ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăChính thức gần đây đã ra mắt phiên bản mới của một trình khởi động có tên "GOG Galaxy". Nếu người chơi liên kết "Siber 2077" với chương trình này, bạn có thể nhận được một số phần thưởng kỹ thuật số.

ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăCOD17 là trò chơi duy nhất sụp đổ bảng điều khiển của tôi.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăNgay cả chính các nhà khai thác của Sony cũng nói rằng họ đã có cùng một trường hợp với tôi, tất cả đều liên quan đến COD17.

GSE

ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăĐó không phải là tất cả các vấn đề của trò chơi, và xung quanh/3arch và Sony đều chịu trách nhiệm.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăMột trò chơi không nên được bán khi nó có thể phá hủy một vật chủ, và một máy chủ không nên bị phá hủy bởi một trò chơi.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăBản cập nhật bản vá: Có vẻ như một bản vá mới cuối cùng sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 12, hy vọng rằng trò chơi sẽ ở trong trạng thái có thể chơi được.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnă"ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăLễ trao giải TGA 2020 sẽ được tổ chức chính thức trong năm ngày. Tại buổi lễ hàng năm này, chúng ta sẽ thấy sự cạnh tranh của các tác phẩm xuất sắc theo nhiều cách khác nhau trong năm qua.

ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăMặc dù TGA 2020 dường như hơi khác nhau do dịch vương miện mới, nhưng vẫn có nhiều tin tức trước khi lưu trữ.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăTrong những năm gần đây, buổi lễ TGA luôn xuất hiện trong ngành công nghiệp trò chơi hoặc những người có liên quan.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăĐội 17 đã công bố sự ra mắt đầu tiên của Nie Rong, lần ra mắt đầu tiên của trò chơi chiến đấu nhiều người chơi "Hundred Battle Skyworms: Big Tie", sẽ là một phần của gói nội dung miễn phí được ra mắt vào tuần tới.

ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăBản đồ này có tên là "Dock chết người" được đặt trong một bến tàu nhộn nhịp với các container, cần cẩu, tàu, v.v.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăNgoài bản đồ, một số chủ đề Giáng sinh theo mùa cũng sẽ được ra mắt.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăCông ty cũng thông báo rằng họ sẽ ra mắt chế độ phòng thí nghiệm phòng thí nghiệm. Mô hình này cung cấp một chế độ trò chơi được giới hạn theo thời gian cụ thể với cấu hình quy tắc và vũ khí tùy chỉnh. Chỉ có một viên đạn mà Nirvana.ạiLễhộitròchơiAnimeHồngKôngnăSự kiện này sẽ kéo dài từ bây giờ đến 3 giờ chiều ngày 12 tháng 12. Người chơi tham gia sự kiện sẽ có được làn da côn trùng vàng.

Ảnh chụp màn hình video "Chiến đấu chiến đấu" "" Chết "Không ai thực sự có thể nghĩ rằng trò chơi cổ điển "Windjammers" (Đĩa bay hoang dã) sẽ ra mắt phần tiếp theo vào năm 1994, nhưng bây giờ phần tiếp theo này sẽ phải được ủ trong một thời gian để phát hành.

GSE

Dotemu tuyên bố vào năm 2018 rằng cửa sổ phát hành của "Wild Flying 2" đã được lên kế hoạch vào năm 2019, và sau đó nó đã bị hoãn lại cho đến năm 2020.Nhưng bây giờ nó đã gần kết thúc vào năm 2020, và trò chơi chưa được phát hành, đó là, công việc này đã nhảy lại.Dotemu gần đây đã chia sẻ bản cập nhật về tiến trình phát triển của "Wild Flying Plate 2" trên Twitter và xác nhận rằng trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2021, nhưng nó đã không đưa ra một ngày phát hành cụ thể.Dotemu nói rằng sự chậm trễ chủ yếu là cho sự phát triển trò chơi của trò chơi.

Các nhà phát triển cũng đã xin lỗi vì thiếu giao tiếp trong phát triển trò chơi trong thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ thường xuyên chia sẻ nhiều cập nhật và chi tiết trong tương lai."Wild Flying Tấm 2" sẽ có sẵn trên nền tảng Switch/PC/Stadia vào năm 2021.Bản phát hành trò chơi miễn phí của Epic Game Mall đã được cập nhật trong tuần này. Hiện tại có hai: "Pillars of Eternal -definitive Edition)" Tyranny -gold Edition ", thời gian nhận miễn phí là thời gian Bắc Kinh vào ngày 11 tháng 12 đến 0:00 ngày 18 tháng 12 .Ngoài ra, Epic nói rằng từ tuần tới, "chiến dịch bán hàng đặc biệt của năm" sẽ tạm thời được thay thế bằng miễn trừ hàng tuần. Từ ngày 18 tháng 12, nó sẽ được gửi trong 15 ngày liên tiếp. Một trò chơi miễn phí sẽ được gửi mỗi ngày. Trò chơi miễn phí trong ngày có thể được thu thập trong vòng 24 giờ.

Bấm vào đây để tải xuống "Pillars of Eternity -defineforitionedition)" Fallout: New Vegas ™ "và" South Park: The Stick of: The Stick of the Developer of Truth ™) Obsidian Entertainment và Paradox Interactive , cho phép bạn bắt đầu một cuộc phiêu lưu khó quên: sự lựa chọn của bạn và sự lựa chọn của bạn sẽ tạo ra bản chất định mệnh của bạnLiên quan đến niềm vui do những cảm giác khám phá và cuộc phiêu lưu ly kỳ, dẫn đến cuộc thám hiểm của riêng bạn để vượt qua vương quốc tưởng tượng mới, bước vào sâu thẳm của quái vật, tìm thấy kho báu biến mất và các địa điểm lịch sử bí ẩn và cảm nhận Sự phấn khích của cuộc phiêu lưu.

GSE

Phiên bản cuối cùng này bao gồm "Cụm vĩnh cửu" và gói mở rộng "White Expedition: II và II" và tất cả các nội dung bổ sung trong phiên bản Hoàng gia.Các đặc điểm của "Trụ cột vĩnh cửu: Phiên bản cuối cùng" bao gồm: Chơi bất kỳ trong số sáu chủng tộc: con người, AO Mova, The Dwarves, The Elves, The Gods và Alan Tribe.

Tùy chỉnh các nhân vật sâu sắc: Định hình một trong 11 loại nhân vật sau: Barbarians, Ca sĩ, Bí mật, linh mục Druid, Lính, Monks, Priests, Ranges, Rogue và Wizards.Dệt câu chuyện của riêng bạn: Sử dụng hệ thống danh tiếng để dựa vào các phe phái khác nhau, và hành động và lựa chọn của bạn trong hệ thống này có tác động sâu sắc.Khám phá thế giới đầy màu sắc: Môi trường tuyệt đẹp của những câu chuyện và nhân vật chuyển động trước và chuyển động bổ sung cho nhau, cho thấy một thế giới giống như thật.Đi du lịch đến một khu vực mới trong "White Expedition: II và II" (các chương mở rộng của trò chơi này) và gặp gỡ các đối tác mới, tìm và trải nghiệm những câu chuyện mới.Album gốc, bộ sưu tập E -books, tiểu thuyết thích nghi và đặc sản khác."Phiên bản Tyranny -Gold" (Phiên bản chuyên chế -Gold) Trong trò chơi đóng vai trò câu chuyện này, mỗi lựa chọn sẽ có tác động đáng kể.

"Phiên bản Tyranny -Gold" chứa tất cả gói mở rộng "Tyranny" và DLC, mang đến cho bạn trải nghiệm "Tyranny" cuối cùng.Bao gồm: Trò chơi cơ bản "Gói mở rộng mới" Bastard's Wrading "Bastard's Bastard" dựa trên những câu chuyện cảm động của trò chơi gốc và đưa bạn đến chương mới của trò chơi "Tyranny" của trò chơi ".

Đi vào bí mật của Terratus, đưa công lý của Kyros (hoặc công lý của bạn) đến góc mới của các tầng.Ngoài khu vực mới được thêm vào, "Vết thương của Bastard" cũng sẽ cho bạn cơ hội tìm hiểu thêm câu chuyện về nhóm của bạn với ba người bạn đồng hành tập trung vào Lantry, Verse và Barik.

"Tales From the Stiers" và "Tales From the Stiers" sử dụng một sự kiện du lịch bản đồ mới, các cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên và các câu chuyện chi nhánh để mở rộng chuyến đi thế giới thế giới đến trò chơi "Tyranny" trên thế giới.Trong một loạt các hành trình để cung cấp các góc độ mới, các vật phẩm mới và những thách thức mới, đánh bại kẻ thù, bảo trợ hoặc cướp bóc khách du lịch và sử dụng các kỹ năng của bạn để đi trên vùng đất đang gặp rắc rối bởi ma thuật.

"Portrait Pack" tùy chỉnh thêm fatebinder của bạn thông qua 20 avatar hình mới để thể hiện vai trò của bạn theo một cách mới."Nhạc phim Office -Deluxe phiên bản" Bản nhạc gốc "Tyranny" này chứa hơn hai giờ âm nhạc, tổng cộng 43 bài hát.Chứa các bản nhạc trong "Bastard's Wound", cũng như các bản nhạc thử nghiệm được biên soạn trong quá trình phát triển.Ba nhạc chuông điện thoại di động thông báo cho nhạc chuông và một trò chơi điện thoại có khả năng gọi điện thoại cao, bản đồ trò chơi kỹ thuật số ngắn hạn mười bài viết với một cuốn sách kỹ thuật số chi tiết dựa trên thế giới "chuyên chế", cho phép bạn hiểu thế giới tàn khốc và thế giới tàn nhẫn và phán quyết của Kyros. Những nhân vật mạnh mẽ.

Cuốn sách này được tạo ra bởi nhóm sáng tạo đằng sau "Chế độ chuyên chế", kể câu chuyện về một số đối tác và các nhân vật quan trọng trong các trò chơi kỹ thuật số.Bộ sưu tập không chỉ chứa câu chuyện trên trang web chính thức của "Tyranny", mà còn có ba câu chuyện độc quyền chưa bao giờ được phát hành.

Hình nền trò chơi kỹ thuật số cao cấp sử dụng cài đặt nghệ thuật HD "Tyranny" cho máy tính để bàn PC phân giải cao và vẽ máy tính để bàn của bạn làm quy tắc của Kyros.Lựa chọn này bao gồm một bộ cài đặt từ nhóm nghệ thuật "Tyranny", một trong số đó chứa chữ ký của nhóm phát triển.

Bộ sưu tập kỹ thuật số Raiders đã phát hiện ra truyền thuyết và bí mật của "Tyranny" trong Hướng dẫn thế giới toàn diện được viết bởi nhà văn John Helving.Khám phá những bức tranh từ trò chơi, câu chuyện nền về những người sống ở các tầng và nơi này, đã tìm thấy một thế giới bị chinh phục bởi Kyros hoàn toàn bị chinh phục.

Ngoài ra, nó cũng bao gồm một lời nói đầu được viết bởi nhóm Entertainment Obsidian.Bộ sưu tập thiết lập nghệ thuật kỹ thuật số đánh giá cao một loạt các tác phẩm nghệ thuật gốc độc quyền, được đắm mình trong thế giới của "Tyranny", được đắm chìm trong chiến tranh."Cyberpunk 2077" đã được chính thức ra mắt trên toàn thế giới ngày hôm nay. Một số người chơi đã thử nghiệm hoạt động của trò chơi trên mỗi nền tảng và so sánh các máy chủ cũ và mới và nhận được dữ liệu sau.Nhờ cả PS5 và XSX được trang bị các đĩa cứng rắn, tốc độ tải của "CyberPunk 2077" trên máy chủ thế hệ tiếp theo đã giảm đáng kể. Thời gian từ menu chính đến khi vào trò chơi lần lượt là 40 giây và 46 giây, tương ứng .

Thời gian tải của Google Stadia mất khoảng 1 phút và 4 giây và thời gian tải XB1 mất gần hai phút (1 phút và 54 giây), tăng gần gấp đôi so với XB1.Thành phố đêm có một môi trường tuyệt đẹp dày đặc và phức tạp, đòi hỏi cấu hình cao hơn để chạy hoàn hảo.

Trong cấu hình được đề xuất chính thức, RTX 3080 có thể cho phép Chase Light Chase và bật độ phân giải 4K dưới cài đặt cao, nhưng nó không đề cập đến số lượng khung trò chơi.Một số phương tiện đã thử nghiệm phiên bản chưa được ra mắt chính thức trong cấu hình GTX 3090, không thể đạt được 60 khung hình. Người ta nói rằng hệ thống mã hóa được sử dụng để ngăn chặn rò rỉ trò chơi.

Phiên bản chính thức đã được xóa và số lượng khung nên được cải thiện.Nhà phát triển Wayforward tuyên bố rằng trò chơi hai người "Double Dragon: Rainbow" sẽ hạ cánh trên nền tảng Switch vào ngày 21 tháng 12 năm nay.