ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớPhiên bản hiện tại của Night City rực rỡ và năng động hơn bản demo năm 2018 và một số lượng lớn các mô hình nhân vật NPC chi tiết hơn.

ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớQuan điểm đầu tiên tham gia vào trò chơi và cảm giác trực quan về hiệu ứng theo đuổi ánh sáng RTX phù hợp hơn để hiển thị trong Vr. Nếu bạn trải nghiệm Sai Bo Poch Poetan 2077 từ góc độ độc đáo của VR, thì đó là một trải nghiệm mới để nghĩ về nó. Từ quan điểm của VR, duyệt qua vẻ đẹp nhỏ nhất của thành phố đêm.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớKhác với màn hình hiển thị mặt phẳng trong máy tính, màn hình màn hình lớn VR 360 ° mang lại cảm giác ngâm mạnh hơn. Cảm giác đánh là thật hơn.

GDP ở Canada dự báo 0,3% tương đối 0,5% so với 0,5%

ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớToàn bộ quá trình hoạt động cũng rất đơn giản.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớTrước khi bắt đầu, bạn cần kết nối máy tính của mình và máy VR tất cả -In -one với cùng một mạng cục bộ và cài đặt phần mềm Moonlight trong máy VR All -In -one.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớ1. Mở Trình điều khiển card đồ họa NVIDA của máy tính 2. Sau khi đăng nhập, hãy tìm dịch vụ phát trực tuyến do card đồ họa cung cấp tại cài đặt và mở cho phép PC phát trực tuyến 3. ánh trăng trong VR All -One có thể tìm kiếm cho máy tính của bạn thiết bị. Nó được nhắc nhập mã pin trong máy tính. Sau khi nhập mã pin, bạn có thể hoàn thành kết nối. 4. Thêm trò chơi "CyberPunk 2077" vào ánh trăng máy tính. Một, 11.11 đã giành được vị trí đầu tiên trong khối lượng bán hàng của danh mục VR nền tảng JD. Bóng chày, mức tiêu thụ năng lượng thấp, độ trễ thấp, khối lượng nhỏ, hiệu suất chi phí cao và các đặc điểm khác.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớMáy All -in -one có một trò chơi VR di động bản địa 6DOF được xây dựng và nội dung video lớn. Đồng thời, nó hỗ trợ Nolo Home không dây phát trực tuyến Masterspiece Game SteamVR và nội dung tuyệt vời của đối tác Trung Quốc Telecom Tianyi Yun VR.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớTuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Có những rủi ro trên thị trường, và bạn cần thận trọng khi chọn! Bài viết này chỉ để tham khảo và không tạo cơ sở để mua và bán.

ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớNgôi sao "Ba vương quốc 8" đã được chính thức ra mắt! Cho dù đó là Zhao Yun, người dũng cảm và chiến tranh, Guan Yu, người trung thành và trung thành, hay diao Chan, người đáng xấu hổ, Jiangdong East Qiao xinh đẹp và xinh đẹp có thể có thể là túi thu nhập của người chơi.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớNgoài những người chơi nổi tiếng, còn có lịch chủ đề trò chơi, những cảnh kinh điển của ba vương quốc và những người nổi tiếng, tất cả đều ở trên tờ giấy.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớSau khi bắt đầu cửa hàng chính thức của PlayStation, mọi người đều được bao quanh bởi người chơi dùng thử và dần dần thảo luận về hiệu suất chủ đề, nội dung trò chơi, tối ưu hóa kỹ thuật, v.v. Cứu trợ.

ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớThậm chí còn có những đứa trẻ rất nhỏ cố gắng sử dụng tay cầm PS5 dưới sự hướng dẫn của cha, điều này thực sự muốn "bắt đầu với con búp bê".ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớ[PlayStation ở lối vào PlayStation trên tầng ba của Baiyinhui] Trong khi hoạt động trải nghiệm PS5 đang diễn ra đầy đủ, chúng tôi cũng bắt đầu Hội nghị Trao đổi PlayStation ở Tao Tao.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớCác nhân viên của Bai Maohui đã tiến hành một phần giới thiệu và phân tích hiệu suất nhiều mặt của Play Station5. Bởi vì thông qua trò chơi thử nghiệm và xem kinh nghiệm trong cửa hàng chính thức, người chơi hiểu rõ hơn về PS5, vì vậy nó đã xuất hiện tại hiện trường. Một loạt các cuộc thảo luận ấm áp, bầu không khí của các hoạt động trực tiếp rất ấm áp.ởCanadadựbáo03tươngđối05sovớPhiên họp tiếp theo của cuộc họp trao đổi là trò chơi 1V1 của "FIFA 21". Đây là sự kiện quan trọng vào buổi chiều. Bảng số được rút ra tại chỗ. Những người chơi được chọn chơi với nhau. Trò chơi tiếp tục cho đến 8 giờ tối.

Mặc dù lịch trình dài, những người chơi tham gia vào sự kiện này đã thể hiện sức mạnh vượt trội.Trò chơi rất thú vị. Cả người chơi, hoặc cảm xúc của khán giả đều được huy động.

GDP ở Canada dự báo 0,3% tương đối 0,5% so với 0,5%

Đặc biệt là trong cuộc thi vô địch, hai người chơi có sức mạnh mạnh mẽ, và tòa án rất khốc liệt. Bạn đến và đi, tấn công và phòng thủ và trao đổi. Nhận giải thưởng.Sau cuộc thi "FIFA 21", các hoạt động trao đổi hôm nay sẽ kết thúc và phiên cuối cùng là xổ số mà người chơi muốn xem.Cuối cùng, giải thưởng cuối cùng "1 nhân viên Yuan Spike PS5" đã giành được bằng một chiếc kính nhút nhát, và nhiều giải thưởng ngoại vi đã được người chơi rút ra liên tiếp. Một vài người chơi không nhận được giải thưởng là đáng tiếc, nhưng họ cũng mỉm cười. thời gian.Cảm ơn bạn đã dành một năm với chúng tôi, nói về các trò chơi, kinh nghiệm và tổ chức cùng nhau.

Có lẽ lần này năm sau sẽ là lần sau, bạn sẽ đến chứ? Cuối cùng, bất kể bạn bè đến và những người bạn không ở đây, tôi chúc bạn một ngày chúc mừng năm mới.Gần đây, do các vấn đề thường xuyên của phiên bản PS4 của "CyberPunk 2077", Nhật Bản, là chủ đạo trong PS4/5, có thể được mô tả là ảm đạm. Giá mua của các cửa hàng trò chơi thứ hai lớn đã tiếp tục giảm. Giá cả. Lưu ý làm mới ba quan điểm, khiến người chơi thở dài.· Một số người chơi nhận thấy rằng giá mua lại mới nhất của một hiệu sách lớn đã bị sốc trong phiên bản PS4 của "Saipeng 2077". Chỉ là bất kể nếu cửa hàng có thể có được và nó sẽ được bán bao nhiêu, mặc dù quan chức sẵn sàng hoàn trả đầy đủ , Tôi tin rằng những người chơi Nhật Bản thích phiên bản PS4 (phiên bản vật lý) của "Pacific 2077" đã rất lạnh.· Người chơi đang thảo luận:

Gần đây, chủ sở hữu ống dầu, Cinagle, đã phát hành video trình diễn thứ ba về "Cyberpunk 2077", cho thấy sự quyến rũ của nữ anh hùng khi chạy.Hãy cùng nhau thưởng thức video!Video trình diễn Mod: Từ video, chúng ta có thể thấy rằng theo quan điểm của góc độ thứ ba của "Cyberpunk 2077", tư thế của nhân vật chính là một chút buồn cười.

GDP ở Canada dự báo 0,3% tương đối 0,5% so với 0,5%

Cineagle nói rằng điều này đã được thử nghiệm trong công cụ Dirt 5, không phải trong trò chơi.Nó chỉ là để hiển thị, không có ý tưởng về việc tiếp tục phát triển.

Điều đáng nói là CDPR đã phát hành tệp nâng cấp 1.05 của "CyberPunk 2077", sửa chữa nhiều vấn đề sụp đổ.Ảnh chụp màn hình video:"Grand Theft Car 5" là một trò chơi cổ điển, và nó vẫn rất cao trong tiếp thị trong nhiều năm.Gần đây, chủ sở hữu ống dầu ENXGMA đã phát hành video so sánh về "Grand Theft Auto 5" và "Cyberpunk 2077". Về chi tiết chi tiết của hai trò chơi này, "Grand Theft Car 5" thậm chí còn tốt hơn ở nhiều khía cạnh.Video so sánh: Thông qua so sánh, có thể thấy rằng "Grand Trộm xe 5" có các chi tiết phong phú hơn và xác thực hơn.Lựu đạn phát nổ nước trong nước, NPC sẽ bơi trong nước, chiếc xe sẽ chủ động tránh chiếc xe/xe lùi, NPC sẽ nói những từ khác nhau với người chơi, v.v.

Trong "Cyberpunk 2077", lựu đạn phát nổ trong nước không có hoa nước, NPC rơi xuống nước và không bơi.Người chơi nói chuyện với NPC, luôn luôn có một vài câu đơn giản, đôi khi NPC biến mất khỏi không khí mỏng, v.v.

"Grand Theft Car 5" là một trò chơi cũ của bảy năm trước, nhưng các chi tiết rất phong phú. Không có gì lạ khi nhiều người vẫn chơi nó cho đến nay.Mặc dù "Cyberpunk 2077" là một kiệt tác mới trong năm nay, nhưng các chi tiết không tốt bằng "Grand Theft Car 5" về mọi mặt.

CDPR cũng cần phải bình tĩnh và từ từ đánh bóng trò chơi.Ảnh chụp màn hình video:

Năm 2019 có thể được cho là năm bước ngoặt của ngành công nghiệp game. Với khoản đầu tư chính thức vào 5G, ngành công nghiệp trò chơi đám mây đã dần dần bước vào tầm nhìn của công chúng.Trong năm nay, một số nhà sản xuất đã dần hoàn thành bố cục. Ngoài các nhà cung cấp dịch vụ Cafe Cafe nổi tiếng như WO WO và Shunwang, còn có các nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng như Tencent và Netease. Mọi người đều muốn uống một miếng cắn cắn. Trong cốc "" ", nhưng để trở thành người lãnh đạo của ngành công nghiệp, nó vẫn phụ thuộc vào lợi thế của mỗi gia đình.Hãy nói về nhà cung cấp dịch vụ nền tảng Cafe Internet Shunwang Cloud Computer Shunwang của Shunwang trong thị trường Cafe Internet Cafe. Nó sử dụng các quán cà phê internet để thiết lập một trò chơi điện toán đám mây để bố trí.Shunwang đã ra mắt một loạt các dịch vụ như Cloud Game Products cho thị trường và gia đình, bao gồm các nền tảng trò chơi đám mây.

"Shunwang Cloud Computer" bao gồm thiết bị đầu cuối và PC di động, và đang ở trong ánh đèn sân khấu trong ngành công nghiệp trò chơi đám mây.Lianwo Cloud Computer Chuangjia Holdings, Thành Đô Lingo, với tư cách là một nhà lãnh đạo dịch vụ Internet và dịch vụ đám mây hàng đầu ở Trung Quốc. Trong ngành công nghiệp trò chơi đám mây, đây là người đầu tiên gửi một mô hình. Mở đường đua kinh doanh trên đám mây.

Sản phẩm trò chơi đám mây của họ "Lingwo Cloud Computer" đã tham gia vào thị trường trong nửa đầu năm nay. Nó đã tham gia vào thị trường muộn nhưng ánh đèn sân khấu rất mạnh. Chỉ trong vài tháng, phiên bản PC và phiên bản di động đã được ra mắt.Dựa trên nền tảng "Cập nhật đám mây" của Lingo, người dùng cung cấp hơn 3.000 tài nguyên trò chơi, tải xuống miễn phí, cập nhật miễn phí và đăng nhập để chơi.

Người chơi kết nối với bảng điều khiển đám mây thông qua Lingwo Cloud Computer Client, tận hưởng các vị trí không giới hạn, các thiết bị đầu cuối không giới hạn, nghĩa là chơi với dịch vụ trò chơi đám mây.Hiệu suất chi phí của "Lingwo Cloud Computer" gần như cao nhất trong số tất cả các sản phẩm trò chơi đám mây. "Lingwo Cloud Computer" là lựa chọn chính để thử các sản phẩm trò chơi đám mây.

Về chất lượng hiển thị, công nghệ truyền âm thanh và video được phát triển độc lập bởi Lingo Yun có thể cung cấp cho người dùng chất lượng hình ảnh cực kỳ và tốc độ khung hình là 1080p/144Hz.Điều đáng nói là, ngoài "Máy tính đám mây", Lingo Thành Đô còn có hai phần chính: "Cloud Internet Cafe" và "Cloud Machine Room".Giảm tuyệt vời đầu vào phần cứng và chi phí bảo trì sau này của các quán cà phê Internet, và chi phí giảm đáng kể của các quán cà phê internet và chi phí bảo trì và nâng cấp. Nó không nhiều hơn ở đây.Bên cạnh đó, công ty trò chơi đám mây trước đó "Dalongyun Computer" và "Star Cloud Computer" là hai công ty đã tham gia vào ngành công nghiệp trò chơi đám mây sớm hơn. Là "người đầu tiên ăn cua", lợi thế hiện tại của họ là chiếm quy mô thị trường lớn, Các sản phẩm trưởng thành hơn.

Bởi vì hai sản phẩm trò chơi đám mây này là "IP lớn" trong ngành, chất lượng của phần cứng tốt hơn, vì vậy các khoản phí cũng cao trong số nhiều sản phẩm cạnh tranh, do đó nhiều người dùng muốn thử máy tính đám mây sẽ liên tục nghĩ khi sạc lại ."Chuyến lưu diễn MIGU" của ba nhà khai thác chính hỗ trợ PC và các trò chơi đa nền tảng di động. Đây là trò chơi đầu tiên trong ba nhà khai thác chính.

"Little Wo Changyou" của Unicom hỗ trợ các kiệt tác 3A và một số trò chơi Android. "Trò chơi tình yêu" dưới Telecom vẫn đang trong giai đoạn hoàn hảo.Cuối cùng, hãy nói về các tác phẩm của các nhà sản xuất trò chơi Xishanju Xishanju, "Kiếm sĩ tình yêu" và "Kiếm Net 3" và những người khác nổi tiếng.

Hiện tại, Xishanju cũng mở ra trải nghiệm trò chơi trên đám mây PC của "Jianwang 3". Nó chủ yếu nhắm vào những người chơi tương đối kém nhưng muốn chơi "Jianwang 3". Theo trang web chính thức, Xishanju Yunyou hỗ trợ OS, Các hệ thống iOS, Android, Microsoft và thậm chí Linux và nhiều trò chơi sẽ được ra mắt trong tương lai và các trò chơi chất lượng cao thứ ba sẽ được hỗ trợ.Thật không may, các trò chơi Xishanjuyun vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và tiến trình chậm hơn so với các sản phẩm cạnh tranh khác.