ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớKhi tranh chấp giữa hai lực lượng lớn đe dọa ngôi nhà mới của anh ta, anh hùng anh hùng dần hiểu rằng khả năng càng lớn thì trách nhiệm tự nhiên càng lớn.

ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớCũng có tin đồn rằng "Elden Ring" ban đầu dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2021, nhưng do dịch bệnh toàn cầu, ngày phát hành trò chơi đã bị hoãn lại.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớ"Elden Ring" là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong hai năm qua, nhưng tin tức luôn rất nhỏ. Từ phần mềm đã không tiết lộ thông tin mới về công việc trong hơn một năm.

Chuyến lưu diễn mới của RTS

ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớNgay từ năm 2019, người trong cuộc như vậy đã nói rằng "Elden Ring" sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2020, nhưng thật đáng tiếc khi tin đồn này là giả.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớGần đây tại Diễn đàn Resetera, cũng có một người trong cuộc Taepo rằng "Elden Ring" chưa bao giờ được lên kế hoạch phát hành vào năm 2020. Mục tiêu của FromSoftware là phát hành trò chơi này vào tháng 3 năm 2021, chỉ là "chỉ có hai chiều của con sói: Mức độ thứ hai của Shadow ". Việc bán hàng là nhất quán, và cái sau được phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2019.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớTaepo nói rằng vì dịch bệnh toàn cầu ngày càng nghiêm trọng, các nhà phát triển từ phần mềm đã chuyển sang hoạt động tại nhà, điều này làm tăng sự khó khăn của phát triển trò chơi.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớDo đó, "Elden Ring" dự kiến ​​sẽ bị hoãn trong 2-3 tháng.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớTrước đây, Fromsoftware đã xác nhận rằng "Elden Ring" đang tiến triển suôn sẻ và cảm ơn người hâm mộ vì sự hỗ trợ của họ.

ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớÔng chủ Xbox Phill Spencer cũng tiết lộ rằng gần đây anh đã chơi "Elden Ring". Trò chơi này là trò chơi đầy tham vọng nhất của FromSoftware. Cơ chế chơi trò chơi và cài đặt đã để lại ấn tượng sâu sắc với anh.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớTrò chơi Daybreak "Border Border 2" và "H1Z1" "H1Z1" sắp được EG7 Global mua lại với giá 300 triệu USD.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớ"Người chơi Anh không chỉ gặp phải vấn đề này, một số người chơi ở Pháp cũng gặp phải vấn đề tương tự, mà họ còn gửi tin tức cho Ubisoft và họ đã không nhận được hồi âm vài ngày sau đó.

ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớTrước đây có tin đồn rằng Ngân hàng Quốc gia PS5 sẽ được công bố chính thức vào ngày 18 tháng 12. Nó sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 1. Mặc dù các nghi phạm chính thức rằng nó đã bắt đầu khởi động, không có tin tức chính thức.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớGần đây, Trạm B đã được chọn và gửi ra khỏi Ngân hàng Quốc gia PS5.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớTừ ảnh chụp màn hình này, bạn có thể thấy Watermark với B Station. Đồng thời, một người dùng giành được "phiên bản quốc gia Sony PlayStation 5" sẽ được nhận. Tính xác thực của tin tức này cần được xác nhận.ếnlưudiễnmớicủaRTSAlienStarEndingđượcramắtmộtsốlượnglớNgoài ra, vị thần vĩ đại mà Ngân hàng Quốc gia PS5 sẽ chính thức công bố vào ngày 18 tháng 12, một lần nữa báo cáo rằng phiên bản truyền động quang học PS5 của Ngân hàng Quốc gia đã được đăng nhập thành công vào tài khoản dịch vụ Hồng Kông. Đồng thời, người ta nói rằng Đăng nhập không phải là một bản sao lưu. Nó vô dụng.

Lần đầu tiên, máy bay quốc gia cần tải xuống hệ thống để cập nhật bản vá. Thông tin chính của thông tin máy chủ là "-cn" theo mặc định. Ngôn ngữ mặc định là đơn giản hóa tiếng Trung.Ngoài ra, ông cũng nói rằng trang web chính thức của Sony Trung Quốc, JD.com và TMALL Store Pre -Outpor PS5 yêu cầu người dùng cung cấp số điện thoại di động, tên, địa chỉ và số ID. Về nguyên tắc, người chơi chỉ có thể trước - đặt hàng.

Chuyến lưu diễn mới của RTS

Hiện tại, có một số lượng lớn tin tức từ các đại lý và cửa hàng trực tiếp được ủy quyền của Sony mà Ngân hàng Quốc gia PS5 sẽ được công bố vào tháng 12, nhưng không có tin tức chính thức.Trong chương trình phát sóng trực tiếp gần đây của cửa hàng hàng đầu Sony TMALL, nhân viên phát sóng trực tiếp chính thức cũng nghi ngờ rằng họ sẽ được thông báo rằng Ngân hàng Quốc gia PS5 sẽ được công bố vào tháng 12.Cửa hàng hàng đầu của Sony TMALL phát sóng trực tiếp: Cung cấp PS5 toàn cầu hiện đang thiếu, và cũng có một số lượng lớn bò, và sự xuất hiện của Ngân hàng Quốc gia PS5 chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh vào Oxen PS5 giá cao.Phương Tây là một nơi trên trời, với nhiều kẻ săn mồi và con mồi trên vùng đất rộng lớn và vô biên này.

Lô côn đồ cướp mới mọc lên như mưa.Các cơ quan thực thi pháp luật đang tìm kiếm những thợ săn tiền thưởng tốt nhất để giúp bắt giữ mục tiêu của phần thưởng khét tiếng.Cho dù bạn là một đặc vụ xuất sắc, người đã lan rộng khắp cơ quan thực thi pháp luật, hay người mới dũng cảm dám phiêu lưu, nghề thợ săn tiền thưởng trong mô hình trực tuyến Reddead có thể sống một cuộc sống kích thích trong màu đen và trắng của luật pháp.Chứng chỉ Hunter Bounty Cantige bổ sung 10 cấp độ mới cho mức độ tiến bộ nghề nghiệp 20 tiền thưởng ban đầu, mang đến cho bạn các mặt hàng và kỹ năng cao cấp, phiên bản vũ khí và ngựa mới, mục tiêu khen thưởng khét tiếng và nhiều nội dung hơn.

Bất kỳ người chơi nào chỉ cần có một chứng chỉ thợ săn tiền thưởng để đến bất kỳ ban thông báo phần thưởng nào để mua thẻ Hunter Bounty Hunter uy tín.Khi cấp độ thợ săn tiền thưởng của bạn đạt đến cấp 30, bạn sẽ tiếp tục tích lũy giá trị kinh nghiệm của thợ săn tiền thưởng cho bạn để trao đổi tiền trò chơi RDO và vàng trong menu huy chương.

Chuyến lưu diễn mới của RTS

Ngoài ra, người chơi mới mua chứng chỉ tiền thưởng để thưởng thức 5 thanh vàng để giảm giá để giúp bạn bắt đầu sự nghiệp.Đồng thời, tất cả các thợ săn tiền thưởng có thể có được bất kỳ vật dụng chuyên nghiệp nào của thợ săn tiền thưởng với mức giảm giá 40 %.

Truyền thuyết kể rằng mục tiêu của phần thưởng: "BAO" Jen Finili tất cả các thợ săn tiền thưởng uy tín. Trong vài tuần tới, xin vui lòng chú ý đến ban thông báo phần thưởng địa phương để hiểu thông tin về truyền thuyết mới.Người đầu tiên xuất hiện là Fancy Rogue "Bao" Jien Finish và các băng đảng của anh ta, bị truy nã vì nghi ngờ một loạt vụ cướp.Các hộ gia đình bùng phát không phổ biến này thường mặc những bộ đồ tùy chỉnh sang trọng, và là một nhóm các nhà lãnh đạo lính đánh thuê tin tưởng người khác. Họ bị nghi ngờ rằng các vụ cướp ngân hàng miền Nam đã được đưa vào một vụ cướp ngân hàng.Do các lỗi khác nhau, nó trở nên khét tiếng, vì vậy hãy chắc chắn hành động càng sớm càng tốt để hành động càng sớm càng tốt.Có tin đồn rằng anh ta và những bàn tay được vũ trang hoàn toàn chiếm giữ một ngôi nhà kiểu thuộc địa hoang vắng trong đầm lầy đen.Các băng đảng có thể che giấu một số động vật ăn thịt giết người, xin hãy cẩn thận ... Hạn chót cho cuộc sống (4) Giấy phép cuộc sống mới trên Reddead cũng có sẵn ngày hôm nay, bao gồm quần áo mới, biểu tượng cảm xúc, nâng cấp trại, nâng cấp trại và nhiều nội dung hơn .

Những bức ảnh được chọn được thách thức bởi các học giả cũng sẽ được thêm vào như một lá cờ trại miễn phí, ảnh thanh rượu riêng hoặc nền của studio ảnh vào Câu lạc bộ Công ty Wellelason.花费 40 根 升级 亡命 徒 的 , , , , , , , 的 的 的 的 奢华 奢华 、 Quà tặng đặc biệt và nhiều nội dung hơn.

Tuần này, tất cả người chơi giữ một đường chuyền định mệnh (4) sẽ có được một đồng xu chơi game 400rdo và 10 thanh vàng trong vòng 72 giờ sau khi mua thẻ.Một loạt các cải tiến, phần thưởng, ngựa mới và nhiều nội dung hơn đã được thực hiện và cải thiện ngày nay, bao gồm cả việc sử dụng các cược và râu khác nhau, cũng như máy ảnh cao trên lưng ngựa.

Những người thợ săn tiền thưởng có thể sử dụng các tùy chọn quản lý súng trường mới trong "menu người chơi" để chọn và chuyển đổi các kỹ năng súng được làm chủ.Cảnh sát Renci và kẻ giết người lạnh lùng có thể đánh sắt trong khi nó nóng. Tất cả các nhiệm vụ của thợ săn tiền thưởng trong chế độ trực tuyến Reddead cung cấp trải nghiệm gấp đôi.

Ngoài ra, với những người chơi đáng tin cậy trong chế độ miễn phí, nhiệm vụ thưởng và các hoạt động chế độ miễn phí, nhóm sẽ nhận được thêm các đồng tiền chơi game RDO và giá trị trải nghiệm, kể từ ngày 7 tháng 12.Ngoài việc mua Chứng chỉ Bounty Hunter, người chơi mới có thể được giảm giá giảm 5 thanh vàng. Tất cả các mặt hàng Hunter tiền thưởng, cấp cao, cao cấp và xuất sắc cũng có thể được sử dụng để chơi nhiệm vụ "cơ hội" để kiếm được kinh nghiệm gấp đôi.Chơi "mà không rời trực tiếp", hãy đến Bu Shangbao và trả thù cho Teddy Brown nguy hiểm, và chơi "bị chết đuối bởi nỗi buồn". Mỗi nhiệm vụ có thể kiếm được phần thưởng tiền tệ trò chơi 100rdo.Tuần này, tất cả người chơi chế độ trực tuyến Reddead sẽ có thể có được 2000 câu lạc bộ trải nghiệm và 2000 Trải nghiệm Hunter.

Người chơi từ cấp 5 trở lên có thể nhận được một bản đồ kho báu, trong khi cấp 10 trở lên người chơi có thể nhận được nâng cấp thẻ công suất tự miễn phí.Đi đến con ngựa địa phương, kiểm tra Mustang mới Mustang và Missouri Fox.

Ngoài ra, tất cả các hướng dẫn sử dụng, vũ khí cận chiến và vũ khí ném đều giảm 30 %.Nguồn cung cấp thực địa cũng cung cấp giảm giá cho tất cả các lều, chủ đề trại, chó trại và điểm di chuyển nhanh.

Giảm giá bổ sung bao gồm: Giảm 70 % tất cả các đường ray ngựa · Tất cả các khẩu súng trường gấp của súng trường kết nối · Tất cả súng lục giảm 7 % · giảm giá 70 % trên khẩu súng lục bên trái của Skoffield · Tất cả ngựa của tất cả các con ngựa % tắt. Quần áo động vật huyền thoại) Giảm 70 % · Tất cả các bộ áo giảm 70 %. Tất cả các trang phục bao gồm giảm 40 % tài khoản Câu lạc bộ xã hội Rockstar Games để chơi game. Ngày 21 tháng 12 có thể nhận được một đồng tiền chơi game brittanyma và 100rdo miễn phí.Khi "sự gia tăng của thiết bị hợp kim: Revenge" được phát hành vào năm 2013, một quảng cáo quảng bá tường bàn chải khổng lồ đã xuất hiện trên đường phố Leeds, thành phố lớn thứ ba ở Anh. Trong 7 năm, nó đã trở thành một "điểm thu hút" nhỏ trong khu vực địa phương.

Trong vài năm qua, vị trí của quảng cáo này đã trở nên nổi tiếng trên internet và nhiều người hâm mộ đã đặc biệt tìm thấy nơi này.Tuy nhiên, chỉ tuần trước, quảng cáo trên tường của "thiết bị hợp kim" này cuối cùng đã được rút lại.Theo những bức ảnh mới nhất do Netizens công bố, có vẻ như cơ quan cuối cùng đã nhớ rằng mức độ quảng cáo vẫn có thể kiếm được một số tiền cho họ. Các áp phích "Thiết bị hợp kim" ban đầu đã được thay thế bằng quần áo thời trang.Biên tập viên của Kotaku Luke nói rằng ông hy vọng rằng họ sẽ chỉ bao gồm nó trong việc thay thế quảng cáo này, thay vì loại bỏ quảng cáo "Thiết bị hợp kim" ban đầu. Người đàn ông này là kiểu tóc đẹp trai này, và sau đó hỏi "" Thiết bị hợp kim "là gì? "

"Mô phỏng xe tải châu Âu 2" thường ra mắt DLC mới vào cuối mỗi năm. Người hâm mộ cũng hy vọng rằng Bán đảo DLC Iberia tiếp theo của trò chơi cũng có thể duy trì truyền thống này.Nhưng kỳ vọng của người hâm mộ sẽ kết thúc và phần mềm SCS đã xác nhận rằng DLC ​​của người Iberia sẽ bị hoãn lại cho đến năm 2021.

Một phần lý do là đám đông mới rất phổ biến trong quy trình làm việc của studio; mặt khác, nó bị ảnh hưởng bởi các tính năng mới chính của trò chơi và cần có một số lượng lớn đồ họa.Những thay đổi trực quan sẽ được giới thiệu trong mô hình chiếu sáng mới của trò chơi. Mô hình này sẽ cung cấp ánh sáng thực tế hơn vào các thời điểm khác nhau, hiệu ứng thời tiết khác nhau và các vị trí khác nhau.

Tất cả các nội dung hiện có từ cửa sổ trời, thảm thực vật đến các tòa nhà và phương tiện cũng được điều chỉnh để thích nghi với ánh sáng mới.Iberia được phát triển ngay từ đầu để hợp tác với các thay đổi trực quan, nhưng điều này có nghĩa là nó chỉ có thể được bắt đầu sau khi chức năng đồ họa mới được thực hiện.