òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớLei Sports News, sau đây là bài đăng sáng hôm nay!AC Milan đã giành được Milan Derby. Vào sáng sớm ngày 18 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng 13 của mùa giải được tổ chức ở vòng thứ tư của Serie A trong mùa giải 2020-21. Milan Derby, Inter Milan chơi với AC Milan.

òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớ.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớAshlav sẽ tuân theo các quy định để bị cô lập và sẽ vắng mặt trong trận đấu Champions League với nhà ở nhà tối nay.

Rò rỉ kế hoạch nội bộ T2 là tin tức giả vào tuần tới hoặc có tin tức mới trong GTA6

òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớTrước đây, Inter có 6 người chơi bị nhiễm vương miện mới. Họ là Bastoni, Shikrinia, Naileglan, Ladu, Calia Erdini và Ashley.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớHiện tại, Bastoni, Naileglan và Shikrinia hiện đã trở nên u ám.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớ[Lei Sports] Theo thống kê, trận đấu UEFA Champions League với Bayern sẽ là Atletico Atletico & ldquo; Bandit & Rdquo; Chiến tranh châu Âu lần thứ 100 của Simonny.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớTrong 99 trận đầu tiên của Atletico Madrid, 71 lần đã xảy ra tại Champions League, 26 lần tại UEFA Cup và 2 Super Cup châu Âu.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớKỷ lục chiến tranh châu Âu là 62 chiến thắng, 18 mét vuông và 19 trận thua.

òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớ[Lei Su Sports] Trong vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của đội vô địch ở Thượng Hải Shenhua, Thượng Hải, thủ môn Yan Junling của Thượng Hải Shanggang và tiền đạo của Thượng Hải Shenhua Bi Jinhao đã gây ra chấn thương mắt.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớHôm nay, Shanggang chính thức tuyên bố chấn thương mắt của Yan Junling. Yan Junling sẽ trải qua phẫu thuật mắt và mất nhiều thời gian để hồi phục.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớSchneider cũng tuyên bố trong cuộc phỏng vấn: & ldquo; chúng tôi xin lỗi vì sự cố này, và thật khó để tin rằng vẫn còn một sự phân biệt chủng tộc trong xã hội ngày nay. Tôi xin lỗi chính câu lạc bộ của tôi, Muko và Dortmund.

òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớ& rdquo;òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớ[Lei Su Sports] Vào lúc 11 giờ sáng ngày 20 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Quảng Đông đã mở ra trận đấu thứ hai với Thâm Quyến trong mùa giải này. Nhà vô địch bảo vệ Guangdong đã đánh bại Chiết Giang trong trận đấu đầu tiên của trò chơi đầu tiên, trong khi Thâm Quyến đánh bại Sichuan để khai mạc.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớGuangdong, nơi có viện trợ kép, vẫn không thể thể hiện sức mạnh của nhà vô địch bảo vệ trong trò chơi này. Trước Thâm Quyến trong lớp Quanhua, họ gần như đóng vai trò theo đuổi các điểm. Thâm Quyến và Shen Zijie đã chơi 38 điểm. Làn sóng cuối cùng của 8-0 đã thiết lập dẫn đầu 10 điểm và bước vào hiệp hai.òrỉkếhoạchnộibộT2làtintứcgiảvàotuầntớihoặccótintứcmớTrong nửa sau của trò chơi, Guangdong đứng sau nhiều nhất là 13 điểm và khi nhiều người bị mắc kẹt, tình hình đã đảo ngược tình huống này. 12 điểm và 3 hỗ trợ của Zhao Rui đã dẫn đầu đội vượt qua 2 điểm để bước vào quý IV.

Trong quý vừa qua, Guangdong dần dần chiếm thế thượng phong và lợi thế viện trợ nước ngoài của WIMS là nổi bật. Anh và Hu Mingxuan đã hợp tác với 9 điểm để dẫn dắt đội mở tỷ số để giành chiến thắng.Cuối cùng, như Thâm Quyến, Quảng Đông đã giành được điều này & ldquo; trong cùng một thành phố Derby & rdquo; và đồng thời, đó cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải mới.

Rò rỉ kế hoạch nội bộ T2 là tin tức giả vào tuần tới hoặc có tin tức mới trong GTA6

Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Thâm Quyến: Shen Zijie 35 điểm, 7 rebound, 4 hỗ trợ và 5 khối, Lu Yiwen 24 điểm, 7 rebound, 2 hỗ trợ, Gu Quan 20 điểm, 4 rebound, 2 assists và 2 steals, Anh ta Xining 17 điểm, 3 rebound, 6 hỗ trợ 2 lần đánh cắp, Yang Linyi 17 điểm, 4 rebound và 7 hỗ trợ.Quảng Đông: Zhao Rui 25 điểm, 2 rebound, 5 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp, Ren Junfei 28 điểm và 9 rebound, Zhou Peng 18 điểm, 8 rebound, 2 steals, Hu Mingxuan 17 điểm, 2 hỗ trợ và 5 lần đánh cắp và 3 rebound, Xu Jie 11 điểm 3 rebound 4 hỗ trợ 3 lần đánh cắp, Wilms 13 điểm, 2 rebound và 3 hỗ trợ.Danh sách hai mặt trong trò chơi này: Thâm Quyến: Yang Linyi, He Xining, Gu Quan, Lu Yiwen, Shen Zijie.Quảng Đông: Hu Mingxuan, Zhao Rui, Zhou Peng, Ren Junfei, du Runwang.

[Lei Su Sports] Vào lúc 11 giờ sáng ngày 20 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của mùa giải thường xuyên CBA hiện đang đến trận chiến cuối cùng bởi trận đấu của Quảng Đông với Thâm Quyến.Trong trò chơi này, Trung tâm Su Wei của Quảng Đông đã biểu diễn kém. Trong trò chơi, Su Wei đã chơi 6 phút trong trò chơi.Do sự thiếu hụt của Yi Jianlian, Quảng Đông sẽ sử dụng Su Wei và Zeng Fanri để thay thế vị trí của Yi Jianlian.[Lei Sports] Vào ngày 20 tháng 10, Sendai Qixi đã chính thức tuyên bố rằng từ bây giờ, hợp đồng với tiền vệ Dao Dao Ping để nâng hợp đồng, vì Dao Lingping đã bị bắt vì bạo lực đối với những phụ nữ quan tâm.

Theo việc phát hành các tuần "Flash" trong cùng một ngày, Dao Kang Ping, 26 tuổi, đã được liên kết với một nữ nghệ sĩ của một nữ nghệ sĩ trong đài truyền hình quận Miyagi vào tháng 6 năm 2019. Vì bạo lực, tạp chí hàng tuần cũng được phát hành Video về bạo lực của nữ nghệ sĩ và đe dọa video của cô bằng một con dao nhà bếp.Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Dao Lingping có xu hướng bạo lực. Ngay từ năm 2017, khi anh ta chơi cho Fenglin của Jiafu, anh ta đã bị bắt vì bạo lực chống lại những người bạn nữ xung quanh. Vấn đề, Jiafu Fenglin đã quyết định mất một năm -lệnh cấm và giảm lương 20%và ba tháng.

Rò rỉ kế hoạch nội bộ T2 là tin tức giả vào tuần tới hoặc có tin tức mới trong GTA6

Dao Xun Ping đã xin lỗi công khai trên trang web chính thức của Fenglin của Jiafu lần đầu tiên, và nói rằng anh ta sẽ không mắc lỗi tương tự nữa. Hiện tại, sự đảm bảo này là vô nghĩa.Luật phòng chống bạo lực gia đình Nhật Bản quy định rằng ngoài cặp vợ chồng đã nhận được giấy chứng nhận kết hôn, sự thật sống thử, các đối tác không kết hôn và sống cùng nhau, và vẫn có khả năng được bảo vệ bởi luật này. Những người bảo vệ các quy định sẽ bị kết án dưới 1 năm, hoặc phạt ít hơn 1 triệu yên.

Daoyu Langping được sinh ra ở Thành phố Gongcheng, Hạt Sendai vào năm 1994. Đây là ngôi sao của hy vọng được Sendai Qixi trồng trọt. Đây cũng là một trong những cầu thủ đặc trưng được tạo ra bởi câu lạc bộ.Từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 13 tháng 9, lần đầu tiên Dao Lingping đã vắng mặt sau 5 trận đấu do bạo lực, nhưng tất cả sáu trận đấu trong 6 trận tiếp theo đã xuất hiện.Trong vòng 23 của Liên đoàn nghề nghiệp của Liên đoàn nghề nghiệp vào cuối tuần trước, Sendai Qixi 0-6 thua trước Puhe Red Diamond. Liên đoàn là vô tận trong 13 trận liên tiếp. Dự kiến ​​rằng thâm hụt tài khóa vào năm 2020 là gần 700 triệu yên, ít nhất sẽ có khoản nợ 350 triệu yên. Khi câu lạc bộ đang phải đối mặt trong một cuộc khủng hoảng lớn hơn..Vào đầu quý đầu tiên, những sai lầm của Quảng Châu tiếp tục, và Qingdao đã nhanh chóng thiết lập một vị trí dẫn đầu gấp đôi ở cuối cuộc tấn công. Trong quý thứ hai, hành vi phạm tội của Quảng Châu vẫn không cải thiện. Có một thời điểm, lợi thế 20 điểm đã được thiết lập. Sau giờ nghỉ giải lao, Qingdao 59-40 đã dẫn Quảng Châu.Trong nửa sau của trò chơi, Quảng Châu vẫn không thể tổ chức các cuộc tấn công tấn công hiệu quả, và Thanh vẫn duy trì cảm giác tấn công tốt. Họ tiếp tục mở rộng sự khác biệt thành 30 112-88, và Quảng Châu bị 2 thất bại liên tiếp.

Thống kê của cả hai bên trong trò chơi này: Quảng Châu: Chen Yingjun 17 điểm 6 Hỗ trợ 3 lần nghỉ 4 rebound, Tian Yuheng 13 điểm và 4 rebound, Guo Kai 10 điểm và 9 rebound, Si Kun 2 điểm, Zhu Mingzhen 6 điểm, Moore 18 điểm , 2 rebound, 2 hỗ trợ, Zheng Zheng, Zheng Zheng, Zheng Zheng, Zheng Zheng, Zheng Zheng, Zheng Zheng, Zheng Zheng, Zheng Zheng, Zheng 7 điểm và 7 rebound, có 6 điểm và 2 rebound.Qingdao: Wang Ruize 26 điểm và 2 hỗ trợ và 1 lần ngắt kết nối, Shao Yinglun 13 điểm, 4 rebound, 2 hỗ trợ và 3 giờ nghỉ, Xu Jiayu 12 điểm, 3 rebound, 5 hỗ trợ , 3 giờ nghỉ và 2 rebound, Lin Weihan 9 điểm 4 10 hỗ trợ hồi phục và 1 giờ nghỉ, Wang Qingming 14 điểm, 2 rebound và 2 giờ nghỉ.

Danh sách hai bên trong trò chơi này: Đội Quảng Châu: Chen Yingjun, Tian Yuheng, Si Kun, Guo Kai, Sun Mingyang.Đội Qingdao: Xu Jiayu, Zhang Yiyu, Wang Ruize, Shao Yinglun, Liu Chuanxing.

[Lei Sports] Vào lúc 10 giờ sáng ngày 20 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Lyon phải đối mặt với kẻ thù mạnh mẽ Mexico America tại nhà.Đây là trọng tâm được theo dõi nhiều nhất của vòng thứ 14 của Moho.

Trong nửa đầu của trò chơi, Fernando Navarro đã dẫn đầu trong việc phá vỡ mục tiêu. Mục tiêu của Cordova và Henry Martin sẽ vượt qua điểm số. Trong thời gian dừng lại, Renaldo đã cân bằng điểm số và Benedti rời sân vì chấn thương.Trong hiệp hai, Montes đã hoàn thành mục tiêu. Cuối cùng, Lyon đã thắng 3-2 để giành chiến thắng ở Mexico và Mỹ!Huấn luyện viên của Mỹ Mexico, mùa giải thường xuyên của Eleira vẫn là lời nguyền của Ambris tiếp tục.Vào phút thứ 23 của trận đấu, sau khi Ramarez nhét đối thủ một cách chính xác, Fernando Navarro đã đẩy mục tiêu và phá vỡ mục tiêu, Lyon 1: 1 tại nhà.Vào phút thứ 35, Herhe-Sanchez đã thực hiện một cây thánh giá bên phải, điểm số phạt của Cordova ghi bàn và Mexico America đã cân bằng trò chơi.

Chỉ 5 phút sau, hậu vệ của Leon đã sai. Benedti đã đi thẳng qua Henry Martin sau khi ăn cắp. Sau đó đẩy cánh cửa trống rỗng và thành công.Nhưng Bunineti bị thương và đã được thay thế trong trận chiến.

Vào phút thứ 47, Mena nhồi nhét, Reinelldo đẩy cánh cửa, Leon cân bằng tỷ số 2-2.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa. Vào phút thứ 51, Mona đã phá vỡ đáy dưới cùng với một kẻ thù và ba, và Montes đã vặn cánh cửa!Lyon vượt qua điểm 3 đến 2.

Vào cuối trò chơi, Lyon đã đánh bại Mexico và Mỹ 3-2![Lei Sports] Hiệp hội bóng rổ Trung Quốc đã chính thức thông báo rằng đội bóng rổ nam Bayi chính thức rút khỏi CBA League hôm nay, và Eight Crown chính thức đã bỏ lỡ mùa giải mới.

Đội bóng rổ nam Bayi đã giành chức vô địch CBA League tám lần, và trong sáu năm đầu tiên vào đầu giải đấu, đội bóng rổ nam BAYI đã giành được sáu chức vô địch liên tiếp.Trong lịch sử vinh quang của đội Bayi, đội tuyển quốc gia cũng đã vận chuyển các cầu thủ quốc gia xuất sắc như Wang Zhizheng, Liu Yudong, Li Nan, v.v.Trong lịch sử 25 năm của CBA League, đội bóng rổ nam BAYI cũng đã tham gia vào một trong các đội của tất cả các mùa cho đến nay.Trong mùa giải 2019-20, kỷ lục của đội BAYI là 6 chiến thắng và 40 trận thua, xếp hạng đầu tiên trong giải đấu.

Vào ngày 15 tháng trước (thời hạn cho các cầu thủ trong nước trong các đội khác nhau trong mùa giải mới của CBA), trang web chính thức của CBA cho thấy đội bóng rổ nam BAYI đã bị đình chỉ.[LEI Sports] Vào ngày 19 tháng 10, Xinxie Swan chính thức tuyên bố rằng hai Fiberi Aid Fiberi và Ped Romanzi đã bị sa thải do lái xe khi say rượu. Trước ngày 31 tháng 12.

Luật giao thông đường bộ Nhật Bản quy định rằng lái xe khi say rượu sẽ bị thu hồi và sẽ bị kết án tù dưới 10 năm, phạt dưới 1 triệu yên và giấy phép lái xe không thể có được trong hơn ba năm và 10 năm.Hành khách đi xe lái xe khi say rượu cũng sẽ được liên quan, ngay cả khi nhỏ giọt không bị nhuộm màu, nó sẽ bị trừng phạt.

Do đó, Ped Roman, người đang ngồi trong Co -pilot, được coi là tội lỗi và bị sa thải cùng nhau.Theo Câu lạc bộ Niigata Swan, vào ngày 17 tháng 9, có 3 người chơi và 1 nhân viên đã uống cùng nhau vào thời điểm đó. Fabio được cảnh sát phát hiện trên đường về nhà, nhưng không bắt giữ ngay lập tức. tùy ý tìm kiếm cùng nhau.