ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủGần đây, tổ chức hacker nổi tiếng BigBluebox đã thông báo rằng họ đã đổ thành công hai hình ảnh gương trò chơi PS5. Hai trò chơi này bao gồm "Marvel Spider -man: Melus Morales" với doanh số cao nhất trong giai đoạn đầu của danh sách. và một trò chơi khác là "Ngôi sao của tàu lượn siêu tốc", với công suất 11,8GB.

ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủGần đây, TinyBuild, một nhà phát triển trò chơi độc lập, đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với các trò chơi truyền thông nước ngoàiựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủGiám đốc điều hành TinyBuild Alex Nichiporchik cho biết: "Các nhà phát triển sẽ sử dụng bộ nhớ (máy chủ mới) để làm nhiều việc hơn để tạo ra các trò chơi sáng tạo hơn và mở ra các cấu trúc trò chơi mới.

Sự cố máy chủ phản hồi chính thức của

ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủCá nhân tôi cảm thấy hào hứng với AI và các hiệu ứng vật lý, và những gì chúng ta có thể làm cho nó.ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủTrong những năm qua, màn hình của trò chơi đã đủ tốt -chúng ta sẽ quen với "cảm giác trò chơi" này trong thế hệ tiếp theo.ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủ"Những lời của Giám đốc điều hành TinyBuild rất đáng được khen ngợi. Trong thế hệ cuối cùng của PS4 và Xbox One, cả AI và hiệu ứng vật lý đều ở vị trí thứ yếu. Bây giờ đã đến lúc trở thành trọng tâm của sự chú ý của mọi người.ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủNếu bạn làm tốt, nó chắc chắn sẽ tăng đáng kể uy tín của bất kỳ thế giới trò chơi nào.ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủBởi vì hiệu suất CPU của PS4 và Xbox One yếu, đối với nhiều nhà phát triển, đây có thể là một lựa chọn khó khăn trong liên kết phát triển.

ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủMặt khác, CPU của Console PS5, Xbox Series S và X của Xbox Sê -ri S và X được thiết kế cho các máy tính để bàn chính thống. Như chúng ta đều biết, AI và các hiệu ứng vật lý đều là các tác vụ phát triển CPU -Forvoress. Mọi người đều muốn các nhà phát triển trò chơi có thể đặt nhiều năng lượng hơn trên các lĩnh vực này và từ bỏ nền tảng cũ ít nhất.ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủThật không may, không có khả năng được thực hiện, bởi vì cả Sony và Microsoft đều nói rằng các trò chơi của họ sẽ là sản phẩm tạo chéo trong vài năm tới.ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủVề phần cứng, do nguồn cung hạn chế của thế hệ máy chủ tiếp theo, Switch đã trở thành một người có lợi nhuận trong thế hệ tiếp theo của cuộc chiến và trò chơi Switch cũng đang bán.

ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủDoanh số tích lũy của các trò chơi chuyển đổi trong tuần này tăng 33%so với tuần trước và doanh số của Thứ Sáu Đen năm ngoái cũng tăng 9%.ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủ"Bộ sưu tập!Chuyển đổi doanh số trò chơi như Animal Mori Friends "," Mario 8 Deluxe Edition "và" My World "đã tăng lên các mức độ khác nhau." Dance Power 2021 "của Ubisoft cũng lọt vào top 10.ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủBảng xếp hạng doanh số trò chơi của Anh: 1. "FIFA 21" 2. "Call of Duty: Black Action War War" 3. "Bộ sưu tập!Những người bạn động vật Mori "4," Mario 8 Deluxe Edition "5," Assassin's Creed: British Palace "6," Marvel Spider -Man: Melz Morales "7," Marvel Avengers "8," My World " Bộ sưu tập Mario 3D "10," Dance Power 2021 "2021"ựcốmáychủphảnhồichínhthứccủaGooseDuckđangcốgắngmởrộngmáychủTuần mới của Steam (ngày 23 tháng 11 ngày 29 tháng 11) Danh sách bán hàng đã được công bố, "Cyberpunk 2077" dự kiến ​​cho hai chức vô địch liên tiếp, Valve Index VR vẫn chiếm vị trí thứ hai, "Wilder Dart 2", "Death Stranging Strait" Danh sách một lần nữa.

Xếp hạng cụ thể như sau: 1. "Cyberpunk 2077" Đặt trước 2. Valve Index VR Kit 3. "Quản lý bóng đá 2021" 4. "Phasmophobia" 5 " "7"Để nói rằng hình thức kinh doanh phổ biến nhất vào năm 2020 là "Thương mại điện tử trực tiếp".

Sự cố máy chủ phản hồi chính thức của

Tuy nhiên, nhiều phòng trực tiếp dường như bốc lửa thường gây khó khăn cho các thương nhân để phân biệt.Trực tiếp và mang hàng hóa để làm cho lưu lượng dữ liệu trở thành tiêu chí duy nhất để đo lường mức độ phổ biến của các mỏ neo. Số lượng màu hồng, đánh bại số lượng phát sóng trực tiếp, đánh bại dữ liệu bán hàng, mua lưu lượng truy cập và mức độ phổ biến đang tăng cường.Theo tin tức vào ngày 28 tháng 11, theo cuộc điều tra của phóng viên CCTV, dịch vụ dịch vụ phát sóng trực tiếp là phổ biến trong nhóm trò chuyện. Nhiều người đang quảng cáo với các dịch vụ như xem và tăng người hâm mộ. Chủ yếu là hàng trăm nhân dân tệ.Một nhân viên liên quan đến bàn chải nói với các phóng viên rằng họ có thể được chải bất cứ lúc nào và bất kỳ quan điểm nào của người đó, và có thể có sự tương tác thực sự.

Ngoài việc tăng 20.000 lượt xem, cộng với 15 tương tác thực tế, chỉ có tổng cộng 53 nhân dân tệ.Theo báo cáo, hiện có hơn 1.000 loại nền tảng đánh răng khác nhau ở nước tôi và quy mô của ngành đã đạt hơn 9 triệu người.Các chuyên gia nói rằng chi phí lưu lượng truy cập trực tuyến đã tiếp tục tăng và sự cạnh tranh của thị trường thương mại phát sóng trực tiếp đang ngày càng trở nên mãnh liệt hơn. "Đối với một số neo để tăng sự phổ biến.Tuy nhiên, số lượng đánh răng là một hành vi cạnh tranh không phù hợp, bị nghi ngờ là công khai sai và "các biện pháp hành chính của tôi đối với giao dịch trực tuyến" và "luật cạnh tranh chống -unfair" đã quy định rõ ràng.

Với việc phát hành thế hệ máy chủ tiếp theo, các nhà sản xuất khác nhau cũng đã ra mắt các trò chơi mới cho nền tảng thế hệ tiếp theo.Nó được định sẵn là một năm phi thường vào năm 2021, và tất cả các loại kiệt tác sẽ tỏa sáng trên máy chủ thế hệ tiếp theo.

Sự cố máy chủ phản hồi chính thức của

Đội truyền thông nước ngoài đã mang đến cho chúng tôi 13 kiệt tác sẽ được ra mắt vào năm 2021. Chúng ta hãy cùng nhau xem xét nó.Outriders "và" Outriders "là một người chơi 1-3, trò chơi bắn súng hợp tác phù hợp và phù hợp Phong cách, và chú ý đến cốt truyện. Định hình.

Trong "Outriders", người chơi sẽ tạo ra những người vượt trội của riêng họ để vượt qua các hành tinh thù địch.Trò chơi cũng hứa hẹn sẽ được đặc trưng bởi cốt truyện phong phú và thế giới đa dạng.Sau khi trò chơi bắt đầu, người chơi sẽ rời khỏi khu ổ chuột và shantytown của thành phố đầu tiên, băng qua các khu rừng, núi và sa mạc để tìm thấy một tín hiệu bí ẩn.Ngoài ra, mục tiêu của "Outriders" cũng bao gồm kết hợp với chiến tranh súng và bạo lực dữ dội, và trò chơi cung cấp các thiết bị vũ khí và thiết bị phong phú và kỳ lạ."Little Nightmare 2" và "Little Nightmare 2" là một trò chơi giải đố phiêu lưu trong mơ.Trong trò chơi, người chơi có thể mở khóa các tiểu thuyết khác nhau trong thời gian thực và thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện để phát triển cuộc phiêu lưu thú vị của bạn. Tìm cơ hội của cơn ác mộng, giải quyết nhiều bí ẩn và trở lại thế giới quyến rũ và khủng khiếp này tạo nên nhiều hơn một Hàng triệu người chơi cảm thấy sợ hãi.

Là một kẻ đơn sắc, anh ta phải đối mặt với kẻ thù mới xoắn và học được sự dũng cảm như một đứa trẻ."Battlefield" và "Battlefield" Uplink "là một trò chơi hành động bạo lực đẫm máu theo phong cách đua xe.

Sự sống còn của khu vực của bạn trong trò chơi đang bị đe dọa: công ty đối thủ cố gắng với lực lượng trước và nhóm tội phạm dự định mở rộng các giao dịch thị trường đen giả của họ.Bạn phải nhặt vũ khí để ngăn chúng nắm quyền kiểm soát và bắt đầu tìm ra sự thật đằng sau toàn bộ.

"Hogwarts: Di truyền" và "Di sản của Hogwarts" là một trò chơi chơi vai trò hành động thế giới.Người chơi sẽ đến Hogwarts vào thế kỷ 19 (1800) để chơi một người học việc ma thuật, bắt đầu cuộc hành trình qua sự quen thuộc và những địa điểm mới, khám phá và khám phá những con thú tuyệt vời, tạo ra vai trò của riêng họ và tạo ra những điều kỳ diệu, làm chủ casting casting, làm chủ Casting Casting, Master the Casting Casting, Master the Casting Cast, Master the Casting Cast, Master the Casting Cast, Master The Casting Cast, Master The Casting Cast, Master The Casting Cast, Master The Casting Cast, Master Casting Cast, Master the Master Casting Cast, Master The Casting Cast, Master The Casting of Casting, Master the Casting Cast, Master the Casting Cast, Master The Casting Cast, Master The Casting of Casting, và Master The Casting. tâm trí.

"Rebellion: Bão táp sa mạc" và "Rebellion: Desert Storm" là một trò chơi nhiều người chơi chiến thuật đầu tiên với một mục tiêu nhiệm vụ rõ ràng.Là một kiệt tác độc lập đầu tiên của người đầu tiên, phần tiếp theo của "Rebellion", "Bão táp sa mạc" đã trải qua việc sản xuất lại, cải tiến và mở rộng, và lối chơi trong tất cả các khía cạnh là phong phú hơn.Trải nghiệm sự lo lắng của chiến tranh hiện đại, tiết chế công nghệ trong trận chiến và giành chiến thắng với đội.Chuẩn bị cho một trận chiến khó khăn: Đạn chết người, phương tiện chiến đấu nhẹ, pháo tàn khốc và âm thanh năng động cao, từng người một sẽ mang lại nỗi sợ hãi cho trò chơi.

"Thần khổng lồ săn bắn" và "săn lùng thần khổng lồ" là một trò chơi phi tuyến thế giới mở.Có một tỷ lệ lớn của sự sống còn trong quá trình trò chơi, trong khi cốt lõi là sự khôn ngoan chiến đấu của ông chủ khổng lồ.

"Thần khổng lồ săn bắn" và "Wanda và Giant" rất giống nhau, nhưng họ cũng thêm một số yếu tố trò chơi của riêng họ."Câu chuyện trên đảo diễn xuất 6" và "Act Island Story 6" đã đưa người chơi đến trung tâm của cuộc cách mạng du kích đương đại. Thời gian dường như là một thiên đường nhiệt đới tĩnh.

Tổng thống Anton Castyo (do Esperus thủ vai) tuyên bố sẽ khôi phục đất nước của mình về vinh quang trước đây trong khi nuôi dưỡng con trai Diego (do Gonzalez thủ vai) để theo ông.Tuy nhiên, thiên đàng rất tốn kém, cho phép đất nước phát triển có nghĩa là chinh phục những người mâu thuẫn với lý tưởng của mình.

Ở đất nước đảo hỗn loạn này, người chơi sẽ trải qua sự căng thẳng và hỗn loạn của chiến tranh du kích, và lật đổ các nhà lãnh đạo tàn bạo."Halo: Infinite" và "Halo: Unlimited" là tác phẩm mới nhất được tạo ra bởi 343 Studio. Năm năm đã trôi qua kể từ khi phát hành "Make 5" vào năm 2015. Người hâm mộ của trò chơi rất mong muốn hiểu được "Halo: Infinite có liên quan thông tin, đặc biệt là sau khi trò chơi nhảy."Halo: Infinite" ban đầu là trò chơi bắt đầu của Xbox Series X, nhưng do sự bùng phát của dịch bệnh, trò chơi đã bị trì hoãn khi bán."Halo: Infinite" sẽ được phát hành chính thức vào năm 2021 và ngày cụ thể sẽ được xác định.

"Resident Evil 8: Village" và "Resident Evil" sẽ trở lại thứ tám của loạt dòng chính."Resident Evil Village" cam kết tạo ra một trải nghiệm kinh dị sinh tồn chưa từng có.

Trong nhiều năm kể từ sự cố giống như cơn ác mộng, Essen Winters đã lấy lại được một số cuộc sống gia đình hàng ngày và yên bình.Nhưng cuộc sống hàng ngày này đã bị phá vỡ bởi chiến binh của hàng trăm chiến tranh -Chris Redfel, và người anh hùng không còn nữa.

"Ma cà rồng: Tránh máu thế giới 2" Bạn là một sản phẩm của vụ tấn công khủng bố ma cà rồng. Sự tồn tại của bạn đốt cháy cuộc chiến của các giao dịch máu của Seattle.Liên minh với sự căng thẳng với thành phần sinh học của thành phố Seattle phơi bày âm mưu khổng lồ khiến Seattle rơi vào cuộc nội chiến đẫm máu giữa những ma cà rồng hùng mạnh.