ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20Lịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiê"Với số tiền ròng, nhu cầu bạc trong năm 2017 đã giảm đáng kể 52%xuống 50,2 triệu ounce.

ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêGerald Bailey, chủ tịch của Petroteq Energy Corporation, nói rằng thương mại giữa các nước châu Âu và Iran đang mở rộng so với Hoa Kỳ và các nhà lãnh đạo châu Âu sẽ không sẵn sàng phá hủy mối quan hệ với Iran.ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêDo đó, theo quan điểm về các mối quan hệ phức tạp đằng sau tình hình Iran, rất khó để đưa ra con đường cụ thể cho sự phát triển của tình huống.

Kết nối bắn Shandong đã mất Lịch sử đội Quảng Châu 2-0 Lịch sử trước để lọt vào tứ kết lần đầu tiên

ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêSản lượng OPEC tiếp tục giảm hoặc dẫn đến nguồn cung không đủ, giá dầu đủ trong không gian cao cấp hoặc tăng dần Hoa Kỳ để ra mắt Thỏa thuận hạt nhân Iran để gây lo ngại thị trường nhằm giảm sản xuất dầu thô, do đó đẩy giá dầu.ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêTuy nhiên, những người tham gia thị trường nói rằng thỏa thuận hạt nhân Iran chỉ là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá dầu. Yếu tố quan trọng hơn là sản lượng của dầu thô ở các quốc gia sản xuất dầu khác nhau cũng phải đối mặt với nguy cơ giảm.ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêNgoài Iran, một số quốc gia sản xuất dầu khác ở OPEC cũng đang phải đối mặt với các yếu tố như rủi ro kỹ thuật và chính trị, bao gồm Venezuela, Libya và Nigeria.ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêTình hình trong nước hiện tại của Venezuela Venezuela vẫn chưa rõ ràng và đất nước này sẽ tiến hành một cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 20 tháng 5.ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêHiện tại, thị trường đang chú ý đến tình hình bầu cử, bởi vì nếu nó được Hoa Kỳ và các quốc gia khác chọn là bất hợp pháp, Hoa Kỳ có thể tăng thêm các lệnh trừng phạt đối với ngành dầu thô ở nước này.

ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêTheo dữ liệu của OPEC, sản lượng dầu thô của Venezuela trong quý đầu tiên của năm 2018 đã giảm xuống trung bình 1,54 triệu thùng mỗi ngày, đã giảm đáng kể so với trung bình 1,77 triệu thùng mỗi ngày trong quý IV năm 2017 và Xu hướng này vẫn còn tích hợp.ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêĐồng thời, do thiếu đầu tư mới và sự thiếu hụt nhân viên, ngày càng có nhiều các công ty dầu thô quốc tế đang chạy trốn khỏi đất nước.ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêMột số nhà phân tích nói rằng vì các lệnh trừng phạt sẽ làm tăng độ khó của dầu thô xuất khẩu của Iran, nên nó có thể dẫn đến việc thắt chặt nguồn cung dầu thô toàn cầu.

ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêIran là thành viên của Trung Đông và là thành viên của Tổ chức Tổ chức Tổ chức Quốc gia Xuất khẩu Dầu khí (OPEC).ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêVào tháng 1 năm 2016, để đổi lấy các hạn chế của Iran đối với kế hoạch hạt nhân của mình, cộng đồng quốc tế đã hủy các lệnh trừng phạt đối với Iran và khôi phục tình trạng của Iran về xuất khẩu dầu thô chính của mình.ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêNgoài ra, các nhà đầu tư cũng cần chú ý đến dữ liệu chính thức mới nhất của hàng tồn kho dầu thô thương mại ở Hoa Kỳ để đánh giá nhu cầu của quốc gia tiêu dùng dầu thô lớn nhất thế giới và mức độ sản lượng sẽ tiếp tục tăng ở tốc độ nhanh ở tốc độ nhanh chóng .ếtnốibắnShandongđãmấtLịchsửđộiQuảngChâu20LịchsửtrướcđểlọtvàotứkếtlầnđầutiêCơ quan quản lý thông tin năng lượng của Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố báo cáo hàng tuần cung cấp dầu thô mới nhất chính thức vào lúc 22:30 Giờ Bắc Kinh (10:30 Đông Hoa Kỳ).

Các nhà phân tích hy vọng hàng tồn kho dầu thô sẽ giảm 719.000 thùng.Các nhà phân tích cũng hy vọng rằng hàng tồn kho xăng sẽ giảm 450.000 thùng, và hàng tồn kho dầu chưng cất sẽ giảm 1,3 triệu thùng.

Kết nối bắn Shandong đã mất Lịch sử đội Quảng Châu 2-0 Lịch sử trước để lọt vào tứ kết lần đầu tiên

Sau khi đóng cửa vào thứ ba, Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) cho biết, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã giảm khoảng 1,9 triệu thùng tuần trước.Dữ liệu của Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ cũng cho thấy hàng tồn kho xăng đã giảm khoảng 2,1 triệu thùng và hàng tồn kho dầu chưng cất giảm 6,7 triệu thùng.Tuy nhiên, thường có những khác biệt lớn giữa các ước tính của Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ và dữ liệu chính thức của Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ.Về các nguồn năng lượng khác, tương lai xăng tăng 1,2%lên $ 2,159/gallon; tương lai dầu nóng tăng 2,5%lên $ 2,211/gallon.

Tương lai khí đốt tự nhiên đã tăng nhẹ ở mức 2,740 đô la/triệu.Hoa Kỳ xé nát Thỏa thuận hạt nhân Iran làm mới điểm cao trong năm 2014, dầu thô Brent phá vỡ $ 77Vào thứ Tư (ngày 9 tháng 5), giá tương lai dầu thô tăng vọt khoảng 3%và cả hai thành phố đã đạt mức cao mới kể từ tháng 11 năm 2014. Trước đó, Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố sẽ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran và tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện & ldquo; mức độ cao nhất của & rdquo;; trừng phạt.Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rằng việc Mỹ rút thỏa thuận hạt nhân quốc tế với Iran đã làm tăng nguy cơ xung đột ở Trung Đông. Các đồng minh châu Âu bị xáo trộn sâu sắc, và nguồn cung dầu toàn cầu cũng bị che giấu trong sự không chắc chắn.

Tính đến thời điểm báo chí, dầu thô Brent tăng lên tối đa 77,20 đô la mỗi thùng, với mức tăng tối đa 3,14%trong ngày; tương lai dầu thô của Hoa Kỳ với báo cáo cao nhất là 71,17 đô la mỗi thùng, với mức tăng tối đa hàng ngày.Cả hai thành phố đã làm mới các cấp cao kể từ ngày 27 tháng 11 năm 2014.

Kết nối bắn Shandong đã mất Lịch sử đội Quảng Châu 2-0 Lịch sử trước để lọt vào tứ kết lần đầu tiên

Các nhà phân tích nói rằng sự gia tăng giá dầu là do thị trường dự kiến ​​sẽ giảm các vật liệu xuất khẩu dầu của Iran.Thoát khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran có nghĩa là Hoa Kỳ có thể khôi phục các lệnh trừng phạt đối với Iran sau 180 ngày, trừ khi họ đã đạt được các thỏa thuận khác trước đó.

Sukritvijayakar, Trưởng phòng Tư vấn năng lượng Trifecta, cho biết: & ldquo; cuối năm nay cho đến năm 2019, xuất khẩu dầu của Iran sang châu Á và châu Âu gần như chắc chắn sẽ giảm. kích động giận dữ ở Hoa Kỳ.& rdquo; sau các lệnh trừng phạt của cộng đồng quốc tế, Iran đã nhận được một nhà xuất khẩu dầu lớn trong năm 2016. Xuất khẩu dầu của đất nước đã vượt quá 2,6 triệu thùng mỗi ngày vào tháng Tư.Điều này làm cho Iran trở thành nhà xuất khẩu dầu lớn thứ ba của tổ chức tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC).ANZ nói rằng quyết định của Trump có thể gây ra các tình huống sau đây, nghĩa là thị trường dầu thô có thể được thắt chặt mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2018 và năm tới.Giá chính của lực lượng chính của tương lai dầu thô Thượng Hải ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã chạm mức giá cao nhất là 466,6 nhân dân tệ mỗi thùng kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 3 và khối lượng giao dịch đạt kỷ lục 244,268 triệu tay.Một thương nhân ở Mo Cori cho biết: & ldquo; Đêm của Trump đưa một chủ đề mới vào giao dịch, làm tăng sự quan tâm của các nhà đầu cơ.

& rdquo; Mo Kerry là người tham gia chính thức của tương lai dầu thô mới của Trung Quốc.Wang Xiao, giám đốc của Cathay Junan Futures Dầu thô, nói rằng nguồn cung Iran trong tương lai có thể giảm. Người ta hy vọng rằng chênh lệch giá giữa thời Thượng Hải và WTI của Hoa Kỳ đang mở rộng. Dầu thô được giao dịch trên Sàn giao dịch Thượng Hải chủ yếu đến từ Trung đông.

Dầu thô Brent có thể phát triển trong phân tích dự đoán đầy biến động trong khoảng 76,90-77,79, cho thấy dầu thô Brent có thể bắt đầu gây sốc trong khoảng 76,90-77,79 đô la mỗi thùng.Bản sửa đổi trong ngày 7 tháng 5 là 76,34 đô la đã nhanh chóng đảo ngược, cho thấy trung tâm giá của trọng lực đã đạt đến cấp độ mới.

Dầu thô Brent đã làm sạch mức kháng 76,34 đô la và chính thức bước vào phạm vi 76,90-77,79 của 76,90-77,79 đô la Mỹ.Trên biểu đồ hàng ngày, dầu thô Brent đã vượt quá điện trở chính là 75,62 đô la, là vị trí dự đoán 100%của sóng lớn (C).

Điện trở tiếp theo sẽ là $ 77,81 và vượt qua điện trở này có thể tăng lên $ 80,19.Nhìn thấy sự gia tăng tiếp tục của giá dầu, tín hiệu ngắn được hiển thị bởi các chỉ số tương đối yếu (RSI) trong biểu đồ hàng ngày là khá khó tin.Xu hướng hiện tại sẽ được mở rộng đáng kể hoặc đó là một bước đột phá giả trên $ 75,62.Cuối tuần này có thể thấy một tín hiệu rõ ràng hơn.

Mức hỗ trợ ở mức 75,45 đô la và giảm xuống dưới sự hỗ trợ này có thể giảm xuống mức 74-74,62 đô la.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào lúc 16:30 Bắc Kinh, dầu thô Hoa Kỳ đã được báo cáo là $ 71,12/thùng, và dầu thô Brent đã được báo cáo là $ 77,10/thùng.

Trump muốn bóp nghẹt tiềm năng hạt nhân của Iran và dầu thô chính thức mở ra chuyến đi bầu trời.XAU/USD-0,12%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. và thêm vị trí., Do đó, Hoa Kỳ tuyên bố rút thỏa thuận hạt nhân Iran, đẩy giá dầu và sản lượng nợ của Mỹ để tăng cường đồng đô la Mỹ.

Đồng đô la Mỹ tăng so với đồng yên, giá dầu tăng lên ba năm rưỡi và khoản nợ 10 năm của Hoa Kỳ mang lại US10YT = RR RE -SODOD 3%.0713 GMT, Gold SPOT XAU = $ 1,305,16 mỗi ounce, giảm 0,65%, thấp nhất kể từ ngày 3 tháng 5.

Giai đoạn tháng 6 của Hoa Kỳ đã giảm 0,6%xuống còn $ 1,305,70."(Vàng) là giữa việc tăng cường rủi ro địa chính trị và tăng cường đồng đô la Mỹ.Việc mua hàng rào chắc chắn không mạnh như Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã dự đoán rằng Hoa Kỳ đã mong đợi ", Daniel Hynes, một nhà phân tích tại Úc và New Bank cho biết."Nâng cấp Trung Đông (căng thẳng) sẽ biến xu hướng thị trường tài chính hỗn loạn, đây cũng là điều kiện tốt cho tài sản an toàn -haven," Benjamin Lu nói trong báo cáo nghiên cứu về nhà hàng hóa tương lai Huili Benjamin Lu.

Tổng thống Mỹ Trump và Tổng thống Trung Quốc Tập Cận Bình đã thảo luận về các vấn đề thương mại hiện tại vào thứ ba.Với tranh chấp sưởi ấm giữa các vấn đề thuế quan giữa hai nền kinh tế lớn của Trung Quốc và Hoa Kỳ, hai nước tiếp tục bắt đầu trận chiến.

Trong số các kim loại quý khác, bạc XAG SPOP = 0,4%đến $ 16,36, bạch kim xpt = giảm 0,4%xuống còn $ 908,60.= Gold XPD = giảm nhẹ 0,1%xuống còn $ 968,50.

. Báo giá xpt = Báo giá vàng XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENTER suy giảm, khi Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận Iraq để đẩy lãi nợ Mỹ và đô la MỹChiến lược gia đầu tư quốc tế của Devere Tập đoàn Tom Elliott cho biết trong một báo cáo được công bố vào ngày 9 tháng 5 rằng Hoa Kỳ đã quyết định rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, điều đó có nghĩa là biến động thị trường sẽ tăng lên và các nhà đầu tư cần đảm bảo rằng sự đa dạng hóa hợp lý được thực hiện .