng và hỗ trợ thêm gần mức thấp ngày 19 tháng 7 là 96,65.. 97,74, nếu điện trở bị phá vỡ, điện trở nằm trên điện trở dự kiến ​​sẽ kiểm tra điện trở gần 98,01 một lần nữa và tăng tín hiệu tăng giá ngắn hạn; điện trở tiếp theo là khoảng 98,19, và sau đó là vị trí 98,43 và 98,65.

Hỗ trợ ban đầu dưới đây là gần 97,38 trong tuyến Bollinger và đường sắt ngoại tuyến của Bollinger hỗ trợ gần 97,05. Nếu sự hỗ trợ bị hỏng do tai nạn, nó sẽ tăng tín hiệu ngắn của triển vọng thị trường..

2. Vàng Spot: Phân tích: Các quan chức của Fed tiếp tục công bố tín hiệu đình chỉ cắt giảm lãi suất để cung cấp cơ hội phục hồi trong đô la Mỹ; tin tức lạc quan về tình hình thương mại quốc tế vẫn tiếp tục, thị trường chứng khoán Mỹ đã đạt đến mức cao kỷ lục kỷ lục cao , ngăn chặn nhu cầu ác cảm với rủi ro và giá vàng đang chịu nhiều kháng cự. Nguy cơ của các cú sốc ngắn đã tăng lên.Cấp độ hàng ngày: Vurry; Mức chạy của dòng Bollinger, tiếp tục chú ý đến sự đột phá của đường đua Bollinger. Nó hiện đang ở khu vực 1477.26-1516.19. Tín hiệu Golden Fork bị suy yếu. Sự thiên vị ngắn hạn dự kiến ​​hỗ trợ sự hỗ trợ của đường sắt trung tâm của tuyến Bollinger. Nếu sự hỗ trợ bị phá vỡ, nó có thể rơi xuống gần đường sắt ngoại tuyến của Bollinger vào khoảng 1477,27.Nếu hàng đầu mạnh bất ngờ đột phá xung quanh đường ray trực tuyến Bollinger vào khoảng năm 1516,18, thì sự gia tăng tín hiệu tăng giá của thị trường được tăng lên và mức kháng cự xa hơn là khoảng 1519,65 vào ngày 3 tháng 10 và mức kháng cự cao vào ngày 12 tháng 9 là khoảng 1524,27. Trang web 1535.73.. %của sự thoái lui tăng hạn ngắn hạn, vị trí hỗ trợ vào khoảng 1494,65, và sau đó dòng Bollinger hiện đang ở gần 1488.04.

Nếu vụ tai nạn là hơn 1516,13, dự kiến ​​sẽ mở kênh tăng ngắn hạn..

Nhắc nhở đặc biệt 1: Các nhà đầu tư cần nhận ra một điểm. Đối với các nhà đầu tư thông thường, hầu hết thời gian nên dựa trên việc theo dõi và chờ đợi các cơ hội tốt nhất để tránh các giao dịch thường xuyên là một trong những vũ khí ma thuật được công nhận.Đừng cố gắng nắm bắt tất cả các biến động và đừng mong đợi đánh giá tính chính xác của mỗi đoạn.

Nhắc nhở đặc biệt 2: Đánh giá thị trường chỉ là một phần của giao dịch. Các nhà đầu tư cũng cần phải kinh ngạc về thị trường, hãy ghi nhớ kỷ luật giao dịch, đồng thời kiểm soát nghiêm ngặt các vị trí, giảm bớt sự tham lam.Do giá quá cao trong chiến lược, một số lỗi chỉnh sửa và nhược điểm cũng nên được chứa.

Vào ngày 5 tháng 11, Vàng, Bạc, Dầu thô và Chiến lược giao dịch ngắn hạn ngoại hốiThủ tướng Anh Johnson và lãnh đạo lao động chính của ông Corbin Fiercely đối mặt với vấn đề Brexit. Anh đang chuẩn bị bỏ phiếu vào tháng tới cho người sẽ lãnh đạo Brexit ở Brexit.Vào thứ Hai (ngày 4 tháng 11), thị trường lo ngại rằng cuộc tấn công do Đảng Brexit khởi xướng có thể làm suy yếu triển vọng của Đảng Bảo thủ để có được đa số các ghế quốc hội trong cuộc bầu cử. ngày tới 1.2876.Một sự phục hồi nhỏ đã xảy ra vào thứ ba.

Nếu bạn đến và đi, bạn không để Johnson gửi thư ngỏ tới Corbin, yêu cầu người sau xuất bản chiến lược Brexit của riêng mình, trong khi Corbin cáo buộc Thủ tướng Johnson đã sử dụng Brexit để tìm kiếm quyền của người lao động và tăng cường Công ty Hoa Kỳ ở nước này trong cả nước. Một chương trình nghị sự trong lĩnh vực dịch vụ y tế.Trước thềm cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12, cuộc tranh luận này đã đưa ra một chiến dịch khốc liệt để bắt đầu.

Theo đoạn trích phát hành của văn phòng Corbin, ông sẽ nói trong một bài phát biểu vào thứ ba (ngày 5 tháng 11) rằng Đảng Bảo thủ do Johnson dẫn đầu muốn chạm vào điểm mấu chốt trong các tiêu chuẩn và bảo vệ. Mô hình hoạt động kinh tế được kiểm soát của Mỹ.Corbin sẽ nói trong một bài phát biểu về những người năng động ở Đông Nam Anh rằng nếu Johnson nhận được "Brexit dựa trên giao thức Trump", ông muốn, bảo hiểm y tế, ngày lễ và an toàn tại nơi làm việc sẽ bị đe dọa.

Trong một lá thư công khai gửi Corbin, Johnson đã yêu cầu người sau xuất bản kế hoạch Brexit của riêng mình.Ông cáo buộc Corbin đã làm "do dự và trì hoãn" cho các công ty và gia đình khẩn cấp để xem Brexit.