ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếĐược biết, sau khi Alan được hoàn thành, Everton sắp bắt đầu các vấn đề liên quan đến việc chuyển nhượng J Luo.

ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếSau đó, họ đã lọt vào tứ kết hai lần trong năm 2013 và 2017.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếLyahnasar đã lọt vào tứ kết cho mùa thứ hai liên tiếp, và họ chưa bao giờ có kết quả như vậy trước đây.

Chi tiết mới của

ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếGada Achley đã đạt được thành tích cao hơn tại AFC Champions League, nhưng Ledanasar có 9 quốc tịch giải đấu nội địa, trong khi trước đây chỉ có 3.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếĐây là lần thứ hai trong lịch sử AFC Champions League mà hai đội Saudi gặp phải ở tứ kết. Thật trùng hợp, năm ngoái, đó cũng là một cuộc thi của đội từ hai thành phố này.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếRiyadhir đánh bại Gada Achley 3-1 và cuối cùng đăng quang chức vô địch.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếRoy Vitoria, huấn luyện viên trưởng của Lyahnasur, tin rằng các chi tiết sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của trò chơi: & ldquo; Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trò chơi này, trò chơi này rất khó khăn với chúng tôi.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếHai đội hiểu nhau và đã rất khó chơi với họ.

ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếTất nhiên chúng tôi sẽ rất vui mừng về trò chơi này.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiế& rdquo; & ldquo; Để giành chiến thắng trong trò chơi, chúng ta phải rất tập trung.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếHiện tại, vẫn còn nhiều chấn thương trong mảng của Watford, nhưng may mắn thay, Sal và Dini sắp quay trở lại. Mặc dù nó ở nhà, nhưng không dễ để giành được Ludon, người muốn tuyệt vọng muốn được tuyệt vọng.

ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiế[Lei Sports] Vào ngày 26 tháng 9, Puhe Red Diamond sẽ đối mặt với Yokohama FC tại nhà. PU và Red Diamond Puchi 2-1 Away 2-1 được khuyến khích.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếLaron Dorang, một Sagittarius của Puhe Red Diamonds, gần đây đã chậm chạp và không ghi được 5 vòng liên tiếp.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếHuấn luyện viên Da Yiyi tin rằng tình trạng chung của đội đang trở nên tốt hơn. Thật khó để một người ghi bàn một mình trong một tuần.ếtmớicủaRồngthếkỷ4tiếpxúcTrậnchiếnthựcsựbịảnhhưởngbởiThầnchiếĐiều đáng nói là mục tiêu của Xingxiang Shensan ở vòng cuối cùng là sự hỗ trợ vị tha của Leonardo. Ban đầu Leonardo đã có cơ hội đối mặt với thủ môn. Nhiều trò chơi vẫn bình tĩnh. Đây là chất lượng của cầu thủ ghi bàn hàng đầu.

. chơi.Lakers hiện đang dẫn đầu Nuggets 3-1, và Lakers và Nuggets G5 sẽ chơi vào lúc 9:00 ngày 27 tháng 9, thời gian Bắc Kinh.

Chi tiết mới của

[Lei Su Sports] Chương trình đầu tiên của Inter Milan sẽ đối mặt với Lily Florence màu tím vào lúc 2:45 sáng ngày 27 tháng 9, Giờ Bắc Kinh lúc 2:45 sáng. Triển vọng về mùa giải mới.Tôi rất hài lòng với sự chuẩn bị cho việc chuẩn bị cuộc chiến trong ba tuần qua. Chúng tôi là một trong những đội mới nhất kết thúc lịch trình mùa trước. Chúng tôi đã tập luyện tốt trong ba tuần này. Tôi rất hài lòng với thái độ của những người chơi và mong muốn họ thể hiện. Bản chấtChúng tôi đã chuẩn bị cho sự khởi đầu của mùa giải mới. Theo nhiều cách, đây sẽ là một mùa khó khăn.Về kết quả của chúng tôi mùa trước và bắt đầu mùa giải mới, tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện.

Về mục tiêu nhóm như đối với tham vọng của chúng tôi, chúng tôi phải thiết lập độ tin cậy mà chúng tôi đã tích lũy mùa trước, cho dù trong lĩnh vực trong nước hay Chiến tranh châu Âu.Về sự trợ giúp mới của đội, nếu bạn nói về trải nghiệm của đội, Bidal và Korav đều là những người chơi có thể mang lại cho chúng tôi kinh nghiệm.Ashlav chỉ mới 21 tuổi. Anh ấy đã mở ra một sự nghiệp rất quan trọng.Chúng tôi hoàn toàn phù hợp với quan điểm giữa câu lạc bộ. Chúng tôi đã đánh giá và chọn một chiến lược mà tất cả chúng tôi nhận ra. Chúng tôi sẽ luôn xem xét các yêu cầu của các chủ sở hữu câu lạc bộ của chúng tôi

Kết quả của mùa giải trước của chúng tôi phải mang lại cho chúng tôi sức mạnh và lòng can đảm, điều đó phải khiến chúng tôi nhận ra rằng con đường chúng tôi chọn bây giờ là chính xác.Trên con đường này, chúng tôi cũng gặp phải một số tình huống đặc biệt, chẳng hạn như dịch bệnh này, chiến lược của chúng tôi được mọi người chấp nhận và chúng tôi đang cố gắng giành được kết quả tốt nhất cho Inter.

Chi tiết mới của

Tôi sẽ không nói về các tranh chấp được đặt ra về các tranh chấp giữa các tranh chấp cao.Đôi khi một số so sánh và quan điểm giữa mọi người là khác nhau, nhưng tôi nghĩ rằng trong một gia đình hài hòa, mọi người nên tự nêu ra lý do riêng, dù đúng hay sai.

Cá nhân, tôi rất háo hức để tiếp tục làm những gì tôi giỏi nhất, đó là làm việc với các cầu thủ.Chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu một mùa giải mới. Chúng tôi biết rằng nó sẽ khó khăn hơn mùa trước, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.[Lei Sports] Vào ngày 26 tháng 9, Sapporo Gonzo sẽ thách thức tàu chiến thắng Kobe ở vòng 19 của Liên bang Nhật Bản. Trang web cho Bird Qi Sand Rock.Trong trò chơi này, Nakano Kojiro, một người đàn ông lớn và nhỏ đã tham gia vào mùa giải tới, có khả năng sẽ vào danh sách băng ghế dự bị. Huấn luyện viên Petrovich nói rằng anh ta đang xem xét kế hoạch cho phép các cầu thủ trẻ, và thậm chí khả năng bắt đầu. , nó cao 2 mét và nặng 90 kg. Ưu điểm của phòng không là rõ ràng. Có trải nghiệm đội U18 và U19 của Nhật Bản.Vào đầu mùa giải, thủ môn Hàn Quốc GE Run rời khỏi đội đã phá vỡ hoàn toàn việc triển khai chiến thuật của Petrovich. Bởi vì không có kế hoạch khẩn cấp, Sapporo chỉ có thể bị buộc phải mở thủ môn băng ghế dự bị Takino Hyunxian. rõ ràng.Petrovich cho biết: & ldquo; phù hợp với Kobe sẽ rất khó khăn. Sau khi thay đổi huấn luyện viên, sự nhiệt tình của các cầu thủ trên sân cũng sẽ tăng lên. Chúng tôi phải ra ngoài và thoát khỏi hai thất bại liên tiếp.

& rdquo;[Lei Sports] Vào lúc 2:45 sáng ngày 27 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Zili Florence sẽ thách thức Inter Milan với tư cách là một khách mời Sân vận động Mei Aza. Sau đây là danh sách của trò chơi.

Danh sách quốc tế Battle Battle Milan: Thủ môn: Branklini, Draglovsky, Tyraccuno Defender: Bilgi, Caselis, Lerora, Millenkic Ceic , Igor & Middot; Hulio, Qume, Flarahovic, Ribery, tiền tuyến vẫn được dẫn dắt bởi Little Kieza và Liberi, cho đội Castrovili, người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới trong trận chiến ra mắt.Điều đáng nói là tiền vệ người Tây Ban Nha 35 tuổi Balelo đã được chọn cho danh sách lớn này. Anh ấy đã chuyển đến Inter Milan sau 5 mùa trong tập 5 quả bóng và 1 hỗ trợ.

Biraj đã được thuê cho Quân đoàn Đen và Đen mùa trước. Anh ấy đã chơi 37 lần và đóng góp 3 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo trong các sự kiện khác nhau. Anh ấy đã trở lại Florence vào tháng 8 năm nay và ra mắt trong vòng đầu tiên của trò chơi.. Không muốn đối mặt với một kẻ thù mạnh mẽ như Inter ở đầu giải đấu.

Về lịch trình rất đáng tiếc, chúng tôi phải chơi khách ở vòng hai để thách thức Quân đoàn Đen và Đen. Tôi cũng hy vọng rằng chúng tôi có thể thách thức đối thủ của mình khi đội hình AID mới của đội hài hòa hơn. Thật khó để chúng tôi giành chiến thắng với một đội ngũ xuất sắc.Liên quan đến Inter Milan International Milan là một đội bóng mạnh. Họ là những đối thủ mạnh nhất của Giải vô địch Juventus League. Huấn luyện viên của họ Conte cũng sẽ bắt đầu mùa thứ hai của huấn luyện Inter.Phòng thủ của Inter rất ổn định, đồng thời, nó cũng có những điểm mạnh nhất trong giải đấu. Các cầu thủ của họ có sự hỗ trợ của hệ thống sức mạnh và chiến thuật. Chúng tôi cần phải có trạng thái tốt nhất trong trò chơi để thể hiện kết quả đào tạo của chúng tôi.[Lei Sport] Vào lúc 9 giờ tối ngày 26 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Đại tướng Atlanta đã thách thức Torin Mục tiêu của mùa giải mới là cạnh tranh cho chức vô địch.

Về Torino, chúng tôi sắp đối mặt với một đội luôn có đầy tham vọng. Họ đã thay đổi huấn luyện viên trước mùa giải. Torino đã bước vào một giai đoạn mới. Họ có những cầu thủ xuất sắc trong đội hình khởi đầu và thay thế. Kết quả tốt.Liên quan đến đội ngũ nhóm Ilicic, nó cũng cần phải đợi một lúc để trở lại đội. Chúng tôi đã mất hậu vệ người Bỉ. Có các đội xuất sắc.

Đội của chúng tôi đã chơi một màn trình diễn rất tốt mùa trước, nhưng bất lực đã bị đảo ngược và thua trong UEFA Champions League. Mùa này, các mục tiêu của chúng tôi vẫn giống như thường lệ. Chúng tôi cần phải lên kế hoạch từng bước.[Lei Sports] Vào lúc 9 giờ tối ngày 26 tháng 9, giờ Bắc Kinh, Atlanta General đã thách thức Torino. Trò chơi này sẽ là chương trình đầu tiên của mùa mới của Atlanta, Atlanta Guest Battle Torino sau đây.

Thủ môn khởi đầu của Atlanta, Gorii mùa trước, Gorolini đã bị bong gân đầu gối với Inter trong vòng trước. Anh ấy dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong hai tháng trước đó, và anh ấy sẽ tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.Trong hai nhiệm vụ của các nhiệm vụ của mình, Cổng Quân đoàn Đen và Đen Shouzhen là của Spo Borteelo.

Thiếu niên Mosca và tiền đạo người Hà Lan Lamos cho thuê từ Herona đã được liệt kê. Ngoài ra, Rujei, Darriv, và Amad & Middot; Ba thiếu niên đào tạo thanh thiếu niên U19 của Traoror đã được chọn.Danh sách: Thủ môn: Karnessez, Hoa hồng, Spo Borteelo Defender: Toloj, Schutaro, Palonus, Gosesus, Mohika, Hart Ball, Lujie, Lujie, Lujie, Lujie, Lujie : Ramers, Mourier, Gomez, giữa & Middot; Traiio Lei, Sapata.Vào lúc 15:30 ngày 27 tháng 9, ba trận đấu ở Dalian sẽ được ra mắt cùng một lúc. Shandong Luneng Taishan sẽ đối mặt với R & F Quảng Châu tại Sân vận động Vàng của Dalian. Cuộc thi của Jiangsu Suning sẽ được tổ chức tại Sân vận động thể thao Dalian. 20 : 00, Quảng Châu Evergrande Taobao sẽ được ra mắt tại Sân vận động Trung tâm Thể thao Dalian chống lại chủ nhà Dalian.

Vào ngày 28 tháng 9, bộ phận Tô Châu cũng sẽ mở ra vòng cuối cùng của giai đoạn đầu tiên. 15:30, Bắc Kinh Guoan sẽ thi đấu với Shijiazhuang Yongchang ở Trung tâm Thể thao Kunshan. Đương đại đương đại chống lại cảng Thượng Hải Thượng Hải sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thể thao Olympic Tô Châu và Trung tâm Thể thao Tô Châu.Vòng thứ 14 của giai đoạn đầu tiên của Super League Trung Quốc được sắp xếp như sau:

Nagoya Whale Eight Vs Shimizuki Invincing The Nagoya Whale Formation đầu tiên Renato, Libing Guangcheng, Ichida Yuku Hàng tiền vệ: Elsho, Hou Fujima, Kawai Yosuke, Nakamura Takai, Nishizawa Jiantai Striker: Dangda, Kalinios Coach: Kramovs Cạnh tranh cơ bản. Chấn thương của tiền vệ vẫn đang bắt đầu, và Ma Yongji đã được thay thế bởi Abe Hao.Shimizu vẫn ở trong đội hình 352, hệ thống treo chính của Zhongwei Waldo, Liu Pingguang đã thay thế, Takeuchi Ryo và Suzuki Akio được thay thế bằng Hejing Yoyuki và Nakamura Kaita. OS.

Từ quan điểm của đội hình, Nagoya Whale Eight có một lợi thế áp đảo và các lực lượng chính như Waldo, Takeuchi Liang, Jin Xiangtai và Duterai đã không xuất hiện.[Lei Sports] Vào ngày 26 tháng 9, thời gian Bắc Kinh, trận chung kết NBA Đông tiếp tục. Trong trò chơi này, người Celt đã chơi với Heat. Mọi người có thể được mô tả là nước ngược.