ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năĐầu tuần này, các đối thủ cạnh tranh của Nokia Eric.us đã công bố hiệu suất quý đầu tiên tốt hơn dự kiến.

ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năHơn 4.000 chính phủ và thực thể doanh nghiệp trong cơ sở hạ tầng quan trọng như dịch vụ tài chính, viễn thông, và y tế và sức khỏe dựa vào các nền tảng đám mây lai IBM và mũ đỏ mở ra để đạt được chuyển đổi kỹ thuật số một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năSự đổi mới đột phá của IBM về trí tuệ nhân tạo, điện toán lượng tử, giải pháp đám mây công nghiệp và dịch vụ doanh nghiệp cung cấp các lựa chọn mở và linh hoạt cho khách hàng của chúng tôi.

Bản xem trước bản cập nhật cuối cùng

ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năCam kết dài hạn đối với tính toàn vẹn của công ty, quản trị minh bạch, trách nhiệm xã hội, văn hóa khoan dung và tinh thần dịch vụ là nền tảng của sự phát triển của kinh doanh IBM.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năĐể biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.ibm.com/cn-zh IBM Media Người liên hệ: IBM Quan hệ công chúng Trung Quốc Cui Shoufeng [email protected] Phát hành IBM Báo cáo hiệu suất quý đầu tiên của năm 2023 : Các doanh nghiệp phần mềm và tư vấn đã tăng trưởng và hiệu suất lợi nhuận rất mạnhảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năỨng dụng Zhitong Finance đã được thông báo rằng theo hệ thống phân tích thị trường sản phẩm của các câu lạc bộ kinh doanh, tính đến ngày 19 tháng 4, giá trung bình của thị trường Niken Spot là 202033,33 nhân dân tệ/tấn, tăng 4,46%so với ngày giao dịch trước đó.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năKể từ đầu tháng 2, giá niken đã tiếp tục giảm hơn một tháng. Sau đó, vị trí thấp đã được hợp nhất. Vào ngày 7 tháng 4, cuối cùng nó cũng mở ra một giai đoạn phục hồi. Chỉ trong 12 ngày, nó đã tăng lại 8,76% và vượt quá mốc 200.000.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năCâu lạc bộ kinh doanh tuyên bố rằng giá niken đã được tăng mạnh bởi nguồn cung dự kiến, và ổn định ổn định với sự phục hồi ổn định. Đầu tư và triệt tiêu niken.

ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năVà nhu cầu hạ nguồn đã không thực sự được cải thiện, và xu hướng giá niken đã bị triệt tiêu.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năDự kiến ​​giá niken dự kiến ​​sẽ bị rung động bởi tin tức, và việc thúc đẩy phía vốn tốt hơn trong thời gian ngắn, nhưng nó vẫn sẽ bị triệt tiêu ở giữa và dài hạn.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năThứ hai là đẩy nhanh sự đổi mới của ngành công nghệ.

ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năThúc đẩy các công nghệ cốt lõi quan trọng như 6G, truyền thông quang học, giao tiếp lượng tử, v.v. để tăng tốc đột phá và tăng các công nghệ cắt giảm như trí tuệ nhân tạo, blockchain và cặp song sinh kỹ thuật số.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năMột nhóm các khu vực chính của "cổ thẻ" để cải thiện mức độ cứng và bảo mật của chuỗi cung ứng chuỗi công nghiệp.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năThứ ba là tăng cường các ứng dụng hội nhập ngành.ảnxemtrướcbảncậpnhậtcuốicùngMastersẽđượcramắtmiễnphívàotháng9năThúc đẩy mạnh mẽ ứng dụng tích hợp của thế hệ công nghệ thông tin và truyền thông mới như mạng quang 5G và Gigabit trong các lĩnh vực của các ngành công nghiệp dọc, tiêu thụ thông tin, sinh kế của xã hội và con người, v.v. Điểm chuẩn cho các ứng dụng sáng tạo trong các lĩnh vực chính và giúp chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành.

2. Ngân hàng trung ương: Trong quý đầu tiên, sự tăng trưởng của các khoản vay bất động sản cho thấy xu hướng tăng. Thông tấn tài chính vào ngày 20 tháng 4. Người ta nói rằng trong quý đầu tiên của năm nay, các khoản vay RMB tăng 10,6 nghìn tỷ nhân dân tệ, tăng của 2,27 nghìn tỷ nhân dân tệ -on -year.Điều này cho thấy hệ thống tài chính trong quý đầu tiên của năm nay có hỗ trợ tín dụng mạnh mẽ cho nền kinh tế thực.

Bản xem trước bản cập nhật cuối cùng

Từ quan điểm của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, chỉ số nhu cầu cho vay tổng thể trong quý đầu tiên của năm nay là 78,4%, cao hơn 18,9 điểm phần trăm so với quý trước.Từ góc độ đầu tư của ngành, các khoản vay mới chủ yếu được đầu tư vào các lĩnh vực chính như sản xuất, xây dựng cơ sở hạ tầng và các ngành dịch vụ. Sự tăng trưởng của các khoản vay bất động sản đang gia tăng.[Xếp hạng hàng ngày] Giới hạn toàn màn hình 20cm hàng ngày!Cổ phiếu khái niệm AI sẽ đặt ra thủy triều một lần nữa, chú ýHiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (phóng viên Li Jie) lãi suất trung bình của các khoản thế chấp quốc gia trong tháng 4 vẫn giảm.

Theo dữ liệu giám sát của Viện nghiên cứu Shell, lãi suất trung bình của lãi suất cho vay thế chấp chính thống đầu tiên ở Shell Baicheng vào tháng 4 năm 2023 là 4,01%, giảm nhẹ so với tháng trước, giảm 116bp năm . Giữ, một năm -giảm 54bp."Theo cơ chế điều chỉnh động của chính sách lãi suất cho vay đầu tiên, lãi suất của bộ thế chấp đầu tiên vào tháng 4 tiếp tục được điều chỉnh và hai bộ lãi suất vẫn không thay đổi. Vào tháng Tư, chênh lệch giá giữa Các bộ lãi suất thế chấp thứ nhất và thứ hai mở rộng lên 90bp.Nhà phân tích của Viện nghiên cứu Shell cho biết.Về mức năng lượng đô thị, lãi suất thế chấp cao nhất ở các thành phố đầu tiên vào tháng Tư là cao nhất, giá trị trung bình đầu tiên là 4,6%và hai bộ trung bình của hai bộ là 5,13%, tương đương với Tháng của các khoản thế chấp thứ hai và thứ tư. Nó là 3,98%và 3,99%, và hai bộ lãi suất vẫn không thay đổi.

Theo thống kê từ Viện nghiên cứu Shell, vào tháng Tư, tổng cộng chín thành phố thứ hai và thứ ba đã giảm lãi suất thế chấp đầu tiên của bộ cho vay nhà ở đầu tiên, cụ thể là Thâm Quyến, Lan Châu, Changzhou, Huai ' An, Ma'anshan, Luzhou, Zhumadian, Baoji, Ganzhou, v.v.Tính đến ngày 18 tháng 4, lãi suất của gần một nửa các thành phố ở các thành phố thứ hai và thứ tư trên cả nước là ít hơn 4,1%.

Bản xem trước bản cập nhật cuối cùng

Về chu kỳ cho vay, nó duy trì tốc độ cho vay nhanh nhất kể từ năm 2019 trong năm nay.Theo số liệu thống kê của Viện nghiên cứu Shell, chu kỳ cho vay trung bình của Ngân hàng Shell Hundred City vào tháng Tư là 21 ngày, giống như tháng trước.

"Kể từ tháng Tư, việc khôi phục thị trường bất động sản đã suy yếu và tiềm năng của các thiết bị đầu cuối tiêu thụ của cư dân vẫn còn được kích thích.Dự kiến ​​chính sách bất động sản sẽ tiếp tục tăng hỗ trợ cho nhu cầu nhà ở cứng nhắc và được cải thiện, đặc biệt là để giảm ngưỡng tài trợ để cải thiện nhu cầu thay thế nhà ở và tối ưu hóa quy trình giao dịch và bỏ chặn chính sách chuỗi chuỗi nhà ở."Các nhà phân tích vỏ được đề cập ở trên nói.Điều đáng chú ý là hầu hết các thành phố đã tăng vào tháng 3 vào tháng 3.Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và Ủy ban Điều tiết Ngân hàng Trung Quốc đã đưa ra một thông báo vào ngày 5 tháng 1 năm nay và quyết định thành lập một cơ chế điều chỉnh năng động cho chính sách lãi suất cho vay nhà ở đầu tiên. -on -month và giảm năm -on -yar. Hủy bỏ giới hạn thấp hơn của chính sách lãi suất cho vay nhà ở địa phương.Theo cơ chế điều chỉnh động của bộ chính sách lãi suất cho vay đầu tiên, đối với các thành phố giảm định kỳ hoặc hủy giới hạn thấp hơn của tỷ lệ cho vay nhà ở nhà ở địa phương, nếu thời gian đánh giá tiếp theo được xây dựng trong quá trình đánh giá tiếp theo Thời gian tăng nên được khôi phục lại giới hạn lãi suất thấp hơn cho các khoản vay nhà ở cá nhân thương mại toàn quốc đầu tiên từ quý tới.

Vào ngày 15 tháng 4, giá bán nhà ở thương mại ở 70 thành phố lớn và trung bình được Cục Thống kê công bố cho thấy các thành phố đang gia tăng của nhà ở thương mại mới tăng từ tháng trước lên 64 và cấu trúc tăng đáng kể.Theo thống kê từ Shen Wanhongyuan, số lượng thành phố tăng đáng kể so với tháng trước từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay và phạm vi của các thành phố đáp ứng các yêu cầu của giới hạn thấp hơn của bộ thế chấp đầu tiên trong bộ thế chấp đầu tiên đã được giảm từ 38 thành phố xuống còn 5.

Tính đến cuối tháng 3 năm nay, 36 thành phố đã nới lỏng giới hạn thấp hơn của lãi suất thế chấp đầu tiên, chẳng hạn như Thiên Tân, Xiamen, Trịnh Châu và các thành phố khác. Lãi suất của khoản vay mua nhà đầu tiên đã giảm xuống dưới 4%, hoặc thậm chí Thấp tới 3,8%."Với sự gia tăng số lượng giá nhà đất trên nhà ở hạng hai và hạng ba kể từ tháng 2, nếu LPR 5 năm bằng phẳng, bộ lãi suất thế chấp đầu tiên sẽ được xuất hiện lại bởi 20-30bp trong hai quý tới.

"Tu Qiang nói.Vào tháng Tư, gần một nửa lãi suất thế chấp của các thành phố thứ hai và thứ ba thấp hơn 4,1% giá nhà.

Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng sau khi ABT.US công bố hiệu suất đầu tiên xuất sắc trong quý đầu tiên, nhà phân tích Joannewuensch của Citi đã điều chỉnh giá mục tiêu của mình từ $ 125 đến $ 130 để duy trì xếp hạng "mua".Nhà phân tích nói rằng hiệu suất của Abbott trong quý này đã phá vỡ mô hình giảm giá cổ phiếu sau khi hiệu suất trước đó được công bố.Việc kinh doanh thiết bị y tế đã hoạt động mạnh mẽ, đồng thời, doanh số của Covid-19 đã chậm lại, mang lại một động lực lành mạnh cho công ty.Citi nói rằng các yếu tố không thuận lợi của thử nghiệm CoVID-19 đang suy yếu và khi kinh doanh cơ bản được cải thiện, tỷ suất lợi nhuận hoạt động của Abbott sẽ có xu hướng được chuẩn hóa.

CITI: Giá mục tiêu ABT.US giá trị giá $ 130 để duy trì xếp hạng "Mua"Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng trước thị trường chứng khoán Hoa Kỳ vào ngày 20 tháng 4 (thứ năm), vlvly.us, nhà sản xuất xe tải lớn thứ hai thế giới, đã công bố quý đầu tiên của năm 2023.

Theo báo cáo tài chính, doanh thu ròng Q1 của Volvo là 131,4 tỷ vết nứt Thụy Điển, tăng 25%năm -lợi nhuận ròng trong giai đoạn này là 12,9 tỷ Krones Thụy Điển, tăng 81,7%năm -một năm; Kron.Nhờ sự cải thiện của chuỗi cung ứng, sự gia tăng sản lượng và giá tăng, tỷ suất lợi nhuận hoạt động của Volvo trong quý này đã tăng từ 12%trong cùng kỳ năm ngoái lên 14%.

Khi đơn đặt hàng tăng 32%, Volvo đã nâng cao kỳ vọng đăng ký xe tải.Giám đốc điều hành của Volvo Martinlundtedt cho biết trong một tuyên bố rằng nhu cầu thay thế việc thay thế đội cũ đã tăng nhu cầu, đặc biệt là "về mặt xe tải, khi chúng tôi dần dần mở đơn đặt hàng trong nửa cuối năm, số lượng đơn đặt hàng đã tăng .

"Volvo đã đăng ký đăng ký xe tải nặng ở châu Âu và Bắc Mỹ, nơi đã nâng 300.000 xe vào tháng 1 lên 320.000.Trong quý của quý này, hơn 60.000 đơn đặt hàng xe tải tăng lên, tăng 32%so với cùng kỳ năm ngoái.Trước khi bắt đầu lạc quan trong năm nay, sự thiếu hụt liên tục của các thành phần cuối cùng đã giảm bớt.Trước đó, Volvo đã thực hiện các biện pháp để hạn chế các đơn đặt hàng mới để giúp quản lý khách hàng chờ đợi lạm phát thời gian và chi phí.

Dưới áp lực của chi phí năng lượng tăng vọt, Volvo cũng có thể giảm trợ giúp cho các nhà cung cấp cấp dưới.Traton SE, bộ phận xe tải của Volkswagen, cũng công bố hiệu suất của nó vượt ra ngoài dự kiến.

Vlvly.US Q1 Doanh thu tăng 25% trong năm -on -year để tăng kỳ vọng đăng ký xe tảiHK50-1,43%được thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn được thêm vào. Thêm các vị trí khác vào kết thúc 1211-3,47%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc HSCE-1,62%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc NIO + 0,96%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa/xóa đến danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm một inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc HSTCH-2.72%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Vị trí. Thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. %từ danh mục đầu tư bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Kết thúc 9866-2,45 %để thêm/xóa bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc 9696-2.54%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. + Thêm các vị trí khác vào kết thúc 9863-1.07 %Thêm/Xóa/Xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm một inch. Giá cổ phiếu của các nhà sản xuất xe điện và nhà sản xuất pin đã giảm. Trước đó, NASDAQ: TSLA đã giảm hơn 6%trong các giao dịch giao dịch chứng khoán Mỹ, vì một loạt giá bị kéo xuống biên lợi nhuận.

Trước thời hạn, công ty xe năng lượng mới được liệt kê ở Hồng Kông đã giảm, Weilai (HK: 9866) (NYSE: NIO) đã giảm 6,05%, ô tô Xiaopeng (HK: 9868) (NYSE: XPEV) đã giảm 8,54%và xe lý tưởng. .Các cổ phiếu liên quan đến pin lithium theo sau, ngành công nghiệp Lithium (HK: 1772) đã giảm 3,53%và Tianqi Lithium (HK: 9696) giảm 5,38%.