àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìMột người chơi khác RICAN2153 đã chụp một bức ảnh của phiên bản kỹ thuật số PS5 này và vòng đề xuất. Anh ấy nói rằng khi bạn gái của anh ấy nhìn thấy phiên bản kỹ thuật số PS5 mà anh ấy đã mua cho họ chủ nhà.

àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìGameInformer đại diện cho Studio RebuePoint để cho bản làm lại của tác phẩm cổ điển này của FromSoftware rất quan tâm. Đồng thời, người ta chỉ ra rằng phản hồi thích ứng của PS5 Tay cầm kép mới cho phép người chơi có cảm giác thực tế hơn khi họ bị đánh hoặc bị đẩy lùi. Thay đổi trò chơi cốt lõi của trò chơi, nhưng nó là một phụ kiện tốt.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìCác nhận xét phân loại được đưa ra bởi GameInformer: · Khái niệm trò chơi: Trong một hành trình đầy những nơi tưởng tượng đen tối đầy thách thức, hãy tạo phong cách trò chơi của riêng bạn để cứu hoặc phá hủy thế giới. Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh Ding Dang Perfect, sự va chạm của thép và làm thế nào. Bài học lịch sử tốt, cũng dễ chịu.

àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìChào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn hiểu thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Dao!"Soul of Malaysia" đã bán được hơn 5 triệu, phần nhanh nhất của bên đầu tiên; "Tiểu sử của ba vương quốc 1 ~ 7" đã được đưa vào hơi nước để mở khóa Tướng quân "Yu Ji" được kết nối lần thứ 8.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrì1. "Liên minh huyền thoại" sử dụng lỗi độc hại, VG Le Yan Xếp hạng Bug xin lỗi vào đêm khuya, phiên bản hạt nhân hoang dã thực sự của "Liên minh huyền thoại" , phải nói gì!Hôm qua, phiên bản mới của "Liên minh huyền thoại" đã chính thức ra mắt, nhưng so với những thay đổi dày đặc, chắc chắn đó là một lỗi luẩn quẩn đã bị ngập lụt. Tất cả đều là từng người một. Blue Buff cảm thấy sâu sắc tình yêu của nhà thiết kế.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìTôi không nói về phương pháp kích hoạt cụ thể. Tôi không thiếu quá nóng để nói rằng nó rất nóng để tăng cường sự lây lan, nhưng nó rất nóng -thanh post weibo đang mắng Xếp hạng là người dân của người Viking. Phản ứng chính thức của liên minh vẫn không đủ nhanh.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìĐêm qua, trong một trò chơi thang, Junglery của VG đã được sử dụng một cách công khai bởi súng nam để kích hoạt lỗi để giành chiến thắng trong trò chơi và được nhiều người chơi và neo. rằng quan chức có thể trừng phạt nghiêm khắc.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìLà một lỗi thẻ chuyên nghiệp trong Cục High -level, tác động xấu do Cục High -level gây ra thực sự khó ước tính. Vào lúc 9 giờ sáng nay, "Liên minh huyền thoại" chỉ nói rằng bản vá trò chơi vừa thu được là được thử nghiệm, và hình phạt của vụ việc Leyan cũng sẽ xảy ra trong vụ việc Leoya. Thông báo được đưa ra sau đó, và bạn đã chiến đấu gì nữa? Nó không phải là mùi thơm để chiến đấu?Thông báo chính thức của Liên minh huyền thoại về thông báo hình phạt của Câu lạc bộ VG 2. PS5 bán mất 100 con dao!"Soul of Malaysia" đã bán được hơn 5 triệu. Bên đầu tiên là nhanh nhất. Gần đây, tờ New York Times đã xuất bản một bài báo chuyên mục, ngoài ra còn nói về Sony đã giải quyết gót chân thông qua ngành công nghiệp trò chơi như thế nào và nhận ra từ năm 2012 kể từ năm 2012 , kể từ năm 2012, giá cổ phiếu đạt 11 lần kết quả (giá trị thị trường khoảng 108 tỷ đô la Mỹ) cũng đề cập đến một số điều thú vị.

àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìTheo các nhà phân tích, PS5 ban đầu ($ 500) được bán cho mỗi người và Sony sẽ mất 100 con dao. Khi hiệu quả sản xuất tăng Để bán 5 triệu trong năm nay. Đài Loan, Xbox đối thủ của nó là 3,9 triệu.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìMặc dù hai dữ liệu này không bắt nguồn từ chính thức, nhưng tất cả những người chú ý đến ngành công nghiệp trò chơi phải nghĩ rằng sự khác biệt là rất khác nhau. Rốt Thói quen, và PS đến từ thế hệ cuối cùng. Không có vấn đề gì với doanh số ban đầu.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìChúng ta có thể thấy rằng RTX2080TI hầu như không thể duy trì 60fps.

àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìỞ độ phân giải 4K, hiệu suất của AMD Radeon RX Vega 64 không tốt bằng GTX980TI.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìTrên màn hình, "Remake Killer 13" thực sự không tốt lắm.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìMột số khóa hoạt hình khóa 30fps, và bản làm lại không có phong cách nghệ thuật gốc.àmộttròchơimộtsexkhôngcóchươngtrìMặc dù một số hiệu ứng ánh sáng là tốt, nhưng toàn bộ trò chơi dường như được chọn từ phiên bản PS3.

Các chi tiết của mô hình nhân vật không phong phú, và tài liệu khá xấu.Những bức ảnh xấu xí như vậy vẫn rất khó khăn ở độ phân giải 4K.

Ví dụ, hình ảnh của "Kẻ hủy diệt: Eternal" là một hoặc hai thế hệ trước trò chơi này, và nó không quá vất vả khi chạy.Một điều khác để nói là có những vấn đề kiểm soát chuột rất nghiêm trọng trong phiên bản PC.Vì một số lý do, PlayMagic cung cấp hai cài đặt độ nhạy khác nhau (di động và nhắm) cho chuột và nó không thể được điều chỉnh riêng.Vì vậy, cảm giác nhắm là rất xấu.

AI của kẻ thù cũng rất hài hước.Nói chung, "Phiên bản làm lại Killer 13" là một bản làm lại đáng thất vọng.Mặc dù trò chơi hỗ trợ nhiều cấu hình PC, chất lượng hình ảnh không xứng đáng với nhu cầu phần cứng của nó.Máy tính AI và kiểm soát chuột là xấu.

Microids hứa sẽ cung cấp bản vá tối ưu cho trò chơi, nhưng điều này có thể là quá muộn.PS5 và Xbox Series X cuối cùng đã được phát hành chính thức và phản hồi được đưa ra bởi người chơi là khá tích cực.

Trên máy chủ PS5, chức năng của việc chuyển đổi lưu trữ PS4 được vận hành tốt, nhưng có những nơi xảy ra vấn đề.Gần đây, trên các nền tảng bảng điều khiển Xbox Series X và PS5, người chơi có phản hồi rằng họ đã gặp phải vấn đề.

Một số vấn đề là không đáng kể, nhưng một số ảnh hưởng đến trải nghiệm trò chơi.Một số người chơi trước đây đã phản hồi, nói rằng họ đã gặp phải một lỗi tai nạn không hoạt động trong "Marvel Spider -man: Melos Morales". Bây giờ có vẻ như lỗi này không phải là độc quyền cho trò chơi.Có những người chơi khác phản hồi họ bị tai nạn trong trò chơi PS5.Người chơi chỉ có thể giải quyết vấn đề này bằng cách khởi động lại hoàn toàn máy chủ.Sony đã không trả lời, và người chơi bắt đầu tìm thấy mối liên hệ giữa những vấn đề này và tin rằng đó là nguyên nhân của chức năng không hoạt động của PS5.Chức năng không hoạt động là một mặt hàng thay thế bên ngoài việc tắt PS5.

Sau khi ngủ, PS5 chỉ cần sử dụng ít năng lượng hơn và các tác vụ nền có thể tiếp tục, chẳng hạn như tải xuống, nâng cấp và điều khiển tay cầm.Người chơi diễn đàn chỉ nghĩ rằng đây là vấn đề có nhiều khả năng nhất, nhưng không phải là khả năng duy nhất và một số người chơi nghĩ rằng vấn đề nằm trong giao diện USB hoặc cáp LAN cụ thể.

Về mặt phản hồi toàn diện, đây phải là một lỗi phần cứng, không phải là một lỗi của trò chơi.Hai bảng điều khiển chính chưa có một loạt các lỗi và hiệu suất tổng thể là không tệ.

Hy vọng rằng các nhà sản xuất có thể tìm ra nguyên nhân của vấn đề càng sớm càng tốt.Chủ nhà Sony PS5 hiện đã chính thức ra mắt. Hôm nay, nó đã được liệt kê ở bảy thị trường bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản và Hàn Quốc. Sau đó, nó cũng sẽ hạ cánh ở Châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, Châu Á và Nam Châu Phi vào ngày 19 tháng 11.

Trước doanh số đầu tiên, các biên tập viên của Trò chơi nước ngoài PSU không thể chờ đợi để mua đĩa trò chơi PS5.Mọi người đều biết rằng PS5 có thể tương thích với các trò chơi PS4, vậy làm thế nào chúng ta có thể đi ngược lại, PS4 có thể chơi các trò chơi PS5 không? Đĩa được đặt trong PS4 để xem nó có thể được đọc không.Kết quả là rất Cup.Không chỉ không thể đọc được nội dung của trò chơi, mà CD bị kẹt trong PS và không thể bật lên.

PSU nói rằng PS4 đã cố gắng đọc đĩa, nhưng nó không có phản hồi và nó không có sẵn khi nhấn nút POP -UP.Vì vậy, họ chỉ có thể sử dụng phương pháp pop -up thủ công ở dưới cùng của PS4 để loại bỏ đĩa và cuối cùng đã giải cứu thành công CD.

PSU nhắc bạn người chơi, không đặt đĩa trò chơi PS5 trong PS4. Mặc dù cuối cùng bạn có thể lấy nó ra, hệ thống không chỉ có thể đọc trò chơi mà còn gây ra thiệt hại cho máy trò chơi và đĩa.Vào ngày 2 tháng 11, các phương tiện truyền thông đã báo cáo rằng một mạng lưới nhân viên cũ từ Huya nói rằng ông đã được nhân sự đưa ra khỏi công ty và bị sa thải bạo lực.

Sau khi tin tức được công bố, nó đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi trên internet.Vào ngày 7 tháng 11, Huya Live đã đưa ra một tuyên bố nói rằng công ty phát hiện ra rằng các nhân viên có các hoạt động kỷ luật như sơ yếu lý lịch gian lận và một phần hoạt động trong thời gian làm việc, đã vi phạm nghiêm trọng các giá trị của công ty Huya và quyết định chấm dứt Hợp đồng lao động với nhân viên.

Vào ngày sa thải, các nhân viên của các bên đã từ chối ký và lời nói của họ bị choáng ngợp, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến lệnh hoạt động bình thường của công ty. giữ bình tĩnh.Vào tối ngày 13 tháng 11, một người dùng tuyên bố là "Tiger được mang theo như một người" đã trả lời lại trên nhiều nền tảng xã hội.Vào ngày 2 tháng 11, Hr Yu và Liu đã được bắn bằng lời nói miễn phí vào cùng ngày với lý do "sơ yếu lý lịch là giả". Sau 1 giờ, anh ta dỡ bỏ bạo lực và gây thương tích.Đối với "gian lận sơ yếu lý lịch" trong tuyên bố của Huya, "các hoạt động trong thời gian trong quá trình công việc", "những từ ngữ dữ dội và ảnh hưởng nghiêm trọng đến thứ tự kinh doanh của Huya", người dùng đã trả lời từng người một.

Trước hết, vào ngày 18 tháng 10 năm 2019, anh nhận được lời mời của Lu Mou, một ông chủ trực tiếp theo Huya và trực tiếp đưa ra các yêu cầu tối ưu hóa sơ yếu lý lịch và đính kèm một bản ghi WeChat Chat với bên kia.Thứ hai, anh ta tuyên bố rằng anh ta không làm việc một phần trong một công ty hoặc nhóm thứ ba trong Huya.

Thứ ba, nó đã được công bố vào khoảng 19:00 ngày 2 tháng 11 lúc 19:50, anh ta đã đưa anh ta đi với lý do "đóng gói thời gian chờ nghiêm trọng". Trong giai đoạn này, anh ta không có bất kỳ sự phấn khích quá mức nào.Ngoài ra, anh ấy cũng trả lời để đặt câu hỏi về khả năng làm việc của mình, nói rằng trong công việc của mình, anh ấy đã có hiệu suất tuyệt vời trong quý đầu tiên, và màn trình diễn trong quý thứ hai đã đủ điều kiện. Trong giai đoạn này, anh ấy đã chịu trách nhiệm cho giải thưởng dự án.

Square Aenix đã phát hành một bộ ảnh chụp màn hình mới của "Outriders".Thành thật mà nói, bộ ảnh chụp màn hình này dường như có một số dấu vết xử lý muộn.