ữliệBởi vì Hoa Kỳ và Anh trùng với các ngày lễ, thị trường là nhẹ.

ữliệĐiều rõ ràng nhất là vào thứ Tư (16 tháng 5), Triều Tiên đã hủy bỏ các cuộc họp Bắc -South dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào thứ Tư do cuộc tập trận quân sự của Hàn Quốc Hoa Kỳ. Đồng thời, Washington cẩn thận xem xét "số phận" của Kim Jong -un và Hội nghị thượng đỉnh Trump vào tháng tới.ữliệTuy nhiên, trên thực tế, sự phục hồi của giá vàng khá hạn chế. Vào thời điểm báo cáo gần 1295, tăng gần 6 đô la trong ngày không Thứ ba (15 tháng 5).

Suy sao Sky Pinching Dữ liệu, Starry Starfield Pinch Face Mode's Data Data Code Sharing

ữliệTriển vọng tăng lãi suất là rõ ràng. Vị trí của ba người khổng lồ hoặc đại bàng một phần ☆ Tỷ lệ rủi ro logic cốt lõi của sự gia tăng vàng tăng lên. Thời gian trong năm đang tăng cường. Năm doanh số bán lẻ có doanh số tăng nhẹ mà khả năng lạm phát tiếp tục tăng.ữliệMặt khác, "ba người khổng lồ" của Cục Dự trữ Liên bang về cơ bản đã hình thành, vị trí hoặc đại bàng.ữliệỞ phần cuối của số dư của giá vàng, lợi suất và rủi ro của trái phiếu nợ Hoa Kỳ cuối cùng đã bị đổ và dần dần trở nên rõ ràng.ữliệ1300 điểm có thể trở thành điểm giảm vàng. Do những kỳ vọng của lãi suất không thể chịu được của thị trường, vàng cuối cùng đã giảm xuống dưới phạm vi gần đây, dẫn đến lợi suất trái phiếu Kho bạc 10 năm của trái phiếu Kho bạc cao hơn 3%, cao nhất cấp độ kể từ năm 2011.ữliệMột số nhà phân tích nói rằng giá vàng đã giảm xuống dưới vị trí hỗ trợ chính là 1.300 đô la/ounce. Mặc dù thị trường đang ở trong tình trạng vượt qua, giá vàng vẫn có chỗ cho sự suy giảm.

ữliệ"Sự gia tăng năng suất trái phiếu có nghĩa là việc tăng lãi suất trong tháng 6 có thể trở thành một cái đinh trên tàu và giá vàng có thể không được phản ứng hoàn toàn.ữliệÔng nói thêm: "Vàng sẽ tiếp tục giảm vào thực tế là Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất vào tháng 6. Giá mục tiêu cuối cùng đã giảm xuống còn $ 1250 mỗi ounce.ữliệLợi suất trái phiếu có liên quan tiêu cực đến giá trái phiếu.

ữliệKể từ cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 5 tuyên bố rằng lạm phát đang đạt gần 2%mục tiêu, thì lợi suất nợ của Hoa Kỳ đã tăng lên.ữliệCục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất một lần trong tháng 3 và dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất hai lần trong năm nay, nhưng nhiều nhà đầu tư tin rằng Fed có thể tăng lãi suất ba lần.ữliệLợi suất nợ của Mỹ cao hơn có thể dẫn đến giá thấp hơn của các tài sản không quan trọng như vàng và đối với người mua nắm giữ tiền tệ phi -Us, việc tăng cường đồng đô la Mỹ sẽ làm cho giá vàng bằng đồng đô la Mỹ tương đối đắt.ữliệVề mặt kim loại khác, tương lai bạc đã giảm 0,06%trong tháng 7 xuống còn 16,260 đô la/ounce; tương lai bạch kim đã giảm 0,01%trong tháng 7 xuống còn 897,10 đô la/ounce.

Vào tháng 7, thời gian đồng tăng 0,20%lên $ 3,062/pound.Thanh lý mù tăng cường tương lai vàng tăng nhẹ nhưng vẫn dưới 1.300 đô la

Suy sao Sky Pinching Dữ liệu, Starry Starfield Pinch Face Mode's Data Data Code Sharing

Kể từ đầu năm nay, giá Gold Spot đã được duy trì từ một không gian hẹp từ 1310 đến 1350, 40 điểm cho các cú sốc hộp.Trong giai đoạn, đã có một chiến thắng dài và ngắn. Chỉ một tháng trước, do sự bùng nổ của sự cố Syria, vàng đã trở thành một tài sản nóng -hasn, và giá cao nhất tăng lên gần 1365 điểm.Nhưng gần đây, với sự gia tăng liên tục của các ưu tiên rủi ro, vàng bắt đầu sụt giảm. Sau khi gần đây đã giảm xuống còn 1303 lần chống tăng, nó đã xuất hiện hơn 25 đô la Mỹ ngày hôm qua. Có một không gian xuống cấp lớn..

May mắn thay, ác cảm của Trump gây ra bởi chủ nghĩa bảo hộ làm đẹp và sự suy giảm liên tục của chỉ số đô la Mỹ trong năm quý liên tiếp đã tạo ra tác động của vàng đối với các yêu cầu lãi suất cao hơn của thị trường vào đầu năm nay. Giá vàng đã được ghi nhận trong Quý đầu tiên nhận được 1,7%.Sự cân bằng của số dư của giá vàng của giá vàng ☆ Nghệ thuật giao dịch Trump đã khiến thị trường bị tê liệt có các biểu hiện khác nhau về các cuộc đàm phán thương mại với nhiều quốc gia. Các lệnh trừng phạt thực sự không nghiêm trọng đối với Tuyên bố trước đây. Cabriers của đàm phán.Ví dụ, nếu các điều kiện dựa trên việc quản lý quản lý tái cấu trúc nhôm của Nga, và sau đó là gia hạn thuế thép và nhôm đối với EU Sản phẩm "Nghệ thuật giao dịch".Dựa trên điều này, các nhà đầu tư thị trường dần dần tê liệt với các sự kiện rủi ro và mặt khác, sự phục hồi gây ra bởi giá vàng do tình hình địa chính trị cũng gây thất vọng.

Điều rõ ràng nhất là vào thứ Tư (16 tháng 5), Triều Tiên đã hủy bỏ các cuộc họp Bắc -South dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào thứ Tư do cuộc tập trận quân sự của Hàn Quốc Hoa Kỳ. Đồng thời, Washington cẩn thận xem xét "số phận" của Kim Jong -un và Hội nghị thượng đỉnh Trump vào tháng tới.Tuy nhiên, trên thực tế, sự phục hồi của giá vàng khá hạn chế. Vào thời điểm báo cáo gần 1295, tăng gần 6 đô la trong ngày không Thứ ba (15 tháng 5).

Suy sao Sky Pinching Dữ liệu, Starry Starfield Pinch Face Mode's Data Data Code Sharing

Triển vọng tăng lãi suất là rõ ràng. Vị trí của ba người khổng lồ hoặc đại bàng một phần ☆ Tỷ lệ rủi ro logic cốt lõi của sự gia tăng vàng tăng lên. Thời gian trong năm đang tăng cường. Năm doanh số bán lẻ có doanh số tăng nhẹ mà khả năng lạm phát tiếp tục tăng.Mặt khác, "ba người khổng lồ" của Cục Dự trữ Liên bang về cơ bản đã hình thành, vị trí hoặc đại bàng.

Ở phần cuối của số dư của giá vàng, lợi suất và rủi ro của trái phiếu nợ Hoa Kỳ cuối cùng đã bị đổ và dần dần trở nên rõ ràng.1300 điểm có thể trở thành điểm giảm vàng. Do những kỳ vọng của lãi suất không thể chịu được của thị trường, vàng cuối cùng đã giảm xuống dưới phạm vi gần đây, dẫn đến lợi suất trái phiếu Kho bạc 10 năm của trái phiếu Kho bạc cao hơn 3%, cao nhất cấp độ kể từ năm 2011.Một số nhà phân tích nói rằng giá vàng đã giảm xuống dưới vị trí hỗ trợ chính là 1.300 đô la/ounce. Mặc dù thị trường đang ở trong tình trạng vượt qua, giá vàng vẫn có chỗ cho sự suy giảm."Sự gia tăng năng suất trái phiếu có nghĩa là việc tăng lãi suất trong tháng 6 có thể trở thành một cái đinh trên tàu và giá vàng có thể không được phản ứng hoàn toàn.Ông nói thêm: "Vàng sẽ tiếp tục giảm vào thực tế là Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất vào tháng 6. Giá mục tiêu cuối cùng đã giảm xuống còn $ 1250 mỗi ounce."Olinaon, giám đốc chiến lược sản phẩm của Ngân hàng Shengbao, cũng ủng hộ quan điểm này. Do sự thay đổi lãi suất, vàng sẽ chỉ trở nên yếu hơn và yếu hơn.

Ông giải thích rằng giá dầu đã chạm mức hơn 70 đô la mỗi thùng, nó đã làm trầm trọng thêm mối quan tâm của thị trường về lạm phát, điều này sẽ buộc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất để kiểm soát lạm phát.Về vấn đề này, các lựa chọn vàng tin rằng vàng không chỉ rơi vào đô la Mỹ, mà trên thực tế, các loại tiền tệ chính thống, bao gồm cả đồng euro, là toàn cầu, đã trải qua các mức độ giảm khác nhau vào thứ ba.

Sự sụp đổ của Qianshou giống như cổng vòi được mở ra. Không gian xuống tương lai là lớn, nhưng hit ngắn hạn đến đường thấp hơn của kênh đang lên có thể hồi phục.Từ quan điểm của đường dài, ít nhất nó sẽ chỉ có hỗ trợ hiệu quả cho đến khi nó ít nhất là 1260. Trước đó, không có nền tảng hỗ trợ nào thay thế đầy đủ.

(Dòng vàng hàng ngày) Các vị trí của nhà đầu tư toàn cầu ở mức cao. Mặc dù mức tăng lãi suất của Kho bạc Hoa Kỳ đã gây ra Gold Bulls, Giám đốc quỹ phòng hộ tỷ phú John Paulson và Ryan Dario (Ray Dalio) Sự tự tin về vàng vẫn còn vững chãi.Theo các tài liệu công bố quy định, kể từ ngày 31 tháng 3, các công ty của Parson đặt tại trụ sở New York đã nắm giữ tổng cộng 4,32 triệu cổ phiếu SPDR Gold Trust, không thay đổi nhiều so với số lượng 4,36 triệu cổ phiếu vào cuối tháng 12.

Cổ phiếu của SPDR Gold Trust được nắm giữ bởi Quỹ phòng hộ Qiaoshui của tỷ phú Ray Dalio và Ishare Gold Trust không thay đổi.SPDR và ​​Ishares Gold Trust lần lượt là quỹ giao dịch ETF vàng thứ nhất và thứ hai trên thế giới.Nó cũng có thể được nhìn thấy trong hình dưới đây rằng các vị trí ETF vàng của các nhà đầu tư là cao nhất kể từ năm 2103..

Cần lưu ý rằng các tài liệu tiết lộ được công bố trong tháng này không chứa dữ liệu vị trí hiện tại của các quỹ phòng hộ và những dữ liệu này có thể đã thay đổi kể từ cuối quý trước.Vàng dài vẫn còn hấp dẫn. Nếu thị trường chứng khoán tiếp tục giảm, các nhà đầu tư có thể đầu tư vàng làm nơi trú ẩn bảo hiểm thay thế.

Ngoài ra, áp lực lạm phát lâu dài đã tăng lên, vì vậy vàng cũng sẽ hấp dẫn như một vũ khí để chống lạm phát.Về vấn đề này, nhà phân tích cao cấp của DTN Darin Newsom cũng nói rằng Gold Bulls có thể ở xa hơn trong mắt họ, và sự lạc quan của vàng trong tương lai có thể được phản ánh trong việc mua các lựa chọn tăng giá dài hơn.

Ông nói thêm rằng ông muốn mua ý tưởng về giá $ 1320 mỗi ounce trong giá tháng 12 của tháng 12.Ông nói: "Tôi nghĩ rằng vàng sẽ mất một khoảng thời gian để hồi sinh phong cách mạnh mẽ, nhưng không có yếu tố nào để thúc đẩy sự gia tăng vàng trong tương lai gần.

"Phần mềm kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế tài chính của Huitong cho thấy rằng vào thời điểm 16:50 Bắc Kinh, tờ báo Gold Spot là $ 1292,96/ounce.Thị trường "Nghệ thuật giao dịch" của Trump, cân bằng giá vàng xuất hiện nghiêngVào thứ Tư (ngày 16 tháng 5), giá của Gold Gold đã được đẩy lùi về việc bổ sung ngắn hạn và hồi phục, phục hồi một số tổn thất trước đó, nhưng triển vọng thị trường có thể giảm hơn nữa.Hôm qua, bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng mạnh mẽ trong lợi suất trái phiếu của Mỹ và tăng cường đồng đô la Mỹ, giá vàng giảm xuống điểm thấp trong năm.

Tính đến thời điểm báo chí, Gold SPOT tăng 0,43%lên $ 1296,09 mỗi ounce. Hôm qua, nó đã đóng cửa 1,75%và chạm mức thấp nhất là $ 1288,78 từ ngày 28 tháng 12 năm ngoái; hợp đồng chính của COMX tăng 0,4%lên $ 1295,50 mỗi ounce; Chỉ số đô la Mỹ giảm 0,09%xuống còn 93,164.Đồng đô la Mỹ so với một rổ tiền tệ lang thang gần mức cao gấp năm tháng vào thứ Tư. Vì lợi suất nợ công cộng 10 năm của chỉ số 10 năm của Hoa Kỳ đã vượt quá 3%, nó đã lấy lại được sự mất đà mất tuần trước.

John Sharma, một nhà kinh tế của Ngân hàng Quốc gia Úc (NAB), cho biết: & ldquo; Lợi suất nợ Mỹ tăng và đô la Mỹ mạnh mẽ là lý do tại sao giá vàng đã giảm xuống dưới 1.300 đô la.Giá vàng tăng nhẹ chỉ ra rằng các nhà đầu tư có thể có một số cơ hội để mua.

Richard Perry, một nhà phân tích của Hantec Marketing, tin rằng sản lượng trái phiếu của Hoa Kỳ vượt quá 3%trong một cú đánh giảm, được thúc đẩy bởi sự mở rộng của thị trường tiền tệ lan rộng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác.Mặt khác, sự phát triển của các cuộc đàm phán thương mại Trung -us đang phát triển theo hướng lạc quan, giúp giảm bớt những lo ngại của thị trường trước đây về cuộc chiến thương mại.