ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệ[Lei Sports] Tin tức chính thức, huấn luyện viên Everton Ancelotti đã được bầu làm huấn luyện viên giỏi nhất tại Premier League vào tháng Chín.

ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệKhi bắt đầu trò chơi, trong nửa đầu, Belry đã mở kỷ lục vào phút 19. Vào phút thứ 23, anh đã hỗ trợ Cleatong giúp đội dẫn đầu đội 2-0, và Himy cũng đã ra mắt một cuộc phản công. Vào năm 27 Biên bản và phút thứ 42, hai bàn thắng đã cân bằng điểm số. Tuy nhiên, trong phút thứ 45 của hiệp một, Kleson đã ghi một bàn thắng khác để giúp Klasinadar dẫn 3-2.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệBian Bian một lần nữa, Vercha đã phá vỡ bàn thắng ở phút thứ 52, giúp Klasino Dalt mở rộng tỷ số lên tới 2 bàn một lần nữa, và sau đó Kessson hỗ trợ Kabela và Eugene. Chiến thắng của Himki đã kết thúc ba vòng.

ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệBa người bao gồm cả Dorberg rất tốt đẹp đã bỏ lỡ vương miện mới chống lại tin tức "Paris" của Paris France. Ba cầu thủ trong đội bóng tốt được chẩn đoán mắc virus Crown mới. Do đó, những người chơi này sẽ không thể chơi vào cuối tuần này tại nhà và Paris . Vòng Ligue thứ tư của Saint -Germain 1.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệCác cầu thủ trong vương miện mới của Nice là tiền đạo chính của đội Dolberg, tiền vệ Claude Morris và Central Backbone Endorki.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệTiền đạo của Đan Mạch Dorberg đã ghi 2 bàn trong 3 vòng đầu tiên của Ligue 1. Đó là game bắn súng số một trong đội bóng tốt.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệ10 người trong đội đầu tiên của Lisbon được chẩn đoán mắc virus mới của Crown. Huấn luyện viên Amorin đã báo cáo trên các phương tiện truyền thông Bồ Đào Nha rằng theo tin tức mới nhất của Câu lạc bộ Risbon Atletico, huấn luyện viên đội đầu tiên Ren-Amiin được chẩn đoán mắc bệnh nhiễm trùng mới Virus Crown, và có hai nhân viên. Và 7 người chơi đầu tiên được chẩn đoán bị nhiễm trùng, và hiện đang được quan sát thấy.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệMặc dù 10 người bị nhiễm bệnh này là những bệnh nhân không có triệu chứng, nhưng toàn bộ đội Lisbon hiện đã chuyển đến cơ sở đào tạo Algavir để đào tạo mùa mới. Họ cũng sẽ mở ra sân vận động Alvarad để mở ra mùa giải mới của Givison cho trận chiến mới đầu tiên.

ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệTuy nhiên, khi số lượng câu lạc bộ hiện tại tăng lên, công chúng đang đặt câu hỏi liệu Super League Bồ Đào Nha có thể tiếp tục trong mùa giải mới hay không, và Atletico Lisbon sẽ ở lại Alcarvate đến thứ Tư tới.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệGiám đốc Cục Y tế Bồ Đào Nha Fredas hy vọng rằng bộ y tế địa phương nên tiến hành nghiêm ngặt địa điểm trò chơi và người chơi trước trận đấu. Nếu tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, nó có thể được báo cáo trực tiếp cho Sở Y tế Quốc gia để đưa ra quyết định cùng nhau.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệCuối cùng, thành công và ra ngoài của Sevilla -of -scenes mùa này cũng cần phải cảm ơn Giám đốc Câu lạc bộ Cải cách Monch. Ông đã tăng đáng kể giá trị thương hiệu của Sevilla trong một năm, và vào mùa hè này đã thực hiện gần 70 triệu euro trong trường hợp nhút nhát.

ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệHầu hết những người chơi này đều rẻ, và Rakitic chỉ tham gia với mức giá 1,5 triệu euro.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệHiện tại ở La Liga, 3 trận thắng của Sevilla và 1 trận hòa trong 3 trận đấu vẫn bất bại, và họ cũng rất háo hức có một hành động lớn hơn trong La Liga mùa này.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệ[Lei Sports] Vào ngày 14 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ bóng đá R & amp; F chính thức tuyên bố rằng họ sẽ rút khỏi Hồng Kông Super League ngay bây giờ.ânvậtmớiTrailerNhânvậtcổđiểnGuLiexuấthiệThông báo chính thức như sau: Câu lạc bộ bóng đá R & amp; F đã được thành lập từ năm 2016, và đã ở Liên đoàn bóng đá Hồng Kông trong bốn năm.

Trong bốn năm, tôi sẽ không nỗ lực để thực hiện nhiều khóa đào tạo thanh niên Echelon ở Hồng Kông. Ký cầu thủ xuất sắc và cung cấp cho người chơi điều kiện đào tạo tốt hơn ở Quảng Châu, và các cầu thủ địa phương Hồng Kông xuất sắc cho đội bóng Super League Trung Quốc, để nhiều hơn nữa Elite bóng đá địa phương có thể thực hiện tài năng trên một đấu trường rộng lớn hơn.Ngoài cuộc thi, tôi cũng sẽ thúc đẩy chuyển nhà đến Quảng Châu, cố gắng để cho người hâm mộ của Quảng Đông và Hồng Kông biết thêm về Super League Hồng Kông ở khu vực Vịnh Greater và kiếm được nhiều tiền để sản xuất các sự kiện trong Hồng Kông Super League. Tăng cường những nỗ lực và đầu tư lớn vào trao đổi văn hóa thể thao giữa hai nơi.

Tôi sẽ không bao giờ được dành riêng cho sự phát triển của bóng đá Hồng Kông, và tôi xứng đáng với những nỗ lực của mình trong bốn năm qua. Theo quan điểm về bầu không khí bóng đá Hồng Kông hiện tại, tôi sẽ quyết định rút khỏi Super League bóng đá Hồng Kông kể từ bây giờ TRÊN.Cảm ơn bạn chân thành cho tất cả các đơn vị và đối tác đã giúp chúng tôi.Công ty TNHH R & F (Hồng Kông), Ltd. ngày 14 tháng 10 năm 2020[Lei Sports] Vào ngày 14 tháng 10, Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày của mùa giải 2020 tiếp tục. Thần mặt trời Bai sẽ đối mặt với viên kim cương đỏ Puhe tại nhà. Vòng đầu tiên của hai đội sẽ giành chiến thắng 4-0.

Trong trò chơi này, ít nhất 5 người chơi trong Bai Sun God bị mất tích, cụ thể là Zhongwei Takahashi Youzhi, Savio, thủ môn chính của Zhongcun Hangfu và tiền vệ xoay vòng Xianglang, Takahashi Junxi đang ở phía ngược. Thẻ đỏ tự động treo trong trò chơi.Tiền vệ chính Sekawa Yoshikawa và hậu vệ chính Tanuya Yuta vẫn còn nghi ngờ.Không có chấn thương trong Puhe Red Diamonds, nhưng người chơi chính có thể chơi. Thomas Đặng, người đã bị đình chỉ trong vòng cuối cùng, dỡ bỏ lệnh cấm và trở lại.[Lei Sports] Vào ngày 17 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng thứ sáu của La Liga sắp bắt đầu.

Theo báo cáo mới nhất của Maca, sau đây đưa ra lệnh cấm hiện tại đối với các điểm dừng và chấn thương hiện tại của các câu lạc bộ khác nhau trong vòng này của giải đấu này.Hai hậu vệ chính của Tây Ban Nha Alba và Kavahar sẽ tiếp tục bỏ lỡ vòng đấu này của giải đấu này; Tướng Morino, Billyreal, cũng bị virus FIFA bị ảnh hưởng. Sẽ vắng mặt do chấn thương.

Forbidden Alavis: Du Alt Evar: Dior chấn thương để ngăn chặn Atletico Madrid: Atletico Fasalicobarbaho: Bellchet Barcelona: Ter Stegen, Royal Alba Betis NI Martina's: Caseron, Casada Selta: Mallor Mallor, Kevin Basques, Granada: Aziz, Gini, Need-Rosewellskaska: Pedro Lopez, Okazaki Shinsi Lavit: Dukuro Osasa: Brandon, Buland, Buland, Buland Lasanatz : Hrad-Shakra, Alberto Morino. Nesta có một màn trình diễn phát sáng trong mùa xuân thứ hai.

Tàu Kobe Shengli đã ghi được 15 bàn thắng trong năm trận gần đây, trong đó 13 bàn thắng có liên quan đến Iniesta, chiếm 81%.Trên thực tế, Iniesta đã chậm chạp vào đầu mùa giải, và đã từng bỏ lỡ năm trận đấu do chấn thương mắt cá chân phải, nhưng gần đây 7 trận liên tiếp và ghi 4 bàn, và tình trạng thể chất của anh ngày càng tốt hơn.Huấn luyện viên của Kobe Miura Jun Kuan lần đầu tiên nếm thử sự thất bại của thất bại. Trong một cuộc phỏng vấn, anh đã bày tỏ những tổn thất không khỏe, và tự tin vào màn trình diễn của đội, và cũng có niềm tin tuyệt đối vào Iniesta.Vào ngày 14 tháng 10, con tàu chiến thắng Kobe sẽ đóng vai một vị thần ba lớn ở vòng thứ 22 của Liên đoàn Digo Nhật Bản, sẽ ra mắt chuỗi năm chiến thắng tại nhà..Mudukuki cao 1,87 mét, đây là loại trung tâm cao hiếm ở Nhật Bản.

Từ năm 2014 đến 2018, Ducang Xian đã chơi màn trình diễn tốt nhất của mình ở Sapporo Gonzo. Anh ấy đã ghi được hai mùa liên tiếp trong ba mùa liên tiếp. Trong mùa giải 2018, J1 đã chơi 30 trận trong 30 trận.Vào năm 2019, Ducang Xian đã chuyển đến hoa anh đào Osaka, nhưng anh bị chấn thương phải nghiêm trọng vào đầu mùa giải, và anh đã ghi 1 bàn 11 lần trong giải đấu.

Vào ngày 5 tháng 9 năm nay, Du Cangxian đã ghi bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại, và sau đó không có kỷ lục ghi bàn.Hiện tại, có sáu tiền đạo ở Osaka Cherry Blossoms, Montez, Takagi Hoshimoto, Ohno Hiro, Hiroshima Suzuki, Toyoko Toyota, và Yamayo Kuan Shi. Sri Liang, Ohuno, người đã thay đổi tiền đạo.

[Lei Sports] Theo báo cáo truyền thông Bắc Mỹ, Mo -league sẽ mở sân vận động này hết lần này đến lần khác trong tháng này, cho phép người hâm mộ vào địa điểm. địa điểm.Sau nhiều lần phối hợp và ứng dụng, Hiệp hội bóng đá Mexico cuối cùng đã được phép mở sân vận động lần lượt cho phép người hâm mộ tham gia trò chơi để xem trò chơi, nhưng tất cả các cuộc thi phải đáp ứng các yêu cầu khó khăn của tỷ lệ ngồi trên 50%.

Neakasa cũng sẽ trở thành đội Mexico đầu tiên cho phép người hâm mộ tham gia sau dịch bệnh.Ngoài ra, các thủ tục ứng dụng của Đại học Tiger cũng đã được xử lý đến giai đoạn cuối cùng và sân vận động sẽ được mở vào cuối tháng này.Dự kiến ​​sẽ có nhiều Super Super hơn sẽ cho phép người hâm mộ vào địa điểm trong nửa sau của mùa giải.[Lei Sports] Vào ngày 11 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng thứ năm của bóng rổ West tiếp tục, và Mansa trong trò chơi này phải đối mặt với Anton BC tại nhà.

Trong quý đầu tiên, Anton BC of Away Battle đã tham gia vào nhà nước cạnh tranh nhanh hơn. Vào cuối quý đầu tiên, Anton BC20-14 đã dẫn 6 điểm trước Manlea. Trong quý hai, Manleasa đã tăng cường cường độ phòng thủ của anh ấy, Anton Do đó, BC đã bị bắt trong tình trạng thiếu ghi điểm. Anh ấy chỉ ghi được 9 điểm trong một phần tư. Manleza đã vượt qua việc vượt qua điểm số. Vào cuối trận đấu nửa thời gian, Lehmana 32-29 đã vượt qua Adore BC3 điểm.Yibian Fight một lần nữa, bạn đến và đi, bạn sẽ có một cuộc tấn công và phòng thủ. Vào cuối quý ba, Anton BC Lags Manleasa 2 điểm để bước vào quý IV. Trong quý IV, Anton BC làm chậm trò chơi Nhịp điệu, và các cầu thủ đã đưa ra một lựa chọn bắn tốt hơn. Đội đã vượt qua thành công điểm số dưới sự lãnh đạo của Casia dưới sự lãnh đạo của Casia, và cuối cùng đã đánh bại Mansa BC69-64.

Dữ liệu của người chơi Anton BC: Clavin & Middot; Hana đã ghi được 23 điểm cao nhất+4 rebound+7 hỗ trợ trong khán giả, Caier & Middot; Garcia cũng có 11 điểm+4 rebound để giải thích cho dữ liệu của người chơi Manleasa: thấy Sisi Sisi & Middot; Henryks ghi được 12 điểm cao nhất+3 rebound+2 hỗ trợ trong đội, Volly nhận được 10 điểm+6 rebound.

Yoshida Toyo gia nhập Nagoya Whale Eight vào năm 2019. Cho dù dưới thời Fengjian tám Hồng hay Faconeti, anh là ứng cử viên đầu tiên cho vị trí trái.Mùa này, Yoshida Toyo đã chơi 24 trận trong nhiều trận đấu khác nhau, nhưng anh gặp phải xương đùi thứ tư bên trái bị gãy xương đột ngột trong trò chơi với hoa anh đào Osaka. Chengse Junping cũng có thể tạm thời thay đổi lưng trái.

Vào ngày 14 tháng 10, Nagoya Whale Eight sẽ đối mặt với Sapporo Gonzanda tại nhà. Gần đây, Nagoya Whale Eight có tuyệt vời tại nhà và thắng 4 trận liên tiếp.[LEI Sports] Vào ngày 10 tháng 10, giờ Bắc Kinh, quan chức Bouncia tuyên bố rằng cuộc thi ADI GAO và Stud Matt Green Mountain City, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào lúc 1:00 ngày 15 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, sẽ bị hoãn lại ngày 25 tháng 1 , 2021 trong ngày.Kết thúc của Adi Gao sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 10, giờ Bắc Kinh.[LEI Sports] Vào lúc 3 giờ sáng ngày 15 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của Liên đoàn bóng rổ châu Âu sẽ chính thức được ra mắt bởi Play Home của Real Madrid trong trận đấu trên sân nhà. Trò chơi này là thứ 15 của hai bên trong bóng rổ châu Âu thứ 15 Liên minh. Trong cuộc đối đầu thứ hai, Real Madrid đã có 8 trận thắng và 6 trận thua trước đó, và Real Madrid là 25 điểm trong La Liga đã bẻ khóa Gagana vào ngày 12 tháng 10, và trở lại Liên minh bóng rổ châu Âu với một chiến thắng tuyệt vời. Bệnh và virus vành mới, sức mạnh của đội bị giảm đáng kể.

Kỷ lục của hai bên mùa này: Real Madrid kỷ lục bóng rổ châu Âu mùa này là 0 chiến thắng và 2 trận thua, điểm âm ròng là 29 điểm, xếp thứ 17 trong giải đấu..

. Một nửa trò chơi đã không chơi quá tốt ở cả hai đầu của cuộc tấn công và phòng thủ, điều này dẫn đến việc đội không dẫn đầu, nhưng nó tụt lại phía sau Valencia vào giờ nghỉ giải lao.Trong nửa sau của trò chơi, Real Madrid đã không lấy được cảm giác tấn công, trong khi Valencia dựa vào ba con số để chơi trên đỉnh cao tấn công để đặt tốc độ của trò chơi. Cuối cùng, Real Madrid đã vô tình thua Valencia với sự khác biệt 16 điểm. Đội đã ở châu Âu. Liên đoàn bóng rổ đã nuốt hai thất bại liên tiếp và không nếm thử.

Trò chơi Liên đoàn châu Âu cuối cùng của Himyki đã chống lại Salachius vào ngày 11 tháng 10. Đối mặt với Salakilis, người gần giống như mình, Himyki cảm thấy lạnh lùng trong nửa đầu của cuộc tấn công. Các lỗ hổng đầy lỗ hổng và đối thủ là 9 điểm sau giờ nghỉ giải lao.Trong nửa sau của trò chơi, Himsky đã hồi phục vào cuối cuộc tấn công, nhưng kết thúc phòng thủ vẫn có thể không giới hạn đối với Salachilius. Cuối cùng, Himki đã thua trận đấu với sự khác biệt 14 điểm. Thất bại Liner, không phải là một chiến thắng.