ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂNgoài ra, trò chơi cho thấy bản chất thực tế của tự nhiên thông qua công nghệ. Ngoài nội dung nội dung, cắm trại cũng có thể tương tác với các nhóm cắm trại khác và trải nghiệm các tình huống và trường hợp khẩn cấp khác nhau.

ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂPhiên bản hộp PS5 của "Hushable Kitchen là Delicious" được phát hành ngày hôm nay. Phiên bản Xbox Series X -box sẽ có sẵn vào ngày 8 tháng 12 năm 2020. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem thông báo có liên quan.ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂHôm nay, vào ngày 24 tháng 11, cộng đồng người chơi Nhật Bản đã khởi xướng một chủ đề mới và gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi. Hãy tham gia các máy chơi game chính giống như IP "Gundam" của IP.Hãy hiểu cùng nhau.

Boyang: Trong hiệp hai, chúng tôi đã theo đuổi điểm nhưng Hy Lạp là một trong những đội tốt nhất ở châu Âu

ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâu· Là một trong những loạt robot nổi tiếng nhất trong lịch sử anime Nhật Bản, "bộ đồ di động Gundam" đã được phổ biến trong hơn 40 năm. Lịch sử chiến đấu và bất bình đặc biệt sâu sắc. Có vẻ như nó luôn có thể phải đối mặt với Thế giới giao diện điều khiển trò chơi hiện tại.ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâu· Sau đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ quan điểm của họ. Gundam giống như cơ thể hoặc nhân vật theo nhiều cách hoặc nhân vật khác nhau trong vòng tròn trò chơi ngày nay:ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂHôm nay (ngày 24 tháng 11), theo tin tức rằng các blogger Digimon@Mobile Chip chuyên gia đã tiết lộ trên Weibo, Sony có thể ra mắt phiên bản PS5 giá rẻ trong nửa cuối năm 2021, hoặc được gọi là "PS5 Lite".ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂ@Mobile Chip Master: Bảng điều khiển trò chơi Sony PS5 rất nóng. Nó được lên kế hoạch để đẩy PS5 rẻ hơn vào cuối nửa cuối năm tới. Tôi sẽ gọi nó là PS5 Lite trong thời gian này.ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂTính xác thực của tin tức vẫn chưa được xác nhận.

ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂNgoài ra, có tin đồn rằng Ngân hàng Quốc gia PS5 sẽ được công bố vào ngày 18 tháng 12 năm nay và sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 1 năm sau.ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂTuy nhiên, hiện tại không có bằng chứng mạnh mẽ nào. PlayStation China chỉ nói rằng phiên bản Ngân hàng Quốc gia của PS5 sắp ra mắt và không có tin tức cụ thể nào được tiết lộ.ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂChuyển đổi giữa các hành tinh khác nhau trong thời gian thực để cung cấp cho mẹ của bạn cơ sở các nguồn lực khan hiếm khác nhau.

ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂTên lửa mở rộng: Tùy chỉnh tên lửa mô -đun mới theo sở thích của bạn, và sau đó khám phá không gian rộng lớn với bản đồ ngôi sao mới.ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂPhần mở rộng lớn của các cây công nghệ cung cấp nhiều loại tên lửa ở giữa trò chơi. Sự lựa chọn chính xác sẽ cho phép bản sao của bạn chiếm một lợi thế trong cuộc thi không gian tiểu hành tinh.ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂĐộng vật nhỏ hoàn toàn mới: Hãy đến và kết bạn với những kẻ nhỏ bé lông xù này -Nếu bạn đối xử tốt với chúng, chúng có thể giúp đỡ các thuộc địa của bạn!Tài nguyên, sinh thái, công nghệ hoàn toàn mới, v.v .: Sinh thái học mới với thuốc bổ đang chờ bạn khám phá, và công nghệ mới đang chờ đợi sự phát triển và tài nguyên mới đang chờ khai quật.ệphaichúngtôiđãtheođuổiđiểmnhưngHyLạplàmộttrongnhữngđộitốtnhấtởchâuÂCó một vũ trụ hoàn toàn mới đang chờ đợi chúng ta -Go đến "Oxygen: Eyes Venus!"Đi khám phá nó!

Hôm nay (ngày 2 tháng 12), Yunbao Entertainment chính thức phát hành phiên bản chính thức của Trung Quốc dài của "Witch's Spring 3 Re: Fine", dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Châu Á vào ngày 17 tháng 12 năm 2020. Mang theo một phiên bản Trung Quốc đơn giản và được phát hành đồng thời với Phiên bản tiếng Nhật."Witch's Spring 3 Re: Fine" Phiên bản dài của video quảng cáo: Bạn đang làm gì mỗi ngày của phù thủy nhỏ?Hãy đến và xem những người gặp nhau trong làng!Mặc dù có một số phận không thể thoát khỏi, mặc dù cuộc sống cô đơn, nhưng nó đầy học tập, nghiên cứu và tập thể dục thể chất mỗi ngày. Có một số tồn tại đáng để dựa vào. !!"Phù thủy 3 Re: Fine" này được phát triển bởi Ikinagames và Studio Artdink. Phiên bản châu Á đã được hoàn thành với Kiwi Walks giám sát toàn diện và được hỗ trợ.

Boyang: Trong hiệp hai, chúng tôi đã theo đuổi điểm nhưng Hy Lạp là một trong những đội tốt nhất ở châu Âu

Để dành những điều tốt nhất cho người chơi, ngoài ra còn có hình ảnh nhân vật cải tạo đầy đủ của nhà thiết kế bức tranh lần này, các sự kiện và quần áo mới cũng đã được thêm vào, do đó trò chơi đã được cải thiện hoàn toàn từ các mô hình 3D thành hiệu ứng âm thanh. Nó sẽ là kết hợp với giọng nói sống động.Vào năm 2015, nhóm phát triển độc lập Kiwi Walks đã ra mắt loạt trò chơi điện thoại di động ủ rpg của Witch, sê -ri "Witch's Spring", đã tích lũy được hơn 1,7 triệu lượt tải xuống.Mô tả một cô gái giống như Thiên Chúa được coi là phù thủy. Người chơi phải cố gắng hết sức để nuôi dưỡng "phù thủy" trong trò chơi để mở ra những kết thúc khác nhau."Witch's Spring 3 Re: Fine" dự kiến ​​sẽ được phát hành đồng thời với phiên bản tiếng Nhật của châu Á vào ngày 17 tháng 12 năm 2020.

Phiên bản châu Á bao gồm phụ đề của sự phức tạp / đơn giản hóa Trung Quốc, tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc và tiếng Nhật / tiếng Hàn.Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Kiệt tác của Pokémon "Pokémon: Sword/Shield", vé nhóm mở rộng vừa được phát hành vào ngày 6 tháng 11. Tôi tin rằng nhiều người chơi vẫn hạnh phúc. Vào ngày 2 tháng 12, video quảng cáo CM mới nhất được phát hành chính thức như một đài tưởng niệm. Bump phổ biến của những bài hát nổi tiếng gà trên internet, hãy cùng nhau thưởng thức nó."Pokémon: Snowfield Snowfield của Sword/Shield Crown" là một DLC thú vị khác, mang đến Pokémon thú vị hơn. Chế độ trò chơi mới tuyệt vời trong tổ là tuyệt vời.

Cốt truyện là yếu, và những thiếu sót của chiến lược là trơn tru. Những nhược điểm của nội dung không đủ được đề cập bởi những điểm mạnh này. Nó đã nắm bắt được sự phấn khích của cuộc thám hiểm thế giới mở và tìm ra Pokémon huyền thoại, mặc dù nó không mở ra một lĩnh vực mới.· "Pokémon: Kiếm/khiên" Kết hợp mở rộng mới nhất Video quảng cáo CM:

Boyang: Trong hiệp hai, chúng tôi đã theo đuổi điểm nhưng Hy Lạp là một trong những đội tốt nhất ở châu Âu

Hôm nay (ngày 2 tháng 12), "Ngôi sao của sở thú" đã công bố DLC mới "Aquaty Pack". Lần này DLC sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 12 năm 2020 với 1.4 cập nhật miễn phí., Grey Seal, Diamond -back Rùa và các sinh vật khác.Đoạn giới thiệu "Aquiles Pack" DLC mới: Được báo cáo rằng DLC ​​"Aquaty Pack" mới của "Ngôi sao của sở thú" sẽ mang động vật mới cho người chơi, bao gồm chim cánh cụt hoàng đế, rái cá khổng lồ, con dấu xám và rùa kim cương.

DLC cũng bao gồm: hơn 170 cảnh quan, vật liệu xây dựng khác nhau, v.v."The Star of the Zoo" đã thông báo rằng DLC ​​mới "Aquates Pack" sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 12 năm 2020 với giá 9,99 đô la. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.Ảnh chụp màn hình video:"Hội thảo giả kim của Lisa: Queen of Chang Dark và The Secret ẩn" Wanderer Lella Decias 1/7 tay -Made, hôm nay (ngày 2 tháng 12) được mở ra để đặt phòng. Đối với ABS và PVC, ngày phát hành sẽ được xác định.Lila Desias là vai trò của trò chơi "Laisa's Alchemy: Queen of Chang Dark và The Secret Hidden Place" và các tác phẩm phái sinh của anh ấy.Đó là một chiến binh nữ bí ẩn xung quanh Anpeer.

Ghé thăm một nữ lính lang thang với Apel.Một sự xuất hiện bí ẩn, với hiệu quả chiến đấu cao và dạy các kỹ năng chiến đấu thực tế của Lisa.

Bình tĩnh và bình tĩnh, bất kể họ có trong tính cách hay cách họ nói, họ không che giấu sự lạnh lùng của họ.Dữ liệu thông tin của cửa hàng cảm biến cho thấy rằng kể từ khi ra mắt thế giới toàn cầu vào ngày 28 tháng 9, doanh thu ước tính hai tháng của MIHA Tour "God God" của Terminal có giá trị đạt 393 triệu đô la Mỹ.

Là một trò chơi game nhập vai thế giới mở, "Yuanshen" đã được liệt kê trên thị trường để có được một người chơi toàn cầu. Trong tuần đầu tiên, anh ta đã thu hút được 60 triệu đô la trong các thiết bị đầu cuối di động và doanh thu trong tháng đầu tiên lên tới 245 triệu đô la Mỹ.Trong hai tháng qua, "Thần gốc" đứng thứ hai trong danh sách doanh thu trò chơi di động toàn cầu, chỉ đứng sau "Glory of the King" của Tencent, vượt qua "Elite Hòa bình" và "PUBG Mobile", với thu nhập trung bình hàng ngày trên thiết bị đầu cuối di động vượt quá 6 triệu đô la tinh chất

Tương tự như tháng đầu tiên niêm yết, thị trường có doanh thu cao nhất trong "Thần gốc" trong hai tháng qua vẫn là Trung Quốc. Người chơi iOS của Trung Quốc có hơn 120 triệu đô la, chiếm 30,5%tổng doanh thu toàn cầu của doanh thu toàn cầu của Kết thúc di động.Người chơi trò chơi di động ở nước ngoài đã đóng góp gần $ 273 triệu, chiếm 69,5%.Trong số đó, người chơi Nhật Bản đã đóng góp 98 triệu đô la, chiếm 25%; người chơi Mỹ đã đóng góp 74 triệu đô la, chiếm 18,8%.Trong bốn thị trường (Trung Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc), có doanh thu cao nhất, kể từ khi niêm yết, "Thần gốc" đứng thứ 5 trong danh sách bán chạy nhất trò chơi di động địa phương.

Về mặt nền tảng, doanh thu từ Apple App Store vượt quá 226 triệu đô la, chiếm 57,5%; Google Play đã đóng góp 167 triệu đô la, chiếm 42,5%.Mặc dù doanh thu của tháng tiếp theo đã giảm một chút so với tháng đầu tiên, nhưng vị thần ban đầu vẫn được xếp thứ 3 trong danh sách doanh thu trò chơi di động toàn cầu, với mức hút trung bình hàng ngày gần 5 triệu đô la.

Với doanh thu trong hai tháng qua, trò chơi đã xếp thứ 29 trong danh sách doanh thu trò chơi di động toàn cầu trong 11 tháng đầu năm 2020.Là một IP gốc được tạo ra bởi các nhà sản xuất Trung Quốc, "God God" đã trở thành trò chơi chú ý nhất thế giới; với sức mạnh hoạt động của Mihayou, trò chơi vẫn sẽ gây bất ngờ cho ngành công nghiệp trong tương lai.

Với sự kết thúc của mùa thứ tư với sự kiện "Planet Devar", mùa thứ năm của "Fortress Night" sẽ đến.Trong mùa thứ năm, chúng tôi đã mang đến cho chúng tôi một bản đồ mới và thực hiện nhiều thay đổi cho bản đồ của quý IV.

Mùa thứ năm cũng đưa chúng tôi trở lại một số địa điểm cổ điển -vì nó không phải là phiên bản gốc, Tháp Tilt đã trở lại.Ngoài ra, nhà máy vệ sinh cũng trở lại vào mùa thứ năm.Tháp nghiêng và Yanquan được kết hợp để tạo thành một địa điểm mới "Tháp mặn" và ở vị trí gần trung tâm của bản đồ. Đây có thể là một nơi phổ biến trong mùa thứ năm.Hôm nay (ngày 2 tháng 12) Điểm số trò chơi Fami Tong của tuần mới đã được phơi bày. Có 10 trận đấu tham gia vào thời điểm này.

"Call of Duty 17: Chiến tranh lạnh hành động đen" 33 điểm ", Three Kingdoms 14: Power Cải tiến phiên bản" 33 điểm.Makuzi Adventure Tiếng Anh Tên: Sackboy: A Big Adventure Nền tảng: PS5, PS4 Xếp hạng: 9/8/9/9 [35/40] Xếp hạng: 8/9/8/9 [34/40] Call of Duty 17: Đen Hành động Chiến tranh Lạnh Tên tiếng Anh: Black Ops Cold War Nền tảng: PS5, Xbox Series, PS4, PS4, PS4, Xbox One Xếp hạng: 8/9 /8/8 [33/40] Sniper Elite 4 Tên tiếng Anh: Sniper Elite 4 Nền tảng: PS4, SWITE Three Kingdoms XIV: Ngoại giao và Chiến lược Mở rộng Nền tảng: PS4, Xếp hạng chuyển đổi: 9/8/8/8 [33/40] Nền tảng QV: Điểm chuyển đổi: 7/8/7/8 [30/7/8 40] Circuit Circuit Tên tiếng Anh chính: Trailmakers Nền tảng: PS4 Xếp hạng: 8/8/7/7 [30/40] Multi Card Up!Tên tiếng Anh Fantasy Tên: Dokapon UP! 40] Tài liệu Thế giới Tiếng Anh Tên: Nền tảng bên ngoài: PS4, Xbox One Điểm: 7/7/7/6 [27/40]

Theo bài báo "Daily Daily", các tiêu chuẩn kỹ năng nghề nghiệp quốc gia của "E -sports" sắp được giới thiệu, điều đó có nghĩa là các học viên E -Sports có thể lấy chứng chỉ.Hiệp hội Quản lý Văn hóa Trung Quốc được ủy quyền bởi Trung tâm thẩm định kỹ năng nghề nghiệp của Bộ Nhân sự và An sinh xã hội. Vào ngày 30 tháng 11, cuộc họp đánh giá cuối cùng đã được tổ chức tại Bắc Kinh để tổ chức "Tiêu chuẩn kỹ năng nghề nghiệp quốc gia cho E -athletics" và được thành lập Một ý kiến ​​đánh giá cuối cùng.

Điều này có nghĩa là các tiêu chuẩn kỹ năng nghề nghiệp quốc gia của "E -sportsmen" dự kiến ​​sẽ được giới thiệu chính thức."E -Sportsman" và "Nhà điều hành E -Sports" là hai nghề nghiệp mới được phát hành bởi Bộ Nhân sự và An sinh xã hội và Cục Thống kê Quốc gia và Cục Giám sát kỹ thuật và Chất lượng Quốc gia năm 2019.