ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểNgoài ra, với tư cách là người ức chế miễn dịch, Nicatamine đã đạt được doanh thu 1,139 tỷ nhân dân tệ. Nhà máy bán lẻ của các loại thuốc truyền thống trong Symeton đã đạt được 236 triệu nhân dân tệ, và nhà ga bệnh viện đã đạt được doanh thu 672 triệu nhân dân tệ trong ba quý đầu tiên.

ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểNgoài ra, việc mua lại Brookfield Asset Management đã mang lại hy vọng cho việc mua lại lớn đầu tiên của công ty niêm yết của Anh trong năm nay.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểĐược biết, Mạng cho biết vào đầu tuần này rằng công ty đã nhận được đề xuất mua lại 387 pence trên mỗi cổ phiếu cho CVC Capital Partners và Franciscopartners.

Sự hồi hộp vẫn đang tiếp tục!Trong ba phần tư, Thâm Quyến 70-68 chỉ đi trước Chiết Giang 2 điểm

ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểCông ty tuyên bố rằng nếu các nhà thầu đề xuất một thực tế và đồng ý cung cấp sự siêng năng xác nhận, công ty sẽ quan tâm đến việc chấp nhận đề xuất này.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểTuy nhiên, theo một tuyên bố hôm thứ Sáu, Hội đồng quản trị của Mạng đang đánh giá đề xuất của quản lý tài sản Brookfield và đề xuất cần tiến hành siêng năng.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểQuản lý tài sản của Brookfield phải công bố việc xác định kế hoạch mua lại trước 5 giờ chiều ngày 19 tháng 5 và thời hạn cho Hiệp hội CVC là ngày 11 tháng 5.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểĐiều đáng nói là quản lý tài sản của Brookfield đã chiếm một vị trí trong ngành và luôn là một nhà đầu tư tích cực ở Trung Đông.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểNăm ngoái, một công ty con của quản lý tài sản của Brookfield đã mua lại vốn chủ sở hữu của bộ phận thanh toán Magnati theo Emirates Apubzabi ("Fab"). Giao dịch định giá định giá của bộ là 1,15 tỷ đô la Mỹ.

ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểThị trường mua lại của Anh bây giờ là bình minh!Brookfield Asset Management (Bam.us) 2,1 tỷ bảng giá trị giá 2,1 tỷ bảng cho mạngựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểUCAR + 10,93%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí của vị trí. Ltd (NASDAQ: UCAR)) đã được điều chỉnh từ 20%lên 34,04 đô la.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểQuỹ Zhongrong nhanh chóng bổ sung bố cục kinh doanh của trái phiếu Guilian trong lĩnh vực quản lý tài sản.

ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểĐến bây giờ, Chứng khoán Lianlian Trung Quốc đã tham gia Quỹ vận chuyển Trung Quốc với tỷ lệ cổ phần là 33,4%; nếu việc đăng ký thay đổi công nghiệp và thương mại được hoàn thành, 75,5%cổ phần của Quỹ Rong Trung Quốc sẽ được giữ.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểNgoài ra, chứng khoán Guolian cũng tích cực áp dụng cho việc thành lập các công ty con quản lý tài sản và giấy phép cung cấp công cộng.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểChứng khoán Guolian dự kiến ​​sẽ là một "một -ginseng, một thẻ kiểm soát một thẻ" thông qua việc nắm giữ Quỹ Rong Trung Quốc, sự tham gia của Quỹ vận chuyển Trung Quốc và thành lập một công ty con do công chúng tài trợ.ựhồihộpvẫnđangtiếptụcTrongbaphầntưThâmQuyến7068chỉđitrướcChiếtGiang2điểVào tháng Hai, Ủy ban Chứng khoán và Tương lai đã nộp phản hồi về việc thành lập các công ty con quản lý tài sản để thành lập Chứng khoán Guilian.

Ge Xiaobo, chủ tịch và chủ tịch của Guolian Securities, cho biết công ty đã gửi ý kiến ​​phản hồi bằng văn bản về điều này và thực hiện các vấn đề liên quan.Ge Xiaobo đã đề cập rằng vì thị trường quản lý tài sản là đủ lớn, trong trường hợp cô lập hiệu quả giữa các thực thể hoạt động và tiết lộ thông tin đầy đủ, khách hàng được xem xét nhiều hơn về mặt lựa chọn. Sự cạnh tranh lành tính giữa các quỹ phù hợp với luật pháp và đặc điểm của Sự phát triển của ngành công nghiệp, có lợi cho việc thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của chính tổ chức và toàn bộ ngành công nghiệp, và sẽ không cấu thành cạnh tranh vô trật tự.

Sự hồi hộp vẫn đang tiếp tục!Trong ba phần tư, Thâm Quyến 70-68 chỉ đi trước Chiết Giang 2 điểm

Trong tương lai, các công ty con quản lý tài sản và Quỹ Zhongrong cũng sẽ có một số khác biệt nhất định trong việc phục vụ các nhóm khách hàng và bố cục kinh doanh.Các công ty con quản lý tài sản và Quỹ Zhongrong sẽ thúc đẩy sự phát triển khác biệt dựa trên lợi thế hiện tại của họ và các khoản tài nguyên.Giám đốc thông tin có thể có sự sắp xếp tốt hơn. Gần đây, giám đốc thông tin của Guolian Securities Wang Jinting đã từ chức vì công việc.Phóng viên biết rằng hướng đi của Wang Jinling có thể có sự sắp xếp tốt hơn. Hiện tại, giám đốc thông tin của Guolian Securities đã vắng mặt và không có ứng cử viên mới nào trong thời điểm hiện tại.

Guolian Securities gần đây đã thông báo rằng do chuyển giao công việc, ban giám đốc của công ty đã đồng ý loại bỏ giám đốc thông tin của Wang Jinling. Hội đồng quản trị của công ty bày tỏ lòng biết ơn đối với công việc siêng năng của Wang Jinling trong giám đốc thông tin và đóng góp cho sự phát triển của công ty.Theo thông tin công khai, Wang Jinling sinh năm 1974. Ông tốt nghiệp Đại học Tài chính và Kinh tế Trung ương về Quản lý thông tin và có bằng tiến sĩ tại Viện Phần mềm Khoa học Trung Quốc.Năm 2014, Wang Jinling làm việc tại Hệ thống Ủy ban Điều chỉnh Chứng khoán.Sau đó, anh gia nhập Citic Securities vào tháng 8 năm 2015. Anh liên tiếp làm tổng giám đốc B B và Tổng Giám đốc điều hành của Trung tâm Công nghệ Thông tin. Ông rời đi vào tháng 4 năm 2019.

Vào tháng 5 năm 2019, ông gia nhập Chứng khoán Guolian. Vào ngày 13 tháng 6 năm 2019, Cục quản lý chứng khoán Giang Tô đã phê chuẩn các bằng cấp của các giám đốc điều hành của Wang Jinling. 4 năm.Nhiều giám đốc điều hành cấp cao của Guolian Securities đến từ Citic Securities, bao gồm Ge Xiaobo, Chủ tịch và Chủ tịch của Guolian Securities, Yin Hongwei, Phó Chủ tịch phụ trách Dòng quản lý tài sản, Yin Lei, Phó Chủ tịch và Trưởng tài chính, và Wang Jie, Thư ký của Hội đồng quản trị.

Sự hồi hộp vẫn đang tiếp tục!Trong ba phần tư, Thâm Quyến 70-68 chỉ đi trước Chiết Giang 2 điểm

Với sự ban phước của các cựu giám đốc điều hành "Bộ phận Citic", động lực phát triển gần đây của chứng khoán Guolian không chỉ trở thành một trong những lô đầu tiên của Bảy người tư vấn đầu tư được tài trợ.Phóng viên biết rằng việc đánh giá nội bộ của các giám đốc điều hành trong chứng khoán Guilian khá cao -phong cách là thực dụng và mạnh mẽ. Sau khi công ty kinh doanh và khối lượng là một bước tiến, dự kiến ​​sẽ tiếp tục được áp dụng.

Những mẫu mới nào nó sẽ mang lại "một nhân sâm, một điều khiển, một thẻ" thẻ "cho" một nhân sâm, một điều khiển, một thẻ "?Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Guoxin Securities đã công bố một báo cáo nhanh của thị trường nước ngoài rằng các nguyên tắc cơ bản của một số ngành công nghiệp ở Hồng Kông đã được chuyển sang tốt và chúng đã không được định giá đầy đủ.Hiện tại, lý do chính cho hiệu suất yếu của cổ phiếu Hồng Kông là lợi thế so sánh là không đủ.Đối với các nhà đầu tư trong nước, đầu tư AI thế hệ AI -Stemed có biên độ và không gian tưởng tượng an toàn; đối với các nhà đầu tư nước ngoài, các cổ phiếu trước đây của Hoa Kỳ có hiệu suất phục hồi tốt hơn.Nếu thị trường AI AI và cổ phiếu Hoa Kỳ đã chậm lại, sự hấp dẫn tương đối của các cổ phiếu Hồng Kông dự kiến ​​sẽ tăng và định giá dự kiến ​​sẽ được sửa chữa.Báo cáo chỉ ra rằng trong tháng qua, một số ngành công nghiệp ở Hồng Kông đã được sửa chữa rõ ràng: bao gồm thép+60%, dịch vụ xã hội+37%, phương tiện truyền thông+34%và bán lẻ kinh doanh+24%.

Tuy nhiên, những thay đổi về giá cổ phiếu của khu vực liên quan trong tháng qua không phản ánh xu hướng hiệu suất của hiệu suất (thép -3,4%, dịch vụ xã hội -2,2%, phương tiện truyền thông -6,9%và bán lẻ -1.1%).Về cổ phiếu của Hoa Kỳ, các hồi phục ngắn hạn đã đạt đến kết thúc.

Tuần này, chỉ số đồng đô la Mỹ và năng suất nợ 10 năm của Hoa Kỳ đã chạm vào đáy của khoảng thời gian sốc theo giai đoạn, và bắt đầu hồi phục, điều đó có nghĩa là tính thanh khoản của thị trường Mỹ là ngắn hạn.Về chính sách tiền tệ, phán quyết của thị trường về hội nghị FOMC vào tháng 5 để nghiêng 25bp để tăng lãi suất từng người một. Cổ phiếu Hoa Kỳ đã không được hưởng lợi từ không gian tưởng tượng của thanh khoản.

Về các nguyên tắc cơ bản, trong những tuần gần đây, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ thường cho thấy xu hướng giảm chậm, nhưng các yếu tố liên quan đã không được định giá đầy đủ.Về các chỉ số định lượng, phí bảo hiểm rủi ro của cổ phiếu Hoa Kỳ đã giảm thêm: hiện tại, phí bảo hiểm rủi ro của S & P 500 là 1,9%và vị trí thấp nhất là 1,6%kể từ năm 2023; mức thấp nhất là 0,3%.

Việc sửa chữa tiềm năng của hai chỉ số này có nghĩa là việc định giá của hai chỉ số chứng khoán Hoa Kỳ sẽ giảm.Về xu hướng thị trường, cả S & P và Nasdaq 100 trong tuần này cho thấy làm suy yếu động lực hồi phục.Hiện tại, nền kinh tế Hoa Kỳ không rủi ro khi rơi vào suy thoái đáng kể. Nó chỉ được quan sát từ quan điểm của các giao dịch ngắn hạn. Nếu hai chỉ số này trở lại theo hướng của mức trung bình 200 ngày, họ có thể có sự thoái lui của các chữ số trung bình.Chất xúc tác tiềm năng của chuyển động giá cổ phiếu có thể là báo cáo hàng quý đầu tiên của công ty và dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ trong quý đầu tiên của Hoa Kỳ.

Chứng khoán Guoxin: Các nguyên tắc cơ bản của một số ngành công nghiệp ở Hồng Kông dự kiến ​​sẽ sửa chữa định giáĐối mặt với tuyên bố đầu tiên của hơn 4.000 từ trong việc quản lý tài sản vào ngày 18 tháng 4, HSBC đã nhanh chóng trả lời phản hồi chính thức vào ngày 19.

Quan điểm của thị trường tin rằng "súp không thay đổi y học" của HSBC rõ ràng không đủ sự tôn trọng đối với sự an toàn của các cổ đông lớn.Cuối cùng, vào tối ngày 21 tháng 4, Huang Yong, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Ping An Management, đã nói lại và đẩy sự khác biệt giữa hai bên đến vòng thứ hai.

Đánh giá từ phản ứng của Huang Yong, thái độ của anh ấy rất rõ ràng, chỉ trực tiếp vào HSBC chỉ lặp lại sự phản đối của anh ấy với "quay" trong quá khứ, và không có quan điểm mới hoặc đánh giá kế hoạch mới cho ping một Ti.HSBC nói rằng có 20 cuộc trao đổi với Ping một quản lý, và Huang Yong đã không nói, "HSBC không bao giờ thảo luận với Ping An On the New Reorging Kế hoạch Tái tổ chức mới."

Những người tham gia thị trường tin rằng HSBC sẽ sớm tổ chức cuộc họp cổ đông trong năm nay và ý định quản lý của nó đã rõ ràng, đó là tranh chấp đã kết thúc càng sớm càng tốt.Và thái độ "chiếu lệ" của HSBC rất khó để chấp nhận phần lớn các cổ đông do Ping An, điều đó có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa các cổ đông và quản lý sẽ không kết thúc trong thời gian ngắn.Lặp lại quá khứ, bỏ qua đề xuất mới của các cổ đông lớn, quản lý tài sản là nhà đầu tư dài hạn của HSBC và đã tiếp tục tăng HSBC kể từ năm 2015.Tuy nhiên, trong những năm gần đây, một loạt những điều như chấm dứt cổ tức của HSBC đã làm tổn thương hoàn toàn các cổ đông trung thành.

Trong vài năm qua, Ping An chưa bao giờ đánh giá khoản đầu tư vào HSBC, nhưng chỉ nói rằng "tất cả sự hỗ trợ cho phát triển kinh doanh HSBC".Từ góc độ đầu tư tài chính một mình, Ping một thực sự hy vọng sẽ có được sự trở lại ổn định từ HSBC.

Cho dù đó là hiệu suất, giá cổ phiếu, hiệu suất cổ tức, hoặc triết lý kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, v.v., phần lớn các cổ đông có sự công nhận chưa từng có của HSBC và HSBC về cơ bản không cung cấp niềm tin thị trường hơn.Vào ngày 18 tháng 4, Huang Yong, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Ping A Asset Management, đã ban hành hơn 4.000 từ. Điều đầu tiên là thể hiện ý định của mình, làm rõ những tin đồn và chăm sóc nó. Các biện pháp cải cách; Biểu ngữ thứ ba đã đề xuất rõ ràng năm mối quan tâm chính về hoạt động dài hạn của HSBC; lần thứ tư đề xuất một kế hoạch tái cấu trúc chiến lược, tin rằng những lo ngại của HSBC về cải cách cải cách.

Một hòn đá khuấy lên hàng ngàn sóng.HSBC đã đưa ra một phản ứng khẩn cấp vào ngày hôm sau. Nội dung cốt lõi đầu tiên khẳng định thành tích của chính mình, sau đó là tiếp tục thể hiện sự phản đối. Kế hoạch mới để tổ chức lại bằng cách ping một được trộn lẫn với spin -off. Nó đã được tóm tắt trong thời gian Báo cáo hiệu suất năm 2022.