ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúAnh ấy sẽ vào danh sách băng ghế dự bị trong trò chơi này, nhưng sẽ không bắt đầu.

ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúTrong hiệp hai, Aringvevili đã giảng Oscar để vượt qua tỷ số, và cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở Thượng Hải.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúTrùng Khánh Khánh đương đại 1-0 Shijiazhuang Yongchang Chong Khánh .

Truyền thông Hàn Quốc: Trước World Cup, hãy thực hành trò chơi?Đội tuyển Hàn Quốc rất khó tìm được đối thủ cạnh tranh ấm áp đúng

ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúCuối cùng, Trùng Khánh đã đánh bại Shijiazhuang Yongchang 1-0 và giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải Super League.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúVòng gần đây của đội trong vòng cuối cùng của giải đấu đã giành chiến thắng đầu tiên của các cầu thủ đương đại Trùng Khánh trong mùa giải mới.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúThủ môn Sui Weijie đã nói trong một cuộc phỏng vấn: & ldquo; Tôi sẽ cảm thấy rằng áp lực của họ đã được giải phóng, và tôi nghĩ rằng đó là một tiến bộ rất tốt cho đội của chúng tôi.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđú& rdquo; Trong trò chơi, Sui Weijie đã đóng góp nhiều lần để cứu mục tiêu.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúTrong trò chơi này, Cardick viện trợ nước ngoài đương đại Trùng Khánh, người đã vắng mặt trong hai trận đấu, đã không tập luyện với đội. Anh ấy đã đào tạo với một huấn luyện viên thể chất một mình. Trò chơi rất nghi ngờ.

ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúTrước trận đấu, huấn luyện viên đương đại Trùng Khánh Zhang Waulong đã tham dự cuộc họp báo. Ông nói: & ldquo; & ldquo; Đội của chúng tôi trong trò chơi này đã được chuẩn bị. Hiện tại, bầu không khí của đội rất tốt.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúChấn thương của Caldek có thể đáp ứng các điều kiện của trò chơi không? Sau lớp đào tạo cuối cùng, bạn phải được đánh giá bởi một huấn luyện viên thể chất và một bác sĩ đội.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúCuối cùng, Red Bull của Lepzig đã thua Paris Saint-Germain 0-3, và đội Paris đã tiến vào Chung kết Champions League, trở thành đội tuyển Pháp đầu tiên lọt vào trận chung kết UEFA Champions League sau mùa giải 2003-2004.

ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúVào phút thứ 7 của buổi khai mạc trò chơi, bàn chân to của Gulasi đã bị Neymar chặn, và Mbappe ngay lập tức đẩy cánh cửa trống rỗng!Tuy nhiên, trọng tài báo hiệu rằng bóng ném của Neymar là đầu tiên và mục tiêu là không hợp lệ.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúVào phút thứ 13, Di Maria đã tạo ra một quả bóng miễn phí trong khu vực hình phạt, và Malginios đã phá vỡ mục tiêu!Paris Saint Riman đạt được vị trí dẫn trước với tỷ số 1-0.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúỞ phút thứ 35, Neymar đạt được mục tiêu trực tiếp ở một khoảng cách xa, và quả bóng nghiêng ra khỏi trụ cột.ềnthôngHànQuốcTrướcWorldCuphãythựchànhtròchơiĐộituyểnHànQuốcrấtkhótìmđượcđốithủcạnhtranhấmápđúVào phút thứ 42, Gulasi đã phạm sai lầm trong backcourt, Neymar đã chuyền bóng và De Maria không người lái đã đẩy mục tiêu!Paris Saint Riman 2-0!Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, vào phút thứ 56, Paris đã bị phá vỡ trước mặt, tiểu sử Di Maria, tiêu đề của Bernat đã phá vỡ mục tiêu!3-0 Paris Saint-Germany mở rộng.

Vào phút thứ 75, Paris nhanh chóng phản công, Mbappe đã chuyền bóng và Neymar bất ngờ khi theo dõi.Kể từ đó, cả hai bên đều không được xây dựng và tỷ số 3-0 đã được duy trì đến cùng, và Paris Saint-Germman đã tiến lên thành công vào trận chung kết.

Truyền thông Hàn Quốc: Trước World Cup, hãy thực hành trò chơi?Đội tuyển Hàn Quốc rất khó tìm được đối thủ cạnh tranh ấm áp đúng

Trận chung kết sẽ chống lại Bayern và Lyon..Danh sách bắt đầu của trò chơi này đã được công bố và trò chơi này sẽ được thực thi bởi Kuypels.Leipzig Red Bull Formation Đội hình: 3421 Thủ môn: Guracic Defender: Crossman, ở Pamekano, Mujelle Merfielder: Angelinho, Sabelzer, Kodole, Lemol, Enkun Kunko Ku, Olmo Striker: Ricok: Belnat, Kim Pengbei, Tiago Silva, Tiền vệ của Tiro

[Lei Su Sports] Trong những năm gần đây, thường có các đội ở Champions League ở Champions League với một con ngựa đen.Các đội này đã gây sốc cho lục địa châu Âu với một nhóm các ngôi sao mới không sợ hổ với một nhóm bê sơ sinh.Sau cơn bão trẻ, các cầu thủ tài năng trong đội thường được mua bởi những người khổng lồ lớn. Trong số đó, Mbappe đã đến Paris, Bernardo Silva đã đến Manchester City, Derong đến Barcelona, ​​v.v.UEFA Champions League năm nay được sinh ra hai con ngựa đen lớn, Rypzh và Lyon, và hai đội này không nghi ngờ gì rằng có một số ngôi sao siêu mới nóng ở châu Âu. Mặc dù những người khổng lồ lớn đã kết thúc trong tài chính Rằng những người chơi này đăng nhập vào Người khổng lồ sớm hay muộn.

Hậu vệ 21 tuổi của Leipzig ở Pamekano, 185, có khả năng trở thành người chơi lớp thế giới. Và tiến bộ ở mắt trần trụi.Theo thống kê, Yu Pa là cầu thủ có số lượng người chơi lớn nhất ở Champions League, 113 lần.

Truyền thông Hàn Quốc: Trước World Cup, hãy thực hành trò chơi?Đội tuyển Hàn Quốc rất khó tìm được đối thủ cạnh tranh ấm áp đúng

Ngoài ra, Yu Pa đã thử 16 lần tại Champions League và đã thành công 14 lần, với tỷ lệ thành công vượt mức là 87,5%.Trong trận chiến Champions League thứ tám chống lại Atletico Madrid, anh cũng đã chơi một màn trình diễn biểu diễn. Nhiều bảng xếp hạng số được xếp hạng cao nhất trong đội, và anh không được phép bầu MVP của trò chơi đó.

Nhược điểm duy nhất của Yu Pa là có một số thuộc tính của người dân thủy tinh. Đầu gối của anh ta đã phải chịu ba lần mà không thể bỏ qua trong một vài năm ra mắt. Nếu tình trạng này được lặp lại, nó có thể lặp lại sai lầm của Umtiti.Theo người chơi, việc chấm dứt việc chấm dứt hợp đồng mới trong hợp đồng Pamecano chỉ là 42 triệu euro. Anh ta phải là người có mùi thơm của thị trường chuyển nhượng năm nay.Ngoài PA, Konit cũng giới thiệu một người bảo vệ trung tâm khác.Anh ấy là Gaotakit của Pháp.Người này và Yu Pa bảo vệ một điểm dừng sau Lepzig, giống như một bức tường sắt.Bây giờ 21 -Year -old Konite đã đến Rypzh trong cửa sổ mùa hè năm 2017 để đóng vai trò của một vòng quay thay thế.

Với sự phát triển của kinh nghiệm và tuổi tác, người chơi này dần bắt đầu xuất hiện, và dần dần giành được vị trí của vị trí bắt đầu. Trong mùa này, Konit thường có một màn trình diễn tươi sáng trong cuộc thi với Bundesliga InterContinental và thậm chí cả các tiền đạo thế giới.Cơ thể đặc biệt của Kenne rất kinh khủng, cao 193cm và khả năng nảy tuyệt vời. Nó rất thuận lợi ở đầu bóng cao. Đồng thời, tốc độ không chậm. Sau khi liều lĩnh, khả năng chơi tương đối kém, Nhưng may mắn thay, có Yu Pa, hoàn toàn bao gồm những thiếu sót này.

Để trở thành một hậu vệ lớp thế giới, Konit cũng cần một người bảo vệ có kinh nghiệm để mang và mang theo.Olmo Momo cũng là một thiếu niên mà Ramasia không lạc quan. Anh ta đã bối rối ở Ramasia trong một thời gian. Khi anh ta mua Harry Horvic từ Barcelona từ Barcelona, ​​anh ta trở thành một bổ sung. Sẽ đến Sagrebarda.

Bây giờ Harry Holvich đã bị phân tán, nhưng Olmo đã được chọn là cầu thủ hay nhất trong trận chung kết thanh niên châu Âu U21 năm ngoái.Sau khi cửa sổ mùa đông chuyển đến Leipzig năm nay, anh cũng đã chơi ngày càng dũng cảm hơn. Anh đã ghi được kỷ lục đầu tiên tại Champions League thứ tám ở Atletico Madrid.

Khi Olmo vừa chuyển sang Leipzig, vì vị trí của đội không đủ rõ ràng, màn trình diễn hơi khó khăn.Vị trí của Olmer thiên về eo trước. Bàn chân của anh ấy rất tinh tế, mô và khả năng đi qua rất mạnh, và khả năng chèn lưng cũng được chấp nhận, nhưng tốc độ bất lực quá chậm, và ảnh hưởng của việc kéo cạnh là rất nghèo.May mắn thay, Nagersman đã chơi đầy đủ cho các đặc điểm kỹ thuật của Olmo để làm cho nó gần giữa giữa của giữa, và hiệu suất của người chơi ngày càng tốt hơn.Lyo Oiar vừa tròn 22 tuổi. Năm 2009, anh tham gia khóa đào tạo Lyon Yaosan và dần dần thể hiện tài năng của mình.

Oual đã trở thành một con quái vật nhỏ trong vài năm, và bây giờ nó là một động cơ tiền vệ không thể thiếu ở Lyon.Thể chất của Ojal không nổi bật, nhưng các kỹ năng ở bàn chân rất tinh tế, quả bóng và lĩnh vực tầm nhìn là tốt, quả bóng có khả năng kết hợp mạnh mẽ, khả năng xử lý bóng trong một phạm vi nhỏ và khả năng quảng bá thậm chí Có một gợi ý của Iniesta.

Ngoài ra, phòng thủ của Ojal cũng rất tích cực, và về cơ bản, đó là vấn đề thời gian để thực hiện tài năng.Hiện tại, Manchester City, Juventus và Arsenal đã thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến người chơi.

Muson Belle vừa mở hai tiến bộ Muson Belle trong trò chơi trong trò chơi của Manchester City. . Từ người Celt đến Lyon, nó dần dần phát triển thành vị tướng của Lyon.Muson Belle, như một vụ giết người phía trước, cảnh báo chạy, có tốc độ phản ứng đầu tiên và có khả năng nhất định để kéo mặt trước. Đây là một tiền đạo tương đối toàn diện, nhưng khả năng cuối cùng cần được cải thiện.

Muson Berry không đặc biệt cao trong mắt các phương tiện truyền thông, nhưng nó chắc chắn là một người chơi có thể được sử dụng để mua nó.[Thể thao Lei] Vào sáng sớm ngày 20 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Zenit, St. vắng mặt vì chấn thương.Jiuba vắng mặt trong vòng cuối cùng của đội do chấn thương lưng của anh ấy. Là cốt lõi của cốt lõi, Jiuba đã đóng góp 17 bàn thắng cho đội cho cầu thủ hay nhất của đội trong mùa giải trước.Tuy nhiên, bàn chân quốc gia Nga 31 tuổi bị tra tấn bởi những chấn thương bảo thủ do tuổi tác. Trong tương lai, Super League Nga sẽ mở ra lịch trình quỷ dữ 15 ngày và 5 trận chiến, và những người bị thương trong một thời gian dài có thể tiếp tục để gây thương tích.

Jiuba xuất hiện 178 lần kể từ khi gia nhập Zenit, ghi được 75 bàn thắng và đóng góp 53 pha kiến ​​tạo. Sự nghiệp của anh đã chơi cho các câu lạc bộ như Moscow Sparta, Rostov, Tura Arsenal và các câu lạc bộ khác. Nhà vô địch Cup.Chấn thương của Jiuba hiện không phải là một vấn đề lớn. Mặc dù vẫn còn nghi ngờ, nhưng đối với Zenit, Azmont quốc tế Iran đã phá vỡ sự thiếu hụt bóng trong vòng cuối cùng và ghi bàn thắng đầu tiên của Zenit. Mua giúp giúp đỡ rất nhiều.

[Lei Sports] Vào tối ngày 17 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ Super Monaco Dymore của Nga đã chính thức tuyên bố rằng nhóm đã ký hợp đồng với Morro trong tiền vệ Sagreb Dinamo, và hai bên đã ký hợp đồng trong 5 năm.Nicholas & Middot; Nicola Moro sinh năm 1998. Năm 11 tuổi, anh bước vào trại huấn luyện thanh thiếu niên Sagreb Dinamo. Morro đã giành chức vô địch giải đấu Croatia với đội bóng trong hiệu quả Sagreb. Anh đã chơi 28 bàn thắng trong giải đấu 28 lần Mùa này. Ngoài ra, anh cũng đã chơi 12 lần tại Champions League và Croatia Cup.

Hiệu quả cho đến nay đã chơi 114 lần cho đội và đã đóng góp 8 pha kiến ​​tạo trong 10 bàn thắng.Màn trình diễn xuất sắc cũng đã đưa Moro tuyển dụng vào đội tuyển quốc gia U17 của Croatia. Tại Giải vô địch thế giới U17 2016, Moro đã lọt vào top 8 với đội. Trong danh sách U21 mới nhất của Croatia, Moro nằm trong số đó.