🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10nă[Lei Sports] Vào lúc 3 giờ sáng ngày 9 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Chung kết Champions League 1/8 tiếp tục. -Những trường hợp mùa trước, Liverpool ngồi trong trận đấu đảo ngược 4-0 của Barcelona trong cuộc đảo ngược 4-0 Barcelona.

🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10nă.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năKannikilic, Sodesterom, Pauinho và Magar đều hồi phục tốt trong đào tạo phục hồi chức năng, nhưng họ chưa sẵn sàng chơi.

🤕 🤕 🤕!Đội bóng rổ nam đã thua Đài Bắc, Trung Quốc một lần nữa 10 năm sau

🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năHậu vệ Sanderi cũng bị thương vào đầu thời gian này, vì vậy anh ta không được chọn làm danh sách nhóm.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năDanh sách Hamabei như sau: 1. Ottt 3. Vedeglan 5. Formon 6. Bonch 7. Imade & Middot; Harryli 8. Jeap & Middot; Anderson 11. Luo Dick 13. Von Ge 16. Ludvigson 17. Harryli 19. Nureli 23. Alon & Middot; Johnson 25. Brazovic 26. Bi Jayede 28. Dabrito 31. Sheer 33. AMU 35.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10nă[Lei Sports] Vào lúc 6 giờ chiều Bắc Kinh vào ngày 15 tháng 8, vòng 16 của Han K United trong khóa học ULSKA sẽ được tổ chức tại sân vận động ULSKA.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năHiện tại, Ulshan Hyundai, người muốn giành chức vô địch K của Hàn Quốc sau khi mất 15 năm, đã phát động một cuộc chiến với đội Jeonbuk Hyundai với sự khác biệt và bờ biển phía đông của Đội Đường sắt Puxiang đặc biệt đặc biệt ảnh hưởng. mối quan tâm.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năTrong các giải đấu trước đó, Ulshan đã bị mắc kẹt bởi hệ thống Puxu cà vạt trên đường đến chức vô địch hơn một lần.

🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năUlshan Hyundai tích lũy 36 điểm trong 15 vòng đầu tiên, dẫn đầu 1 điểm ở Bắc Hyundai (35 điểm).🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năSau khi Ulshan Modern thua 0 đến 2 trước North Hyundai, Ulushan đã đạt được chuỗi chiến thắng 5 điểm và ném đi đầy đủ của North Hyundai, đã từng dẫn đầu khoảng cách điểm số tới 3 điểm. Đội Samsung Samsung của Mizuga là ở 0 đến 0, và được đối thủ tiếp cận một lần nữa.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năWILLIAM 31 -YEAR -INT sẽ được chuyển đến Chelsea từ giá 32 triệu bảng vào năm 2013. Cho đến nay, Quân đội xanh đã chơi được 7 năm. Cúp bóng đá và 1 UEFA Cup.

🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10nă[Lei Su Sports] Là một trong những quốc gia tồi tệ nhất kiểm soát dịch bệnh ở châu Âu và người dân không chú ý đến dịch bệnh.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năSự bùng phát của Tây Ban Nha đã mở ra sự bùng phát trong hai tuần qua.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năDữ liệu do Bộ Y tế Tây Ban Nha công bố cho thấy trong hai tuần qua, dữ liệu nhiễm trùng quốc gia của Tây Ban Nha đã bị nhiễm 90 người trên 100.000 người, gần 4 lần hai tuần trước.🤕🤕🤕ĐộibóngrổnamđãthuaĐàiBắcTrungQuốcmộtlầnnữa10năSau khi bỏ chặn dịch bệnh của Madrid trong thành phố, dịch bệnh dần mất kiểm soát và các sự cố nhiễm trùng hàng loạt xảy ra ở nhiều nơi.

Trong một khu vực kinh tế khác, hầu hết các phần của Catalonia đã bị niêm phong bởi sự bùng phát thứ hai của dịch bệnh. Chính phủ đã cố gắng tiến hành thử nghiệm axit nucleic cho người dân ở các khu vực này để sàng lọc người bị nhiễm bệnh.Tuy nhiên, một số lượng lớn người sẽ bị buộc phải cô lập vì họ không có triệu chứng và lo lắng rằng họ bị nhiễm bệnh không có triệu chứng và họ đã mất tự do và từ chối kiểm tra xét nghiệm axit nucleic.

🤕 🤕 🤕!Đội bóng rổ nam đã thua Đài Bắc, Trung Quốc một lần nữa 10 năm sau

Hầu hết mọi người ở Tây Ban Nha vẫn đang bác bỏ viêm phổi New Crown, và nhiều đội La Liga đã nhiều lần xuất hiện trong hiện tượng người chơi bị nhiễm virus coronal mới.Hiện tại, hơn 20 người ở La Liga đã được chẩn đoán mắc virus Crown mới.Hiện tại, Premier League đã thông báo rằng cuộc chiến tiết lộ mùa giải mới sẽ được phát động vào ngày 12 tháng 9 và La Liga đã không công bố khi nào nó sẽ ra mắt mùa giải mới.Ngày nay, có 17 trường hợp ở Vương miện mới của Anh, trong khi có 2.935 trường hợp ở Tây Ban Nha.

[Lei Sports] Vào ngày 14 tháng 8, giờ Bắc Kinh, NBA đã chính thức công bố thời gian của trận playoff Western mùa này. Trò chơi đầu tiên của vòng playoffs sẽ bắt đầu lúc 14:30 ngày 15 tháng 8 (16 tháng 8, Giờ Bắc Kinh 2 :: 30 ), nếu Grizzlies giành chiến thắng trong trò chơi đầu tiên, hai đội sẽ thi đấu cho trò chơi thứ hai vào lúc 16:30 ngày 16 tháng 8 giờ địa phương (4:30 ngày 17 tháng 8, giờ Bắc Kinh).Theo các quy tắc, những người tiên phong chỉ cần chiến thắng trận đấu tiếp theo, trong khi Grizzlies cần thắng 2 trận liên tiếp. Trong vòng cuối cùng của vòng playoffs, người chiến thắng sẽ thách thức Lakers số 1 ở phương Tây.[Lei Sports] Super League Trung Quốc sẽ bắt đầu vòng thứ năm ngày hôm nay. Trong trận đấu đầu tiên, Henan Jianye trong đội Dalian đã thi đấu với Quảng Châu Evergrande. Hiện tại, cả hai bên đã công bố đội hình đầu tiên.Đội hình xuất phát của Henan Jianye: Facial: 451 Thủ môn: 17-Wu Yan Back: 13-Abu Duwai & Middot; 28-MA Xingyu, 30-Zhong Jinbao, 12-DU Changjie (U23) Tiền đạo: 9-Durado Bench: 19-Wang Guoming, 3-Zhang Wentao, 4-Han Xuan, 27-Niu Ziyi (U21) Chuang (Huang Chuang (U23), 32-Yuan Ye, 15-NI Yusong, 18-Song Haowang, 22-Song Boxuan, 24-Sun Longxiang (U21), 7-Kalanga, huấn luyện viên trưởng 21-Chen Keqiang (U21): Nhân viên nhân sự của Yang Ji Henan Jianye Không có nhiều thay đổi. Chỉ có cầu thủ tiền vệ Zhong Jinbao thay thế Yang Kuo, người bảo vệ trước đó và đội hình cũng có thể thay đổi từ 5-4-1 thành 4-5-1.

Đội hình xuất phát của Quảng Châu Evergrande: Facial: 442 Thủ môn: Hậu vệ 32-Liu Dianzheng: 2-Jiang Guangtai, 3-Mei Fang, 23-Park Zhiyi, 5-Zhang Linzhang, 8 -Taliska, 36-he Chao dương Liu Yiming, 10-Zheng Zhi, 11-Zhang Xiuwei, 12-Xu Xin, 33-Zhong Yihao, 60-Pragun-Sikaner (U23), 7-Weishhao, Huấn luyện viên trưởng Doro 19-Fisan: Canavarro Trong trò chơi bắt đầu.Trên dòng sau, Jiang Guangtai đã thay thế lần đầu tiên của Gao Guizhou Wing. Zheng Zhi trở lại băng ghế dự bị sau khi bắt đầu trò chơi liên tiếp. Anh ta Chao cũng trở lại băng ghế dự bị. Thay vì ra mắt họ, Yan Dinghao, anh ta Chao, và Ex Sen, người đã bị đội cấm trong trận đấu cuối cùng, sẽ được hợp tác với Yang Liyu.

🤕 🤕 🤕!Đội bóng rổ nam đã thua Đài Bắc, Trung Quốc một lần nữa 10 năm sau

[Lei Su Sports] Manchester City chính thức thông báo rằng thiếu niên 20 tuổi Booso đã thuê cho đội Lotus B Eindhoven FC trong một năm. Hiện tại, tất cả các thủ tục đã được hoàn thành. .Sinh năm 2000, Poso Tây Ban Nha chỉ mới 20 tuổi trong tháng này, từ khóa đào tạo Thanh niên Castia của Real Madrid, từ Real Madrid đến Manchester City Youth năm 2012.

Booso đã chơi trở lại phía sau của trò chơi, và chơi 8 lần cho Premier League B 8 lần mùa trước.Giám đốc kỹ thuật của đội Marc Scheepers cho biết: & ldquo; Boguo là một người chơi rất kỹ thuật có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền vệ. Sau Real Madrid và Manchester City, anh ấy có thể có được trải nghiệm mới ở Hà Lan mùa này.Với sự xuất hiện của anh ấy, nhóm của chúng tôi sẽ hoàn hảo hơn.& rdquo;. Bởi vì nếu Lyon giành chức vô địch Champions League, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Champions League trong đội bóng Hà Lan Ajax.Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Lyon cuối cùng đã xếp thứ bảy vào cuối Liên đoàn Ligue 1, và đã bỏ lỡ các bằng cấp cho Champions League mùa tới. Giành giải vô địch Champions League cũng sẽ trở thành cơ hội duy nhất để Lyon tham gia Champions League mùa tới mùa tới .

Nếu Lyon cuối cùng đã giành chiến thắng tại UEFA Champions League, trật tự của các điểm chiến tranh châu Âu ở nhiều quốc gia khác nhau sẽ vắt kiệt trình độ của áo giáp Hà Lan tham gia vào trận đấu chính và Ajax, giải đấu đầu tiên, chỉ có thể tham gia Champions League thông qua playoffs.Nếu Ajax bỏ lỡ Champions League mùa tới, sự kiện này dự kiến ​​sẽ mang lại hơn 100 triệu bảng thu nhập cho Ajax.

Ngoại trừ Lyon trong các đội còn lại của Champions League mùa này, 7 đội còn lại đã thỏa mãn cuộc thi UEFA Champions League mùa tới. Nếu Manchester City loại bỏ Lyon, Ajax có thể đảm bảo số lượng địa điểm trong trò chơi. Do đó, nó có ảnh hưởng.Sau đây là xác suất hiện tại giành chức vô địch của 6 đội: Manchester City 29%Paris Saint -Germany 27,5%Bayern Munich 22%Barcelona 10%Leipzh 9%Lyon 2,5%

[Lei Sports] Vào sáng sớm của Bắc Kinh, Câu lạc bộ Hague Hague đã chính thức ban hành một chiến dịch. Thiếu niên đào tạo thanh niên Trung Quốc 15 tuổi Wang Kairan đã chết trong một tai nạn.Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Wang Kairan đã thể hiện những tài năng phi thường trong quá trình phát lại của Hà Lan. Thanh niên quốc gia Hà Lan thậm chí còn hỏi anh ta có sẵn sàng chơi thay mặt Hà Lan không, nhưng đã bị gia đình từ chối.

Người truyền thông Zhao Zhen đã viết trên Weibo: & ldquo; tai nạn này, Wang Kairan nên là cầu thủ tài năng nhất ở trẻ em ở nước ngoài ở giai đoạn này. Nó hoàn toàn thừa hưởng gen bóng đá của cha anh Wang Guodong. Chiều cao của anh, tập trung vào trung tâm.Cách đây không lâu, thanh niên quốc gia Hà Lan thậm chí còn hỏi liệu anh ta có sẵn sàng chơi thay mặt Hà Lan và bị gia đình từ chối không.Một câu lạc bộ hàng đầu trong nước đã theo dõi anh ta.Nếu không có tai nạn này, anh ta sẽ là hy vọng về tuyến sau của đội Trung Quốc trong tương lai.

Tôi thực sự không biết phải nói gì. Đây không chỉ là một bi kịch của một gia đình, mà còn là sự mất mát của bóng đá Trung Quốc.Tôi hy vọng gia đình của Wang Guodong có thể sống sót trong những năm khó khăn này!& rdquo; Wang Kairan sinh năm 2005. Cha anh là Wang Guodong, một vị tướng nổi tiếng của Thanh.

Wang Kairan đã được chọn là đội tuyển quốc gia U14 và U16 Trung Quốc, và gia nhập Câu lạc bộ Hague Hague Echelon vào năm 2017.[Lei Su Sports] Hôm nay, tôi đếm khuôn mặt sưng tấy của Thunder Spear Xiaobian. Vào ngày 26 tháng 7, Quảng Đông vs BEIJING TUYỆT VỜI: Bắc Kinh và Chiến tranh Quảng Đông!Liệu Bắc Kinh có thể chặn trận đấu thứ 28 liên tiếp của Quảng Đông hay không là trận đấu cuối cùng của mùa giải thông thường. Nó cũng xác định xếp hạng của ba hoặc bốn cấp độ của mùa giải thông thường. Và cuộc sống và Bắc Kinh sẽ trao đổi bảng xếp hạng, và nó có khả năng sẽ là Bắc Kinh trong trận chung kết ngày hôm nay, và liên kết gặp Quảng Đông trong trận bán kết.

Vào thời điểm đó, tôi tin rằng: Quảng Đông đã đạt được 8 trận thắng và 2 trận thua trong 10 trận gần đây trước Bắc Kinh. Có phải, nhưng từ quan điểm của ngón tay chiến thắng trong lịch sử của Quảng Đông, hoặc chiến tranh ngày nay và đội hình chưa biết, Bắc Kinh không phải là chưa từng có.Kết quả: Victory Guangdong 101-82 trước Bắc Kinh lần 2 vào ngày 13 tháng 8, trận chung kết LIAONING VS GUANGDONG G2 tầm nhìn xa: Không, không có phép lạ. Trò chơi này cũng là trọng tâm của đêm qua. thời điểm đó. Vào thời điểm đó, biên tập viên của Lei Su tin rằng việc liên lạc không thể giải quyết được bất lợi của phe đối lập. Thực tế còn tàn nhẫn hơn những câu chuyện cổ tích. Trực tiếp không thể tạo ra một phép lạ. -1 3. Âm nhạc và trả thù năm năm trước !!Hai đội phải giành chiến thắng trong thất bại, và Puhe Red Diamond tuyên bố sẽ giành chiến thắng trong Nagoya Whale Eight hai đội vào năm 2014.

Trong vòng cuối cùng của giải đấu, Nagoya Whale Eight đã bắn tỉa PU và Red Diamond 2-1 dưới tình trạng xuống hạng, khiến Quỷ đỏ Nhật Bản phát triển nhà vô địch với Osaka Steel.Kể từ đó, khiwa chưa bao giờ mềm ở tất cả các giải đấu.Vào thời điểm đó, biên tập viên của Lei Su tin rằng Nagoya Whale Eight bị khủng hoảng mới và đào tạo hàng ngày bị ảnh hưởng rất nhiều. Do đó, kim cương đỏ puhe với một vòng quay lớn của Nikko Cup ít nhất là bất bại.Kết quả: Nagoya Whale Eight 6-2 da Shengpu và Red Diamond

[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 16 tháng 8, Trận chung kết Bắc Kinh, Champions League sẽ được thi đấu với Lyon trong trận chung kết 1/4 của Champions League. Trước trận đấu, UEFA đã thông báo rằng trọng tài của Hà Lan Danny & Middot; Maclie liếm.Danny & Middot; Mark Lie được sinh ra ở Hà Lan. Năm 2011, anh chính thức bắt đầu một sự kiện dưới FIFA của FIFA vào năm 2011. Ông đã phục vụ như một Trợ lý video Trọng tài tại World Cup 2018.

Mùa này, Marklel đã thực thi tổng cộng 5 trận Champions League, cụ thể là: Atletico Madrid 2-2 Juventus; Olympiakos 2-3 Bayern Munich; Dortmund 3-2 quốc tế Milan; Salzburg Red Bull 0-2 Liverpool Liverpool; Atletico Malaysia.Trong năm trận đấu Champions League của cơ quan thực thi pháp luật mùa này, không có thẻ đỏ và hình phạt.

Trọng tài Mark Ledi đã thi hành Champions League tại 11 Premier League và Ligue 1 của Ligue 1 của Liên đoàn, tương ứng: 2014-10-21 Chelsea 6-0 Mariber; ; 2016 -09-28 Arsenal 2-0 Basel; 2017-09-13 Liverpool 2-2 Sevilla; 2017-12-05 Chelsea 1-1 Atletico Madrid; 2018-03-13 Manchester United 1-2 Seville Asia; 2018- 2018- 11-07 Lyon 2-2 Hoffenheim; 2019-03-05 Dortmund 0-1 Tottenham; 2019-04-17 Porto 1-4 Liverpool; 2019-12-10 Red Bull 0 -2 Liverpool; 2020-03-11 -3 Atletico Malaysia.Trong số đó, đội Premier League có thành tích 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, và kỷ lục của đội Khai sáng của Pháp là 1 trận hòa.