ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêVGC tiết lộ trong báo cáo rằng các phiên bản ổ đĩa quang đắt tiền hơn của PS5 được bán trong tài khoản bán đầu tiên, tương tự như tình huống của XSX.

ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêMặc dù một số trẻ em là một món quà Giáng sinh tại PS5 Giáng sinh này, những đứa trẻ khác có thể không thể nhận được bất cứ điều gì, vì vậy chúng tôi không hối tiếc.ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbê"Theo lời, PS5 bán PS5 của Crepchiefnotify là" bị ép buộc bởi sự sống ".

Thuyền trưởng Xie Lian gặp phải thương tích nghiêm trọng và có thể nghỉ hưu huấn luyện viên: Tất cả chúng ta đều ở bên anh ta

ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêGần đây, Tsutaya, một trong những chuỗi trò chơi phần mềm lớn nhất ở Nhật Bản, đã phát hành danh sách bán hàng trò chơi Tuần lễ (23/11 ~ 11/29). Hai công trình đầu tiên là công trình mới được liệt kê gần đây. đến động lực mạnh mẽ của "Đường sắt điện Tarotaro".ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbê· Tuần mới của Tsutaya (23/11 ~ 11/29) Danh sách bán hàng trò chơi TOP10: 1. [Switch] Subway Momotaro: Showa Pingcheng Order cũng là một hội nghị, và được xếp hạng đầu tiên trong 2 tuần liên tiếp.ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbê2. [Switch] Cerida Wushuang: Khải huyền thảm họa 3. [PS4] Call of Duty 17: Black Action War War 4. [Switch] Pikemin 3 Phiên bản sang trọng 5. [Switch] Fitness Ring Adventure 6. [Switch] Thu thập!Animal Senyou Club 7. [PS4] "Tiansui Dao Dao Ji" 8. [Switch] "Switch of tiansui" 9. [Switch] Taiko Talent RPG Pack 10. [Switch] My WorldềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêShiya Co., Ltd. đã thông báo rằng để đáp ứng sự nhiệt tình của người chơi, RPG nổi tiếng "Nữ thần thực sự 3 Phiên bản".ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêNgày phát hành chi tiết sẽ được công khai trong tương lai.

ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêĐể cung cấp cho người chơi DLC này càng sớm càng tốt, nhóm phát triển hiện đang làm việc chăm chỉ để phát triển, vì vậy vui lòng đợi một chút.ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbê■ Phiên bản truyền thống Trung Quốc thêm DLC: "Gói Chronicle" tải xuống DLC ​​này và trong lựa chọn mô hình của trò chơi khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ thêm "Trò chơi mới -Chronice-".ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbê"Thần gốc" đã không nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêDanh sách chiến thắng cụ thể như sau: Năm cuối cùng của năm: năm đầu của "The Last Survivor 2" (Người chơi bỏ phiếu cho lựa chọn) 1. "Người sống sót cuối cùng 2" 2. "Thần gốc" 3. "Final Fantasy 7 Phiên bản làm lại "4," Doom Eternity "5," Soul of Malaysia "Giải thưởng lựa chọn phương tiện truyền thông:" Hades "Giải thưởng mong đợi nhất:" God of War: Dusk of the Gods "Trò chơi Nintendo hàng năm:" Bộ sưu tập!Những người bạn động vật Mori "Trò chơi Xbox hàng năm:" Elf và Firefly sẽ "Trò chơi PS hàng năm:" Người sống sót sau 2 "Hall of Fame: Phần cứng trò chơi hay nhất của" Hundred Battle Sky ": RTX 3080 PC Game:" Death Strang "Giải thưởng đột phá lớn: Hiệu suất tốt nhất trong "US": Sandra Saad ("Marvel Avengers" Kamara Khan) Cộng đồng trò chơi hay nhất: "Thế giới của tôi" Trò chơi gia đình hay nhất: "Sugar Beanman: Ultimate Challenge" Neo mới hay nhất: Trò chơi E -Sports thường niên của Iambrandon: " Nhiệm vụ: Chiến tranh hiện đại "Studio thường niên: Chó nghịch ngợm Giải thưởng chơi liên tục:" Thế giới của tôi "Trò chơi độc lập hay nhất:" Hades "The Good Voice hay nhất:" Trò chơi di động hàng năm của Survivor 2 " Tầm nhìn tốt nhất về "Không gian sâu không người lái": "Trò chơi nhiều người chơi cuối cùng của Last Survivor 2"ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêNhà phát triển trò chơi Bloober Team đã phát hành đoạn giới thiệu mới nhất của trò chơi kinh dị "Media Media" hôm nay (25 tháng 1). Trong đoạn trailer này có tên là "Quân đội", một vai trò trò chơi mới đã được giới thiệu với người chơi.ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbêĐoạn giới thiệu khốc liệt của phương tiện truyền thông tâm linh ": Theo báo cáo, các nhân vật nam mới xuất hiện trong video trên dựa trên bộ phim truyền hình trực tuyến nổi tiếng gần đây" The Back Wing "(còn được gọi là trò chơi cờ vua của Nữ hoàng), Marcin Dorocinski, các nhân vật là Lạnh và tàn bạo, và có động lực của riêng họ để trả thù. Khi câu chuyện trò chơi tiếp tục sâu sắc, người chơi sẽ tìm hiểu cách điều tra của anh ta với Marianne được liên kết.ềntrưởngXieLiangặpphảithươngtíchnghiêmtrọngvàcóthểnghỉhưuhuấnluyệnviênTấtcảchúngtađềuởbê"Phương tiện tâm linh" sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 và sẽ có sẵn trên Xbox Series X | S và PC (Steam và Microsoft Mall).

Tại chương trình phát sóng trực tiếp đặc biệt của "Fire Night City" vào ngày 18 tháng 11, CDPR đã phát hành màn hình trò chơi của "CyberPunk 2077" dưới nền tảng Xboxone X và Xbox Series X. Vào thời điểm đó, CDPR cũng nói rằng phiên bản PS của Video sẽ được công bố sau.Hôm nay (25 tháng 11), cuối cùng tôi đã nhận được nó như mong đợi.

Thuyền trưởng Xie Lian gặp phải thương tích nghiêm trọng và có thể nghỉ hưu huấn luyện viên: Tất cả chúng ta đều ở bên anh ta

"Cyberpunk 2077" PS4 Pro và PS5 Trình diễn chính thức: Trong gần 7 phút của video, CDPR đã cho chúng tôi xem màn hình trò chơi của các nền tảng PS4 Pro và PS5 "CyberPunk 2077".Không giống như video trước đây về nền tảng Xbox, nó cho thấy sự khởi đầu của câu chuyện phiêu lưu của tuyến đường "Wanderer" của một trong ba nguồn gốc. Video bắt đầu với sa mạc của sa mạc "Evil Earth" bên ngoài thành phố đêm. Chiến tranh chiến tranh. và như thế.Điều đáng nói là phiên bản PS5 được hiển thị trong video không phải là phiên bản phát triển tiếp theo sau khi củng cố đặc biệt. Phiên bản nâng cao tiếp theo của PS5 và Xbox Series X | Cyberpunk 2077 "sẽ được ra mắt miễn phí vào năm 2021."Cyberpunk 2077" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 và hạ cánh trên các nền tảng Xbox One, PS4 và PC.

Trước khi các máy chơi game phát triển tiếp theo của Sony và Microsoft đã chính thức ra mắt, các nhà phát triển trò chơi Ubisoft đã thông báo rằng một số trò chơi nổi tiếng đã hỗ trợ PS5 và Xbox Series X sẽ tăng cường độ tăng cường thứ hai, bao gồm cả trò chơi bắn nhiều người chơi phổ biến "Rainbow Rainbow Rainbow Số. 6: Siege.Hôm nay (25 tháng 11), công ty đã phát hành một video để giới thiệu phiên bản mới của phiên bản mới của "Rainbow Six: Siege" trên các nền tảng PS5 và Xbox."Rainbow 6: Siege" Đoạn giới thiệu thứ hai: Được báo cáo rằng "Rainbow 6: Siege" trên nền tảng PS5 và Xbox Series X | s sẽ được cập nhật miễn phí từ ngày 1 tháng 12.Sau khi cập nhật, hình ảnh mượt mà của độ phân giải 4K và 120 khung hình sẽ được mang đến.

Cụ thể, "Rainbow Six: Siege" tiếp theo cung cấp hai chế độ: Chế độ hiệu suất và Chế độ độ phân giải.Trong chế độ hiệu suất, bạn có thể cung cấp cho PS5 và Xbox Series X với độ phân giải 4K động cao nhất và trải nghiệm 120fps mục tiêu và Xbox Series S chạy với mục tiêu 120fps 1080p.

Thuyền trưởng Xie Lian gặp phải thương tích nghiêm trọng và có thể nghỉ hưu huấn luyện viên: Tất cả chúng ta đều ở bên anh ta

Ngoài sự phát triển của bức tranh, phiên bản PS5 của "Rainbow Six: Siege" cũng sẽ thích phản hồi xúc giác và kích hoạt thích ứng và chức năng âm thanh phát lại âm thanh do tay cầm mới mang lại.Phiên bản Xbox Series X | S hỗ trợ các chức năng trò chơi chuyển mạch nhanh.

Ngoài ra, các mục và tiến trình trò chơi đã được mua trong trò chơi trước khi có thể được đồng bộ hóa với Ubisoft Connect để đồng bộ hóa chúng trong nền tảng trò chơi của cùng một thương hiệu.Mặc dù nó đã được ra mắt trong vài năm, Ubisoft vẫn tiếp tục thêm nội dung mới cho "Rainbow Six: Siege". Trong khi mở ra mùa thứ năm, nhóm phát triển của Ubisoft đã quyết định thêm một sự khô khan cho trò chơi. điều chỉnh.Hôm nay (25 tháng 11), trước khi ra mắt chính thức "The Rise of the GetAnnisis", Ubisoft đã công bố một đoạn giới thiệu hoạt hình được tạo ra cẩn thận."Sự gia tăng của Watsuma" sẽ có sẵn trên máy chủ PS4, XboxOne Series (bao gồm Xbox One X), Nintendo Switch và PC Ubisoft Connect vào ngày 3 tháng 12.Video quảng cáo hoạt hình "Fatshen Ji: Finni Rise" âm nhạc.Achilles's Sword, Atlanta's Axe và Odusus's Bow đã đánh bại quái vật hết lần này đến lần khác.

Mỗi lần chiến thắng của cô để lại một dấu ấn trên tảng đá khổng lồ. Khi tảng đá khổng lồ sụp đổ từ ngọn núi, cuối cùng cô lại định hình ngọn núi ... và huyền thoại của cô!"Rise of the GetAnnisis" được phát triển bởi studio Ubisoft "Assassin's Creed: Odyssey" là một IP mới thú vị và sẽ phiêu lưu huyền thoại lớn lên một độ cao mới.Người chơi sẽ chơi một nửa người Phần Lan với đôi cánh để hoàn thành nhiệm vụ gian khổ là cứu các vị thần và ngôi nhà Hy Lạp khỏi lời nguyền của bóng tối.

Nắm vững sức mạnh của các vị thần huyền thoại, vượt qua những thách thức của các anh hùng và đối đầu với những sinh vật thần thoại mạnh mẽ, bao gồm cả Titan -difeng gây tử vong nhất trong thần thoại Hy Lạp.Điều đáng nói là Ubisoft Trung Quốc cũng đã mời hai loại cà phê lồng tiếng nổi tiếng, và Shanxin, và đội ngũ chuyên nghiệp "Sự trỗi dậy của Gettaisannis". Đây là một hành trình anh hùng của những anh hùng nhập vai.

Phiên bản vàng của "The Rise of the GetAnnisis" bao gồm thực thể trò chơi, 3 DLC mới và các tác vụ bổ sung "gồ ghề trên đường". Hiện tại, phiên bản tiêu chuẩn PC và phiên bản vàng đã mở ra trước khi sử dụng Trung tâm Trung Quốc Ubisoft. Sử dụng. Điểm U có thể được giảm 20 % giảm giá độc quyền.Không chỉ vậy, tất cả những người chơi đặt hàng trước sẽ nhận được một nhiệm vụ phần thưởng "Truyền thuyết về lửa và sét".

Nhà phát triển Digital Vertexs đã thông báo rằng phiên bản PS5 của trò chơi hợp tác miễn phí thứ ba "Star Barton Armor" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 11.Phiên bản PS5 của "Star Barton" hỗ trợ các khung 4K/60 và hỗ trợ tạo chéo.Ngoài ra, "Star Warfare" cũng sẽ sử dụng chức năng "hoạt động" mới của bảng điều khiển PS5 để cho phép người chơi có những thách thức và nâng cấp độc đáo."Hoạt động xử lý" sẽ giúp người chơi theo dõi các nâng cấp cúp. "Các hoạt động thử thách" sẽ cho phép người chơi trực tiếp vào một số chế độ trò chơi của trò chơi từ trang chủ. Chế độ hỗ trợ đầu tiên là Thử thách Onslaught Sanctuars và nhiều chế độ sẽ được thêm vào.

Hệ thống kết xuất mới của hệ thống chơi/lưu trữ chéo là các nhãn dán ánh sáng động tự nhiên hơn để cải thiện thời gian tải tối đa 4K/60fps để rút ngắn các đỉnh kỹ thuật số kích hoạt thích ứng.Tương tự như PS, phiên bản loạt Xbox cũng hỗ trợ chơi với Xbox One.

Douayin đã phát hành "Thông báo về các khiếu nại của Tencent Dota2 và Video trò chơi World of Warcraft", đã trả lời các video trò chơi "Dota2" và "World of Warcraft" của Tencent ", nói rằng đó thực sự là một khiếu nại của Tencent.Do số lượng lớn các video khiếu nại của Tencent, các nhân viên đã không xác định chính xác liệu các trò chơi có liên quan có thuộc về Tencent hay không, khiến các khiếu nại không hợp lý có bị sai hay không.

"Đêm pháo đài" trong mùa mới sắp ra mắt. Đồng thời, nhà phát triển sử thi cũng đã ra mắt một dịch vụ đăng ký hàng tháng có tên là "Fortnite Crew".Với mức giá 11,99 đô la mỗi tháng, người chơi "Fortress Night" sẽ nhận được 1.000 vbucks (tiền tệ bằng tiền), da và thiết bị nhân vật độc quyền và có được giấy phép chiến đấu cho mùa giải hiện tại.

Các sản phẩm trả phí mới cung cấp các dịch vụ cao hơn cho những người muốn lấy vàng vào "Đêm pháo đài".Trước đây, chức năng này được cung cấp bởi vượt qua chiến đấu. Giá của nó là 950vbucks (khoảng 10 đô la), nhưng thời gian chỉ là một vài tháng.Fortnite Crew đắt hơn nhiều, nhưng nó cũng cung cấp nhiều hơn, bao gồm cả nội dung độc quyền khác nhau.Epic nói rằng là một phần của dịch vụ đăng ký, chiếc váy có sẵn "sẽ không bao giờ được bán hoặc trình bày cho các thành viên không phải là thành viên".

"Fortress Night" đã bắt đầu mùa giải hiện tại vào đầu tháng 8, và một số lượng lớn các nhân vật và địa điểm Marvel đã được giới thiệu đến Đảo Battlefun. Vòng sự kiện này có kế hoạch tổ chức một sự kiện phát sóng trực tiếp trò chơi lớn.Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vương miện mới, cuộc sống của chúng ta đang bị bóng tối, vì vậy chúng ta cần làm phong phú cuộc sống của mình như "vương quốc lạ yêu thích của Balan".

Chúng tôi đã học được rằng trò chơi này là một trò chơi thế giới mở, nhưng lối chơi không rõ ràng.Đã vài tháng trước khi phát hành trò chơi. Cơ quan xếp hạng ESRB cho chúng tôi biết một số trò chơi của trò chơi và hiểu nó cùng nhau.

ESRB đã đánh giá "cuộc xâm lược của Balan" và giới thiệu lối chơi của trò chơi.Nó có thể sử dụng các kỹ năng như Fireball và Tornado trong trò chơi, phù hợp với những gì chúng ta thấy.