ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năÔng nói thêm rằng đó sẽ là mối đe dọa đối với tốc độ tăng sản lượng ở Hoa Kỳ để tăng tốc độ tăng sản xuất ở Hoa Kỳ. Một số công ty sẽ phải đối mặt với rủi ro ngừng hoạt động, trong khi một số công ty phải giảm số lượng dầu thô khoan dầu.

ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năSADA nói rằng khoản đầu tư ngược dòng của dầu thô toàn cầu là không đủ, điều này có thể khó đáp ứng nhu cầu sản xuất dầu thô trong tương lai.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năNgoài dầu đá phiến của Hoa Kỳ, có thể nói rằng việc khai thác và khai thác dầu thô toàn cầu thường có một hiện tượng bị tụt hậu, đòi hỏi đầu tư vào dầu thô để đảm bảo cung cấp dầu thô đủ để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng toàn cầu ngày càng tăng và bù đắp cho một số khu vực trong các lĩnh vực trong thế giới. Sự suy giảm trong nguồn cung sản xuất.

Chuyến tham quan nhịp điệu PS5/VR

ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năOPEC sẽ tổ chức một cuộc họp tại Vienna vào ngày 22 tháng 6, sẽ tái hiện thỏa thuận giảm 1,8 triệu thùng/ngày. Thỏa thuận này ban đầu dự định tiếp tục cho đến cuối năm 2018.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năCác quan chức OPEC đã tuyên bố trong vài tháng qua rằng họ có ý định mở rộng Thỏa thuận giám sát đầu ra với Nga và các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu khác.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năTrong những tuần gần đây, bộ trưởng năng lượng của Ả Rập Saudi và Nga đã gợi ý rằng giới hạn trên của sản lượng của bộ có thể được tự do hóa để bù đắp cho sự suy giảm sản lượng của Venezuela và Iran.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năVenezuela và Iran đã kêu gọi các quốc gia thành viên OPEC duy trì sự thống nhất và nói rằng nếu OPEC tăng thị phần của các quốc gia khác để tăng sản lượng Lợi ích của mỗi quốc gia sản xuất dầu.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năKhi đạt được thỏa thuận giảm sản xuất, Sada tình cờ là chủ tịch xoay vòng của OPEC. Ông không chỉ trích liệu OPEC có rút khỏi thỏa thuận giảm sản xuất tại Hội nghị Vienna hay không, nhưng ông nói rằng ông sẽ xem xét các điều kiện thị trường tại cuộc họp và và và của. Đưa ra quyết định cũng sẽ tính đến sự ổn định của các thị trường ngắn hạn và dài hạn.

ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năSản lượng dầu thô Saudi tăng lên 10 triệu thùng/ngày sản lượng dầu thô của Ả Rập Saudi ở mức cao nhất kể từ tháng 10 năm 2017. Đồng thời, các quốc gia sản xuất dầu như Nga và Ả Rập Saudi sẽ được tăng lên trước và giảm dần sản xuất sản xuất Để giảm sản xuất vào tuần tới. Thỏa thuận được thảo luận.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năẢ Rập Saudi và Nga đang cố gắng tăng sản lượng của họ. Đồng thời, sản lượng dầu thô của Ả Rập Saudi đã tăng 162.000 thùng mỗi ngày lên 10,03 triệu thùng mỗi ngày.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năNhưng thực tế là những lo ngại về sự gia tăng của giá xăng đã tăng cường, ngày càng nhiều người Mỹ chọn không đi ra ngoài vào mùa hè.

ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năMột báo cáo hàng năm cho thấy chỉ có 58%số người được hỏi nói rằng họ sẽ chọn đi du lịch vào mùa hè này, giảm 24%so với năm 2017, cũng đặt mức thấp nhất kể từ năm 2014.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năKhi được hỏi về các lý do cho việc đi lại chậm trễ, 39%số người được hỏi được cho là do giá xăng tăng, trong khi con số này chỉ là 19%trong năm 2017.ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năSự thay đổi vị trí thay đổi & mdash; & mdash; hiện thân của sự thay đổi cảm xúc thị trường mặc dù những con bò đực của dầu thô vào tháng Tư đã duy trì sự gia tăng trong vài tuần liên tiếp và đặt ra mức độ lịch sử cao nhất, nó ở trạng thái giảm liên tục Trong quá khứ. Tổng cộng có 71 triệu thùng kho Jingduo, tổng cộng 124 triệu thùng kho Jingduo trong Brent và American Ellel Oil (WTI).ếnthamquannhịpđiệuPS5VRTìnhyêuvấpngãTouchPlotXácđịnhvàongày22tháng2năSự thay đổi vị trí của người quản lý quỹ phản ánh những thay đổi trong cảm xúc của thị trường. Vào cuối tháng 4, thị trường ước tính rằng Hoa Kỳ có khả năng cao rằng Hoa Kỳ sẽ xử phạt ở Iran, điều này đã thúc đẩy các nhà quản lý để tăng vị thế dầu thô.

Tuy nhiên, vì thị trường đã tiêu hóa thông tin này trước và EU Power hỗ trợ Iran, cảm xúc cảm xúc của thị trường đã bắt đầu hạ nhiệt và thị trường đã giảm mạng cho dầu thô. Gần đây, sự gia tăng sản xuất của OPEC đã làm trầm trọng thêm điều này Xu hướng. Dữ liệu cho thấy vào tháng 6 vào ngày 22-23, các tùy chọn bán ngắn đã hết hạn sau các cuộc họp quốc gia sản xuất dầu OPEC và không OPEC hiện có khoảng 67 đô la mỗi thùng.Sự biến động của các tùy chọn trong một tháng đã tăng lên cao nhất kể từ giữa tháng hai.

Chuyến tham quan nhịp điệu PS5/VR

Ngoài ra, trong tháng vừa qua, mức giá cũ của 60-100 đô la Mỹ trong các lựa chọn dầu thô của Buret đã tăng hơn 50%, gần 130.000 miệng.Trong số đó, số lượng các hợp đồng mới được tính là hơn 75 đô la Mỹ.Được biết, các quỹ phòng hộ gần đây đã giảm cá cược dầu thô của Mỹ xuống mức thấp sáu tháng.Dòng phụ trợ: Ả Rập Saudi, Israel và tình yêu và sự vướng mắc của Iran vào đầu tháng 5, Thủ tướng Israel Neitanahu tuyên bố rằng họ đã thành thạo tài liệu bí mật của Kế hoạch hạt nhân Iran và đã chia sẻ tài liệu này với Hoa Kỳ. vũ khí hạt nhân.

Vào ngày Trump tuyên bố rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran, Trump đã trích dẫn tài liệu, nói rằng các tài liệu của Israel cho thấy Iran theo đuổi việc theo đuổi hỗ trợ hạt nhân.Iran và Israel sau đó đã tiến hành nhiều đám cháy.Mới hôm nay, Neitanahu một lần nữa tuyên bố rằng họ sẽ chiến đấu chống lại quân đội Iran ở bất cứ đâu ở Syria.Trên thực tế, tệ nạn của Israel và Iran ngoại trừ lý do lịch sử và văn hóa, không thể tách rời khỏi sự hỗ trợ của Hoa Kỳ. Bởi vì Hoa Kỳ khác xa với Trung Đông, với sự mở rộng của Nga ở Trung Đông gần đây nhiều năm, Hoa Kỳ đã cố gắng mở rộng khu vực này. Kiểm soát, vì vậy Israel cũng là một cái nêm ở Hoa Kỳ vào khu vực này, nơi cho Hoa Kỳ một cái cớ để can thiệp vào khu vực này.

Trên thực tế, sự kiểm soát của Hoa Kỳ đối với khu vực này về cơ bản là sự kiểm soát năng lượng.Trước đó, Hoa Kỳ đã từng yêu cầu EU từ bỏ dự án khí đốt tự nhiên ở Iran và chấm dứt hợp tác với đường ống khí đốt tự nhiên số 2 ở Nga để thay thế việc mua khí đốt tự nhiên của Hoa Kỳ.

Chuyến tham quan nhịp điệu PS5/VR

Tuy nhiên, với mức thuế gần đây của Hoa Kỳ đối với xe hơi ở nhiều nước châu Âu, đề xuất này đã bị trì hoãn một lần nữa.Và người hàng xóm khác của Iran Ả Rập Saudi đã nhìn chằm chằm vào Iran.

Iran đã bị xử phạt vào năm 2015, giúp giảm sản lượng của thị trường và khiến giá dầu tăng trở lại. Với việc ký kết Thỏa thuận hạt nhân Iran, giá dầu đặt mức thấp trong lịch sử.Do đó, đối với Ả Rập Saudi, các lệnh trừng phạt của Iran tốt hơn. Do đó, từ đầu năm nay, Ả Rập Saudi đã khuyến khích Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, để giành được nhiều thị phần hơn cho chính mình.Do đó, có thể nói rằng các lệnh trừng phạt của Iran là hành động khuyến khích Ả Rập Saudi và Israel của Hoa Kỳ.Nhìn về mối quan hệ tiêu cực giữa đồng đô la Mỹ và dầu thô có thể xuất hiện trở lại, thị trường tin rằng xu hướng của dầu thô và đồng đô la Mỹ đã trở thành mối tương quan tiêu cực, nhưng mối quan hệ gần đây giữa giá dầu và giá dầu của Mỹ đã xuất hiện trong cùng một hướng.Những người tham gia thị trường chỉ ra rằng các yếu tố địa lý và giảm bảo trì OPEC là yếu tố chính thúc đẩy sự gia tăng gần đây về giá dầu. Gần đây, dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ là tốt hơn. Ngoài ra, ảo tưởng về cùng một sự gia tăng.Trên thực tế, xu hướng giá dầu gần đây được giới hạn trong đồng đô la Mỹ.

Nhà phân tích của Morgan Oil, Malik chỉ ra rằng nhu cầu về dầu thô được tách rời khỏi đồng đô la Mỹ đang nhanh chóng mở rộng, điều này giúp giải quyết dầu thô cho đồng đô la Mỹ. Tình dục sẽ xuất hiện trở lại.Trên thực tế, giá dầu tăng liên tục có tác động tiêu cực đến nhu cầu về dầu thô ở các thị trường mới nổi ở châu Á, đồng thời, nó cũng làm giảm sự nhiệt tình của du lịch mùa hè ở Hoa Kỳ. đã bắt đầu được phản ánh.

Với thông báo về dữ liệu phi nông nghiệp và dữ liệu lương trong tuần này, nếu không có sự cố nào khác trong tuần này, nếu không có quá trình lên men nữa, đồng đô la Mỹ sẽ gây ra giá dầu nếu tiếp tục tăng cường.Việc giảm sản xuất của OPEC là không hợp lý, và người ta lo ngại rằng cuộc họp vào ngày 22 tháng 6, mặc dù Nga và Ả Rập Saudi tuyên bố vào ngày 22 tháng 5, sẽ xem xét tăng sản lượng dầu thô 1 triệu thùng mỗi ngày, dẫn đến giá dầu giảm lớn nhất trong những năm gần đây.

Trên thực tế, việc tăng cường giá dầu trong năm 2017 là do những nỗ lực giảm sản xuất của OPEC. Các nước dầu sản xuất OPEC và Nga đã đồng ý giảm sản lượng dầu thô 1,8 triệu thùng mỗi ngày trong tương lai, khiến thị trường dầu Sau đó tăng giá dầu thô.Và Ả Rập Saudi và Nga đã công bố phát hành sản lượng dầu thô là 1 triệu thùng mỗi ngày. Đồng thời, sản lượng dầu đá phiến của Hoa Kỳ ở Hoa Kỳ cũng đang trong quá trình tăng. Bán.

Tuy nhiên, vào ngày 30 tháng 5, OPEC một lần nữa tuyên bố rằng họ sẽ duy trì thỏa thuận giảm sản xuất và chỉ áp dụng sản lượng tăng gián tiếp. Đồng thời, Nga cũng nói thẳng rằng giá dầu giảm nhanh sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống tài chính Nga , làm cho giá dầu xuất hiện. Reton sự phục hồi nhanh chóng, tăng hơn 2%.Hiện tại, hầu hết các quốc gia thành viên đã tuyên bố rằng họ vẫn tuân thủ việc giảm các thỏa thuận giảm sản xuất, điều này có thể khiến OPEC áp dụng một cách tương đối hòa bình để tăng sản xuất. Đồng thời nguy cơ suy giảm là đủ để tăng sự gia tăng thích hợp trong OPEC, có thể hỗ trợ thêm giá dầu.Nếu Nga và Ả Rập Saudi cuối cùng chọn 1 triệu thùng mỗi ngày, điều này có thể dẫn đến nhược điểm ngắn hạn của giá dầu, nhưng sự gia tăng nhu cầu về dầu thô trong thời gian dài cũng sẽ bù đắp sự gia tăng sản xuất.Trừ khi OPEC dự kiến ​​sẽ tăng sản lượng, tác động tổng thể tương đối hạn chế.

Hiện tại, trọng tâm của thị trường vẫn tập trung vào cuộc họp vào ngày 22 tháng 6. Vào thời điểm đó, các quốc gia thành viên sẽ đưa ra một kế hoạch cụ thể, điều này sẽ có tác động trực tiếp đến thị trường dầu mỏ.Sự khác biệt về giá giữa hai loại dầu của Meibu đang mở rộng. Do các yếu tố địa lý và kinh tế liên tục, Ả Rập Saudi và Nga đang xem xét tăng sản lượng do các yếu tố địa lý và kinh tế liên tục chấm dứt các ràng buộc đầu ra hàng năm. Trong thời gian này, Hoa Kỳ Việc xuất khẩu dầu thô đã dần dần chỉ ra thị trường châu Á.

Xuất khẩu dầu thô của Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ sẽ đạt 2,3 triệu thùng mỗi ngày trong tháng 6 và 1,3 triệu thùng/ngày sẽ được xuất khẩu sang thị trường châu Á.Chỉ hai tuần trước, xuất khẩu dầu thô của Mỹ đạt 2,6 triệu thùng mỗi ngày.

Khi dầu đá phiến của Hoa Kỳ tiếp tục tăng lên thị trường châu Á, chênh lệch giá giữa hai loại dầu của Meibu cũng đang mở rộng. Hiện tại, chênh lệch giá đã đạt 9 đô la mỗi thùng, cũng cung cấp chênh lệch giá lớn cho việc tinh chế dầu châu Á. Các nhà sản xuất. Không gian và tiết kiệm chi phí đáng kể.Lý do cho sự mở rộng liên tục của hai chênh lệch giá dầu trong Meibu là các sản phẩm của mối quan hệ cung và cầu và các yếu tố địa lý trong phân tích cuối cùng.

Sự hỗn loạn ở Trung Đông sẽ có tác động trực tiếp nhất đến dầu thô Brent. Bởi vì dầu thô ở Trung Đông và Châu Âu dựa trên Brent, tác động của dầu Mỹ thường bị hạn chế. Do đó, phí bảo hiểm rủi ro sẽ dẫn đến Rõ ràng đi lên.Ngoài ra, vì Iran đã bị các lệnh trừng phạt, xuất khẩu dầu thô của Iran đang phải đối mặt với các mối đe dọa. Mặc dù dầu thô của Iran chảy vào châu Âu chỉ là 600.000 thùng/ngày đến 1 triệu thùng/ngày Cung cấp nguồn cung trong thị trường dầu mỏ. Nó có vẻ quan trọng hơn, vì vậy sự thiếu hụt này cũng sẽ thúc đẩy giá dầu cao hơn.Trong trường hợp này, giá dầu Mỹ tương đối thấp hấp dẫn hơn đối với thị trường châu Á, nơi sẽ mở rộng nhập khẩu dầu Mỹ của châu Á. Đồng thời, do các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran, các quốc gia nhập khẩu dầu thô truyền thống của Iran như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản như Nhật Bản Và Hàn Quốc cũng phải ngừng mua từ Iran, và phần giao thông này cũng sẽ rơi vào Hoa Kỳ, điều này có lợi hơn để đẩy giá dầu của Hoa Kỳ.Tuy nhiên, thị trường cần chú ý đến điều đó vì Hoa Kỳ gần đây đã đánh thuế thuế xe hơi (bao gồm cả Nhật Bản và Hàn Quốc) ở nhiều quốc gia, đồng thời, nó đã áp dụng mức thuế 10 tỷ đối với Trung Quốc. Khi ngày 1 tháng 6 tiếp cận , Nó đang đến gần ngày 1 tháng 6, khả năng đang tăng lên, điều này có thể gây ra các vụ ma sát thương mại trên toàn thế giới, do đó làm giảm nhu cầu về sắc đẹp và dầu của thị trường.

Điều này có thể dẫn đến áp lực hơn nữa.Đánh giá hàng tháng dầu thô: Khi bắt đầu đầu nguồn của thị trường dầu mỏ, Master of the Fate of Oil giá đã lặng lẽ thay đổi

XAU/USD-0,21%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,11%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng 1,18%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch và vị trí đã được Đã thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PA-1.27%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm/xóa vào kết hợp đã chọn và thêm inch đầu vào inch bổ sung vào: + Thêm các vị trí khác để chấm dứt Anh cho Wealth Investing.com -on vào thứ năm tăng trưởng thị trường.Kể từ 16:54 giờ Bắc Kinh (4:54 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 6 tương lai vàng tăng 3,00 đô la hoặc khoảng 0,2%lên 1.304,50 đô la/ounce.

Các tương lai số đô la Mỹ đã giảm 0,34%xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ của đồng đô la Mỹ và sáu loại thương mại. Ngày giao dịch liên tiếp.Đối với những người nắm giữ các loại tiền tệ không phải là tiền, việc làm suy yếu đồng đô la Mỹ đã tạo ra số tiền vàng bằng đồng đô la Mỹ tương đối rẻ.