ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếSự khác biệt về nội dung giữa phiên bản châu Á của PlayStation là: Giảm các chi tiết của vị trí vết thương, xử lý trơn tru, điều chỉnh một số hình ảnh tàn bạo đẫm máu, điều chỉnh mặt nạ với vai trò của màn hình chặt đầu và điều chỉnh vải bằng vải của màn hình trên .

ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếVideo đánh giá IGN XSX: Điểm IGN: 8 điểm XSX là một bảng điều khiển trò chơi yên tĩnh, bỏ túi và hiệu quả. Nó sẽ biến 4K/60fps trở thành một tiêu chuẩn trò chơi mới, nhưng hiện đang thiếu các trò chơi có thể chơi được.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếNhận xét chung của IGN: Chúng tôi hiện đang cho rằng XSX cuối cùng sẽ làm người chơi ngạc nhiên với một trò chơi mới và ngoạn mục, nhưng hiện tại, thực sự không có nhiều bài kiểm tra trò chơi để đánh giá nó.

0-0 Ting Cangzhou Thượng Hải đã ghi được một số điểm nhỏ cho 7 vòng liên tiếp

ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếTuy nhiên, bất kể bạn chơi trò chơi nào, thời gian tải của bạn sẽ giảm đáng kể, tốc độ khung hình cao hơn và độ phân giải cao hơn.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếMáy chủ đơn giản này yên tĩnh và nhỏ, đặc biệt là so với PS5, nó có hiệu quả và chức năng hoạt động nhiều hơn. Ngoài ra, chức năng phục hồi nhanh cũng thêm điểm cho máy chủ.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếSo với PS5, XSX có hiệu suất chi phí cao hơn.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếChúng ta có thể mong đợi các nhà phát triển phát triển các trò chơi thú vị trong vài năm tới.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếFami mở một tuần mới (ngày 26 tháng 10 đến ngày 1 tháng 11) Bán phần mềm và phần cứng trò chơi Nhật Bản, tuần này đã thay đổi rất nhiều.

ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiế"Pixom 3: Deluxe Edition mới được phát hành" đã đứng đầu danh sách với doanh số hơn 170.000.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếDanh sách các vị khách thường xuyên "Bộ sưu tập!Những người bạn Mori động vật đã rơi xuống thứ năm. Tuần trước, nhà vô địch "Hatio ou Racing: Family Circuit" đã giảm thứ chín trong tuần này.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếTại một phiên điều trần vào tháng trước, các thẩm phán liên bang đã từ chối khôi phục "Đêm pháo đài" của Epic trong App Store của Apple.

ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiế"Assassin's Creed: Hall of Linglings" của Ubisoft đã được phát hành. Một số người chơi tò mò về hiệu ứng hoạt động của hoạt động trên XSX và PS5?Chủ sở hữu ống dầu ThePapigfunk đã phát hành video so sánh về phiên bản XSX và PS5 của "Hội trường Lingling". Bạn có thể thấy sự khác biệt.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếVideo so sánh: Có thể thấy từ video rằng mô hình hóa phiên bản XSX và phiên bản PS5 không khác nhiều so với hiệu ứng ánh sáng và bóng tối, nhưng trong một số tình huống, phiên bản XSX và phiên bản PS5 của "Assassin's Creed: Yingling Hall "Hiện tượng này.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiế"Assassin's Creed: Hall of Linglings" kể một câu chuyện về sự trỗi dậy của các chiến binh Viking tên là Avo Wall từ chiến đấu và vinh quang.ượngHảiđãghiđượcmộtsốđiểmnhỏcho7vòngliêntiếNgười chơi sẽ đóng vai Avol, người rời khỏi Na Uy, bị phá hủy bởi cuộc chiến vào thế kỷ thứ 9 sau Công nguyên, đã đến nước Anh giàu có để mở ra một tương lai mới cho chính người dân của họ.

Ảnh chụp màn hình video:Bản cập nhật của mùa thứ hai của "The Ultimate Knockout" đã mang lại cảnh hỗn loạn của thời trung cổ vào trò chơi.

0-0 Ting Cangzhou Thượng Hải đã ghi được một số điểm nhỏ cho 7 vòng liên tiếp

Hôm nay, người chơi sẽ mở ra một bản cập nhật mùa thứ hai thú vị hơn.Bản cập nhật này sẽ mang lại những thay đổi trò chơi thú vị hơn và cấp độ mới- "người hâm mộ lớn".Cảm hứng của "những người hâm mộ lớn" xuất phát từ cấp độ "bập bênh" hỗn loạn. Trong bập bênh, các cầu thủ đang tranh giành để duy trì sự cân bằng sau khi sợ hãi, vì sợ rơi vào mùa thu của chính họ.Và "những người hâm mộ lớn" sẽ thậm chí còn điên rồ hơn -những người đàn ông sẽ duy trì sự cân bằng và cố gắng loại bỏ đối thủ của họ trên một lưỡi kiếm người hâm mộ treo ở độ cao! Trong mùa thứ hai này đầy phong cách thời trung cổ hỗn loạn và điên rồ, "Sugarman: The Ultimate Knockout" đã vượt qua chương trình tạp kỹ cổ điển, và từ hôm nay, những người thách thức sẽ thấy một sự hỗn loạn lớn hơn trên sân và lật đổ trí tưởng tượng của mọi người! Ngoài các cấp độ mới, đảng R & D sẽ được MediaTonic nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng, vì vậy Sau khi thử nghiệm nghiêm ngặt, họ đã thêm một số chức năng và sửa lỗi mới vào bản cập nhật. Để biết chi tiết, vui lòng truy cập Weibo chính thức của "The Candie Man: The Ultimate Knopling Tourment" ~ vào mùa ~ vào mùa ~ sau khi cập nhật, nhà phát triển Mediatonic sẽ cung cấp một trình theo dõi vấn đề "Candy Bean Man". Những người thách thức có thể xem các vấn đề hiện tại hiện đang được giải quyết bằng tính năng này và đánh dấu trong chương trình sửa chữa.

"Candie Man: The Ultimate Knockout" là một trò chơi đa dạng chiến đấu cho một người chơi nhiều người. Để giành chức vô địch "!" Sugar Bean Man: The Ultimate Knockout "hiện đang ở trên nền tảng Steam Global Bales, mong muốn bạn tham gia! Chào mừng bạn sẽ chú ý đến trò chơi chính thức của trò chơi để tìm hiểu về tin tức tiếp theo!Hôm nay, SNK đã thông báo rằng trò chơi chiến đấu chiến đấu "The King of Fighters 2002 Unlimited Match (Kof 2002 UM)", được phát hành trên nền tảng Steam, đã thực hiện một bản nâng cấp lớn. Từ ngày hôm nay, người chơi có thể sử dụng mã mạng cuộn lên để trận đánh.Nâng cấp nội dung Trò chơi nâng cấp này đã thêm một mã mạng rollback cho mạng.Mã mạng cuộn được trò chơi áp dụng cho phép người chơi phản ứng theo các hướng dẫn và hoạt động thực sự trong trường hợp trì hoãn mạng, do đó mạng chống lại sự chậm trễ chiến đấu được tối ưu hóa hơn nữa.

Người chơi cũng có thể đặt các điều kiện cho việc sử dụng mã mạng cuộn để điều chỉnh môi trường mạng của riêng họ.Ngoài ra, nâng cấp này cũng đã cải thiện thiết kế trò chơi trực tuyến.

0-0 Ting Cangzhou Thượng Hải đã ghi được một số điểm nhỏ cho 7 vòng liên tiếp

Bài kiểm tra của cộng đồng người chơi được triển khai trước khi trò chơi nâng cấp những người chơi "Kof 2002 UM" phổ biến nhất trong quá khứ.Người chơi tham gia thử nghiệm đã đưa ra phản hồi rất tích cực về việc nâng cấp mã mạng.

Tôi đang mong chờ sự nâng cấp của các cầu thủ và tận hưởng một trận chiến kết nối mượt mà và mới mẻ thông qua bản nâng cấp này.Giới thiệu trò chơi "Koor 2002 UM" Trò chơi này là phiên bản nâng cao toàn diện của "Kof 2002", còn được gọi là loạt KOF, "KOF đấm98".Một lần nữa, sự cân bằng được điều chỉnh, và hầu hết các kỹ năng và kỹ năng phục sinh mới đã được thêm vào.Màn hình và BGM cũng hoàn toàn mới! "Chiến đấu vô hạn" trong loạt KOF sẽ chính thức bắt đầu trên nền tảng Steam! ※ TWENT GIẢM GIÁ 25%■ Các loại trò chơi chiến đấu ■ Nền tảng trò chơi STEAM (PC) Trò chơi sê -ri KOF lên tới 80%"hoạt động quảng cáo KOF"!Để ăn mừng việc nâng cấp trò chơi "Kof 2002 UM", trò chơi KOF Series được phát hành trên Nền tảng Steam đã mở "Chương trình khuyến mãi KOF".Sự kiện này là vào ngày 16 tháng 11 năm 2020.趁 这个 你 的 的 的 游戏 游戏 游戏 游戏 游戏 吧 ■ ■ 对象 对象 ・ ・ King of Fighters '97 Global Trận đấu (giảm 80%) ・ King of Fighters '98 Ultimate Trận đấu cuối cùng (Giảm 50%) ・ The King of Fighters 2002Ultimate Match (Giảm 25%) ・ King of Fighters XIII Steam Edition (giảm 75%) ・ King of Fighters XIV Steam Edition (giảm 75%) ・ King of Fighters XIV Steam Edition Pack (giảm 75%)King of Fighters XIV ETHE Edition Pack Ultimate Pack (giảm 75%) ・ Kof Triple Pack (Giảm 50%) ■ Steam StoreHttps: //store.steampowered.com. & Sao chép; Tập đoàn Valve 2020.Steam và logo Steam là nhãn hiệu và/hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Valve Corporation ở Hoa Kỳ và/hoặc các quốc gia khác.

"Cyberpunk 2077" hiện đã được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020 và gần đây, Sony cuối cùng đã bắt đầu gửi thông báo hủy bỏ trước cho những người chơi đã đặt trước các trò chơi trước ngày 19 tháng 11. Theo tin tức được tiết lộ bởi các cầu thủ, Sony, Sony, Sony, Thông báo cho người chơi để hủy đặt hàng trước trò chơi trên PS4.Tuy nhiên, vấn đề là việc hủy bỏ tin tức trước đã được gửi cho hầu hết mọi người dùng PS4 và thậm chí còn gửi cho những người không đặt trước "CyberPunk 2077".

Thông báo của Sony về việc hủy Cyberpunk 2077 đã tuyên bố rằng "Cyberpunk 2077" bạn đã đặt trước đã chọn một ngày phát hành mới và bây giờ trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020.Nếu chúng tôi chưa nhận được câu trả lời của bạn trước ngày 10 tháng 12 năm 2020, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẵn sàng giữ lại đơn đặt hàng.

Nhưng việc hủy bỏ đơn đặt hàng cũng sẽ hủy bỏ bất kỳ món quà nào tại lần đặt trước.Tất nhiên, đây là thông lệ tiêu chuẩn của thông báo hoàn tiền của Sony cho trò chơi đặt trước của PlayStation Mall.

Tuy nhiên, lần này, thông báo hoàn trả đã được gửi cho những người chơi không bao giờ đặt trước các trò chơi.Không rõ liệu những người chơi này chọn trả lời những gì họ sẽ xảy ra."Air Battle Falcon" kết hợp những câu chuyện giả tưởng tuyệt vời và chiến đấu không khí đóng thế.Thế giới mở gây sốc này được tạo ra bởi nhà sản xuất độc lập Tomas Sala.

Các nhà xuất bản trò chơi video quốc tế có dây sản xuất và các nhà phát triển độc lập xuất sắc Thomas Sara cùng thông báo rằng "The Falconeer" hiện đã chính thức hạ cánh trên PC!Video quảng cáo "Air Battle Falcon": Trò chơi cung cấp hơn 12 giờ -một bản nhạc tuyệt vời được tạo ra bởi câu chuyện gốc hoàn chỉnh, và người chiến thắng của nhà soạn nhạc đã tham gia giải thưởng Benedict Nichols, và việc lồng tiếng cho nhiều tác phẩm ngôn ngữ khác nhau - Chơi nội dung.Đăng nhập vào PC và "Air Combat Falcon" kết hợp chiến đấu với chó dữ dội và chiến đấu không khí với một thế giới mở tuyệt vời đầy những sinh vật ma thuật.

Nó được các phương tiện truyền thông ở nước ngoài ca ngợi là "Phép thuật của các trò chơi truyền hình" và "vẻ đẹp đáng ngạc nhiên" và "Air Battle Falcon" sẽ mang lại trải nghiệm phát triển tiếp theo thực sự cho người chơi PC."Tạo ra" Air Combat Falcon "là một hành trình của thời gian đối với tôi. Đây là một công việc rất cá nhân. Tôi không thể chờ đợi tất cả người chơi trải nghiệm nó.

Nhà sản xuất "Air Combat Falcon" Thomas Sarah nói."Hãy dành một chút thời gian để trải nghiệm thế giới của Ursee vĩ đại và mọi thứ nó cung cấp, tôi tin rằng bạn sẽ được thưởng thức.

"" Hợp tác với Thomas "Air Battle Falcon" là một trải nghiệm tuyệt vời ", giám đốc tiếp thị của Wired Productions," giám đốc tiếp thị của Wired Productions nói."Tôi cảm thấy sự nhiệt tình của anh ấy bằng trực giác, tập trung vào thiết kế của anh ấy và anh ấy rất muốn tạo ra một số nỗ lực thực sự độc đáo để truyền cảm hứng cho chúng tôi.Thế giới được tạo ra bởi Thomas là khác nhau. Chúng tôi mong muốn thấy người chơi vui vẻ khám phá đại dương của "Air Falcon"."Air Battle Falcon" Giá: ¥ 90 (Giảm 10 % cho tuần đầu tiên bán hàng) & GT; & GT; & GT; & GT; Steam Mall liên kết

Hôm nay (ngày 11 tháng 11), "Red Star: Night Rites" thêm một nhân vật mới có thể chơi được "Bloodless" chính thức ra mắt nền tảng Steam/PS4/Xbox One. Bộ phim ngắn, cũng thông báo cho người chơi: sau khi vào trò chơi, hãy tạo một kho lưu trữ có tên " Bloodless ", và bạn có thể chọn" không có máu "làm nhân vật chính để chơi trò chơi."Chi đêm: Nghi thức đêm" "không có máu" hình ảnh: "không có máu" ban đầu là một ông chủ trong "Red Star: Night Rites". Đặt chiếc ô màu đỏ tươi.

Đánh giá từ những hình ảnh công cộng, người chơi cũng có thể đặt các màu sắc khác nhau của quần áo cho nhân vật này.Hồ sơ trò chơi: "Red Market ·: Buổi lễ ban đêm" là một vai trò hành động cuộn ngang dựa trên việc khám phá. Trong các cài đặt trò chơi của nội dung phong phú, nó được tích hợp vào nhiều nhất nhất Nhập trò chơi bạn biết và thiên hà yêu thích của bạn. Đặc điểm tốt.

Trò chơi được phát hành trên toàn thế giới bởi 505 trò chơi và 2P Games cung cấp hỗ trợ chung ở Trung Quốc lớn hơn.Chơi Miliam, một đứa trẻ mồ côi bị nguyền rủa bởi những người chơi giả kim khiến cơ thể từ từ biến thành pha lê.