àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳHoa Kỳ xé nát Thỏa thuận hạt nhân Iran làm mới điểm cao trong năm 2014, dầu thô Brent phá vỡ $ 77

àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳLợi suất của 10 trái phiếu tại Hoa Kỳ đã tăng lên một rào cản tâm lý quan trọng là 3%, đạt mức cao nhất hơn bốn năm vào thứ Hai.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳSpot P Gold XPD = 5%sự thất vọng nặng nề vào thứ Hai. Trước Hoa Kỳ, Hoa Kỳ đối với khách hàng Mỹ của Nga có nhiều thời gian hơn để tuân thủ các lệnh trừng phạt.

Vàng T+D đóng cửa và thị trường lo lắng về nguy cơ tăng trưởng kinh tế và tăng tốc lạm phát của Hoa Kỳ

àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳGold XPD = 0,7%vào thứ ba đến $ 985,35 mỗi ounce.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳSPOT BLATINUM XPT = 0,1%đến $ 918 mỗi ounce.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳSPLEN XAG = tăng hơn 1%lên 16,71 đô la mỗi ounce và giảm hơn 3%so với ngày hôm trước.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳ. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENT HEOTTER , nhưng nhu cầu về sự ác cảm rủi ro bắt đầu đăng ký vào khóa tuàngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳLCO-1,23%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.28%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác Để chấm dứt Investing.com -Sia City vào thứ ba, bởi vì thị trường lo ngại rằng việc bắt đầu lại các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ có thể dẫn đến giảm sản lượng dầu thô của Iran và giá dầu thô tăng.

àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳKể từ thời điểm 13:34 của Bắc Kinh (01:34 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 0,6%trong tháng 6 lên 69,05 đô la.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳBrent ở London tăng 0,39%trong tháng 6 lên $ 75,00/thùng.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳNgay cả các thành viên đại bàng nhất của Fed cũng sẽ ngừng cẩn thận, và sự mong manh của mức tăng lương của Mỹ sẽ có tác động lớn đến họ.

àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳHình: Vào ngày 4 tháng 5, xu hướng giá vàng cũng đáng chú ý rằng một số ủy ban vé dự trữ liên bang đã có bài phát biểu vào thứ Sáu.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳTrong số đó, Chủ tịch Fed Fed Dudeli nói rằng ông sẽ rất vui khi thấy mục tiêu cao hơn 2%trong một khoảng thời gian. Dự kiến ​​lạm phát sẽ cao hơn một chút so với mục tiêu của Fed.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳChủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Atlanta, Bostek nói rằng Fed sẽ tăng lãi suất 3 lần trong năm 2018, và nó cũng có thể tăng lãi suất 2-4 lần trong năm 2018, sẽ phụ thuộc vào hiệu suất dữ liệu.àngTDđóngcửavàthịtrườnglolắngvềnguycơtăngtrưởngkinhtếvàtăngtốclạmphátcủaHoaKỳWilliams, được cho ăn ở San Francisco, tin rằng tốc độ tăng trưởng của mức lương đang tăng lên, nhưng tốc độ tăng trưởng không cao.

Dự kiến ​​lạm phát sẽ không phát triển nhanh chóng trong tương lai.Ngoài các yếu tố kinh tế, những thay đổi trong các tình huống địa chính trị cũng là một yếu tố chính ảnh hưởng đến xu hướng giá vàng.

Vàng T+D đóng cửa và thị trường lo lắng về nguy cơ tăng trưởng kinh tế và tăng tốc lạm phát của Hoa Kỳ

Theo nhà phân tích của Ngân hàng Thương mại Đức Daniel Briesemann, giá vàng có thể được hỗ trợ vào tuần tới vì các nhà đầu tư lo ngại rằng Hoa Kỳ có thể rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran và kích hoạt sự hỗn loạn của Trung Đông.Daniel Briesemann nói thêm rằng ngay cả trước giai đoạn cuối của Hoa Kỳ đã công bố vào ngày 12 tháng 5, họ đã thông báo rằng thỏa thuận hạt nhân Iran đã được gia hạn, dẫn đến áp lực ngắn hạn đối với giá vàng.Tuy nhiên, từ tình huống trong quá khứ, không thiếu giá vàng khoảng 1.300 đô la, vì vậy khả năng giảm giá vàng không cao.Plat về sự phục hồi vàng không sáng trong hy vọng, tình hình ở Trung Đông cũng đáng được chú ý

LCO-0,99%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.10%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác để kết thúc* Các nhà đầu tư áp dụng "thái độ chờ đợi" trước khoảng thời gian cuối cùng của Iran. Khoảng 2%, tương lai dầu thô Hoa Kỳ đã chạm đến mức cao nhất trong hơn ba năm. Thị trường đang chờ đợi Hoa Kỳ áp dụng các lệnh trừng phạt mới đối với Iran.Giám đốc của Ruisui Bob Yawmer đã chỉ ra rằng giai đoạn cuối cùng của ngày 12 tháng 5 đang đến gần, đó là giai đoạn cuối cùng của "sửa đổi" thỏa thuận hạt nhân Iran do Tổng thống Mỹ đặt ra cho châu Âu, nếu không ông sẽ từ chối mở rộng thời hạn của các lệnh trừng phạt chống lại Iraq.Yawger cho biết giai đoạn cuối ngày 12 tháng 5, cũng như hỗ trợ tin tức cho Iran và Trump.Dầu thô CLC1 của Mỹ đóng cửa ở mức 1,29 đô la và báo cáo ở mức 69,72 đô la / thùng. Nó đã chạm mức cao nhất 69,97 đô la kể từ tháng 11 năm 2014 và tăng hơn 2,3%trong tuần này.

Brant thô LCOC1 đóng cửa ở mức $ 1,25 đến $ 74,87 mỗi thùng.Tuần này tăng 0,3%.

Vàng T+D đóng cửa và thị trường lo lắng về nguy cơ tăng trưởng kinh tế và tăng tốc lạm phát của Hoa Kỳ

Các cường quốc châu Âu muốn cung cấp cho Trump để cung cấp một kế hoạch để cứu Thỏa thuận hạt nhân Iran vào tuần tới, nhưng họ cũng cam kết bảo vệ các cuộc trao đổi kinh doanh EU-Iran để ngăn chặn Trump thực sự rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân.Việc sản xuất dầu hiện tại của Hoa Kỳ đã vượt quá quốc gia xuất khẩu dầu lớn nhất Ả Rập Saudi. Sự gia tăng hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng lên của thị trường dầu trong hai tuần liên tiếp.

Tuần thứ năm liên tiếp của các giàn khoan hoạt động tại Hoa Kỳ trong tuần này đã tăng lên, tăng lợi nhuận do giá dầu tăng và thúc đẩy sản xuất dầu quốc gia lên mức cao nhất.Berkuz nói rằng vào tuần 4 tháng 5, chín giàn khoan hoạt động đã được thêm vào và tổng số 834 là cao nhất cho đến tháng 3 năm 2015.. Hợp đồng lực lượng chính của NYMEX Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asian Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil. của các quốc gia sản xuất dầu ở dạng tiếng Anh OSP/o. Giá chính thức của các quốc gia sản xuất dầu trong báo cáo tiếng Anh Cru/OSP (biên soạn Liu Jing; Review Schoolmate Red) Thị trường dầu quốc tế: Dầu thô của Hoa Kỳ có mức cao nhất kể từ tháng 11 năm 2014, do Tình hình căng thẳng Iran nóng lênDX +0,03%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc* giá vàng giảm trong tuần thứ ba. Dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ yếu hơn dự kiến, nhưng nó vẫn duy trì Động lực mạnh mẽ và mạnh mẽ, đủ để cung cấp cho Hoa Kỳ tăng lãi suất hợp lý hơn.1737 GMT, Gold XAU = 0,2%đến $ 1,313,90, nhưng tiềm năng hàng tuần sẽ giảm trong tuần thứ ba liên tiếp, giảm 0,6%.GCCV1 tháng 6 -phase ở Hoa Kỳ đã đóng cửa ở mức $ 2 hoặc 0,2%đến $ 1,314,70.

Tốc độ tăng trưởng của việc làm ở Hoa Kỳ vào tháng Tư yếu hơn dự kiến, nhưng tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 3,9%mức thấp nhất trong 17 năm."Sau khi chỉ số chi phí việc làm của Hoa Kỳ được công bố vào đầu tuần trước, dữ liệu lương hôm nay vẫn còn hơi thất vọng.

Tuy nhiên, điều này là không đủ để Fed đình chỉ tăng lãi suất.Họ vẫn sẽ tăng lãi suất tại cuộc họp tháng 6, "Trung tâm nghiên cứu tài chính cho chiến lược gia thu nhập cố định Collin Martin nói.

Chỉ số đồng đô la Mỹ .DXY Rose, các nhà đầu tư đặt cược cho Fed sẽ tiếp tục tăng lãi suất, trong khi các hành động của các ngân hàng trung ương lớn khác sẽ chậm hơn."Giá vàng nằm ở đáy của đáy", John Caruso, một chiến lược gia thị trường cao cấp tại Rjo Futures, nói.

Nhưng giá vàng vẫn đang đi ngược dòng."Xu hướng lặp đi lặp lại này có thể có nghĩa là một sự đảo ngược ngắn hạn theo hướng thị trường.Trong ngắn hạn, xu hướng của đồng đô la Mỹ hơi áp đảo, nhưng xu hướng vẫn đang tăng, "Caruso nói thêm.Vàng có thể được hỗ trợ vào tuần tới vì các nhà đầu tư lo lắng rằng Hoa Kỳ có thể rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran và nhà phân tích ngân hàng thương mại Đức Daniel Briesemann cho biết.

SPOLN XAG = tăng 0,4%lên 16,47 USD mỗi ounce.Bạch kim xpt = tăng 0,9%lên 908 đô la. trong tuần này, dự kiến ​​sẽ giảm khoảng 0,3%trong tuần này, một tuần thứ ba liên tiếp.

= Gold XPD = 0,2%, được báo cáo ở mức $ 963,50 mỗi ounce và dòng hàng tuần dự kiến ​​sẽ giảm gần 1%.. Báo giá xpt = Báo giá Gold SPOT XPD = CFTC/Golcn COMEX COPAND COMPER kỳ vọng tăng lãi suất

Các yếu tố địa chất đã trở thành một trong những động lực chính để thúc đẩy sự gia tăng của giá dầu trong những tháng gần đây.Trong những tuần gần đây, một cơn bão hoàn hảo gần như đã xóa bỏ sự dư thừa của các nguồn cung cấp dầu thô toàn cầu xảy ra theo thời gian -sự căng thẳng ở Trung Đông và sản lượng của Trung Đông và sản lượng của không có xung đột quân sự đã giảm nghiêm trọng ( Venezuela) để hỗ trợ giá dầu, trong khi quảng bá cho họ điểm cao kể từ tháng 11 năm 2014.

Trong vài tuần và tháng tới, cuộc khủng hoảng địa chính trị có thể làm cho thị trường dầu mỏ thắt chặt hơn nữa, do đó tiếp tục đẩy giá dầu.Cuộc khủng hoảng quan trọng nhất là vấn đề cung cấp dầu thô ở Trung Đông, Bắc Phi và Venezuela.Thông tin năng lượng của PU tóm tắt nơi quan trọng mà thế giới có khả năng thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng địa lý và đẩy mạnh giá dầu hơn nữa.Quốc gia sản xuất dầu lớn thứ ba của Iran ở Iran cũng là nguồn dự trữ dầu lớn thứ hai của OPEC. Đây có thể là yếu tố trực tiếp nhất trong các mối đe dọa trực tiếp đối với việc cung cấp dầu thô.

Dầu thô của Iran hiện là 3,8 triệu thùng mỗi ngày.Tổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ quyết định có nên từ bỏ các lệnh trừng phạt của Iran vào ngày 12 tháng 5 để duy trì thỏa thuận hạt nhân Iran hay không.

Các nhà phân tích tin rằng Trump khó có thể từ bỏ các lệnh trừng phạt, nhưng nó sẽ có sự khác biệt đáng kể về xuất khẩu dầu thô của Iran và giá dầu toàn cầu mà không từ bỏ các lệnh trừng phạt.Người ta hy vọng rằng xuất khẩu dầu thô Iran sẽ giảm từ 0 đến 1 triệu thùng mỗi ngày, điều này sẽ khiến cho phí bảo hiểm dầu thô dao động từ 2 đến 10 đô la.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích đã chỉ ra rằng thị trường quá quan tâm vì khách hàng lớn nhất của Iran là Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc.Đặc vụ Yemen, Iran và Ả Rập Saudi ở Yemen, có thể được nâng cấp.